Anime

แนะนำอนิเมะ Kyuujitsu no Warumono-san : คุณวายร้ายกับวันหยุดสบาย ๆ ของเขา (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวะคร)

แนะนำอนิเมะ Kyuujitsu no Warumono-san : คุณวายร้ายกับวันหยุดสบาย ๆ ของเขา (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวะคร)

Kyuujitsu no Warumono-san หรือในชื่อไทยว่า คุณวายร้ายกับวันหยุดสบาย ๆ ของเขา อนิเมะแนวคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Yuu Morikawa และได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนธันวาคม ปี 2018 ให้กับเว็บไซต์ Pixiv ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย จนมาถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้วถึง 5 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำของ Shin-Ei Animation และ SynergySP สองสตูดิโอที่มากด้วยความสามารถและฝีมือ ซึ่งทั้งสองนั้นก็เคยฝากผลงานร่วมกันไว้กับเรื่อง Kakkou no Iinazuke (รักอลวนคนสลับบ้าน) และ Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou! (ผมเนี่ยนะ…ชายแปด!) อีกด้วย…

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาวปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของขุนพลปีศาจอันแสนยิ่งใหญ่ที่ในแต่ละวันเขาจะต้องทุ่มเททั้งพลังกายพลังใจ และมันสมองอย่างหนักเพื่อวางแผนในการยึดครองโลก ไปพร้อมกับนำทัพเหล่าปีศาจมากมายเข้าต่อสู้อย่างเอาเป็นเอาตายกับพวก “เรนเจอร์” องค์กรที่ทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองโลกมนุษย์อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน!

แต่แล้วในวันหนึ่งหลังจากการต่อสู้อันแสนเหน็ดเหนื่อย “ขุนพลปีศาจ” หรือ “นายพล” ก็ตัดสินใจที่จะลาพักร้อนด้วยการมาพักผ่อนจิตใจยังโลกมนุษย์ที่ตนหมายครอง พร้อมกับพยายามเรียนรู้ว่ามนุษย์นั้นใช้ชีวิตอยู่เช่นไร? ไม่ว่าจะเป็นการไปดูแพนด้าที่สวนสัตว์ การซื้อไอศกรีมที่ร้านสะดวกซื้อ หรือแม้แต่การเป็นเพื่อนเล่นให้กับเด็ก ๆ ในสวนสาธารณะ!! ที่ดู ๆ ไปแล้วก็ไม่น่าจะเป็นสิ่งที่เขาจะทำได้ แต่ทว่าการกระทำของเขานั้นกับสร้างแรงผลักดันบางอย่างที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขา และโลกใบนี้ไปอย่างตลอดกาล!!! ในวันหยุดนี้เองการลาพักผ่อนของท่านพลก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Warumono-san : The General (CV: Shintarō Asanuma)

“ขุนพลปีศาจ” หรือ “นายพล” ผู้นำองค์กรชั่วร้ายที่มีเป้าหายในการยึดครองโลก เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มงวด จริงจังและมุ่งมั่นในการทำงาน โดยเฉพาะการต่อสู้กับเหล่า “เรนเจอร์” ที่เขามุ่งมั่นอย่างเอาเป็นเอาตายที่จะชนะพวกนี้ให้ได้ แต่ทว่าเมื่อถึงเวลาพักผ่อนเขาจะกลับกลายเป็นคนละคนอย่างสิ้นเชิง และดูเหมือนว่าเขาจะรู้สึกสนใจหมีแพนด้าเป็นพิเศษอีกด้วย…

Rooney (CV: Soma Saito)

หนึ่งในแกนนำขององค์กรชั่วร้ายของโลกปีศาจ นักวิจัยผู้มากด้วยความสามารถและสติปัญาอันเป็นเลิศ เขานั้นมีนิสัยเป็นกันเอง ขยันทำงานอดทนเพื่อองค์กรจนถึงขนาดใช้ชีวิตอยู่แต่ในองค์กรเลยก็ว่าได้ อีกทั้งเขาเองยังเป็นเพื่อนสนิทเพียงไม่กี่คนของ “Warumono” ที่สามารถพูดคุยด้วยอย่างปกติได้เสียด้วย…

Trigger (CV: Yuichi Nakamura)

หนึ่งในแกนนำขององค์กรชั่วร้ายของโลกปีศาจ “ขุนศึกอันทรงพลัง” เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมุทะลุ มั่นใจในตนเอง จนในบางครั้งก็คิดว่าตนแข็งแกร่งกว่า Warumono หรือ Rooney ทั้งที่จริงแล้วเขามักจะตกอยู่ในกลอุบายของทั้งสองอยู่บ่อย ๆ เสียมากกว่า..

Akatsuki “Red” (CV: Hiiro Ishibashi)

หนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม “เรนเจอร์” องค์กรที่ทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองโลก เขาเป็นเด็กหนุ่มที่สดใส ร่าเริงและเต็มไปด้วยพลังคิดบวก แต่ในบางครั้งเขาก็มักจะกดดันตัวเองมากเกินไป เพื่อที่จะรักษาไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของ “Red” จนในบางทีเขาก็คิดเหมือนว่ามันเหมือนจะสูญเปล่า..

