Anime

แนะนำอนิเมะ Seija Musou: Salaryman, Isekai de Ikinokoru Tame ni Ayumu Michi (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Seija Musou: Salaryman, Isekai de Ikinokoru Tame ni Ayumu Michi (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

Seija Musou: Salaryman, Isekai de Ikinokoru Tame ni Ayumu Michi อนิเมะแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Broccoli Lion และได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกให้กับเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ในเดือนตุลาคม ปี 2015 ก่อนที่จะย้ายมาลงให้กับ Micro Magazine จนถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลก็ได้ออกมาแล้วกว่า 10 เล่ม พร้อมกับได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวล และยังได้อาจารย์ Hiiro Akikaze มาวาดภาพประกอบภาบในเรื่อง ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่บน Suiyōbi no Sirius ของ Niconico ในเดือนมิถุนายน ปี 2017 ก่อนที่จะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 11 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Yokohama Animation Laboratory และ Cloud Hearts สองสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือที่เคยฝากผลงานสร้างรวมกันไว้ในเรื่อง Hyouken no Majutsushi ga Sekai o Suberu หรือ เรย์ไวท์ จอมเวทดาบเหมันต์.

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของพนักงานบริษัทที่แสนธรรมดาทั่วไป ที่พยายามอย่างหนักเพื่อจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และดูเหมือนว่าความปรารถนาของเขาเองก็ใกล้จะเป็นจริงแล้ว แต่ในขณะนั้นเองเขาก็ดันไปพลาดท่าถูกลูกหลงถูกยิงเข้าที่หน้าอกจนเสียชีวิต แต่โชคยังดีที่เขานั้นได้รับความเมตตาจากพระเจ้าที่จะมอบชีวิตใหม่ให้แก่เขา ด้วยการส่งเขาไปเกิดใหม่ยังต่างโลกที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซี เสมือนกับเกม RPG ผจญภัยเลยก็ว่าได้ อีกทั้งเขายังได้รับความสามารถพิเศษเป็นสกิลติดตัวที่เกี่ยวกับการรักษาที่ดูท่าจะจำเป็นต่อโลกนี้ไม่น้อยเลยเหมือนกัน! และนี่เองคือเรื่องราวชีวิตใหม่ของอดีตมนุษย์เงินเดือนทั่วไป ที่จะต้องต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรค์ไปบนเส้นทางที่จะทำให้เขากลายเป็นนักบวชผู้ยิ่งใหญ่แห่งโลกนี้!!…

แนะนำตัวละคร

Luciel (CV: Kawashima Reiji)

ชายหนุ่มที่เป็นร่างใหม่ของพนักงานเงินเดือนที่เสียชีวิตจากการถูกยิงที่หน้าอก และได้ถูกพระเจ้าแห่งโชคชะตามอบชีวิตใหม่ยังต่างโลก เขาเป็นคนที่มีไหวพริบ ฉลาด พร้อมด้วยทักษะการพูดคุยเจรจาชั้นเซียนที่ติดตัวมาจากโลกเดิม และตัวของเขายังเลือกรับสกิลการรักษา ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสกิลที่หายากและจำเป็นต่อโลกนี้อีกด้วย…

Lumina (CV: Kinugawa Rika)

ผู้บัญชาการอัศวินวาลคิรีศักดิ์สิทธิ์ ที่ทรงอิทธิพลในเมืองและโบถส์ St. Shurule อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่แนะนำ Luciel ในการเข้ากิลด์เพื่อเป็นผู้รักษาประจำเมือง..

Brod (CV: Otsuka Akio)

ผู้ฝึกสอนประจำกิลด์ เขาเป็นชายวัยกลางคนผมสีขาวที่มีบุคคลิกภายนอกดูน่ากลัว แต่ทว่านิสัยจริง ๆ ของเขากับเป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน และชอบช่วยเหลือคนอื่นอีกด้วย..

