Anime

แนะนำอนิเมะ The New Gate (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ The New Gate (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

The New Gate อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Shinogi Kazanami ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนธันวาคม ปี 2013 ให้กับเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย โดย AlphaPolis และมีจำนวนแล้วกว่า 22 เล่ม นอกจากนี้ยังได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ พร้อมกับได้คุณ Yoshiyuki Miwa มาวาดภาพประกอบ ซึ่งฉบับมังงะเองจนถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้ว 14 เล่ม

ทางด้านงานภาพอนิเมะนั้นก็จะเป็นการจัดทำของสตูดิโอ Cloud Hearts และ Yokohama Animation Laboratory ซึ่งทั้งสองก็เป็นสตูดิโอที่มากด้วยความสามารถและฝีมือ โดยที่ทาง Cloud Hearts ก็เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Battle Game in 5 Seconds , Tawawa on Monday Two และ Hyouken no Majutsushi ga Sekai o Suberu ส่วนทางด้าน Yokohama Animation Laboratory ก็ได้ฝากผลงานไว้ในเรื่อง Hyouken no Majutsushi ga Sekai o Suberu , Tensai Ouji no Akaji Kokka Saisei Jutsu และ Seija Musou: Salaryman Isekai de Ikinokoru Tame ni Ayumu Michi เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวในโลกยุคที่ผู้คนต่างชื่นชอบการเล่นเกมแนว VRMMO-RPG ที่เปิดอิสระให้ผู้เล่นสามารถผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีแสนกว้างใหญ่ แต่ทว่าวันหนึ่งเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเกมแนว VRMMO-RPG อันแสนสนุกนี้กับกลายเป็นเดธเกมส์ที่ทำให้ผู้เล่นนับหมื่นคนต้องติดอยู่ภายใน!? ส่งผลให้การเสียชีวิตภายในเกมจะหมายถึงการตายจริง ๆ และเพื่อที่จะหลุดพ้นจากเกมมรณะนี้เอง พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันเพื่อเคลียร์ดันเจี้ยนและสังหารบอสตัวสุดท้ายให้ได้!!

วันเวลาผ่านไปจนกระทั่ง “คิริทานิ ชินยะ” หนึ่งในผู้เล่นที่มากด้วยฝีมือก็สามารถพิชิตดันเจี้ยนและสังหารบอสได้สำเร็จ ส่งผลให้ผู้เล่นมากมายที่ยังเหลือรอดอยู่สามารถออกจากเกมแห่งนี้ได้ แต่ทว่าด้วยสาเหตุบางอย่างได้ทำให้เขาเป็นเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ไม่สามารถออกจากเกมได้!? เท่านั้นยังไม่พอตัวเขาเองก็ยังหลุดไปยังโลกของเกมในอีก 500 ปีให้หลัง ซึ่งในโลกแห่งนี้มีทั้งน็อนเพลเยอร์คาเเร็คเตอร์ (ตัวละครที่ไม่ใช่ผู้เล่น) กับมอนสเตอร์ที่ยังมีชีวิตต่อมาจากยุคสมัยที่ยังเป็นเกม และเหล่าผู้คนที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนผ่านไปมาให้เห็นอีกมากมาย จนทำให้เขาได้ตัดสินใจที่จะออกเดินทางเพื่อค้นหาคำตอบของเรื่องราว พร้อมทั้งการตามหาผู้คนที่ครั้งหนึ่งเคยร่วมเดินทางด้วยกันกับเขาที่จะกลายเป็นตำนานบทใหม่ของเขาก็ได้เริ่มต้นขึ้น…

แนะนำตัวละคร

คิริทานิ ชินยะ : Kiritani Shinya (CV: Kensho Ono)

ชายหนุ่มผู้เล่มเกมที่มากด้วยประสบการณ์และพรสวรรค์ เขานั้นเป็นคนที่มีความกล้าหาญ จริงใจและชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ อีกทั้งเขาเองยังเป็นผู้เล่นที่สามารถเอาชนะบอสตัวสุดท้าย (Origin) ของโลกในเกม จนสามารถปลดปล่อยผู้คนที่ติดในเกมเป็นอิสระได้สำเร็จ แต่ทว่าผลของการต่อสู้ในครั้งนั้นก็ได้ทำให้เขาหลุดเข้าไปอยู่ในยุค 500 ปีให้หลังของเกมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้!?…

ไรซาร์ ชานี : Raizar Schnee (CV: Asami Seto)

ไฮเอลฟ์สาวที่เป็นตัวละครในเกม ซึ่งครั้งหนึ่งเธอเคยเป็น NPC ที่ให้การสนับสนุนชินด้วยดีเสมอมา แต่หลังจากที่เขาหายตัวไป เธอก็พลันตัวกลายมาเป็นมาสเตอร์ประจำกิลด์อารามแสงจันทร์ที่มากด้วยชื่อเสียง นอกจากนี้เธอเองยังเป็นคนที่มีพรสวรรค์ทางด้านการต่อสู้ที่ได้รับคำชื่นชมจากทุกคนทั่วทั้งอาณาจักรอีกด้วย..

