Anime

แนะนำอนิเมะ Kami wa Game ni Ueteiru : เกมอัจฉริยะ คนปะทะเทพ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Kami wa Game ni Ueteiru : เกมอัจฉริยะ คนปะทะเทพ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Kami wa Game ni Ueteiru หรือในชื่อไทยว่า เกมอัจฉริยะ คนปะทะเทพ อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี เกมที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Kei Sazane และวาดภาพประกอบโดยคุณ Toiro Tomose ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกันยายน ปี 2020 ให้กับเว็บไซต์นิยายออนไลน์ของ Kadokawa และในเวลาต่อมาก็ได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายโดย Media Factory มีจำนวนแล้ว 7 เล่ม พร้อมกับการดัดแปลงเป็นมังงะเพื่อเป็นส่วนช่วยโปรโมทไลท์โนเวล และยังได้อาจารย์ Kapiko Toriumi มาดูแล ซึ่งฉบับมังงะเองจนถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้ว 2 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Liden Films ที่ก็เป็นหนึ่งในสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และก็ได้ฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน เช่น Tokyo Revengers , Yamada-kun to 7-nin no Majo , Ryman’s Club , Tribe Nine , Yofukashi no Uta เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อวันหนึ่งเหล่าทวยเทพได้รู้สึกเบื่อหน่ายชีวิตแสนจำเจเดิม ๆ พวกเขาจึงได้มีความคิดที่จะรังสรรค์สร้างเกมลับสมองขั้นสุดยอดขึ้นมาเพื่อแก้เบื่อ โดยที่จะเป็นการแข่งขันระหว่างเทพเจ้ากับมนุษย์ และเมื่อมนุษย์สามารถชนะเทพติดต่อกันได้ถึงสิบครั้งล่ะก็ “คนผู้นั้นจะได้รับพร” ที่จะเติมเต็มความปราถนาทุกอย่างให้เป็นจริงได้!

“Fay” เด็กหนุ่มอัจฉริยะผู้เล่นที่ได้รับการจับตามองว่าเป็น “มือใหม่” สุดแข็งแกร่งที่ชนะเกมของเหล่าเทพติดต่อกันได้สามครั้ง เขานั้นได้ร่วมมือกันกับ “Leoleshea” อดีตจอมเทพสุดแข็งแกร่ง ในฐานะคู่หูที่พร้อมจะลุยไปกับเกมการเล่นอันแสนท้าทาย และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการดวลเกมลับสมองขั้นสุดยอด ระหว่างเด็กหนุ่มอัจฉริยะและเหล่าทวยเทพก็ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!!….

แนะนำตัวละคร

Fay Theo Philus (CV: Nobunaga Shimazaki)

เด็กหนุ่ม “มือใหม่” ที่มากด้วยพรสวรรค์และอัจฉริยะ เขานั้นสามารถลงแข่งขันจนเอาชนะเกมของเหล่าทวยเทพติดต่อกันได้ถึงสามครั้ง จนกลายเป็นสถิติโดยรวมที่ไม่เคยแพ้ใคร และไม่ว่าจะเสี่ยงมากแค่ไหน เขาก็ยังรักและสนุกทุกครั้งที่ได้เล่นเกมอีกด้วย..

Leoleshea (CV: Akari Kitō)

อดีตเทพเจ้าที่ร่วมมือเข้าเล่นเกมร่วมกันกับ “Fay” เพื่อเอาชนะเกมและกลับไปเป็นเทพอีกครั้ง และดูเหมือนว่าเธอจะสามารถเปิดใช้งานพลังของเทพได้ ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะไม่ได้เป็นเทพแล้วก็ตาม..

Pearl Diamond (CV: Hina Tachibana)

เด็กสาวหนึ่งใน “อัครสาวก” ที่เข้าร่วมเล่นเกม เธอเป็นคนที่มีนิสัยขี้เล่น เขินอายดูภายนอกเหมือนคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตนเอง ทว่าเธอกับเป็นคนที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์และฝีมือ โดยเฉพาะความสามารถพิเศษในการเคลื่อนย้ายมวลสาร หรือเทเลพอร์ตที่ทำให้เธอโดดเด่นเป็นพิเศษ..

