Anime

แนะนำอนิเมะ Benriya Saitou-san Isekai ni Iku (Handy Saitou in Another World)

แนะนำอนิเมะ Benriya Saitou-san Isekai ni Iku (Handy Saitou in Another World)

Benriya Saitou-san Isekai ni Iku หรือ Handy Saitou in Another World อนิเมะแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Kazutomo Ichitomo ออกเผยแพร่ครั้งแรกในรูปแบบการ์ตูนแก็กบนเว็บไซต์ Comic Walker ของ Kadokawa Shoten ในเดือนตุลาคม ปี 2018 ก่อนที่จะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 7 เล่ม

ทางส่วนของงานอนิเมะก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ C2C มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu , Majo no Tabitabi , Tensei shitara Ken Deshita , M3: Sono Kuroki Hagane , Puraore! Pride of Orange เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2022-2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Saitou ชายหนุ่มอาชีพช่างซ่อมบำรุงทั่วไปที่อยู่มาวันหนึ่งตัวของเขาก็ได้ถูกส่งมายังต่างโลก ซึ่งในโลกแฟนตาซีแห่งนี้เองตัวเขาจำต้องปรับตัวเพื่อให้สามารถใช้ชีวิตในโลกแห่งนี้ได้ต่อไป และด้วยความสามารถทางด้านการช่างที่ติดตัวเขามาจากโลกก่อนได้ทำให้เขาพบกับ Laelsa นักรบสาวซึนเดเระสุดแกร่ง , Rafanpan ภูตสุดน่ารักแสนขี้เหนียว และ Morock พ่อมดเฒ่าน่าเกรงขามที่อยู่ ๆ ก็ลืมวิธีร่ายคาถาไปเสียงั้น! 

การมาพบเจอของพวกเขาได้ก่อกำเนิดปาตี้ที่สุดแสนจะวายปวงขึ้นมา ซึ่งในแต่ละวัน Saitou จะต้องพบเจอเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย ถึงแม้ว่าบางทีจะเหนื่อยก็ตาม แต่ทว่าด้วยทักษะที่เขามีกับทำประโยชน์ให้กับพวกพ้องสำหรับโลกใบนี้ได้มากกว่าโลกเก่าที่เขาจากมาเสียอีก และนี่เองคือเรื่องราวของ Saitou นายช่างหนุ่มที่จะโลดแล่นไปยังดินแดนใหม่พร้อมกันกับเหล่าพวกพ้องที่ทั้งบ้าและกล้าในเวลาเดียว การผจญภัยของเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Saitou (CV. Kimura Ryohei)

ช่างซ่อมบำรุงหนุ่มที่บังเอิญถูกส่งมาต่างโลก ตัวเขานั้นเป็นช่างที่เชี่ยวชาญงานรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเย็บเครื่องหนัง การซ่อมหมวกเกราะ ไปจนถึงเทคนิคการสะเดาะกุญแจทุกชนิดที่ดูเหมือนว่าธรรมดาทั่วไป แต่ทว่าในโลกใหม่นี้เองทักษะของเขานั้นจำเป็นสำหรับปาตี้เป็นอย่างมาก จึงทำให้เขารู้สึกว่าเป็นคนที่มีประโยชน์ขึ้นมามากกว่าตอนอยู่โลกเก่าเสียอีก พร้อมกับการได้รับความไว้วางใจจากนักผจญภัยรอบตัวเขาที่เพิ่มมากขึ้น..

Laelsa (CV. Fairouz Ai)

นักรบสาวชุดเกราะหนัก เธอเป็นนักรบที่มากด้วยฝีมือและชื่นชอบการส่วมใส่ชุดเกราะพร้อมหมวกปิดบังใบหน้าไว้ตลอดเวลา สาเหตุมาจากเมื่อในอดีตเธอเคยพลาดท่าถูกก็อบลินโจมตีที่ใบหน้า หลังจากนั้นเธอจึงฝังใจและไม่ยอมถอดหมวกเกราะออกเลยท่าหากไม่จำเป็น และเธอยังเป็นคนที่ชวน Saitou เข้าสู่ปาตี้ พร้อมด้วยความรู้สึกบางอย่างที่เธอมีต่อเขา…

