Anime

กองทัพเรือ วันพีช (Marine) 2

MARINE

กองทัพเรือ สาขาอีสบลู (Marine)

ทะเลอีสบลู ถูกขึ้นชื่อว่าเป็นทะเลที่ใครหลายๆคนต่างก็บอกว่าอ่อนแอสุดในทะเลทั้ง4 เพราะอีสบลูนั้น มีโจรสลัดหรืออาชญากรที่น้อยและอาชญากรเหล่านั้น ก็มีความอันตรายน้อยกว่าเมื่อเทียบกับทะเลอีก3ที่เหลือ แต่ถึงจะถูกเรียกว่าเป็นทะเลที่อ่อนแอที่สุดยังไง เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นทะเลทั้ง4แล้ว ยังไงก็ต้องให้ความสำคัญไม่แพ้กว่าทะเลทั้ง3 และความสำคัญเหล่านั้นก็น่าจะเป็น ความสวยงามและสงบนี้เอง  ที่เป็นเหมือนกับมนต์เสน่ประจำทะเลอีสบลูแห่วนี้และเพื่อที่จะรักษามนต์เสน่นี้ให้อยู่ตลอดไป ก็จำเป็นต้องมีผู้ที่จะป้องกันไม่ให้ถูกทำลาย และใครกันหล่ะที่จะเป็นผู้ปกป้องถ้าไม่ใช่ กองทัพเรือ ที่เปรียบเสมือนปราการที่คอยดูแลและรักษาไว้ซึ่งความยุติธรรม พวกเขาเหล่านี้นั่นเอง ที่คอยปกป้องมนต์เสน่ห์เหล่านี้ ให้ดำรงอยู่ต่อไป

กองทัพเรือ สาขาอีสบลู เป็นกองทัพเรือที่ประจำการที่ทะเลอีสบลู พวกเขาหลายๆคนส่วนใหญ่ต่างก็มีถิ่นกำเนิดขึ้นที่ทะเลแห่งนี้ เป็นการรวมกลุ่มคนที่พร้อมจะลุกขึ้นมาต่อสู้และเสียสละเพื่อความยุติธรรมและรักษาไว้ซึ่งความสงบในทะเลอีสบลู และเพื่อที่จะทำให้พร้อมต่อการช่วยเหลือประชาชนแห่งอีสบลู พวกเขาจึงสร้างศูนย์ฝึกและฐานปฎิบัติการณ์ตามเมืองสำคัญต่างๆในทะเลอีสลูแห่งนี้ และสถานที่สำคัญที่พวกเขาประจำและหน่วยที่รับหน้าที่ดูแลมีดังนี้

กองทัพเรือ สาขาอีสบลู

หมู่บ้านกองทัพเรือ (Navy village)

หมู่บ้านกองทัพเรือ เป็นหมู่บ้านที่ตั้งชื่อตาม ศูนย์บัญชาการแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่บนเกาะ เป็นหมู่บ้านที่สวยงามและสงบ แถมยังเป็นสถานที่ไว้ฝึกฝนพลทหารเรือรุ่นใหม่ แต่เดิมเป็นเมืองที่น่าอยู่แต่พอผู้บังคับบัญชาคนใหม่ที่ถูกส่งตัวมาคือ นาวาเอกมอร์แกน ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเพราะเขาเป็นคนที่บ้าอำนาจและใช้อำนาจไปทางที่ผิด ทั้งข่มเหงรังแกประชาชน สร้างภาพลบให้แก่กองทัพเรือเป็นอย่างมาก จนในที่สุดหลังจากการมาถึงของหมวกฟางลูฟี่ อำนาจที่เขาเคยมีก็สิ้นสุดลง กล่าวคือเขาได้ต่อสู้และพ่ายแพ้ให้กับลูฟี่อีกทั้งในตอนนั้น ไม่มีผู้ใต้บังคับบัญชาคนไหนของเขาเลยที่ยอมรับคำสั่งเขา เพราะทุกคนต่างเอือมระอาในความบ้าอำนาจและการประพฤติมิชอบในหน้าที่ของเขา และในภายหลังเขาก็ถูกปลดออกจากการเป็นทหารเรือและถูกนำตัวส่งขึ้นศาลทหารต่อไป

ข้อมูลเพิ่มเติม

มอร์แกน มือขวาน(Axe-hand Morgan)

-ตำแหน่ง(ยศ) นาวาเอก

-อายุ39(ไทม์ไลน์ปัจจุบัน41)

-เกิด13เมษายน/สูง186ซม.

