Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2023) Part2

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2023) Part2

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้มีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และมีเรื่องราวที่สนุก ทั้งคอมเมดี้ ดราม่า โรแมนติกที่ต่างก็มีหลากหลายแนวที่จะเข้ามาให้รับชมกันอย่างมากมาย และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน ไปพบกับ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2023) Part2 นั้นจะมีเรื่องอะไรบ้าง เชิญรับชมรับอ่านกันได้เลยจ้า…

1.Kawaisugi Crisis (Too Cute Crisis)

มาเริ่มกันด้วยเรื่องแรกกับเรื่องราวแสนน่ารักระหว่างผู้รุกรานและแมวน้อย ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Kawaisugi Crisis หรือ Too Cute Crisis อนิเมะแนวคอมเมดี้ ไซไฟที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Mitsuru Kido ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ Liza Luna นักวิทยาศาสตร์และนักรบจากอาณาจักรอวกาศ Azatros อันแสนยิ่งใหญ่ โดยที่เธอได้รับภารกิจให้มาอยู่บนโลกเพื่อหาวิธีการทำลายล้างโลกให้สิ้นซาก

หลังจากนั้นเธอก็ออกเดินทางจนมาถึงดาวโลกในที่สุด และในระหว่างกำลังวางแผนทำลายโลกอยู่ในร้านกาแฟนั้น เธอก็ได้พบกับสิ่งมีชีวิตแสนน่ารักขนปุย หรือที่มนุษย์โลกเรียกว่า “แมว” ที่พยายามเข้ามาคลอเคลียเธอ และการปรากฏตัวของเจ้าแมวเหมียวนี้เองที่เริ่มทำให้เธอเปลี่ยนไป! ความน่ารักของเจ้าเหมียวกับภารกิจสุดยิ่งใหญ่สิ่งไหนกันแน่ที่หัวใจของเธอเรียกหา ชีวิตใหม่ในโลกที่ไม่รู้จักของเธอได้เริ่มขึ้นแล้ว…

2.Jijou wo Shiranai Tenkousei ga Guigui Kuru (เด็กใหม่แสนซื่อ รุกหนักขั้นสุด)

มาต่อกันด้วยเรื่องที่สองกับเรื่องราวสุดน่ารักของสาวน้อยมืดมนและเด็กหนุ่มใสซื่อ ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Jijou wo Shiranai Tenkousei ga Guigui Kuru หรือ เด็กใหม่แสนซื่อ รุกหนักขั้นสุด อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Taku Kawamura 

บอกเล่าเรื่องราวของ Nishimura Akane เด็กนักเรียนหญิงชั้นประถมที่แสนมืดมน ผู้ที่มีดวงตาเหมือนกับปลาตายเธอนั้นมักจะถูกเพื่อน ๆ ในห้องต่างล้อเลียนและตั้งฉายาให้เธอว่า “ยมทูต” ผู้ที่จะนำเอาความโชคร้ายมาให้ และไม่ว่าเธอจะจับสิ่งใดสิ่งของนั่นก็จะกลายเป็นคำสาป ซึ่งฉายานี้เองที่ทำให้ตัวของ Akane ไม่มีเพื่อนเลยสักคน

จนกระทั่งวันหนึ่ง Takada Taiyo เด็กหนุ่มที่ย้ายมาใหม่จากโตเกียว เขานั้นเป็นเด็กที่ใสซื่อไร้เดียงสา ซึ่งได้เข้ามาทักทายและขอเป็นเพื่อนกับเธอ เพราะด้วยฉายายมทูตนี้เองที่ทำให้ตัวของ Taiyo คิดว่าเป็นสิ่งที่เท่และวิเศษไม่เหมือนใคร! หลังจากวันนั้น Taiyo ก็ตามพูดคุยรุกหา Akane อย่างหนัก จึงได้เกิดเป็นเรื่องราวที่แสนอบอุ่นชวนน่ารัก ระหว่างเด็กสาวมืดมนกับเด็กหนุ่มแสนใสซื่อที่จะทำให้แต่ละวันนั้นสดใสไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป…

3.Skip to Loafer

มากันด้วยเรื่องที่สามกับเรื่องราวของสาวน้อยบ้านนาสู่เมืองกรุง ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Skip to Loafer อนิเมะแนวคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Takamatsu Misaki 