Rafanpan (CV. Toyama Nao)

ภูตสาวแสนสวย เธอเป็นภูตที่ใช้เวทมนตร์ศักสิทธิ์ในการรักษาและรวมถึงช่วยซัพพอร์ตโจมตีได้อีกด้วย แต่ทว่าการรักษาของเธอนั้นไม่ได้ทำให้ฟรี ๆ ทุกอย่างจำเป็นต้องจ่ายเงินถึงแม้จะอยู่ในปาตี้เดียวกันก็ตาม จึงไม่แปลกที่ผู้คนจะเรียกเธอว่าภูตสาวแสนขี้เหนียว ถึงแม้ว่าเธอจะขี้เหนียวและดูเหมือนเห็นแก่ตัวมากแค่ไหน แต่พอเวลาจวนตัวจริง ๆ เธอจะแสดงความห่วงใยเพื่อนพ้องออกมา พร้อมทั้งเข้าไปช่วยอย่างไม่ลังเลเลยล่ะ..

Morock (CV. Cho)

จอมเวทย์สุดแข็งแกร่ง เขาเป็นนักเวทย์ที่มีฝีมือพร้อมด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาเป็นเวลานาน แต่เพราะอายุที่มากขึ้นกว่าเดิมจึงทำให้เขาค่อนข้างหลง ๆ ลืม ๆ จนในเวลาคับขันทำให้เขาลืมบทในคาถาที่ร่ายไปเสียงั้น บ่อยครั้งเขาจึงต้องให้ Saitou ช่วยร่ายคาถาของเขาด้วย นอกจากนี้เมื่อร่ายคาถาเสร็จตัวเขามักจะมีอาการปวดหลังอยู่บ่อย ๆ และจำเป็นต้องให้ Rafanpan ค่อยรักษาให้อยู่เสมอ ถึงแม้ว่าร่างกายจะเริ่มโรยราแต่ทว่าความทะลึ่งและการชอบพนันของเขานั้นกับไม่ลดลงตามสังขารไปด้วยเลยสิ…

แนะนำอนิเมะ Benriya Saitou-san Isekai ni Iku (Handy Saitou in Another World)

Handy Saitou in Another World อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Kazutomo Ichitomo ที่บอกเล่าเรื่องราวของนายช่างหนุ่มที่บังเอิญถูกส่งไปต่างโลก และในต่างโลกนี่เองที่ตัวเขาจำเป็นต้องนำทักษะที่ติดตัวมาจากโลกก่อนนำมาประยุกต์ใช้ ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมอุปกรณ์ การเย็บเครื่องหนัง การปัก หรือแม้แต่การสะเดาะกุญแจ สิ่งที่สุดแสนธรรมดาในโลกเก่ากับเป็นสิ่งที่มีประโยชน์เมื่อมายังต่างโลกนี้เอง แถมต่างโลกนี้เขายังจะได้พบเจอกับเรื่องราวต่าง ๆ อีกมากมาย ไปพร้อมกับเพื่อน ๆ ร่วมปาตี้ของเขาที่เข้ามาและทำให้เขาค้นพบถึงความหมายของความสุขขึ้นอีกครั้ง ซึ่งต้องบอกเลยว่าเนื้อเรื่องของเรื่องนี้นั้นทั้งสนุก ตลก และเป็นอีกหนึ่งเรื่องแนวต่างโลกที่มีเนื้อหาแปลกใหม่ เพราะใครจะไปรู้ล่ะว่าทักษะที่แสนธรรมดาอย่างช่างทั่วไปนี้ เมื่อไปยังต่างโลกที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซีจะสามารถนำมาประยุกต์และทำให้โดดเด่นได้ จึงทำให้เรื่องนี้แลดูน่าสนใจ ชวนติดตามเป็นอย่างมากเลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างโดยสตูดิโอ C2C อีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและคุณภาพ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกัน เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวดนตรีที่ทำออกมาได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวต่างโลกอีกหนึ่งเรื่องที่มีเนื้อหาแปลกใหม่ เหมาะกับทุกเพศทุกวัยที่ทั้งสนุก ตลก ไว้สำหรับรับชมเพื่อผ่อนคลายอย่างสุด ๆ ถ้าต้องการหาอนิเมะไว้ผ่อนคลายสักเรื่องแล้วล่ะก็ เรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ขอแนะนำไว้เลยว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ ATRI: My Dear Moments (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกยุคอนาคตที่ระดับน้ำทะเลสูงขึ้นจนกลืนกินผืนแผ่นดินของโลกส่วนใหญ่ไว้เบื้องล่าง "อิคารุกะ นัตสึกิ" ชายหนุ่มที่สูญเสียขาหนึ่งข้างและแม่ไปจากอุบัติเหตุ เขานั้นอาศัยอยู่กับยายเพียงลำพังสองคน ทว่าวันหนึ่งยายของเขาก็เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Make Heroine ga Oosugiru! : รักครั้งนี้มีคนนกเยอะไปมั้ย! (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "นุคุมิซึ คาซึฮิโกะ" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนจืดจางที่มีความชื่นชอบการอ่านไลท์โนเวลแนวโรแมนติกเป็นชีวิตจิตใจ ที่อยู่มาวันหนึ่งตัวของเขาก็ต้องไปพบเหตุการณ์ไม่คาดฝันของ "อันนะ" เพื่อนสาวร่วมห้องที่กำลังผิดหวังจากความรักจากเพื่อนสนิทสมัยเด็กของเธอ
Anime

