Anime

แนะนำอนิเมะ Nozomanu Fushi no Boukensha : เส้นทางพลิกผันของราชันอมตะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Nozomanu Fushi no Boukensha : เส้นทางพลิกผันของราชันอมตะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Nozomanu Fushi no Boukensha หรือในชื่อไทยว่า เส้นทางพลิกผันของราชันอมตะ อนิเมะแนวแอคชั่น ดาร์กแฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Yū Okano และวาดภาพโดยคุณ Jaian ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกันยายน ปี 2016 ให้กับเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō และในเวลาต่อมาจึงได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายโดย Overlap จนมาถึง 12 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการดัดแปลงเป็นมังงะ พร้อมกับได้อาจารย์ Haiji Nakasone มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต จนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาถึง 11 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำของสตูดิโอ Connect ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยความสามารถ และก็ได้ฝากผลงานที่ผ่านมาอยู่หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Strike the Blood , Ore wo Suki nano wa Omae dake ka yo , Slow Loop , Imawa no Kuni no Alice เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Rentt Faina” ชายหนุ่มนักผจญภัยที่มีความฝันว่าสักวันเขาจะต้องขึ้นเป็นนักผจญภัยระดับมิธริลให้ได้ แต่ทว่าตลอดระยะเวลาสิบปีที่ผ่านมาเขากับทำได้แค่เพียงอยู่ในระดับทองแดงเพียงเท่านั้น.

จนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญหลุดเข้าไปในส่วนที่ยังไม่ได้สำรวจของดันเจี้ยน “เขาวงกตแสงจันทร์” และในสถานที่แห่งนี้เองก็ทำให้เขาได้พบกับมังกรลึกลับที่ไม่น่าจะมาอยู่ในที่แห่งนี้ได้! การปรากฏตัวของเจ้ามังกรลึกลับตัวนี้ก็นำมาซึ่งความตายให้แก่เขา และในขณะที่คิดว่าตัวเองได้ตายลงไปแล้ว ทันใดนั้นเองเขาก็ได้ฟื้นขึ้นมาและกลายเป็นสเกลตันที่ยังมีความทรงจำเหลืออยู่!! 

พร้อมด้วยความสามารถพิเศษในการกลืนกลินและเป็นอมตะ ที่ทำให้เขาสามารถต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์สุดโหดโดยไม่ต้องกลัวตายอีกต่อไป และมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ในฐานะนักรบอมตะ ที่ต้องต่อสู้ฟันฝ่าทั้งมอนสเตอร์เองหรือมนุษย์ก็ตาม เพื่อค้นหาวิธีที่จะทำให้เขากลับไปเป็นมนุษย์อีกครั้ง!!!….

แนะนำตัวละคร

Rentt Faina (CV: Ryota Suzuki)

นักผจญที่มากด้วยประสบการณ์หลายปี แต่ทว่าด้วยสาเหตุบางอย่างจึงทำให้เขาไม่สามารถก้าวหน้าได้เลยในตลอดสิบปีที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้เลื่อนขั้นเลยตลอดหลายปี ทว่าคำแนะนำและการกระทำต่าง ๆ ของเขากับส่งผลจนสามารถช่วยเหลือเหล่านักผจญภัยมือใหม่ และสร้างประโยชน์ให้แก่กิลด์ได้มากกว่าที่เขาคิดไว้เสียอีก…

Lorraine Vivie (CV: Mikako Komatsu)

นักผจญภัยและนักวิจัยอัจฉริยะที่ได้รับเลือกให้เป็น “ศาสตราจารย์” ตั้งแต่อายุยังน้อย เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร ชื่นชอบการได้เรียนรู้เวทมนตร์บทใหม่ๆ และดูเหมือนว่าในเหตุการณ์บางอย่างในอดีตจะทำให้เธอสนิทสนมกับ “Rentt” เป็นพิเศษ จนถึงขั้นพยายามทุ่มเทความรู้ทุกอย่าง เพื่อช่วยให้เขาได้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง!..