บอกเล่าเรื่องราวของ Iwakura Mitsum สาวน้อยจากชนบทอันแสนห่างไกลที่สามารถสอบจนได้มาศึกษาต่อที่โรงเรียนมัธยมปลายในโตเกียวได้สำเร็จ และในโตเกียวเมืองหลวงอันแสนศิวิไลซ์นี้เองที่แตกต่างจากบ้านของเธอเป็นอย่างมาก จึงทำให้การใช้ชีวิตในเมืองไม่ได้เป็นไปอย่างที่เธอหวังสักเท่าไหร่นัก แต่กระนั้นเองเธอก็พยายามปรับตัวอย่างหนัก ถึงแม้บางครั้งจะคุยกับเพื่อนร่วมชั้นไม่ค่อยจะรู้เรื่องเท่าไหร่ก็ตาม เพราะเพื่อนส่วนใหญ่เป็นเด็กที่โตมาในเมือง แต่ทว่าด้วยความน่ารักใสซื่อที่เธอแสดงออกมากับทำให้คนรอบข้างอมยิ้มและมีความสุขได้! และนี่เองคือเรื่องราวของสาวน้อยใสซื่อชนบทที่จะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในเมืองหลวง พร้อมกับความใสซื่อที่จะพาให้คนรอบข้างอมยิ้มและมีความสุขในแบบที่คาดไม่ถึงกันเลยล่ะ..

4.Megami no Cafe Terrace (คาเฟ่นี้มีนางฟ้ามาเสิร์ฟ)

มากันต่อด้วยเรื่องที่สี่กับเรื่องราวที่เกี่ยวกับคาเฟ่น่ารัก ๆ แห่งหนึ่ง ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Megami no Cafe Terrace หรือ คาเฟ่นี้มีนางฟ้ามาเสิร์ฟ อนิเมะแนวคอมเมดี้ โรแมนติก ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Kouji Seo

ซึ่งกล่าวถึงร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งที่มีบรรยากาศสุดสดใสที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มจากคุณยายเจ้าของร้าน พร้อมด้วยบรรดาเด็กเสิร์ฟสาวแสนน่ารักที่คอยให้การต้อนรับด้วยรอยยิ้มที่สามารถเยียวยาจิตใจของผู้คนได้ และร้านแห่งนี้เองมีชื่อเรียกว่า “café Familia”

Hayato Kasukabe หนุ่มนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยโตเกียวที่จำเป็นต้องกลับมาบ้านเกิดอย่างกระทันหัน เพราะได้รับข่าวร้ายว่าคุณยายได้เสียชีวิตลง นอกจากกลับมาร่วมงานของคุณยายแล้วตัวเขายังได้รับจดหมายจากคุณยายว่าให้เป็นผู้สืบทอด café Familia คนต่อไป ถึงแม้ว่าในทีแรกเขาจะมีความคิดที่จะไม่สืบทอดกิจการต่อแล้ว แต่พอได้มาเห็นที่ร้าน และรู้เรื่องราวถึงความหมายของร้านว่าทำไมคุณยายถึงเปิดร้านแห่งนี้ขึ้น จึงทำให้เขาได้เปลี่ยนใจและพยายามเรียนรู้เพื่อจะสืบทอดกิจการนี้ ไปพร้อมกับพนักงานเสิร์ฟสาวทั้ง 5 คน ที่บอกกับเขาว่าพวกเธอเป็นครอบครัวของคุณยาย!! ชีวิตใหม่ในฐานะผู้สืบทอดของเขาจึงได้เริ่มขึ้น….

5.Boku no Kokoro no Yabai Yatsu (เธอผู้อันตรายต่อใจผม)

มากันด้วยเรื่องที่ห้ากับเรื่องราวของหนุ่มแสนมืดมนและสาวน้อยแสนสดใส ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Boku no Kokoro no Yabai Yatsu หรือ เธอผู้อันตรายต่อใจผม อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Norio Sakurai

บอกเล่าเรื่องราวของ Ichikawa Kyotaro นักเรียนชั้นมัธยมที่แสนมืดมนที่ใช้เวลาว่างหมกมุ่นอยู่กับหนังและสารคดีฆาตกรรม โดยเฉพาะเรื่องราวเกี่ยวกับฆาตกรโรคจิตที่เขาชื่นชอบเป็นพิเศษ จึงทำให้เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเกลียดพวกเฮฮาโลกสวยเป็นอย่างมาก ด้วยความชอบนี้เองที่ทำให้เขากลายเป็นจูนิเบียวอย่างเต็มรูปแบบ ที่วัน ๆ ตัวของเขาจะคิดถึงแต่การฆาตกรรม คนนั้นที คนนู้นที ชนิดที่ว่ากลายเป็นเรื่องปกติสำหรับเขาเลยก็ว่าได้! 

