Anime

Kawaii dake janai Shikimori-san

Kawaii dake janai Shikimori-san

Kawaii dake janai Shikimori-san อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตในโรงเรียนที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานขออาจารย์ Keigo Maki ออกเผยแพร่ครั้งบนสื่อเว็ปไซต์มังงะออนไลน์ Magazine Pocket ของ Kōdansha ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 ก่อนที่จะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะนั้นออกมาแล้วทั้งสิ้นกว่า 11 เล่ม

จากกระแสการตอบรับที่ดีและเหล่าแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้น จึงได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งมอบหมายให้สตูดิโอ Doga Kobo มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นสตูดิโออีกแห่งที่มากด้วยฝีมือ เคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Himouto! Umaru-chan , Gekkan Shoujo Nozaki-kun , Senpai ga Uzai Kouhai no Hanashi , Maoujou de Oyasumi , Yuru Yuri♪♪ เป็นต้น

กำหนดออกฉายในวันที่ 9 เมษายน ที่ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Shikimori Micchon หญิงสาวแสนสวยนักเรียนม.ปลายสุดเท่ เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่มีทั้งความสวยและความเท่ที่ผสมกันอย่างลงตัว มีเสน่ห์ดึงดูดทั้งจากเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน เป็นดั่งนางฟ้าที่อยู่สูงจนใครก็ไม่อาจเอื้อมถึง….

แต่ทว่า… ใครกันล่ะจะคิดว่านางฟ้าที่แสนสูงส่งจะตกลงและคบหาเป็นแฟนกับ Izumi Yuu เด็กชายม.ปลายจอมซุ่มซ่าม ดวงซวย สุดแสนจะธรรมดาคนนี้!! ยิ่งดูก็ยิ่งรู้ว่าไม่ควรคู่กันเลยจริง ๆ แต่จะว่าไปแล้วเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน Shikimori จะแสดงความอ่อนโยนและดีใจอยู่เสมอ อีกทั้งยังแสดงความเท่และแก้ปัญหาจากความซุ่มซ่ามของ Izumi อยู่บ่อย ๆ 

เสมือนกับฟ้าสร้างพวกเขาให้มาคู่กัน คนหนึ่งพร้อมที่จะรักและช่วยแก้ปัญหา ส่วนอีกหนึ่งก็มักสร้างเรื่องและนำปัญหามาให้แต่ก็เป็นแรงใจหลักของอีกคน จึงเกิดเป็นเรื่องราวของความรักที่แสนอบอุ่นปนตลกที่จะมาทำให้ชีวิตในโรงเรียนของทั้งคู่นั้นมีความหมาย ท่ามกลางผู้คนมากมายที่คิดว่าพวกเขานั้นไม่ควรคู่กัน โรแมนซ์อันขบขันของสองคู่รักในรั้วโรงเรียนมัธยมปลายแห่งนี้จึงได้เริ่มขึ้น….

แนะนำตัวละคร

Shikimori Micchon 

นักเรียนหญิงชั้นมัธยมปลายปีสอง เธอเป็นหญิงสาวที่แสนน่ารัก ใจดี อ่อนโยนและเป็นกันเองกับทุกคน พร้อมทั้งยังเป็นแฟนสาวของ Yuu เพื่อนนักเรียนชายในห้องเดียวกัน ที่สุดแสนจะดวงซวยอย่างสุด ๆ และสิ่งนี้เองที่ทำให้เธอต้องคอยปกป้องเขา พร้อมทั้งจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นจากเขาทั้งหมด เมื่อเวลาอยู่ใกล้กันเธอจะแสดงความเท่ออกมารวมถึงบางมุมที่น่ากลัว และไม่ชอบเป็นอย่างมากเมื่อมีใครมาพูดนิทราว่าร้าย Yuu หรือ เรื่องที่เกี่ยวกับการคบหากันของพวกเขา สำหรับเธอแล้วYuu คือที่หนึ่งในใจ เพื่อเขาแล้วเธอจะกลายเป็นแฟนสาวสุดหล่อได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ!!เลยล่ะ…

Izumi Yuu 

นักเรียนชายชั้นมัธยมปลายปีสอง เขาเป็นคนใจดีและขี้อายมาก ชอบทำอะไรซุ่มซ่ามและดวงซวยอย่างสุด ๆ มักจะเกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บจากสิ่งที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ ด้วยเหตุนี้เองเขาจึงมักจะได้รับการปกป้องจาก Micchon แฟนสาวสุดเท่ของเขา สำหรับเขาแล้ว Micchon คือสาวในอุดมคติ เขาจึงมักจะสนใจเกี่ยวกับเรื่องของเธออยู่เสมอ พร้อมทั้งพยายามทำอาหารของชอบของเธอให้กินอยู่บ่อย ๆ และ Yuu เองยังชอบทำงานบ้านและอาหารมากที่สุด….