แนะนำอนิเมะ Bye Bye, Earth (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวบนโลกที่ผู้คนต่างเกิดมามีรูปร่างเป็นสัตว์ชนิดต่าง ๆ มากมาย แต่ทว่ามีเพียง "Belle Lablac" สาวน้อยที่เกิดมาโดยที่ไม่มีทั้งขนหรือเขี้ยวเล็บเหมือนคนอื่น ๆ จึงทำให้เธอถูกมองว่าเป็นตัวประหลาดตั้งแต่เด็ก พร้อมกับชื่อที่ถูกผู้คนเรียกว่า "Faceless" และต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวเรื่อยมา

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Naze Boku no Sekai wo Daremo Oboeteinai no ka? : โลกคู่ขนานกับตำนานวีรบุรุษที่ถูกลืม (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกที่มหาสงครามห้าเผ่าพันธุ์เพื่อชิงอำนาจเหนือผืนแผ่นดิน ได้สิ้นสุดลงด้วยชัยชนะของมนุษยชาติที่มีวีรบุรุษนามว่าซิดเป็นผู้นำ ซึ่งด้วยความสามารถของวีรบุรุษผู้นี้เองก็ทำให้อีกสี่เผ่าพันธุ์ถูกปิดผนึกลง! แต่ทว่าในวันหนึ่งโลกที่เคยถูกช่วยไว้กับถูกบางสิ่งบางอย่างได้ ‘เขียนทับ’ ขึ้นมาใหม่
Anime

แนะนำอนิเมะ Tsue to Tsurugi no Wistoria : ตำนานดาบและคทาแห่งวิสตอเรีย (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกที่เวทมนตร์ได้รับการยอมรับและถือว่าเป็นทุกสิ่งสำหรับโลกใบนี้ "Will Serfort" เด็กหนุ่มนักเรียนในสถาบันเวทมนตร์ที่ให้คำมั่นสัญญากับ "Elfaria Albis" เพื่อนสมัยเด็กที่ในปัจจุบันเธอได้เป็นถึงหนึ่งในห้าผู้ถือไม้เท้าศักดิ์สิทธิ์ผู้อยู่จุดสูงสุดของจอมเวท
Anime

แนะนำอนิเมะ Elf-san wa Yaserarenai (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทโมอัตสึ นาโอเอะ" นักกายภาพบำบัดในการลดน้ำหนักที่ต้องมาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้กับ "เอลฟูดะ" สาวน้อยเผ่าเอลฟ์จากโลกแฟนตาซีเจ้าของตำนานเรื่องเล่าปรัมปราที่ได้มาใช้ขีวิตอย่างสงบยังโลกมนุษย์ และด้วยการใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่ายรวมเข้ากับอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนโปรด จึงทำให้ภาพลักษณ์เอลฟ์นักรบกลายเป็นคนอ้วนลงพุงไปโดยปริยาย!