แต่ทว่าหนึ่งในเหยื่อที่เขามักจะมีความคิดฆาตกรรมนั้นจะมีหนึ่งคนที่แสนพิเศษนั่นคือ Yamada Anna สาวสวยดาวเด่นของโรงเรียนที่ทำให้เขารู้สึกอยากจะจัดการเธอมากที่สุด!! แต่พอได้มารู้จักกับเธอเข้า จึงทำให้เขาได้เห็นด้านหนึ่งที่ไม่รู้จักของเธอซึ่งมันทำให้หัวใจของเขานั้นว้าวุ่นไปเสียงั้น จึงกลายเป็นเรื่องราวที่แสนตลกและน่าปวดหัวไม่เว้นแต่ละวัน ของหนุ่มแสนมืดมนกับสาวน้อยแสนสวยสุดสดใสที่จะทำให้ในแต่ละวันของเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป พร้อมกับคำถามภายในใจว่าเขาจะฆ่าเธอได้ก่อน หรือเธอจะทำให้เขาหัวใจวายตายก่อนกันแน่!…

6.Watashi no Yuri wa Oshigoto Desu! (ลิลี่ผลิบานเพราะเป็นงานหรอกนะคะ!)

มากันด้วยเรื่องที่หกกับเรื่องราวแสนน่ารักของสาว ๆ แสนสวย ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Watashi no Yuri wa Oshigoto Desu! หรือ ลิลี่ผลิบานเพราะเป็นงานหรอกนะคะ! อนิเมะแนวยูริ คอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Minman

บอกเล่าเรื่องราวของ Shiraki Hime สาวน้อยแสนสวยผู้ที่ได้รับสมญานามว่า “เจ้าหญิงแสนหวาน” เธอนั้นงดงามทั้งกริยาท่าทาง มารยาท การพูด จึงทำให้เธอได้รับความรักจากคนรอบข้างและรวมถึงความนิยมในโรงเรียนด้วยเช่นกัน แต่ทว่าแท้จริงแล้วเธอกับเป็นคนที่ทำอะไรโดยคิดถึงแต่เรื่องตัวเองเสมอเสียมากกว่า 

จนอยู่มาวันหนึ่งเธอก็เผลอไปทำให้ผู้จัดการร้านกาแฟ Mikoshiba Mai บาดเจ็บที่แขนอย่างไม่ได้ตั้งใจ และเพื่อต้องการรักษาภาพพจน์ของเธอไว้ เธอจึงอาสาที่จะไปทำงานที่ร้านกาแฟของ Mai แทน ในร้านกาแฟที่มีชื่อว่า ‘คาเฟ่โรงเรียนสตรีลีเบอ’ ซึ่งเป็นร้านกาแฟที่แสนสวยงาม พร้อมด้วยพนักงานสาวที่แสนน่ารักที่มาในธีมโรงเรียนหญิงล้วน Liebe Girls Academy แต่ทว่าโรงเรียนหญิงล้วนนี้เองกับเป็นเรื่องที่สมมุติขึ้นมา! ในที่แห่งนี้เอง Hime จะต้องทำงานและเรียนรู้งานไปพร้อมกับความสัมพันธ์ต่อเพื่อน ๆ ร่วมงานที่จะช่วยสอนเธอให้รู้จักถึงความหมายของการใช้ชีวิต….

7.Rokudou no Onna-tachi

มากันด้วยเรื่องที่เจ็ดกับเรื่องราวของเด็กเนิร์ดแสนอ่อนแอและนักเลงสาวสุดโหด ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Rokudou no Onna-tachi อนิเมะแนวแอคชั่น โรแมนติกคอมเมดี้ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Yūji Nakamura

ซึ่งกล่าวถึงตำนานที่เกิดขึ้นในช่วงยุคเฮอัน ที่ครั้งหนึ่งได้ถูกปีศาจร้ายเข้าโจมตีสร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้คนมากมาย จนกระทั่งองเมียวจินิรนามคนหนึ่งได้ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับวิชาลึกลับขององเมียวที่สามารถจัดการเหล่าปีศาจ และนำความสงบสุขสู่นครเฮอันได้สำเร็จ

วันเวลาผ่านไปจนเข้าสู่ยุคปัจจุบัน Tоusuke Rokudоu นักเรียนหนุ่มมัธยมปลายสุดแสนอ่อนแอแห่งโรงเรียนอาโมริที่เต็มไปด้วยนักเรียนอันธพาลมากมาย จึงทำให้เขากลายเป็นเด็กที่มักจะโดนแกล้งอยู่เป็นประจำ จนอยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้รับม้วนคำภีร์ปริศนาจากคุณตาที่ล่วงลับไปแล้วของเขา ซึ่งเจ้าม้วนคำภีร์นี้เองที่ว่ากันว่าคือสิ่งที่บันทึกพลังขององเมียวจิเอาไว้! 

