Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Seiyuu Radio no Uraomote หรือในชื่อไทยว่า เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ อนิเมะแนวชีวิตประจำวัน คอมเมดี้ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Kō Nigatsu และวาดภาพโดยคุณ Saba Mizore ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 ให้กับสำนักพิมพ์ Dengeki Bunko ของ ASCII Media Works และมีจำนวนแล้ว 9 เล่ม ก่อนที่ในภายหลังจะมีการดัดแปลงเป็นมังงะ และได้อาจารย์ Umemi Makimoto มาดูแล ซึ่งฉบับมังงะเองจนถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้ว 3 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Connect ที่ก็เป็นหนึ่งในสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และก็ได้ฝากผลงานไว้ในเรื่อง Strike the Blood , Ore wo Suki nano wa Omae dake ka yo , Slow Loop , Imawa no Kuni no Alice , Nozomanu Fushi no Boukensha เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024 และสามารถรับชมได้ทาง Bilibili..

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะความเข้าขาการตบมุขกันอย่างรื่นไหลจึงทำให้เธอได้รับความนิยมจากเหล่าแฟน ๆ แต่ทว่าตัวตนที่แท้จริงของพวกเธอกับไม่ถูกกันอย่างสุด ๆ แถมทั้งคู่ยังเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายที่เดียวกันอีกต่างหาก! จึงเกิดเป็นเรื่องราวที่แสนวุ่นวายต่าง ๆ ขึ้นมาของคู่กัดที่ไม่ว่าจะดูอย่างไรพวกเธอก็ไม่มีวันจะเป็นมิตรด้วยกันได้ ที่ในแต่ละวันจะพบเจอกับเรื่องชวนปวดหัวมากแค่ไหนก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว!!…

แนะนำตัวละคร

อุตาตาเนะ ยาสึมิ (Utatane Yasumi) / ซาโต ยูมิโกะ (Satō Yumiko) CV: Itō Miku

หนึ่งในนักพากษ์รุ่นใหม่แถวหน้าของวงการ สาวเกลที่เป็นตัวของตัวเอง เธอเป็นคนที่สดใส ร่าเริง มีนิสัยที่ตรงไปตรงมา ชื่นชอบการแต่งหน้าแต่งตัวอย่างมีสไตล์ และดูเหมือนว่าเธอจะไม่ค่อยชอบไลฟ์สไตล์นิสัยส่วนตัวของ “ยูงุเระ ยูฮิ” อีกด้วย..

ยูงุเระ ยูฮิ (Yūgure Yūhi) / วาตานาเบะ จิกะ (Watanabe Chika) CV: Moe Toyota

หนึ่งในนักพากษ์รุ่นใหม่แถวหน้าของวงการ เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่พอเธอได้เปิดปากพูดเมื่อไหร่คำพูดของเธอก็จะตรงจนทำร้ายความรู้สึกของผู้ฟัง โดยเฉพาะเมื่อเวลาที่พูดส่วนตัวกับ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” เพื่อนร่วมห้องที่เธอไม่ชอบเท่าไหร่..

ซากุระนามิกิ โอโตเมะ (Sakuranamiki Otome) CV: Ikumi Hasegawa

นักพากย์ยอดนิยมของ Trinity ที่ครองใจแฟน ๆ ด้วยรูปลักษณ์ที่งดงามและทักษะการพูดอย่างมีชั้นเชิง เธอเป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน และพร้อมให้คำแนะนำแก่รุ่นน้องอย่างไม่ลังเล สำหรับรุ่นน้องมากมายเธอเปรียบได้กับพี่สาวแสนดีเลยล่ะ…

ยูบิซากิ เมกุรุ (Yubisaki Mekuru) CV: Nao Tōyama

นักพากย์รุ่นพี่ที่เป็นไอดอลของ Blue Crown ที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นมาอย่างยาวนาน เธอเป็นคนที่มีบุคลิกร่าเริง สดใส มีความมั่นใจในตัวเองสูง และเธอยังเป็นพิธีกรที่มากด้วยพรสวรรค์อีกด้วย…

อนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์

Seiyuu Radio no Uraomote หรือในชื่อไทยว่า เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Kō Nigatsu ที่บอกเล่าเรื่องราวของสองนักพากษ์หน้าใหม่ของวงการที่ไม่ว่าจะงานพากษ์ หรือการจัดวิทยุร่วมกันของพวกเธอนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งน้ำเสียง และการตบมุขเข้าขากันได้ทำให้พวกเธอได้รับการสนับสนุนจากเหล่าแฟน ๆ แต่ทว่าหน้าฉากที่ดูสนิทนั้นกับซุกซ่อนด้วยความไม่เป็นมิตรที่พร้อมจะกัดกันไม่เลิกราอยู่เสมอ!? ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวชีวิตประจำวันที่นำเสนอเรื่องราวการทำงานของนักพากษ์ และนักจัดรายการวิทยุ ที่ทั้งสนุก ตลก แถมด้วยกิมมิคตัวละครที่ในเวลางานจะต้องปั้นหน้าและแสดงว่ารักใคร่กลมเกลียวกัน ทั้งที่ใจจริงแล้วพวกเธอนั้นจ้องจะจิกหัวกันตลอดเวลา ที่ก็ทำออกมาได้อย่างหน้าสนใจ อีกทั้งเรื่องนี้ยังมีเนื้อหาและเบื้องหลังของตัวละครค่อนข้างเข้มข้นที่พาให้ชวนติดตามเป็นอย่างมากเลยล่ะ.

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Connect อีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมจะมาสรรค์สร้างเรื่องราวของวงการนักพากษ์มาให้รับชมกัน หลังจากที่เราได้ชมตัวอย่างกันไปแล้ว ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งฉาก แสงสี ตัวละคร โดยเฉพาะดนตรีประกอบอย่างเพลงเปิด “Now On Air” ร้องโดย Itō Miku ก็ยังทำออกมาได้อย่างไพเราะ จนเราต้องขอหยิบอนิเมะเรื่องนี้มาแนะนำให้สำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบอนิเมะแนวชีวิตประจำวันของเหล่านักพากษ์ ที่นอกจากงานพากษ์แล้วก็ยังมีการผสมผสานความเป็นไอดอลเข้าไป แถมด้วยเนื้อหาสุดเข้มและความคิดสร้างสรรค์อยู่ด้วยละก็ อนิเมะเรื่องนี้ก็คุ้มค่าที่จะรองรับชมอย่างแน่นอน… การแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรกันบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...