Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Isekai Shikkaku หรือในชื่อไทยว่า สูญสิ้นที่ต่างโลก อนิเมะแนวดาร์กแฟนตาซี คอมเมดี้ ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Takahiro Wakamatsu และอาจารย์ Noda Hiroshi ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนตุลาคม ปี 2019 บนเว็บไซต์ Yawaraka Spirits ของ Shogakukan ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย จนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 10 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพนั้นจะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Atelier Pontdarc ที่ก็เป็นสตูดิโอน้องใหม่ที่มากด้วยฝีมือ และก็ได้ฝากผลงานไว้ในเรื่อง Isekai Ojisan กับ Ganbare Douki-chan..

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Sensei” นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ “Sacchan” ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!! ส่งผลให้พวกเขาได้ถูกอัญเชิญมายังต่างโลกให้เป็นหนึ่งในผู้กล้าเพื่อร่วมต่อสู้กับจอมมาร ทว่าตัวของเขากับไม่มีความคิดหรือดีใจเหมือนกับผู้ถูกอัญเชิญมาต่างโลกทั่วไป แถมเจ้าตัวยังคิดแต่จะหาวิธีฆ่าตัวตายอีกต่างหาก!!! จึงได้เกิดเป็นเรื่องราวต่าง ๆ ที่แสนวุ่นวายขึ้นมาของนักประพันธ์ผู้แสวงหาความตายที่จะต้องออกผจญภัยไปยังดินแดนต่าง ๆ เพื่อตามหาลูกศิษย์อันเป็นที่รัก และเมื่อได้พบกับเธอเขาก็จะได้จบชีวิตตนเองลงเสียที!?…

แนะนำตัวละคร

Sensei (CV: Hiroshi Kamiya)

นักประพันธ์ผู้แสนมืดมน เขานั้นเป็นปรมาจารย์ด้านวรรณกรรมที่มากด้วยพรสวรรค์และฝีมือ แต่ทว่าเขากับเป็นคนที่มีความเบื่อหน่ายในชีวิต จนมีความคิดที่จะหาวิธีปลิดชีพตนเองอยู่ตลอดเวลา และดูเหมือนว่าเขาเองจะพยายามออกตามหา “Sacchan” ลูกศิษย์สาวเพื่อที่จะได้ตายพร้อมกันอีกด้วย!?..

Annette (CV: Rumi Okubo)

นักบวชแห่งอาสนวิหารแอร์สเตน เอลฟ์สาวที่ได้รับหน้าที่ในการดูแลเหล่าวีรบุรุษที่ถูกอัญเชิญจากต่างโลก เธอนั้นเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง อ่อนโยน และทุ่มเทให้กับการทำงานเสมอเลยล่ะ..

Tama (CV: Sayumi Suzushiro)

สาวน้อยมนุษย์สัตว์ที่ “Sensei” ได้บังเอิญไปช่วยชีวิตไว้ระหว่างเดินทาง เธอนั้นมีนิสัยร่าเริง เป็นกันเอง มีความมั่นใจในฝีมือการต่อสู้ของตนเองเป็นอย่างมาก ในบางครั้งเธอก็ดูเป็นคนที่หัวดื้อ ไร้เดียงสา แต่ทว่าเธอกับเป็นคนที่ซื่อสัตย์ และพร้อมจะเสียสละตนเองเพื่อปกป้องพวกพ้องอีกด้วย..

Nir (CV: Makoto Koichi)

เด็กชายจากหมู่บ้านวิริดิส เขานั้นเป็นเด็กหนุ่มที่เฉลียวฉลาด เจ้าเล่ห์ มีไหวพริบในการเอาตัวรอดเป็นเลิศ และด้วยความฝันที่อยากจะเป็นนักผจญภัยจึงทำให้เขาได้ตัดสินใจออกเดินทางไปพร้อมกันกับ “Sensei” ในฐานะบอดี้การ์ดประจำตัว!..

Melos (CV: Hina Kino)

อสูรย์รับใช้ของ “Annette” มีความสามารถทางด้านการแปลงร่างและรวมถึงความเฉลียวฉลาดในการพลิกแผลงสถานการณ์ จนทำให้ปาตี้รอดจากวิกฤตอยู่เสมอเลยล่ะ..

Sacchan (CV: Reina Ueda)

ลูกศิษย์และคนรักของ “Sensei” ที่มีความเชื่อว่าการตายร่วมกันจะทำให้ความรักของพวกเขาคงอยู่ชั่วนิรันดร์ และดูเหมือนว่าเธอเองก็จะถูกอัญเชิญมาต่างโลกพร้อมกันกับ “Sensei” อีกด้วย…

อนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก

Isekai Shikkaku หรือในชื่อไทยว่า สูญสิ้นที่ต่างโลก อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Takahiro Wakamatsu และอาจารย์ Noda Hiroshi ที่บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยสุดวุ่นวายของนักประพันธ์ผู้มืดมนที่ปรารถนาการได้จบชีวิตตนเองไปพร้อมกับคนรักอย่างสงบ! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวดาร์กแฟนตาซีที่ผสมเข้ากับมุขตลกแบบดาร์ก ๆ ที่ทั้งสนุก ตลก แถมด้วยข้อคิดเกี่ยวกับการใช้ชีวิตอย่างมากมาย ผ่านมุมมองของตัวละครเอกที่กลายเป็นเสน่ห์ที่ทำให้เรื่องนี้น่าสนใจ ชวนติดตามอย่างสุด ๆ เลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Atelier Pontdarc สตูดิโอน้องใหม่มากฝีมือที่จะมาวาดลวดลายอนิเมะดาร์กคอมมาให้รับชมกัน หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมาแล้ว ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นฉาก แสงสี ตัวละคร หรือแม้แต่ดนตรีประกอบก็ตาม โดยรวมแล้วจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่ารับชมอีกหนึ่งเรื่องในช่วงอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งก็น่าจะถูกอกถูกใจเหล่าแฟน ๆ ของเรื่องนี้ และสำหรับใครที่กำลังมองหาอนิเมะแนวต่างโลกเนื้อเรื่องใหม่ ๆ ที่ให้ความรู้สึกแบบตลกร้ายอยู่ละก็ อนิเมะเรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด เพราะจะต้องสนุกถูกใจ และคุ้มค่าในการรับชมอย่างแน่นอน.. การแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรกันบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...