เมื่อเห็นเป็นเช่นนั้น Rokudоu จึงได้เปิดม้วนคำภีร์และหวังว่าพลังนี้จะไม่ทำให้เขาถูกรังแกอีกต่อไป แต่ทว่าสิ่งที่เขาคิดกับไม่เป็นเช่นนั้น หลังจากเปิดคำภีร์แล้วตัวเขาก็ยังถูกแกล้งอยู่ตามเดิม แต่ในขณะนั้นเองตัวของเขาก็กับได้รับความนิยมจากเหล่าสาว ๆ เกเรขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นสาวเกล หรือสาวอันธพาลก็ตาม โดยเฉพาะ Himawari Ranna แม่สาวอันธพาลสุดแข็งแกร่งที่ตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจัง พร้อมกับเหล่าอันธพาลผู้ชายมากมายที่ต่างอิจฉาและตั้งให้เขาเป็นศัตรูหมายเลขหนึ่งอย่างทันที! และเพื่อที่จะได้ความสงบสุขคืนมาตัวของเขาจึงต้องปรับเปลี่ยนตนเองให้กลายเป็นลูกผู้ชายที่แข็งแกร่งขึ้นให้ได้!! เพื่อชีวิตอันแสนสงบสุขในโรงเรียน เส้นทางลูกผู้ชายของเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว…

8.Kanojo ga Koushakutei ni Itta Riyuu

มากันต่อในเรื่องที่แปดกับมังฮวาโรแมนติกสุดร้อนแรง ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Kanojo ga Koushakutei ni Itta Riyuu อนิเมะแนวโรแมนซ์ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายของคุณ Milcha 

บอกเล่าเรื่องราวของ Park Eunha สาวธรรมดาทั่วไปที่จู่ ๆ ก็เสียชีวิตอย่างปริศนา และได้ไปเกิดใหม่ยังโลกของนิยายโรแมนติกที่เธอเคยอ่าน โดยที่เธอได้ฟื้นขึ้นมาเป็น Raeliana McMillan ตัวประกอบในนิยายที่จะต้องถูกคู่หมั้นของเธอฆ่า! และเพื่อหลีกหนีจากโศกนาฏกรรมครั้งนี้เธอจึงใช้ความรู้จากนิยายไปขอพึ่งพาดยุก Noah Wynknight และเสนอข้อมูลที่จะเป็นประโยชน์แก่เขาในอนาคต แต่ทว่าการได้รู้จักกับดยุกนั้นได้ทำให้เรื่องราวในนิยายเปลี่ยนไปอย่างไม่คาดคิด!! ชีวิตใหม่ของเธอที่จะอยู่ หรือตายจึงได้เริ่มขึ้น…

9.My Home Hero

มากันต่อที่เรื่องที่เก้ากับเรื่องราวของคุณพ่อที่จะต้องชิงไหว ชิงพริบ หักเหลี่ยมโหดเพื่อปกป้องครอบครัว ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า My Home Hero อนิเมะแนวดราม่า ระทึกขวัญที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Naoki Yamakawa และอาจารย์ Masashi Asaki 

บอกเล่าเรื่องราวของ Tosu Tetsuo พนักงานบริษัทในวัย 47 ปี หัวหน้าครอบครัวแสนอบอุ่นที่มีภรรยาและลูกสาวแสนน่ารัก อีกทั้งเขายังมีงานอดิเรกในการเขียนนิยายแนวสืบสวน สอบสวนลงบนเว็บไซต์ในอินเตอร์เน็ตอยู่เป็นประจำ 

จนอยู่มาวันหนึ่ง Tetsuo ก็ได้ไปเยี่ยมลูกสาว Reika ที่แยกมาอยู่ตามลำพังหลังจากที่ได้เรียนมหาลัย พร้อมกันกับเรื่องราวสุดช็อค เมื่อลูกสาวแสนรักแสนหวงของเขากับถูกแฟนหนุ่ม Matori Nobuta ซ้อมอยู่เป็นประจำ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ตัวเขามีปากเสียงและพลาดพลั้งสังหาร Nobuta ลงไปในที่สุด

