Anime

แนะนำอนิเมะ Oroka na Tenshi wa Akuma to Odoru (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวะคร)

แนะนำอนิเมะ Oroka na Tenshi wa Akuma to Odoru (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวะคร)

Oroka na Tenshi wa Akuma to Odoruอนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ แอคชั่น แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Sawayoshi Azuma ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนมิถุนายน ปี 2016 ให้กับนิตยสารมังงะ Dengeki Maoh ของ ASCII Media Works และในเวลาต่อมาจึงได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย จนมาถึงปัจจุบันบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 16 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพนั้นจะเป็นการสร้างโดยสตูดิโอ Children’s Playground Entertainment สตูดิโออินดี้ที่มีมากด้วยฝีมือ ซึ่งก็ได้ฝากผลงานไว้ในเรื่อง Citrus , Seisen Cerberus: Ryuukoku no Fatalités , Hatena☆Illusion และ Saihate no Paladin เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาวปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Akutsu Masatora” ปีศาจหนุ่มที่ได้รับมอบหมายหน้าที่อันทรงเกียรติจากราชาปีศาจให้มาใช้ชีวิตเป็นนักเรียนในโลกมนุษย์ เพื่อค้นหามนุษย์ที่มีความสามารถและพากลับไปเป็นไอดอลของเหล่าปีศาจในนรก ซึ่งบุคคลที่ว่านั้นตัวของเขาก็ได้ตัดสินใจที่จะพา “Amane Lily” เด็กสาวเพื่อนร่วมห้องแสนน่ารักที่เพรียบพร้อมไปด้วยทุกอย่าง ทว่าสิ่งที่เขาคิดกลับไม่เป็นเช่นนั้นเลย เมื่อ “Lily” สาวน้อยที่แสนน่ารักกับเป็น ‘นางฟ้า’ คู่ปรับตลอดกาลของเผ่าปีศาจ แถมตัวของเขาก็ยังพลาดท่าถูกเธอจับพันธนาการและบีบบังคับให้ทำงานด้วยไปเสียอย่างงั้น!? 

หลังจากวันนั้น “Masatora” ก็ต้องมาคอยทำงานเป็นลูกมือให้กับ “Lily” เพื่อค้นหาปีศาจที่สร้างความเดือดร้อนให้แก่มนุษย์ จนได้เกิดเป็นเรื่องราวต่าง ๆ ที่แสนวุ่นวายขึ้นมา ระหว่างนางฟ้าและปีศาจที่ดู ๆ ไปแล้วพวกเขานั้นไม่มีวันจะเข้ากันได้เลยก็ได้เริ่มต้นขึ้น….

แนะนำตัวละคร

Akutsu Masatora “Akky” (CV: Yuma Uchida)

ปีศาจที่มายังโลกมนุษย์เพื่อค้นหาบุคคลที่จะเป็นไอดอลให้กับเหล่าปีศาจและฟื้นฟูนรกให้กับมายิ่งใหญ่ดั่งเดิม เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าแผนการ มีความฉลาดและสามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว ทว่าแผนที่เขาวางไว้กับพังไม่เป็นท่า เมื่อได้ไปเจอกับ “Lily” สาวน้อยแสนน่ารักที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปตลอดกาล..

Amane Lily (CV: Ayane Sakura)

สาวแสนสวยที่เป็นที่รักของทุกคน และยังกลายเป็นเหมือนไอดอลประจำโรงเรียนที่ไม่ว่าใครก็ต่างตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น เธอนั้นมีนิสัยที่เรียบร้อย ใจดี และเป็นมิตรกับทุกคน ทว่าสิ่งที่เธอแสดงกับเป็นเพียงหน้าฉากเท่านั้น! เพราะแท้จริงแล้วตัวตนของเธอกับเป็น “นางฟ้า” แสนหัวร้อนที่พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อเป้าหมายของตน!!…

Tanigawa Yuya (CV: Shūichirō Umeda)

เพื่อนประจำชั้นและเป็นเพื่อนคนแรกที่ “Akutsu Masatora” รู้จัก เขาเป็นคนที่มีนิสัยเป็นกันเอง ใจดี แถมยังเป็นพวกมังสวิรัตที่ดู ๆ ไปแล้วไม่ค่อยมีพิษมีภัยกับใคร แต่ทว่าเขากับเป็นคนที่เฉลียวฉลาดจอมแผนการ และยังมีด้านมืดที่น้อยคนนักจะรู้เสียอีก..

