Anime

แนะนำอนิเมะ Hametsu no Oukoku (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Hametsu no Oukoku (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Hametsu no Oukoku อนิเมะแนวดาร์กแฟนตาซี แอคชั่น ไซไฟที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานขออาจารย์ yoruhashi ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนเมษายน ปี 2019 ให้กับนิตยสาร Monthly Comic Garden ของ Mag Garden และในเวลาต่อมาก็ได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย จนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 8 เล่ม

ทางส่วนของงาภาพอนิเมะก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Yokohama Animation Laboratory มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน เช่น Hyouken no Majutsushi ga Sekai o Suberu , Tensai Ouji no Akaji Kokka Saisei Jutsu , Legend of Mana: The Teardrop Crystal , Getsuyoubi no Tawawa , Seija Musou: Salaryman, Isekai de Ikinokoru Tame ni Ayumu Michi เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มขึ้นในโลกที่มนุษย์และเหล่าแม่มดอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข โดยที่แม่มดนั้นจะเป็นผู้ชี้นำและควบคุมความสมดุลของธรรมชาติ อีกทั้งพวกเขายังสอนองค์ความรู้และช่วยเหลือเหล่ามนุษย์ชาติด้วยดีเสมอมา ตามเจตนารมณ์ที่เคยให้ไว้กับผู้สร้าง แต่ทว่าเมื่อวันเวลาผ่านไปมนุษย์ได้คิดค้นสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ พร้อมทั้งพัฒนาวิทยาศาสตร์ได้อย่างก้าวกระโดด จนกระทั่งพวกเขาไม่เห็นว่าพลังของเหล่าแม่มดนั้นจำเป็นต่อโลกนี้อีกต่อไป! สงครามการล่าแม่มดจึงได้อุบติขึ้น มนุษย์มากมายได้ออกทำการกวาดล้างแม่มดครั้งใหญ่ ส่งผลให้แม่มดน้ำแข็ง Chloe และลูกศิษย์ Adonis ต้องระหกระเหินเร่ร่อนหนีตายจากภัยสงครามครั้งนี้ 

แต่ในระหว่างที่กำลังหลบหนีอยู่นั้น พวกเขาก็ถูกฝ่ายจักรวรรดิลิเดียซุ่มโจมตีอย่างไม่ทันตั้งตัวและนำมาสู่การถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด และการถูกจับกุมในครั้งนี้ก็ได้ทำให้ Chloe ถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม จะเหลือก็แต่เพียง Adonis ลูกศิษย์ที่ถูกจับกุมไปขุมขังยังคุกอันมืดมิด ที่ซึ่งที่แห่งนี้เอง Adonis ได้สาบานว่า “เขาจะต้องกลับมาล้างแค้นพวกมนุษย์ในอาณาจักรแห่งนี้ให้ได้” และนี่เองคือเรื่องราวสงครามแห่งการล้างแค้นระหว่างเวทมนตร์และวิทยาศาสตร์ที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะต้องหายไปก็ได้เริ่มต้นขึ้น…

แนะนำตัวละคร

Adonis (CV: Kaito Ishikawa)

มนุษย์เพียงคนเดียวที่ได้รับการสอนเวทมนตร์จากแม่มดน้ำแข็ง “Chloe” และด้วยการสอนของเธอก็ทำให้เขาสามารถใช้เวทมนตร์ได้ โดยผ่านขนนกสุดวิเศษ ในชื่อเรียกว่า “เวทมนตร์อัญเชิญเชิงพรรณนา” และหลังจากที่ “Chloe” เสียชีวิตลง เขาก็สาบานกับตัวเองว่าจะต้องล้างแค้นมนุษย์ทุกคนบนโลกนี้ให้ได้…

Doroka (CV: Azumi Waki)

แม่มดสาวที่ถูกจับไปยังค่ายเชลยศึกจักรวรรดิลิเดีย เธอเป็นคนที่มีจิตใจดี อ่อนโยน และมีความคิดว่าทุกชีวิตสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข จึงทำให้บ่อยครั้งความคิดของเธอก็มักจะไม่ลงรอยกับ “Adonis” และทำให้ทั้งคู่มักมีปากเสียงกันอยู่บ่อย ๆ เสียด้วย..