Sheila Ibarss (CV: Ikumi Hasegawa)

เจ้าหน้าที่ประจำกิลด์นักผจญภัยที่ “Rentt” สังกัดอยู่ เธอเป็นคนที่มีบุคลิกอ่อนโยน ใจดี ชื่นชอบที่จะให้การช่วยเหลือผู้อื่นก่อนเสมอ และดูเหมือนว่าเธอจะได้รับคำแนะนำดี ๆ จาก “Rentt” ที่มีประโยชน์และสามารถช่วยลดความสูญเสียของนักผจญภัยมือใหม่ได้ นอกจากนี้เธอเองยังรู้สึกเป็นห่วงอย่างมากเมื่อจู่ ๆ Rentt ก็หายตัวไปอย่างลึกลับ…

Rina Rupaage (CV: Sayumi Suzushiro)

นักผจญภัยมือใหม่ที่ไร้ประสบการณ์ เธอมาจากตระกูลอัศวินที่มีชื่อเสียงของเมืองหลวง จึงทำให้เธอได้รับการฝึกฝนทักษะดาบมาตั้งแต่ยังเด็ก และด้วยเหตุผลบางอย่างก็ทำให้เธอได้มาเป็นนักผจญภัย และได้รับการช่วยชีวิตจาก “Rentt” ในการต่อสู้ในดันเจี้ยน ซึ่งการช่วยเหลือครั้งนี้สำหรับเธอแล้วคือบุญคุณที่สักวันจะต้องตอบแทนเขาให้ได้….

อนิเมะ Nozomanu Fushi no Boukensha : เส้นทางพลิกผันของราชันอมตะ

เส้นทางพลิกผันของราชันอมตะ อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานจากคุณ Yū Okano และวาดภาพประกอบโดยคุณ Jaian ที่กล่าวถึงเรื่องราวของนักผจญภัยคนหนึ่งที่บังเอิญหลงเข้าไปในสภานที่ที่ยังไม่ได้สำรวจของดันเจี้ยน และการที่เขาหลงเข้าไปในที่แห่งนั้นก็ได้นำมาซึ่งเรื่องราวที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จะเป็นแนวแอคชั่น ดาร์กแฟนตาซีที่ตัวเอกจะต้องต่อสู้พัฒนาตัวเอง พร้อมทั้งหาวิธีในการกลับไปเป็นมนุษย์ที่ทำออกมาได้อย่างสนุก แถมด้วยมุขตลกที่ทรอดแทรกมาเป็นระยะ ๆ ที่ทำให้เรื่องนี้ดูน่าสนใจและไม่ทำให้อารมณ์แบบดาร์กแฟนตาซีหมดไปแต่อย่างไร นอกจากความเข้มข้นและการผจญภัยที่แสนตื่นเต้นแล้ว เรื่องนี้ยังมีการผสมความเป็นโรแมนติกเข้าไป ซึ่งก็ทำให้เราลุ้นตามเลยว่าเรือลำไหนจะได้เข้าวินกันแน่(ฮา)

พร้อมด้วยภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Connect อีกหนึ่งสตูดิโอสุดอินเี้ที่ได้ฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย และกับเรื่องนี้เองก็ด้วยอีกเช่นกันที่พวกเขาพร้อมจะจัดเต็ม เสนอความเป็นดาร์กแฟนตาซีมาให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งบรรยากาศ ฉากในเมือง แสงสี ตัวละคร หรือแม้แต่ดนตรีประกอบก็ยังทำออกมาได้อย่างลงตัว

โดยรวมแล้วจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ค่อนข้างน่าสนใจประจำอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาสนุก เข้มข้น มาพร้อมด้วยการผจญภัยสุดตื่นเต้นซึ่งก็น่าจะถูกใจแฟน ๆ นิยาย และเป็นอีกเรื่องที่เราอยากจะแนะนำสำหรับผู้ชมที่กำลังมองหาอนิเมะเนื้อเรื่องแปลกใหม่เข้มข้นอยู่ล่ะก็ เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด เพราะให้ครบจบทุกมุมที่คุณต้องการ และจะต้องสนุกถูกอกถูกใจไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างติดตามกันนะครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