Nel Reckless (CV: Kanna Nakamura)

สาวน้อยที่ครั้งหนึ่งเคยเป็น “อัครสาวก” ที่มากด้วยพรสวรรค์ แต่ทว่าหลังจากที่เธอพ่ายแพ้ให้กับเกมการแข่งขันติดต่อกันสามครั้งก็ทำให้เธอถอนตัว และไม่กลับไปเล่นเกมอีกเลย จนกระทั่งเมื่อเธอได้มาดูการแข่งขันของ “Fay” สิ่งนี้เองก็ได้ทำให้เธอเปลี่ยนไป…

Miranda (CV: Ami Koshimizu) 

หญิงสาวที่ทำหน้าที่เป็นเลขาธิการสาขา Ruin ของ Mysterious Court เธอเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับการทำงาน จริงจัง ดูภายนอกเหมือนคนที่เย็นชา แต่กับแฝงไว้ด้วยความอ่อนโยนที่พร้อมจะดูแลผู้อื่นอยู่เสมอ นอกจากนี้เธอเองยังเป็นคนที่ค่อนข้างฉลาดเจ้าแผนการณ์ และสามารถเลือกใช้คนได้ถูกกับสถานการณ์อีกด้วย..

Dark Gia Scimitar (CV: Kent Itō)

หนึ่งในผู้เล่นเกมแถวหน้าของวงการ ผู้เล่นระดับท็อปของสาขา Mar-La ที่ได้รับความนิยมจากผู้คนจำนวนมาก จึงทำให้เขาเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเอง กล้าคิด กล้าเสี่ยงในการเล่น นอกจากนี้เขาเองยังถือว่า “Fay” เป็นคู่แข่งคนสำคัญของเขาเสียด้วย..

Kelritch (CV: Miku Itō)

เด็กสาวที่เป็นเพื่อนและสมาชิกในกลุ่มของ “Dark” เธอเป็นคนที่มีนิสัยเงียบ เย็นชา และไม่ค่อยจะแสดงสีหน้าอารมณ์อะไรออกมา และดูเหมือนว่าเธอจะมีความลับบางอย่างซ่อนเอาไว้..

อนิเมะ Kami wa Game ni Ueteiru : เกมอัจฉริยะ คนปะทะเทพ

Kami wa Game ni Ueteiru หรือในชื่อไทยว่า เกมอัจฉริยะ คนปะทะเทพ อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Kei Sazane ที่บอกเล่าเรื่องราวการดวลกันในเกมสุดดุเดือดระหว่างมนุษย์และเหล่าเทพเจ้า ซึ่งเกมแต่ละเกมที่นำมาเสนอนั้นจะมีตั้งแต่เกมสากลไปจนถึงพื้นบ้าน พร้อมด้วยกฏกติกาต่าง ๆ ที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจและให้ความรู้สึกลุ้นไปกับการเล่นของตัวเอกได้ดี แถมบางเกมยังเป็นการชิงไหวชิงพริบที่ทั้งตื่นตา ตื่นใจ และยังมีการหักมุมอย่างมีชั้นเชิงชนิดที่คาดไม่ถึงเลยล่ะ

นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกเข้มข้นแล้ว มาทางส่วนของงานภาพกันบ้าง หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมาจากฝีมือการสร้างของ Liden Films ที่ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นทำออกมาได้อย่างดี ทั้งฉาก แสงสี ตัวละคร โดยเฉพาะฉากเกมการแข่งขันที่ทำออกมาได้ตระการตา จนทำให้อนิเมะเรื่องนี้กลายเป็นหนึ่งในอนิเมะที่เราอยากจะขอแนะนำไว้สำหรับคุณผู้ชมที่ชื่นชอบ แนวแอคชั่น แฟนตาซี ในธีมโลกของเกมที่มีการชิงไหวชิงพริบ และต่อสู้กันด้วยสมองแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะต้องตอบโจทย์คุณ และจะกลายเป็นอีกหนึ่งอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่คุ้มค่าในการรับชมได้เลยล่ะ.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไว้รอติดตามกันนะ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...