Chloe (CV: Ryoko Shiraishi)

แม่มดน้ำแข็งในตำนานและเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการจับตัวของจักรวรรดิลิเดีย เธอเป็นแม่มดที่มากด้วยพรสวรรค์และฝีมือทางด้านการใช้เวทมนตร์ แต่ทว่าจุดเด่นที่ทำให้เธอได้รับการยอมรับมากที่สุด จะเห็นก็แต่เพียงพรสวรรค์ทางด้านการสร้างเครื่องมือเวทย์ โดยเฉพาะขนนกวิเศษที่ทำให้ “Adonis” สามารถใช้เวทมนตร์ได้ที่กลายเป็นที่ต้องการของแม่มดทุกคน…

Yamato (CV: Satoshi Hino)

หัวหน้าสำนักรักษาความปลอดภัยของจักรวรรดิลิเดีย เขาเป็นนายทหารที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นปราการที่แข็งแกร่งแห่งลิเดีย คอยจัดการและดูแลความสงบสุขของผู้คน ด้วยหัวใจอันเข็มแข็งและความยุติธรรมอันเด็ดเดี่ยวจึงทำให้เขากลายที่รักของประชาชนทั้งอาณาจักร..

Yuki (CV: Hikaru Tohno)

รองหัวหน้าสำนักรักษาความปลอดภัยของจักรวรรดิลิเดีย น้องสาวของ “Yamato” และยังเป็นรองหัวหน้าที่อายุน้อยที่สุด ถึงแม้ว่าเธอจะอายุยังน้อยแต่ทว่าเธอกับมีพรสวรรค์และฝีมือทางด้านการต่อสู้ระดับสูง และว่ากันว่าฝีมือการต่อสู้ของเธอนั้นจะเทียบได้กับ “Yamato” พี่ชายของเธออีกด้วย..

Shirousagi (CV: Kishō Taniyama)

หัวหน้าหน่วยข่าวกรองของจักรวรรดิลิเดีย ชายหนุ่มผู้ที่เชื่อได้ว่ามีเครือข่ายข่าวสารที่มากที่สุดไม่ว่าในหรือนอกประเทศก็ตาม แต่ด้วยนิสัยที่แปลก ๆ จึงทำให้เขามักจะไม่ค่อยลงรอยกับผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กรเสียเท่าไหร่ และดูเหมือนว่าการที่เขาเข้ามาทำงานเป็นหน่วยข่าวกรองจะมีเหตุผลบางอย่างแอบซ่อนอยู่…

อนิเมะ Hametsu no Oukoku

Hametsu no Oukoku อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ yoruhashi ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวสงครามสุดยิ่งใหญ่ระหว่างวิทยาศาสตร์และเวทมนตร์ ในธีมของโลกที่เป็นการรวมกันระหว่างความเป็นแฟนตาซีและไซไฟ ที่ให้กลิ่นอายแบบ “Steam punk” ผ่านมุมมองของตัวละครที่มีจุดมุ่งหมายในการล้างแค้นให้กับอาจารย์ที่เสียไป ที่ต้องขอบอกเลยว่าเนื้อเรื่องของเรื่องนี้จะค่อนข้างดาร์กและหนักหน่วง ตั้งแต่เริ่มเรื่องกันเลยทีเดียว ซึ่งเราจะได้เห็นฉากการต่อสู้อันแสนดุเดือด ความเป็นดราม่าที่พร้อมจะเรียกน้ำตา พร้อมด้วยเนื้อหาและการซ่อนปมอันแสนโดดเด่น ที่ทั้งลึกลับ น่าติดตาม ชวนค้นหาอย่างสุด ๆ กันเลยทีเดียวล่ะ

นอกจากเนื้อหาที่แสนสนุกแล้ว งานภาพเองก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน ด้วยฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Yokohama Animation Laboratory หนึ่งในสตูดิโอคุณภาพของวงการที่ก็ได้ฝากผลงานโดดเด่นเอาไว้อย่างมากมาย และกับเรื่องนี้เองพวกเขาก็พร้อมที่จะจัดเต็มวาดลวดลายการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ ระหว่างเวทมนตร์และวิทยาศาสตร์มาให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมา เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ดนตรีประกอบที่ก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว

โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจอีกหนึ่งเรื่องประจำอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ที่เต็มไปด้วยเนื้อหาสุดเข้มข้น และฉากแอคชั่นอันแสนดุเดือด ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบอนิเมะแนวไดนามิก รวดเร็ว พร้อมด้วยการหักมุมอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งก็น่าจะตอบโจทย์ถูกอกถูกใจพวกคุณอย่างไม่น้อยกันเลยล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