Anime

แนะนำอนิเมะ Shangri-La Frontier : เมื่อนักล่าเกมขยะท้าสู้ในเกมเทพ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Shangri-La Frontier : เมื่อนักล่าเกมขยะท้าสู้ในเกมเทพ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Shangri-La Frontier หรือในชื่อไทยว่า เมื่อนักล่าเกมขยะท้าสู้ในเกมเทพ อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี เกมที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Katarina และได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม ปี 2017 บนเว็บไซต์นิยายยออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō อีกทั้งในเวลาต่อมาก็ได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการโปรโมทตัวไลท์โนเวล และยังได้อาจารย์ Ryosuke Fuji มาวาดภาพประกอบ พร้อมกับได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสาร shōnen manga Weekly Shōnen Magazine ของ Kodansha ในเดือนกรกฎาคม ปี 2020 และได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายจนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วกว่า 14 เล่ม

ภายหลังจากกระแสการตอบรับที่ดีและฐานแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้น จึงได้รับโอกาสให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมกับได้มอบหมายให้สตูดิโอ C2C มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอคุณภาพมากฝีมือ และยังเคยฝากผลงานในเรื่องที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมายด้วยกัน เช่น Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu , Benriya Saitou-san Isekai ni Iku , Tensei Shitara Ken Deshita , Edomae Elf , Puraore! Pride of Orange เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Hizutome Rakuro” เด็กหนุ่มเกมเมอร์อัจฉริยะผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็น “เทพเกมขยะ” อย่างแท้จริง ที่ไม่ว่าเกมนั้นจะยากหรือแย่มากแค่ไหนตัวของเขาก็สามารถเล่นจนจบได้เสมอ จนนานวันเข้าเกมขยะที่เคยมีอย่างมากมายก็ถูกเขาเล่นจนจบ และแทบจะไม่มีเกมไหนเหลือให้เล่นอีกแล้ว. 

จนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็ได้ตัดสินใจที่จะเล่นเกม “แชงกรีล่า ฟรอนเทียร์” ตามคำแนะนำของเจ้าของร้านเกมที่บอกกับเขาว่าเกมนี้คือเกมออนไลน์สุดยอดเกมเทพแห่งปี ที่ว่ากันว่ามีผู้เล่นเกมนี้มากกว่า 30 ล้านคน และออนไลน์กันไม่ต่ำกว่า 10 ล้านคนในทุกวันเลยทีเดียว!! และจากการแนะนำรวมถึงความนิยมนี้เองก็ได้ทำให้จิตวิญญาณเกมเมอร์ของเขาลุกโชนขึ้นมา และนำเขาไปสู่ความท้าทายบทใหม่ ในฐานะเทพเกมขยะที่จะใช้ทุกความสามารถที่มีที่ได้จากเกมขยะมาประยุกต์ใช้ เพื่อพิชิตชัยในโลกของเกมเทพแห่งนี้ก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Sunraku : Hizutome Rakuro (CV. Uchida Yuma)

เด็กหนุ่มผู้เป็นเทพเกมขยะ เขานั้นเป็นคนที่มีความมุมานะ อดทน พร้อมด้วยทักษะในการเล่นเกมที่ไม่ว่าเกมนั้นจะยากหรือแย่มากแค่ไหนตัวของเขาก็สามารถพิชิตมันจนจบได้ และด้วยความสามารถทางด้านการเล่นเกมนี้เองที่ทำให้เขาหันมาลองเล่นเกมเทพ “แชงกรีล่า ฟรอนเทียร์” และดูเหมือนว่าหลังจากที่เขาเล่นได้ไม่นาน เขาจะค้นพบความลับบางอย่างที่ถูกซ่อนไว้ในเกมนี้เสียด้วย…

Saiga 0 : Rei Saiga (CV. Waki Azumi)

เด็กสาวผู้ที่มีพรสวรรค์และได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นสุดแกร่งของเกม “แชงกรีล่า ฟรอนเทียร์” ในโลกภายนอกเธอเป็นเด็กสาวที่แสนอ่อนโยน เรียบร้อย แต่ในโลกของเกมเธอกับเป็นคลาสนักรบสุดแข็งแกร่ง ดุดัน และเป็นที่น่ายำเกรงของผู้เล่นคนอื่น ๆ และดูเหมือนว่าเธอจะมีความรู้สึกพิเศษบางอย่างกับ “Rakuro” อีกด้วย..