Hirota Kensaku (CV: Shun’ichi Toki)

เพื่อนประจำชั้นและเป็นเพื่อนคนสองที่ “Akutsu Masatora” รู้จัก เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างมั่นใจในตนเอง พูดเก่ง และยังถือได้ว่าเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่งที่พร้อมจะช่วยเหลือเวลาเพื่อนมีปัญหาเสมอ นอกจากนี้เขาเองยังเป็นคนที่ค่อนข้างอาภัพรักที่ไม่ว่าจะสารภาพรักกับใคร เขาก็มักจะผิดหวังเสมอ โดยเฉพาะการสารภาพรักกับ “Lily” ที่เขาจะถูกปฏิเสธบ่อยที่สุด..

Tanahashi Yuka (CV: Nao Tōyama)

เพื่อนสมัยเด็กของ “Kensaku” เธอเป็นคนที่ซื่อตรงต่อความรู้สึก กล้าแสดงออก และจะทำอะไรก็ตามที่เธออยากทำ โดยเฉพาะการรุกอย่างหนักเพื่อเป็นแฟนกับ “Kensaku” เพื่อนสมัยเด็กของเธอ จึงทำให้เธอไม่ค่อยชอบ “Lily” ผู้หญิงที่ “Kensaku” หลงรัก และมักจะพูดเหน็บแนมเธอเมื่ออยู่หน้าเสมออีกด้วย..

Liz (CV: Rie Kugimiya)

หัวหน้าในโลกปีศาจของ “Akutsu” ที่ส่งมอบหน้าที่ในการตามหามนุษย์ที่มากด้วยความสามารถ เพื่อมาเป็นไอดอลคอยปลุกใจให้แก่เหล่าปีศาจ เธอนั้นเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น เอาใจใส่และรับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เธอเองยังให้ความสนใจกับวัฒนธรรมการแต่งคอสเพลย์อยู่ด้วยล่ะ..

อนิเมะ Oroka na Tenshi wa Akuma to Odoru

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Sawayoshi Azuma ที่บอกเล่าเรื่องราวของปีศาจหนุ่มที่ได้รับหน้าที่อันแสนยิ่งใหญ่ให้มาตามหามนุษย์ที่มากด้วยความสามารถ เพื่อพากลับไปเป็นไอดอลสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ปีศาจ ทว่าสิ่งที่เขาคิดกับพังไม่เป็นท่า เมื่อปีศาจหนุ่มตนนี้ดันไปตกหลุมพลางของนางฟ้าไปเสียแล้ว! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จะเป็นแนวคอมเมดี้เบาสมองที่ผสมผสานความโรแมนติกเอาไว้ ที่ทั้งสนุก ตลก คลายเครียด และยังอดอมยิ้มกับการกระทำของคู่พระนางที่ทั้งน่ารัก พาฟินอย่างบอกไม่ถูกกันเลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Children’s Playground Entertainment อีกหนึ่งสตูดิโออินดี้ที่มากด้วยฝีมือที่เคยฝากผลงานเอาไว้หลายเรื่องด้วยกัน และกับเรื่องนี้เองพวกเขาก็พร้อมจัดเต็มความแฟนตาซีตอมเมดี้มาให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ดูตัวอย่างที่ปล่อยออกมา ต้องยอมรับเลยว่างานภาพที่ทำออกมาค่อนข้างดีพอสมควร ทั้งฉาก แสงสี ตัวละคร และยังรวมถึงดนตรีที่ก็ทำออกมาได้อย่างไพเราะลงตัว 

โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ค่อนข้างน่าสนใจประจำอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ ผสมความโรแมนติกด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะถือได้ว่าตอบโจทย์ และน่าจะคุ้มค่าที่จะรองรับชมอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