Anime

แนะนำอนิเมะ HELLO WORLD (เธอ.ฉัน.โลก.เรา)

แนะนำอนิเมะ HELLO WORLD (เธอ.ฉัน.โลก.เรา)

HELLO WORLD หรือในชื่อไทยว่า เธอ.ฉัน.โลก.เรา ภาพยนตร์อนิเมะแนวไซไฟ โรแมนติก แฟนตาซีผลงานจากผู้กำกับ Sword Art Online คุณ อิโต โทโมฮิโกะ อีกทั้งยังได้คุณ มาโด โนซากิ (มือเขียนบท) จากเรื่อง screenplay และวงดนตรี Official HIGE DANdism มาร้องเพลงประกอบให้แก่เรื่องนี้อีกด้วย

ทางส่วนของงานภาพก็เป็นฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Graphinica อีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และเคยฝากผลงานที่ผ่านมาเอาไว้อย่างมากมาย เช่น Record of Ragnarok , Hellsing Ultimate , Arsaln Senki , Juuni Taisen , Muv-Luv Alternative เป็นต้น

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “คาตางากิ นาโอมิ” เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้มาพบเข้ากับตัวเองในอนาคตข้างหน้า 10 ปี และการเจอตัวเองจากอนาคตนั้นมีเหตุผลเพื่อจะมาเตือนเขาให้ปกป้อง “อิจิเกียว รุริ” รักแรกของเขา ซึ่งได้เสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุปริศนา ภายหลังจากที่พวกเขาออกเดทกันได้ไม่นาน แต่ทว่าการที่เขาย้อนเวลากลับมาช่วยเธอนั้นได้เปลี่ยนแปลงอนาคตที่ส่งผลถึงโลกทั้งใบ ทำให้เกิดปรากฏการณ์พังทลายของเวลาที่ร้ายแรงจนถึงขั้นทุกชีวิตดับสูญ!

เมื่อนั้นแล้วนาโอมิจำเป็นที่จะต้องเลือกระหว่างรักษาชีวิตของคนรัก หรือยอมตัดใจเพื่อรักษาโลกนี้เอาไว้ ซึ่งทุกการตัดสินใจของเขานั้นส่งผลถึงทุกชีวิตบนโลก!! เส้นทางแห่งโชคชะตากับลิขิตที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงสิ่งไหนกันแน่ที่หัวใจของเขาต้องการ….

แนะนำตัวละคร

คาตางากิ นาโอมิ (Katagaki Naomi)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายที่รักการอ่านหนังสือเป็นอย่างมาก แต่ทว่าเขากับมีนิสัยที่ขี้อาย และไม่กล้าแสดงออก จึงทำให้เขาไม่มีเพื่อนเลยสักคนในโรงเรียน จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาได้พบกับชายปริศนาที่บอกว่ามาจากอนาคต และยังเป็นตัวของเขาในอีก 10 ปีข้างหน้า ซึ่งการได้พบเจอกับชายคนนั้นก็ได้ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป..

คาตางากิ นาโอมิ ในอีก 10 ปี ข้างหน้า หรือ “เซนเซย์” (Katagaki Naomi)

ชายที่มาจากอนาคตและเป็นนาโอมิตอนโตในอีก 10 ปีข้างหน้า เขาย้อนเวลากลับมาในอดีตเพื่อให้นาโอมิช่วยเหลือชีวิตอิจิเกียว รุริไว้ให้ได้ เขามีนิสัยที่แตกต่างจากตอนเด็กเป็นอย่างมาก และเป็นคนที่มีความมั่นใจ พร้อมด้วยความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงอดีตให้ได้ อีกทั้งเขายังสอนให้นาโอมิใช้ความสามารถบางอย่างที่ค่อนข้างพิเศษเสียด้วย..

อิจิเกียว รุริ (Ichigyou Ruri) 

สาวมัธยมปลายและเป็นเป้าหมายที่เซนเซย์ย้อนเวลามาเพื่อช่วยเหลือ เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบขรึม ชอบอ่านหนังสือและจะไม่ค่อยชอบเมื่อมีใครเข้ามาขัดจังหวะเธอตอนอ่านหนังสือ แต่ทว่าเธอก็มีอีกด้านหนึ่งที่ค่อนข้างไร้เดียงสา และดูเหมือนว่าการที่เธอได้มารู้จักกับนาโอมินั้นก็ได้ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป..

คาเดโนะโคจิ มิสึซึ  (Kadenokouji Misuzu)

เพื่อนร่วมชั้นเรียนของนาโอมิและรูริ สาวน้อยน่ารักแสนสดใส เธอเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี อ่อนโยน เป็นมิตรกับทุกคน จึงไม่แปลกที่เธอจะกลายเป็นผู้หญิงในฝันของชายหลายคน และดูเหมือนว่าเธอจะสนับสนุนอย่างเต็มที่ให้แก่ความสัมพันธ์ของนาโอมิและรูริอีกด้วย..

HELLO WORLD (เธอ.ฉัน.โลก.เรา)

เธอ.ฉัน.โลก.เรา ภาพยนตร์อนิเมะแนวไซไฟ โรแมนติก แฟนตาซี และเป็นหนึ่งในผลงานขึ้นชื่อของคุณ อิโต โทโมฮิโกะ จากเรื่อง Sword Art Online ที่บอกเล่าเรื่องราวสุดแฟนตาซี ไซไฟของความรักจากชายหนุ่มจากอนาคตที่ต้องการกลับมาเพื่อช่วยเหลือคนรักในอดีต ไปพร้อมกับความลับบางอย่างที่กล่าวถึงทุกชีวิตบนโลก! ที่ต้องบอกเลยว่าเนื้อหาของเรื่องนั้นทำออกมาได้อย่างสนุก น่าติดตามเป็นอย่างมาก และจะแบ่งออกเป็นสองช่วงที่ทำให้เข้าใจได้ง่าย โดยที่ในช่วงแรกเนื้อเรื่องจะเล่าไปในแบบแฟนตาซีที่ตัวเอกทำนั่นทำนี่เพื่อคอยพิชิตใจนางเอก เพื่อเปลี่ยนชะตากรรม ส่วนในครึ่งสองจะออกไปในแนวไซไฟที่ทำให้เราลุ้นได้ตลอดเวลา พร้อมด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่ดีเลยล่ะ 

ทางส่วนของงานภาพต้องบอกก่อนเลยว่างานภาพของเรื่องนี้ จะเป็นการผสมระหว่างงานวาดและการใช้เทคนิคคอมพิวเตอร์กราฟฟิคเข้าช่วยที่ทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าบางคนอาจจะไม่คุ้นชินกับภาพเสียเท่าไหร่ก็ตาม แต่ถ้าได้ลองดูสักครั้งคุณอาจจะชอบเรื่องนี้เลยก็ได้ล่ะ แถมด้วยดนตรีประกอบฉากมากมายที่ต่างก็ไพเราะ จึงยิ่งทำให้เรื่องดูน่าสนใจ และเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่อยากจะขอแนะนำ ถ้าหากว่าคุณชื่นขอบอนิเมะที่เล่นกับเวลา ความไซไฟที่เหมือนกับผลงานของคุณ มาโกโตะ ชินไคแล้วล่ะก็ เรื่องนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างดีเลยทีเดียวล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