Arthur Pencilgon : Amane Towa (CV. Hikasa Yoko)

หญิงสาวที่เป็นหนึ่งในผู้เล่นสุดแข็งแกร่งของโลกเกม “แชงกรีล่า ฟรอนเทียร์” และเธอยังเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งเป็นลำดับที่ 2 ของกิลด์สุดโหดที่ขึ้นชื่อว่ามีคะแนน PK สูงที่สุดในเกม โดยที่เธอได้รับการยอมรับว่าเป็น “Giant Killing” ที่สามารถเอาชนะผู้เล่นระดับสูงพร้อม ๆ กันได้หลายคน และดูเหมือนว่าเธอจะพยายามตามหา “Rakuro” ที่เข้ามาเล่นในเกมด้วยเหตุผลบางอย่าง..

Oicazzo : Uomi Kei (CV. Koichi Makoto)

เด็กหนุ่มนักเล่นเกมมืออาชีพที่ได้รับการยอมรับว่ามีพรสวรรค์และฝีมือในการเล่นเกมระดับประเทศ อีกทั้งเขายังเป็นเพื่อนและคู่แข่งคนสำคัญของ “Rakuro” ที่มักจะเล่นเกมขยะด้วยกันอยู่เสมอ หลังจากที่ได้รับคำชวนให้มาเล่นเกม “แชงกรีล่า ฟรอนเทียร์” ของ Rakuro เพียงไม่นานเขาก็กลายเป็นผู้เล่นที่มีทักษะการเล่นที่โดดเด่นคนหนึ่งในเกมเลยล่ะ…

Emul (CV. Hidaka Rina)

NPC สุดพิเศษที่จะโผล่มายังอีเวนต์ “คำเชิญจากดินแดนแห่งกระต่าย” เธอเป็น NPC สายเวทมนตร์ที่มากด้วยทักษะพิเศษ ทั้งบัพพลังโจมตี ช่วยเหลือ หรือแม้แต่การต่อสู้ เธอก็ยังโดดเด่นไม่น้อยหน้าผู้เล่นระดับสูงเลยทีเดียว และหลังจากที่ Rakuro ได้ผ่านเควสพิเศษ เธอก็กลายเป็นคู่หูที่คอยติดตามช่วยเหลือเขาไม่ห่างเลยอีกด้วย…

อนิเมะ Shangri-La Frontier : เมื่อนักล่าเกมขยะท้าสู้ในเกมเทพ

Shangri-La Frontier หรือ เมื่อนักล่าเกมขยะท้าสู้ในเกมเทพ อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Katarina บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยในโลกของเกมออนไลน์ที่ทั้งสนุก ตื่นเต้น และเต็มไปด้วยปริศนามากมาย พร้อมด้วยความท้าทายต่าง ๆ ที่ตัวเอกของเราต้องพบเจอ ซึ่งก็นำเขาไปสู่การต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ในโลกแห่งเกม ที่ต้องขอบอกเลยว่าเนื้อหาของเรื่องนี้นั้นทั้งสนุก ชวนน่าติดตาม และตื่นตาไปด้วยฉากแอคชั่นแฟนตาซีสุดมันส์ แถมด้วยความเป็นตลกคอมเมดี้ที่ยังทำออกมาได้อย่างฮา จนกลายเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของเรื่องนี้กันเลยล่ะ.

นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกแล้ว ทางส่วนของงานภาพเองก็ไม่น้อยหน้าอีกเช่นกัน เพราะเป็นการสร้างของสตูดิโอ C2C ที่เป็นหนึ่งในสตูดิโอคุณภาพมากด้วยฝีมือ ซึ่งก็ได้ฝากฝีมือไว้ในเรื่องที่ผ่านมาให้เห็นกันอย่างมากมาย และกับเรื่องนี้เองพวกเขาก็พร้อมที่จะวาดลวดลายนำเสนอโลกของ “แชงกรีล่า ฟรอนเทียร์” มาให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว ต้องยอมรับเลยว่างานภาพนั้นถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควร ทั้งจากฉาก แสงสี หรือแม้แต่ซาวด์ดนตรีก็ยังทำออกมาได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว 

โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ที่ทั้งสนุก มันส์ และเต็มอิ่มไปด้วยเนื้อหาช่วนผ่อนคลาย จนเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราอยากจะขอแนะนำว่าคุณไม่ควรพลาดอย่างแรงเลยทีเดียวล่ะ.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...