Anime

แนะนำอนิเมะ Zom 100: Bucket List of the Dead : 100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้ (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Zom 100: Bucket List of the Dead : 100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้ (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

Zom 100: Bucket List of the Dead หรือในชื่อไทยว่า 100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้ อนิเมะแนวคอมเมดี้ สยองขวัญที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานเรื่องใหม่ของอาจารย์ Haro Aso และวาดภาพประกอบโดยอาจารย์ Kotaro Takata ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในนิตยสารมังงะ Monthly Sunday Gene-X ของ Shogakukan ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2018 พร้อมกับได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 13 เล่ม

ภายหลังจากกระแสตอบรับที่ดีและการเรียกร้องจากเหล่าแฟน ๆ จึงได้รับโอกาสให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมกับมอบหมายให้สตูดิโอ Bug Films สตูดิโอน้องใหม่ไฟแรงมารับผิดชอบดูแลการผลิตให้แก่เรื่องนี้อีกด้วย..

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “เท็นโด อากิระ” ชายหนุ่มพนักงานบริษัทที่แสนธรรมดาในวัย 24 ปี เขานั้นเป็นคนที่ขยันทำงานและทุ่มเทให้แก่บริษัท จนแทบจะไม่มีเวลาว่างให้ใช้ชีวิตของตนเองเลย และไม่นานตัวของเขาก็เริ่มเบื่อหน่ายกับความซ้ำซากจำเจในชีวิตประจำวัน พร้อมกับความคิดที่อยากจะมีชีวิตอิสระได้ทำอะไรตามใจต้องการเสียที

จนอยู่มาวันหนึ่งทุกสิ่งก็เริ่มเปลี่ยนไป หลังจากการแพร่ระบาดของไวรัสซอมบี้ ที่ทำให้เมืองทั้งเมืองเกิดความโกลาหล สถานการณ์ในครั้งนี้ได้ส่งผลกระทบต่ออากิระและทำให้เขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด แต่แทนที่เขาจะรู้สึกตกใจกลัวกลับกันเขากับรู้สึกดีใจที่จะได้มีชีวิตอย่างอิสระเสียที พร้อมกับเป็นจุดเริ่มต้นในการทำ 100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้ให้สำเร็จ! ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายและโกลาหล ชีวิตใหม่เพื่อทำตาม 100 สิ่งที่อยากทำของเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

เท็นโด อากิระ (Tendo Akira) CV:  Umeda Shuichiro

ชายหนุ่มพนักงานบริษัทในวัย 24 ปี ที่ทำงานในบริษัทผลิตสื่อชื่อดัง แต่ทว่าด้วยงานที่หนักและวันหยุดอันน้อยนิดจึงทำให้เขาเหมือนกับ “ศพเดินได้” ที่ทำงานอยู่ไปวัน ๆ จนกระทั่งการระบาดของเชื้อไวรัสซอมบี้ที่ทำให้เขาหลุดพ้น และทำให้เขากลายเป็นคนที่มีอิสระที่จะทำตามสิ่งที่ตนเองต้องการ พร้อมกับความคิดที่จะต้องทำ 100 สิ่งที่อยากทำก่อนที่จะกลายเป็นซอมบี้ให้ได้…

มิกาซึกิ ชิซึกะ (Mikazuki Shizuka) CV: Shiraishi Mai 

พนักงานบริษัทวัย 26 ปี ที่ทำงานให้กับบริษัทการเงินระหว่างประเทศ เธอเป็นคนที่มีความสุขุม รอบคอบ และมักจะวางแบบแผนชีวิตของเธอไว้ล่วงหน้าเสมอ จึงไม่แปลกที่พอเหตุการณ์เชื้อไวรัสซอมบี้ระบาดเธอจะเตรียมตัวป้องกันไว้ได้ดี อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่เริ่มสร้าง “100 สิ่งที่ต้องทำเพื่อไม่ให้กลายเป็นซอมบี้” อีกด้วย….

อนิเมะ Zom 100: Bucket List of the Dead (100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้)

Zom 100: Bucket List of the Dead หรือในชื่อไทยว่า 100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้ อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานเรื่องใหม่ของอาจารย์ Haro Aso ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Hyde & Closer และ Alice in Borderland ที่มาคราวนี้ตัวของอาจารย์เองก็พร้อมที่จะมาวาดลวดลายสร้างเรื่องราวสุดฮา ในธีมโลกที่ล่มสลายด้วยฝีมือของซอมบี้ ผ่านมุมมองของพนักงานบริษัทที่ต้องการการหลุดพ้นจากการทำงานที่แสนหนักและน่าเบื่อหน่าย ซึ่งต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้นั้นถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าสนุก น่าติดตาม และเป็นการผสมผสานความสยองขวัญและอารมณ์ขันที่ไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยความสนุกและน่าตื่นเต้นในการผจญภัยของโลกที่ล่มสลาย รวมถึงเรื่องราวที่เต็มไปด้วยการหักมุมที่ถือได้ว่าเป็นเสน่ห์อีกหนึ่งอย่างของเรื่องเลยทีเดียวล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Bug Films หนึ่งในสตูดิโอน้องใหม่ที่พร้อมจะวาดลวดลายจัดหนักจัดเต็ม และนับเป็นก้าวแรกในการเปิดตัวอนิเมะของสตูดิโอนี้ให้รับชม หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี บรรยากาศ ตัวละคร หรือแม้แต่ซาวด์ดนตรีเองก็ตามที่ก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงขอสรุปว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวคอมเมดี้สยองขวัญที่น่าดูประจำอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ที่ทั้งสนุก ตลก และเต็มไปด้วยเรื่องราวการผจญภัยที่น่าสนใจ ชวนติดตามเป็นอย่างมากเลยจริง ๆ จึงขอแนะนำว่าถ้าหากใครเป็นผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวแนวสยองขวัญ ตลกด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้ถือได้ว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง และคุ้มค่าแก่การอ่านหรือรับชมอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...