Inuzuka Shuu 

นักเรียนชายชั้นมัธยมปลายปีสอง เพื่อนสนิทของ Yuu เขาเป็นคนที่สบาย ๆ มีความเป็นกันเองและสามารถเข้ากับผู้อื่นได้ดี มีความรับผิดชอบสูงและถือได้ว่าเป็นคนที่ดวงดีอย่างสุด ๆ ในวัยเด็กเขามักจะไปไหนด้วยกันกับ Yuu พร้อมทั้งคอยช่วยเหลือเขาอย่างห่างๆ อยู่เสมอ เขานั้นสนับสนุนให้ Yuu คบกับ Micchon และคิดว่าทั้งคู่คือคู่ที่เหมาะสมกันมากที่สุด เขามีความฝันในการเป็นสัตว์แพทย์จึงพยายามอย่างหนักเพื่อเรียน รวมถึงทำงานพิเศษเพื่อเก็บเงินอีกด้วย…

Nekozaki Kyou 

นักเรียนหญิงชั้นมัธยมปลายปีสอง เธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เฟรนลี่และเข้าหาได้กับทุกคน เป็นคนอารมณ์ดี พูดคุยสนุก และเป็นคนที่เปิดเผยมากที่สุด เธอมักจะน้ำตาซึมอยู่บ่อยครั้งเมื่อเห็นการกระทำของ Micchon ที่กำลังปกป้อง Yuu สำหรับเธอแล้วคงไม่มีอะไรดีไปกว่าความรักแบบนี้อีกแล้วล่ะ…

Hachimitsu Yui 

นักเรียนหญิงชั้นมัธยมปลายปีสอง เธอเป็นนักเรียนหญิงที่ตัวเล็กที่สุดในห้อง และเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจ ขี้เกียจและเบื่อหน่ายสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ถึงจะดูนิสัยเสียอยู่บ้าง แต่เอาเข้าจริงแล้วเธอกับเป็นคนที่นิสัยดีคนหนึ่งเลยล่ะ มักแคร์ความรู้สึกของคนรอบข้างอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้เองในงานโรงเรียนถึงแม้เธอจะเป็นคนที่เกลียดการฝึกซ้อมหรือออกกำลังกายเอามาก ๆ แต่เพื่อเพื่อนในห้องแล้ว เธอก็พร้อมที่จะลงแข่งขันและพยายามฝึกฝนอย่างหนัก ถึงแม้จะไม่ชอบเลยก็ตามที…

Kawaii dake janai Shikimori-san

Kawaii dake janai Shikimori-san อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของชายหญิงนักเรียนคู่หนึ่ง ที่ต้องบอกเลยว่าความรักของทั้งคู่นั้นจะทำให้พวกคุณหัวใจพองโตกันได้เลย พร้อมทั้งความหมายของคำว่ารักที่พร้อมแสดงออกมา เราอาจจะเคยดูอนิเมะความรักที่ฝ่ายชายคอยปกป้องผู้หญิงอยู่บ่อย ๆ แต่กลับเรื่องนี้ผู้หญิงต่างหากที่จะแสดงความเท่และพร้อมจะปกป้องคนที่ตนรัก ซึ่งเนื้อเรื่องนั้นค่อนข้างแมสกับยุคสมัยนี้เลยจริงเชียว ที่ผู้หญิงทั้งเก่งและมากด้วยความสามารถ แต่ก็ยังรักษาไว้ด้วยความอ่อนโยน ในตรงส่วนเนื้อเรื่องนี้เองที่ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นของอนิเมะเรื่องนี้เลยล่ะ

มาต่อกันด้วยงานภาพ หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่พยายามจะสื่อออกมาในรูปแบบโทนสีที่ค่อนข้างโดดเด่น รวมถึงฉากในเรื่องเองก็ดูเรียบง่ายแต่อัดแน่นไว้ด้วยคุณภาพ พร้อมทั้งตัวละครเองก็เช่นกันทั้งจากหน้าตาการแสดงออกนั้นทำออกมาได้ดูดีราบรื่น .

โดยรวมจึงสรุปได้ว่าอนิเมะเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นนอนิเมะเลิฟคอมเมดี้อีกหนึ่งเรื่องคุณภาพ สำหรับช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ เหมาะกับผู้ชมทุกเพศทุกวัยถ้าต้องการอยากจะหาอนิเมะเลิฟคอมเมดี้สบาย ๆ สักเรื่องไว้ดูแล้วล่ะก็ ต้องขอแนะนำเรื่องนี้เอาไว้เลย รับรองว่าสนุกตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างดีเลยล่ะ…. บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ….

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...