Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Yoru no Kurage wa Oyogenai หรือในชื่อไทยว่า แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ อนิเมะแนวดนตรี ศิลปะ คอมเมดี้ผลงานอนิเมะออริจินัลโดยสตูดิโอ Doga Kobo ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Senpai ga Uzai Kouhai no Hanashi , Kawaii dake janai Shikimori-san และ Oshi no Ko อำนวยการสร้างโดยอาจารย์ JELEE พร้อมกับได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ Ryohei Takeshita (Eromanga Sensei) และคุณ Yūki Yaku (The Low Tier Character “TOMOZAKI-kun”) มารับผิดชอบเขียนเนื้อเรื่อง ส่วนทางด้านออกแบบตัวละครจะเป็นฝีมือของ popman3580 และ Junichiro Taniguchi อีกทั้งจะมีการดัดแปลงเป็นมังงะด้วยฝีมือของคุณ Niko Fujii ซึ่งก็จะออกเผยแพร่หลังจากที่อนิเมะฉายแล้วอีกด้วย….

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024 และสามารถรับชมได้ทาง iQIYI….

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย “Kozuki Mahiru” นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , “Yamanouchi Kano” อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , “Watase Kiui” ผู้มีความมั่นใจว่าตนเองคือเวอร์ชวลยูทูบเบอร์ที่เก่งที่สุด! และ “Takanashi Mei” นักแต่งเพลงลึกลับที่ว่ากันว่าคือผู้อยู่เบื้องหลังกลุ่มศิลปินนิรนาม พวกเธอนั้นคือเยาวชนที่มากด้วยพรสวรรค์ที่เปี่ยมด้วยความฝัน ที่จะมารวมพลังสร้างสรรค์ผลงานศิลปะให้กับ “ชิบูย่า” สถานที่ซึ่งเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ แสงสี บนเส้นทางแห่งจิตวิญญาณของศิลปินสาวทั้งสี่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น…

แนะนำตัวละคร

Kozuki Mahiru (CV: Miku Itō)

เด็กสาวชั้นมัธยมปลายที่ไม่สนใจสิ่งใดเลย เธอนั้นเป็นคนที่มักจะอ่อนไหวต่อสิ่งรอบตัวมากเกินไป จึงทำให้เธอไม่สามารถที่จะผูกมิตรหรือสนิทกับเพื่อนร่วมชั้นได้เหมือนคนทั่วไป ทั้งที่จริง ๆ แล้วในอดีตเธอเป็นเด็กที่สดใส ร่าเริง และมีพรสวรรค์ทางด้านการวาดรูป จนถึงขนาดได้รับงานเป็นนักวาดภาพประกอบที่ใช้นามปากกาว่า “Yoru Mitsuki” ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียอยู่พอสมควร แต่แล้วในวันหนึ่งเธอก็ถูกบังคับให้หยุดวาดภาพจากสาเหตุบางอย่าง และได้ทำให้เธอกลายเป็นคนเก็บตัว จนกระทั่งเมื่อเธอได้มาพบกับ “Kano” การพบกันนั้นก็ได้ทำให้เธอเปลี่ยนไป..

Yamanouchi Kano (CV: Rie Takahashi)

อดีตไอดอลที่มีนิสัยตรงไปตรงมา เธอมีชื่อในวงการว่า “Nonoka Tachibana” เป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเอง กล้าคิดกล้าทำ จนในบางทีก็ทำให้เธอมีภาพลักษณ์ในแง่ลบจากสายตาของคนทั่วไปและด้วยเหตุการณ์บางอย่างจึงทำให้เธอต้องออกจากวงไอดอล มาใช้ชีวิตเหมือนคนซังกะตาย จนเมื่อเธอได้มาเห็นผลงานภาพจิตกรรมบนกำแพงของ “Kozuki Mahiru” การได้เห็นภาพนั้นก็ได้ทำให้เธอเกิดแรงบันดาลใจบางอย่างที่ผลักดันทำให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง!..

Watase Kiui (CV: Miyu Tomita)

เพื่อนสมัยเด็กของ “Mahiru” เธอเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง เป็นกันเองและยังมั่นใจในตนเองเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะความเชื่อมั่นว่าเธอนั้นคือ “Nox Ryūgasaki” เวอร์ชวลยูทูบเบอร์ที่เก่งที่สุด! แต่ทว่าในความเชื่อมั่นของเธอก็มักทำให้เธอต้องพบกับอุปสรรค์ พร้อมด้วยภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อผู้ชม ซึ่งหลังจากที่เธอได้พูดคุยกับ Mahiru อีกครั้งก็ได้ทำให้เธอเริ่มเปลี่ยนแปลงตนเองได้ในที่สุด..

Takanashi “Kimu Anūku” Mei (CV: Miyuri Shimabukuro)

เด็กสาวที่มีความสามารถทางด้านดนตรี เธอนั้นสามารถสอบเข้าโรงเรียนดนตรีด้วยคะแนนสูงที่สุด มีนิสัยที่ค่อนข้างเข้าใจยาก ในบางครั้งด้วยนิสัยส่วนตัวจึงมักทำให้เธอต้องอยู่คนเดียวเสมอ ทั้งที่จริง ๆ แล้วเธอกับเป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน แต่ด้วยสาเหตุบางอย่างจึงทำให้เธอปิดตัวเองจากคนอื่น และดูเหมือนว่าเธอเองจะเป็นแฟนคลับตัวยงของ “Nonoka Tachibana” ไอดอลที่ลุกขึ้นมามอบแรงบันดาลใจให้เธออีกครั้ง..

อนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ

แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ ผลงานอนิเมะออริจินัลโดยสตูดิโอ Doga Kobo ที่บอกเล่าเรื่องราวของ 4 สาวเยาวชนที่มีเอกลักษณ์ ความสามารถที่แตกต่างกัน แต่ทว่าพวกเธอกับมีพลังบางอย่างที่ดึงดูดเข้าหากันพร้อมด้วยความฝันที่จะสร้างผลงานขึ้นชื่อไว้ให้กับชิบูย่า!! ซึ่งเนื้อเรื่องของอนิเมะเรื่องนี้จะเป็นการนำเสนอถึงการใช้ชีวิตในวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยความฝัน ความหวังผ่านมุมมองของเด็กสาวทั้ง 4 ที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ และเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจของนักล่าฝันที่ทำออกมาได้อย่างน่ารับชมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเชียว.

นอกจากนี้ทางด้านงานภาพเอง หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างจากสตูดิโอ Doga Kobo กันไปแล้วนั้น ต้องยอมรับเลยว่าในส่วนของงานภาพถือได้ว่าทำออกมาได้ดี ทั้งฉาก แสงสี ตัวละคร และรวมถึงดนตรีประกอบก็ด้วยอีกเช่นกัน จนทำให้อนิเมะเรื่องนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาอนิเมะแนวสร้างแรงบันดาลใจ ล่าฝันอยู่ล่ะก็ คุณเองก็อย่าพลาดเรื่องนี้เป็นขาด ไม่แน่ว่าหากได้รองรับชมดูคุณอาจจะชื่นชอบและหลงรักเรื่องนี้เลยก็ได้นะ… แนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรกันบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