Anime

แนะนำอนิเมะ Jijou wo Shiranai Tenkousei ga Guigui Kuru (เด็กใหม่แสนซื่อ รุกหนักขั้นสุด)

แนะนำอนิเมะ Jijou wo Shiranai Tenkousei ga Guigui Kuru (เด็กใหม่แสนซื่อ รุกหนักขั้นสุด)

Jijou wo Shiranai Tenkousei ga Guigui Kuru หรือ เด็กใหม่แสนซื่อ รุกหนักขั้นสุด อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Taku Kawamura ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสารมังงะรายเดือน Monthly Gangan Joker ของ Square Enix ในเดือนพฤษภาคม ปี 2018 ก่อนที่จะได้รับการรวมเล่มในเวลาต่อมา ซึ่งฉบับรวมเล่มจนถึงปัจจุบันได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 13 เล่ม

ภายหลังจากกระแสการตอบรับที่ดีและฐานแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้น จึงได้รับโอกาสให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งมอบหมายให้ Studio Signpost มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งเป็นสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและเคยทำงานอยู่เบื้องหลังอนิเมะไว้หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Kingdom: Season3 & Season4 , Oda Cinnamon Nobunaga และ Shima Shima Tora no Shimajirou 

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Nishimura Akane เด็กนักเรียนหญิงชั้นประถมที่แสนมืดมน ผู้ที่มีดวงตาเหมือนกับปลาตายเธอนั้นมักจะถูกเพื่อน ๆ ในห้องต่างล้อเลียนและตั้งฉายาให้เธอว่า “ยมทูต” ผู้ที่จะนำเอาความโชคร้ายมาให้ และไม่ว่าเธอจะจับสิ่งใดสิ่งของนั่นก็จะกลายเป็นคำสาป ซึ่งฉายานี้เองที่ทำให้ตัวของ Akane ไม่มีเพื่อนเลยสักคน

จนกระทั่งวันหนึ่ง Takada Taiyo เด็กหนุ่มที่ย้ายมาใหม่จากโตเกียว เขานั้นเป็นเด็กที่ใสซื่อไร้เดียงสา ซึ่งได้เข้ามาทักทายและขอเป็นเพื่อนกับเธอ เพราะด้วยฉายายมทูตนี้เองที่ทำให้ตัวของ Taiyo คิดว่าเป็นสิ่งที่เท่และวิเศษไม่เหมือนใคร! หลังจากวันนั้น Taiyo ก็ตามพูดคุยรุกหา Akane อย่างหนัก จึงได้เกิดเป็นเรื่องราวที่แสนอบอุ่นชวนน่ารัก ระหว่างเด็กสาวมืดมนกับเด็กหนุ่มแสนใสซื่อที่จะทำให้แต่ละวันนั้นสดใสไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป…

แนะนำตัวละคร

Nishimura Akane (CV: Kohara Konomi)  

เด็กหญิงชั้นประถม 5 ที่มีนิสัยเก็บตัว ไม่ค่อยพูด และมีบุคคลิกภายนอกที่แสนมืดมน เพราะเหตุนี้เองจึงทำให้เธอกลายเป็นตัวประหลาดในสายตาเพื่อน ๆ ในห้อง นอกจากนี้เธอยังได้รับฉายาจากเพื่อน ๆ ว่า “ชินิงามิ” หรือ “ยมทูต” จนกระทั่งการมาถึงของ Takada Taiyo นักเรียนใหม่ที่เขามาและทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป…

Takada Taiyo (CV: Ishigami Shizuka)

เด็กชายชั้นประถม 5 ที่ย้ายมาจากโตเกียวและได้เป็นเพื่อนร่วมห้องเดียวกันกับ Nishimura Akane เขานั้นเป็นคนที่ร่าเริง สดใส มองโลกในแง่ดีอย่างเสมอ และพอได้รู้ว่า Akane เพื่อนประจำห้องมีฉายาว่า “ยมทูต” สิ่งนี้เองที่ทำให้เขารู้สึกสนใจและคิดว่าเป็นสิ่งที่เท่มาก จึงทำให้เขาพยายามที่จะเป็นเพื่อนกับเธอให้ได้..

Hino Daichi (CV: Kawanishi Kengo)

เด็กชายชั้นประถม 5 เพื่อนร่วมห้องและเพื่อนสนิทของ Takada Taiyo เขานั้นชื่นชอบเรื่องราวลี้ลับและเสื้อกล้ามเป็นอย่างมาก ถึงจะดูแปลก ๆ บ้างในบางครั้ง แต่ทว่าเขากับเป็นเพื่อนที่นิสัยดีคนหนึ่งเลยเหมือนกัน…

Adachi Umi (CV: Kondo Reina)

เด็กหญิงชั้นประถม 5 เพื่อนร่วมห้องและเพื่อนสนิทสมัยเด็กของ Hino Daichi ด้วยความที่โตมาด้วยกันจึงทำให้เธอสนิทจนเรียกชื่อเล่นเขาว่า “Dai-chan” ได้…

Takada Yukiko (CV: Tanezaki Atsumi)

นักเรียนชั้นมัธยมต้นปี 1 พี่สาวของ Taiyo เธอเป็นพี่สาวที่แสนใจดีเป็นกันเอง คอยดูแลและให้คำปรึกษาเมื่อน้องชายมีปัญหาอยู่เสมออีกด้วย..

แนะนำอนิเมะ Jijou wo Shiranai Tenkousei ga Guigui Kuru (เด็กใหม่แสนซื่อ รุกหนักขั้นสุด)

Jijou wo Shiranai Tenkousei ga Guigui Kuru หรือในชื่อไทยว่า เด็กใหม่แสนซื่อ รุกหนักขั้นสุด อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานจากอาจารย์ Taku Kawamura ที่บอกเล่าเรื่องราวของสาวน้อยมืดมนกับเด็กหนุ่มใส่ซื่อที่จะมาสร้างเรื่องราวสุดอมยิ้ม แสนน่ารักให้รับชมกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเนื้อหาของเรื่องนี้จะเป็นแนวรอมคอมดีต่อใจ ที่ทั้งสนุก ตลก และแสดงให้เห็นถึงความไร้เดียงสาของเด็ก ๆ โดยเฉพาะตัวเอกของเราที่ทั้งรุกจนนางเอกอันแสนมืดมนต้องใจรัวเสียจังหวะกันเลยล่ะ แถมด้วยความน่ารักที่แสนอบอุ่นยังถ่ายทอดออกมาได้เข้าถึงอารมณ์กันได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Studio Signpost อีกหนึ่งสตูดิโอเบื้องหลังที่มากด้วยฝีมือ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกัน เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมา ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ต่างก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดี โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะรอมคอมเนื้อเรื่องสบาย ๆ คลายเครียดที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดีที่เราอยากจะขอแนะนำให้รับชมกัน และคุณจะตกหลุมรักพวกเขาได้เลยล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...