เทียร่า ลูเซนท์ : Tiera Lucent (CV: Kaede Hondo)

ไฮเอลฟ์ที่ถูกสาปที่อาศัยอยู่ในกิลด์อารามแสงจันทร์ เธอนั้นเป็นคนที่ใจดี และเป็นมิตรกับทุกคน แต่เพราะคำสาปที่ทำให้เธอกลายเป็นเหมือนกับ “โชคร้าย” ในการดึงดูดสิ่งไม่ดีเข้ามา จึงทำให้เธอต้องหลีกหนีจากผู้คน และกลายเป็นคนเย็นชาที่ตลอดเวลาเธอต้องเก็บตัวอยู่แต่ในกิลด์ จนกระทั่งเมื่อเธอได้มาพบกับชินยะ ซึ่งการได้มาเจอกับเขาก็ได้ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป..

ยูซูฮะ : Yuzuha (CV: Miho Okasaki)

จิ้งจอกสาวที่เป็นลูกของ “จิ้งจอกเก้าหาง” อันแสนยิ่งใหญ่ เธอมีความเฉลียวฉลาดเป็นอย่างมาก จนทำให้เธอสามารถสื่อสารได้หลายภาษาได้อย่างง่ายดาย และด้วยความที่เธอยังเป็นเด็กจึงทำให้เธอมีความอยากรู้อยากเห็น ไร้เดียงสาเหมือนกับเด็กทั่วไปเลยล่ะ..

วิลเฮล์ม อาวิส : Wilhelm Avis (CV: Shunya Hiruma)

นักผจญภัยที่ถือครองหอกต้องสาป “Venom” เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ทางด้านการต่อสู้และได้รับความเคารพยอมรับให้เป็นนักผจญภัยชั้นแนวหน้าของเมือง มีนิสัยที่ค่อนข้างแปลกดูไม่ค่อยเป็นมิตร แต่ทว่าเขากับเป็นคนที่จิตใจดี รักและเป็นห่วงคนอื่นอยู่เสมอ โดยเฉพาะเหล่าเด็กจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าในโบสถ์ที่เขามักจะห่วงใยเป็นพิเศษ…

มิลลี่ : Millie (CV: Akiho Suzumoto)

เด็กสาวจากเผ่าสัตว์และเป็นหนึ่งในเด็กกำพร้าที่โบสถ์ให้การดูแล เธอเป็นคนที่มีนิสัยสดใส ร่าเริง กระตือลือล้นที่อยากเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ อีกทั้งเธอเองยังมีความสามารถพิเศษในการทำนายอนาคตที่ค่อนข้างแม่นยำอย่างน่าเหลือเชื่อเลยล่ะ..

อนิเมะ The New Gate

The New Gate อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Shinogi Kazanami ที่บอกเล่าเรื่องราวของชินยะเด็กหนุ่มที่สามารถเคลียร์เดธเกม VRMMO-RPG และปลดปล่อยผู้คนที่ติดอยู่ให้เป็นอิสระได้สำเร็จ ทว่าเมื่อเคลียร์เกมจบลงตัวของเขากับถูกส่งให้มาอยู่ในโลกอนาคตของเกมในอีก 500 ปีต่อมา และในโลกอนาคตนี้เองก็ได้ทำให้เขาได้พบเจอกับเรื่องราวใหม่ ๆ พร้อมกับความท้าทายและปริศนาของโลกใบนี้ ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่ดำเนินเรื่องได้อย่างฉับไว สนุก และมันส์ไปกับฉากแอคชั่นการต่อสู้ พร้อมกับจุดแข็งของเรื่องที่ทำให้เราเห็นถึงพัฒนาการของตัวละคร ความสัมพันธ์ที่ผูกปมและเสนอออกมาได้อย่างน่าสนใจ ชวนติดตามเป็นอย่างมากเลยล่ะ

นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกแล้ว มาทางส่วนของงานภาพกันบ้างหลังจากที่เราได้รับชมตัวอย่างจากฝีมือการสร้างของสองสตูดิโอ Cloud Hearts และ Yokohama Animation Laboratory ที่ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง ทั้งฉาก แสงสี ตัวละคร และรวมถึงซาวด์ดนตรีด้วยก็ตาม จนเราอยากจะแนะนำสำหรับใครที่เป็นแฟนเรื่องนี้ หรือชื่นชอบเรื่องราวเกี่ยวกับต่างโลก พร้อมด้วยความลึกของตัวละคร การต่อสู้ที่แฝงไว้ด้วยเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย อนิเมะเรื่องนี้จะตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างแรง และจะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราอยากจะลิสต์ไว้ให้คุณในอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่คุณไม่ควรพลาดเลยล่ะ.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไว้รอติดตามกันนะ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...