Gulgar (CV: Maeno Tomoaki)

มนุษย์สัตว์และเป็นหนึ่งในสมาชิกกิลด์นักผจญภัย เขานั้นรับผิดชอบหน้าที่เป็นพ่อครัวประจำกิลด์ และยังคอยดูแลช่วยเหลือ Luciel ในฐานะผู้รักษา อีกทั้งเขายังมีเครื่องดื่มชูกำลังสูตรเด็ดที่ช่วยเพิ่มพลังได้อย่างมากเลยล่ะ…

Galba (CV: Ono Daisuke)

มนุษย์สัตว์และเป็นหนึ่งในสมาชิกกิลด์นักผจญภัย พี่ชายที่แสนใจดีของ Gulgar เขาเป็นคนที่ค่อนข้างรักสันโดษไม่ค่อยสุงสิงกับใคร รับผิดชอบดูแลเรื่องชิ้นส่วนมอนสเตอร์ประจำกิลด์ และเขาเองยังเป็นคนที่คอยสอนให้ Luciel เรียนรู้วิธีการชำแหละมอนสเตอร์อีกด้วย…

Kururu (CV: Mikoi Sasaki)

พนักงานต้อนรับที่สาขา Merratoni ของ Healers’ Guild พี่สาวแสนใจดีที่คอยดูแลจัดการปัญหาต่าง ๆ ภายในกิลด์ เธอเป็นคนที่มักจะบอกว่าตัวเองนั่นยุ่งอยู่ตลอดเวลา ทั้งที่จริงแล้วเธอกับดูเหมือนว่างอยู่มากกว่า และเธอยังให้ความสนใจในตัวของ Luciel ในการเป็นผู้รักษาอีกด้วย…

Monika (CV: Iwami Manaka)

พนักงานต้อนรับที่สาขา Merratoni ของ Healers’ Guild เธอเป็นคนที่มีจิตใจดี อ่อนโยน และเป็นมิตรกับทุกคน อีกทั้งเธอยังสนับสนุนความคิดของ Luciel ในการเป็นผู้รักษาที่คอยช่วยเหลือผู้คนอย่างเป็นธรรม…

Nanaella (CV: Tachibana Hina)

พนักงานต้อนรับที่สาขา Merratoni ของสมาคมนักผจญภัย เธอเป็นกระต่ายสาวแสนน่ารักที่มุ่งมั่นกับการทำงาน ใจดีและเป็นกันเองกับทุกคน และเธอเองยังคอยช่วยเหลือ Luciel ในการซักผ้าอยู่เป็นประจำเลยล่ะ…

อนิเมะ Seija Musou: Salaryman, Isekai de Ikinokoru Tame ni Ayumu Michi

Seija Musou: Salaryman, Isekai de Ikinokoru Tame ni Ayumu Michi อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Broccoli Lion ที่บอกเล่าเรื่องราวของชีวิตใหม่ของเซลล์แมนแสนธรรมดาที่บังเอิญไปถูกลูกหลงจนเสียชีวิต และได้เกิดมาใช้ชีวิตใหม่ยังต่างโลก ในฐานะผู้รักษาที่มีสกิลสุดเทพติดตัวมาด้วย ซึ่งเนื้อหาของเรื่องก็จะเป็นแนวต่างโลกแบบสโลว์ไลฟ์ พร้อมด้วยมุขตลกและความกาวที่สร้างเสียงหัวเราะคลายเครียดได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าเนื้อหาต่างโลกของเรื่องนี้จะดูเป็นแบบสำเร็จทั่วไปอยู่บ้าง แต่ทว่าก็ยังมีอยู่บางจุดที่ก็ทำออกมาได้ค่อนข้างน่าสนใจ ที่ทำให้เรื่องยังมีอะไรน่าติดตามมากกว่าที่คิดอีกด้วย

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Yokohama Animation Laboratory และ Cloud Hearts สองสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือซึ่งก็เคยฝากผลงานร่วมกันไว้ในเรื่อง Hyouken no Majutsushi ga Sekai o Suberu หรือ เรย์ไวท์ จอมเวทดาบเหมันต์ และกับเรื่องนี้เองพวกเขาก็พร้อมที่จะจัดเต็มถ่ายทอดเรื่องราวแฟนตาซีต่างโลกให้รับชมกัน หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรี โดยรวมแล้วจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ค่อนข้างน่าสนใจประจำอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ที่ถ้าหากว่าคุณเป็นแฟน ๆ แนวอิเซไก หรือชื่นชอบอนิเมะแนวคอมเมดี้ เบาสมองด้วยแล้วล่ะก็ เราก็ขอแนะนำให้เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณได้เลยล่ะ.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...