Anime

แนะนำอนิเมะ Boukensha ni Naritai to Miyako ni Deteitta Musume ga S Rank ni Natteta (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Boukensha ni Naritai to Miyako ni Deteitta Musume ga S Rank ni Natteta (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Boukensha ni Naritai to Miyako ni Deteitta Musume ga S Rank ni Natteta อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Mojikakiya และวาดภาพโดยคุณ toi8 ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกันยายน ปี 2017 ให้กับเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายโดยค่าย Earth Star Entertainment และมีจำนวนทั้งสิ้น 11 เล่ม อีกทั้งเรื่องนี้ก็ยังได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวล และยังได้คุณ Kyū Urushibara มาดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งฉบับมังงะเองจนถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้ว 6 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำของ Typhoon Graphics สตูดิโอที่ได้ฝากผลงานไว้กับเรื่อง One Room , Sengoku Night Blood , Toutotsu ni Egypt Shin , Shiyakusho , Otona no Bouguya-san และ Kanojo ga Koushakutei ni Itta Riyuu เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Belgrieve” อดีตนักผจญภัยที่เกษียณตัวเองกลับมายังบ้านเกิด ภายหลังจากที่เขาสูญเสียขาข้างขวาไปจากภารกิจหนึ่ง และในบ้านเกิดที่แสนชนบทแห่งนี้เอง เขาก็ได้นำเอาความรู้จากการเป็นนักผจญภัยมาประยุกต์ใช้ ทั้งการแยกแยะชนิดสมุนไพร การทำยา และการต่อสู้กับสัตว์ปีศาจ 

ภายใต้การช่วยเหลือของ “Belgrieve” หมู่บ้านของเขาก็แถบจะไม่เคยมีปัญหาอีกเลย และในวันหนึ่งเขาก็ได้ไปพบเข้ากับเด็กทารกผู้หญิงปริศนาที่ถูกทิ้งไว้ในป่าเพียงลำพัง ด้วยความน่ารักของเด็กน้อยจึงทำให้เขาตัดสินใจที่จะเลี้ยงดูเธอในฐานะลูกสาว พร้อมกับการสอนวิชาต่าง ๆ ของนักผจญภัยให้แก่เธอ และดูเหมือนว่าเมื่อเธอเติบโตขึ้นเธอกับมีพรสวรรค์ของนักผจญภัยเป็นอย่างมาก ซึ่งในเวลาไม่นานเธอก็ได้กลายเป็นนักผจญภัยแรงค์ S สุดแข็งแกร่งในชื่อที่ทุกคนรู้จักว่า “Angeline” บุตรแห่งปีศาจแดง “Belgrieve” พร้อมกับออกเดินทางและใช้ชีวิตในฐานะนักผจญภัยตามแบบฉบับพ่อของเธอ…..

แนะนำตัวละคร

Angeline (CV: Saori Hayami)

เด็กสาวที่ถูก Belgrieve เก็บมาเลี้ยงตั้งแต่ยังเป็นทารก เธอเป็นคนที่มีความเฉลียวฉลาด มีไหวพริบ และสามารถเรียนรูู้สิ่งต่าง ๆ ที่ Belgrieve สอนได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้เธอเองยังให้ความเคารพและรัก Belgrieve พ่อของเธออย่างหมดหัวใจ และด้วยความสามารถที่เธอมีจึงทำให้เธอสามารถไต่ระดับกลายเป็นนักผจญภัยแรงค์ S ที่อายุน้อยที่สุดในอาณาจักรได้…

Belgrieve (CV: Junichi Suwabe)

อดีตนักผจญภัยที่สูญเสียขาไปหนึ่งข้างให้กับปีศาจในภารกิจหนึ่ง เขาเป็นคนที่มีบุคคลิกสุขุม น่านับถือ และยังเป็นคนที่อ่อนโยน รักในความยุติธรรม อีกทั้งเขาเองยังเป็นคนที่เลี้ยงและฝึกสอน “Angeline” มาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก จนกระทั่งเธอได้กลายเป็นนักผจญภัยแรงค์ S ที่มากด้วยความสามารถอีกด้วย…

Anessa (CV: Maki Kawase)

นักผจญภัยระดับ AAA หนึ่งในสมาชิกในปาตี้ของ “Angeline” เธอเป็นคนที่มีนิสัยจริงจัง รอบคอบ และด้วยอายุที่มากสุดในกลุ่ม เธอจึงกลายเป็นเหมือนพี่สาวที่คอยให้คำปรึกษาและช่วยห้ามเวลา “Angeline” หรือ “Miriam” ทำตัวเอาแต่ใจจนเหนือการควบคุม…

Miriam (CV: Rumi Okubo)

นักผจญภัยระดับ AAA หนึ่งในสมาชิกในปาตี้ของ “Angeline” และยังเป็นเพื่อนสนิทที่มาจากบ้านเด็กกำพร้าด้วยกันกับ “Anessa” เธอเป็นนักเวทย์ที่มากด้วยพรสวรรค์และสามารถใช้เวทมนตร์ชั้นสูงได้หลายบท นอกจากนี้เธอเองยังชื่นชอบการกินขนมหวานอย่างสุด ๆ เลยล่ะ…

Helvetica Bordeaux (CV: Marina Inoue)

บุตรีคนโตแห่งตระกูล Bordeaux ซึ่งเป็นขุนนางศักดินารายใหญ่ที่ปกครองภาคเหนือไปจนถึงถึงทอร์เนลลา เธอเป็นคนที่มีความเฉลียวฉลาด ทั้งด้านการปกครอง การทหาร หรือแม้แต่ด้านวรรณกรรมก็ตาม และเธอยังรู้สึกสนใจในตัวของ “Belgrieve” และอยากให้เขามาทำงานอีกด้วย..