หลังจากสังหาร Nobuta ลงไปอย่างไม่ได้ตั้งใจ ตัวเขาจึงต้องนำเอาความรู้ทุกอย่างจากนิยายที่เขาเขียนมาใช้เพื่ออำพลางศพ พร้อมกับพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้พ่อของ Nobuta ที่เป็นผู้มีอิทธิพลรู้เรื่องนี้ได้! เพราะไม่เช่นนั้นแล้วครอบครัวอันแสนสุขของเขาจะต้องจบลง!! ชีวิตที่จะไม่เหมือนเดิมบนเส้นทางที่แสนอันตรายของเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว..

10.Mashle (ศึกโลกเวทมนตร์คนพลังกล้าม)

มากันด้วยเรื่องสุดท้ายกับอนิเมะหนุ่มเวทมนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Mashle หรือ ศึกโลกเวทมนตร์คนพลังกล้าม อนิเมะแนวแอคชั่น คอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Hajime Kōmoto

ซึ่งกล่าวถึงเรื่องราวในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ และสิ่งมีชีวิตบนโลกแห่งนี้ต่างก็ใช้เวทมนตร์ หรือมีพลังเวทย์ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด แต่ทว่า Mash เด็กหนุ่มที่อาศัยยังพื้นที่ห่างไกล เขากับเกิดมาโดยไม่มีพลังเวทย์ จึงทำให้เขาไม่สามารถใช้เวทมนตร์ได้เลย และเพื่อความปลอดภัยของเขา ตัวเขาจึงต้องปกปิดตนเองถึงเรื่องที่ไม่มีพลังเวทย์นี้เอาไว้

วันเวลาผ่านไปจากเด็กน้อย Mash ก็โตกลายเป็นหนุ่ม และด้วยที่ว่าเขาไม่สามารถใช้เวทย์ได้เหมือนคนอื่น ๆ จึงทำให้ในเวลาว่างเขาจะฝึกฝนร่างกาย และเพิ่มกล้ามเนื้ออยู่เป็นประจำ จนกระทั่งมาเกิดเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อวันหนึ่งเขาไปที่เมืองโดยพละการจึงทำให้เขาถูกตำรวจเวทมนตร์ไล่ล่า เนื่องจากเขาไม่มีตราสัญลักษณ์และไร้พลังเวทย์ จึงกลายเป็นเหมือนอาชญากรที่ต้องถูกจับอย่างทันที! แต่โชคยังดีด้วยพละกำลังที่มากเกินของเขา จึงทำให้เขารอดพ้นและแถมยังจับผลัดจับผลูทำข้อตกลงกับเจ้าหน้าที่ เพื่อแลกกับอิสรภาพและปกปิดความลับไว้ ด้วยการที่ mash จะต้องเข้าเรียนในโรงเรียนเวทมนตร์ เพื่อกลายเป็นที่หนึ่งที่จะได้รับวิสัยทัศน์แห่งพระเจ้า และเมื่อเขาทำได้สำเร็จแล้วชีวิตแห่งอิสรภาพที่แสนสงบของเขาก็จะได้เริ่มขึ้น…

จบไปแล้วกับการแนะนำอนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ Part2 ต้องบอกเลยว่าซีซั่นที่จะถึงนี้มีแต่เรื่องโดน ๆ น่าสนใจแทบทั้งสิ้น ไหนจะอนิเมะภาคต่อที่แสนสนุก ไหนจะอนิเมะเรื่องใหม่จากมังงะอันโด่งดัง ถ้าหากว่าอนิเมะฤดูหนาวว่าเดือดแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าอนิเมะฤดูใบไม้ผลินี้จะเดือดยิ่งกว่า! เอาเป็นว่าไว้อดใจรอกันอีกนิดได้สนุกอย่างแน่นอน และอนิเมะที่เราหยิบยกมาแนะนำนี้ส่วนหนึ่งมาจากความคิดของผู้เขียนที่คิดว่าสนุก ชวนน่าติดตาม อีกทั้งยังมีความแปลกใหม่ ถ้าหากมีข้อผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย และแน่นอนว่าอนิเมะฤดูใบไม้ผลิจะยังไม่ได้หมดลงแต่เพียงเท่านี้ รอติดตามกันไว้ได้เลย เราจะมาแนะนำกันต่ออย่างแน่นอน ไว้พบกันใหม่ สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...