Soten “Blue” (CV: Takuya Eguchi)

หนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม “เรนเจอร์” องค์กรที่ทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองโลก เขานั้นเปรียบเสมือนพี่ชายที่แสนใจดี คอยดูแลเอาใจใส่ทุกคนในกลุ่ม แต่ในการดูแลของเขาบางครั้งก็ชวนอึดอัดอยู่บ้าง และเขาเองก็มักจะเป็นห่วง “Pink” ในฐานะน้องสาวคนสำคัญอยู่เสมอเลยล่ะ..

Shinonome “Pink” (CV:Ai Kakuma)

หนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม “เรนเจอร์” องค์กรที่ทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองโลก สาวน้อยมัธยมปลายสุดแข็งแกร่ง เธอเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง เงียบและไม่ค่อยพูดกับใคร ในบางครั้งเธอก็มักจะเอาแต่ใจจนบางทีก็ทะเลาะกับ “Blue” อยู่บ่อย ๆ ทว่าลึก ๆ แล้วเธอก็ยังนับถือ “Blue” เป็นเหมือนพี่ชายคนสำคัญอีกด้วย..

Sora “Green” (CV: Hibiku Yamamura)

หนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม “เรนเจอร์” องค์กรที่ทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองโลก เด็กฝาแฝดหนึ่งเดียวของกลุ่มที่มากด้วยความสามารถและพรสวรรค์ เธอเป็นคนที่มีความเฉลียฉลาด จอมแผนการ และยังสามารถเลียนแบบท่าทางหรือคำพูดเพื่อแสร้งทำเป็นเด็กไร้เดียงสาได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้เธอเองยังมีพลังที่ค่อนข้างพิเศษและต้องใช้ร่วมกันกับ “Mugi” น้องของเธอเสียด้วย..

Mugi “Green” (CV: Hibiku Yamamura)

หนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม “เรนเจอร์” องค์กรที่ทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองโลก เด็กฝาแฝดหนึ่งเดียวของกลุ่มที่มากด้วยความสามารถและพรสวรรค์ เขาเป็นเด็กที่ค่อนข้างมีไหวพริบ สามารถเรียนรู้หรือแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างทันท่วงที นอกจากนี้เขาเองยังชื่นชอบการล้อเลียนคนในทีมไปพร้อมกับพี่สาว จนบ่อยครั้งก็มักทำให้คนในทีมโมโหอยู่บ่อย ๆ แต่ถึงจะชอบแกล้งมากแค่ไหนตัวเขาก็ยังรัก และเคารพคนในกลุ่มเป็นเหมือนกับครอบครัวที่แสนสำคัญเสมอมาอีกด้วย..

Yoiyami “Black” (CV: Yūichirō Umehara)

หนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม “เรนเจอร์” องค์กรที่ทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองโลก ชายหนุ่มแสนลึกลับประจำกลุ่ม เขาเป็นคนที่ค่อนข้างแปลก ชอบเก็บตัวและจะไม่ค่อยไปไหนมาไหนในเวลากลางวัน และดูเหมือนว่าเขาจะแข็งแกร่งขึ้นมาเป็นพิเศษเมื่อถึงตอนกลางคืน พร้อมกับบุคคลิกที่เปลี่ยนไปเหมือนคนละคนกับตอนเช้าเลยล่ะ..

อนิเมะ Kyuujitsu no Warumono-san : คุณวายร้ายกับวันหยุดสบาย ๆ ของเขา

Kyuujitsu no Warumono-san หรือ คุณวายร้ายกับวันหยุดสบาย ๆ ของเขา อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Yuu Morikawa ที่บอกเล่าเรื่องราววันหยุดพักผ่อนในโลกมนุษย์ของนายพลปีศาจที่ไม่ธรรมดา โดยที่ในแต่ละวันเขาจะต้องใช้ชีวิตและเรียนรู้ถึงธรรมชาติของมนุษย์ ว่าพวกเขาเป็นอย่างไร ชอบของแบบไหน เพื่อรวบรวมข้อมูลในการคิดแผนยึดครองโลก แต่ทว่าในแผนการนั้นกับมีข้อยกเว้นอยู่! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จะออกไปแนวสโลว์ไลฟ์ชีวิตประจำวัน เรื่อย ๆ พร้อมด้วมุขตลกหน้าตายจากหน้าตาของตัวเอกที่พาให้ขำท้องแข็งได้เลย แถมเรื่องนี้ยังให้ความรู้สึกถึงการเยียวยาจิตใจ ที่สัมผัสได้ถึงความอบอุ่น สดใส พร้อมด้วยมุมมองการชีวิตในแบบที่เราคาดไม่ถึง และสอนให้เรารู้ได้เลยว่า “ความสุขนั้นอยู่รอบ ๆ ตัว” เลยล่ะ.

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Shin-Ei Animation และ SynergySP สองสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือชั้นแนวหน้าของวงการ ที่มาคราวนี้พวกเขาก็จะมาสรรสร้างเรื่องราวความเป็นคอมเมดี้สโลว์ไลฟ์ให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว ต้องขอบอกเลยว่างานภาพที่ทำออกมานั้นไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริง ๆ ทั้งจากฉากเอง แสงสี บรรยากาศ และตัวละคร รวมถึงซาวด์ดนตรีเองก็ด้วยที่ก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว 

โดยรวมแล้วจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่มีเนื้อหาสบาย ๆ อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบหรือกำลังมองหาอนิเมะไว้ดูคลายเครียด น่ารัก ๆ ด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาดอย่างแรง เพราะให้ครบจบทุกอารมณ์ที่คุณต้องการเลยล่ะ.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