Sasha Bordeaux (CV: Saku Mizuno)

บุตรีคนรองแห่งตระกูล Bordeaux ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นขุนางชั้นสูง ทว่าเธอกับมีความสนใจในการเป็นนักผจญภัย จึงได้ออกทำตามความฝัน พร้อมด้วยความสามารถทางด้านการใช้ดาบที่ทำให้เธอกลายเป็นนักผจญภัยระดับ AA ที่ได้รับการยอมรับ และคาดว่าในอนาคตอันใกล้เธอจะกลายเป็นนักผจญภัยระดับ S ได้อย่างแน่นอน…

Seren Bordeaux (CV: Kana Ichinose)

บุตรีคนที่สามแห่งตระกูล Bordeaux แม้ว่าเธอจะมีอายุเพียง 15 ปี ทว่าเธอกับให้ความสนใจทางด้านการดูแลงานภายในบ้าน และคอยสนับสนุนพี่สาวทั้งสองคนด้วยความรู้ที่เธอมี อีกทั้งเธอยังให้ความเคารพ “Angeline” อย่างหมดหัวใจ ภายหลังจากที่ได้เธอช่วยเอาไว้จากพวกโจร..

Graham (CV: Hōchū Ōtsuka)

เอลฟ์เฒ่าที่เป็นนักผจญภัยและสมาชิกของราชวงศ์เอลฟ์ เจ้าของตำนานอันเลื่องลือในฐานะ “Paladin” อัศวินศักดิ์สิทธิ์แห่งยุค นอกจากนี้เขาเองยังถือได้ว่าเป็นปรมาจารย์ดาบที่ยากจะหาใครเทียบได้..

Marguerite (CV: Fairouz Ai)

บุตรสาวเพียงคนเดียวของราชวงศ์ในป่าดินแดนเอลฟ์ เธอเป็นที่ค่อนข้างปากเสีย ไร้มารยาท แต่ทว่าเธอกับเป็นคนที่มีความจริงใจ ซื่อสัตย์ และพร้อมที่จะปกป้องคนที่อ่อนแอกว่าเสมอ นอกจากนี้เธอเองยังมีฝีมือและทักษะการใช้ดาบที่ได้รับการสืบทอดมาจากลุง “Graham” ของเธออีกด้วย…

อนิเมะ Boukensha ni Naritai to Miyako ni Deteitta Musume ga S Rank ni Natteta

Boukensha ni Naritai to Miyako ni Deteitta Musume ga S Rank ni Natteta อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Mojikakiya ที่กล่าวถึงเรื่องราวของอดีตนักผจญภัยที่ถอนตัวหลังจากสูญเสียขา และได้กลับมาใช้ชีวิตยังบ้านเกิดคอยช่วยเหลือและดูแลความสงบสุขของหมู่บ้าน อีกทั้งในระหว่างเดินทางเขาเองยังได้เก็บเด็กทารกผู้หญิงคนหนึ่งมาเลี้ยง และเมื่อเธอโตขึ้นก็ได้กลายเป็นนักผจญภัยสุดยิ่งใหญ่! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จะเป็นแนวแฟนตาซี เนิบ ๆ ที่เล่าถึงการใช้ชีวิตในแต่ละวัน โดยจะเป็นการสลับฉากไปมาของสองพ่อลูก พร้อมกับอีเวนต์ต่าง ๆ ที่ถูกแทรกเข้ามาที่ทำให้การกลับบ้านของลูกสาวช้าลงกว่าเดิม(ฮา) อีกทั้งเรื่องนี้ยังเสนอถึงมุมมองของสายสัมพันธ์ครอบครัวที่ทั้งอบอุ่น น่ารักอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ..

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Typhoon Graphics สตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ ถึงแม้จะมีผลงานออกมาไม่มากเท่าไหร่หนัก แต่เรื่องที่ผ่านมาผลงานภาพนั้นก็ถือว่าพอรับได้ และกับเรื่องนี้เองหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว

โดยรวมจึงสรุปว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ค่อนข้างน่าสนใจ ที่น่ารับชมอีกหนึ่งเรื่องในฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งน่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบแนวแอคชั่นแฟนตาซี เนื้อหาเนิบ ๆ แต่แฝงไว้ด้วยปรัชญาและสายสัมพันธ์ของครอบครัวด้วยแล้วล่ะก็ เราก็ขอแนะนำเรื่องนี้ไว้เลยว่าน่าจะเหมาะกับพวกคุณ และคุ้มค่าที่จะลองดูอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