-จากทะเล “อีสบลู” นาวาเอก มอร์แกน เป็นคนที่มีรูปร่างสูงใหญ่มีผมสีขาว ใต้คางจะถูกดามเหล็กไว้และมือขวาถูกแทนที่ด้วยขวานขนาดใหญ่ เขาเป็นคนที่บ้าอำนาจและมั่นใจในฝีมือตัวเองอย่างสูง เพราะในอดีตเขาเคยเข้าใจผิดคิดว่าตัวเองนั้นได้เป็นคนปราบกัปตันคุโระโจรสลัดที่มีชื่อเสียงลงได้(แต่แท้จริงแล้วเป็นแผนของกัปตันคุโระ) จึงทำให้เขาได้รับการเชิดชูว่าเป็นวีรบุรุษ และได้รับการเลื่อนยศในเวลาต่อมา

โลคทาวน์ (Loguetown)

โลคทาวนืเป็นเมืองแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในทะเลอีสบลู ถูกขนานนามว่าเป็นเมืองแห่งการเริ่มต้นและจุดจบ เพราะในอดีตเคยเป็นบ้านเกิดของราชาโจรสลัดโกล โรเจอน์ และยังเป็นสถานที่ประหารโรเจอน์อีกด้วย นอกจากเป็นบ้านเกิดของราชาโจรสลัดโรเจอน์แล้ว เมืองนี้ยังมีความสำคัญอีกอย่างไม่แพ้กัน เพราะเป็นเหมือนกับเมืองหน้าด่านก่อนเข้าไปในแกรนไลน์ จึงไม่แปลกที่เมืองแห่งนี้ จะเป็นสถานที่ที่พวกโจรสลัดก่อนที่จะเข้าแกรนไลน์ต้องมารวมตัวกัน ที่นี่เลยเป็นสถานที่รวมตัวของเหล่าวายร้ายทั่วทะเลอีสบลู ทางศูนย์ใหญ่เองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจดูให้พวกโจรสลัดพวกนี้เข้ามาในแกรนไลน์แต่อย่างใด พวกเขาจึงได้มอบหมายหน้าที่ให้ทหารเรือที่มีฝีมือจากแกรนไลน์มาประจำการที่นี่ ซึ่งเมื่อเขาเข้ามาประจำการที่นี่แล้ว ทำให้ยอดโจรสลัดที่เข้าไปในแกรนไน์นั้นลดน้อยลงไปมากกว่าครึ่งหนึ่งเลยเสียอีก นับเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จมากของกองทัพเรือ และผู้ที่ประจำการที่นี่คือ “นาวาเอก สโมคเกอร์”

สโมคเกอร์ (Smoker)

-ตำแหน่ง(ยศ) นาวาเอก

-อายุ34(ไทม์ไลน์ปัจจุบัน36)

-เกิด14ทีนาคม/สูง189ซม.

-จากทะเล “อีสบลู”

-ผลปีศาจ โมคุ โมคุ(Moku Moku)/ผลควัน นาวาเอก สโมคเกอร์ เขาเป็นทหารเรือฝีมือดี ที่ได้รับคำสั่งให้มาประจำการที่เมืองโลคทาวน์ในทะเลอีสบลู หน้าที่หลักเลยคือการรักษาความสงบในเมืองและทำการจับกุมเหล่าโจรสลัดที่เข้ามาในเมือง เพื่อลดประชากรโจรสลัดที่เข้าไปในแกรนไลน์ และยังเป็นการตัดตอนโจรสลัดหน้าใหม่ไม่ให้เติบใหญ่ขึ้น ซึ่งแนวความคิดนี้เอง ถือว่าเป็นความคิดที่ให้ผลลัพธ์ที่ดี โดยเฉพาะฝีมือ ทางด้านการต่อสู้ของเขาที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นโจรสลัดหน้าไหนเมื่ออยู่ต่อหน้าเขาแล้ว พวกนั้นก็ไม่สามารถที่จะรอดพ้นเงื้อมมือเขาไปได้ จนเขาได้รับสมญานามว่า ยมทูตสีขาว ซึ่งฉายานี้ส่วนหนึ่งก็มาจากพลังที่เขามี โดยที่สโมคเกอร์นั้น เป็นผู้ที่มีพลังของผลไม้ปีศาจ ที่ทำให้ร่างกายของเขาทั้งหมดกลายเป็นควัน ซึ่งการกลายเป็นควันนี้ของเขาส่งผลให้ไม่ว่าจะเป็น กระสุนปืน มีด ดาบ หรืออาวุธอะไรก็ตาม ก็ไม่สามารถที่จะทำอันตรายแก่เขาได้เลย ยกเว้นแต่เพียง อาวุธที่ทำจากหินไคโรเซกิ หินลึกลับที่มีพลังในการลบล้างพลังพิเศษจากผลไม้ปีศาจเท่านั้น ที่สามารถทำอันตรายแก่เขาได้ แต่ด้วยที่หินนี้หายากมากและพบได้เพียงในแกรนไลน์เท่านั้น ทำให้ในทะเลอีสบลูแห่งนี้ จะหาผู้ที่มีในครอบครองแทบจะไม่มีหรือถ้ามีก็น้อยเอามากๆ จึงไม่แปลกที่เขาจะถูกขนานนามว่า ทหารเรือที่แข็งแกร่งแห่งทะเลอีสบลูอีกคน ที่นอกเหนือจากการ์ป

สโมคเกอร์เองยังเป็นคนที่ยึดมั่นในการปฎิบัติหน้าที่ของเขาเป็นอย่างมาก โดยเขาจะไม่มีวันปฎิบัติภารกิจอะไรก็ตามที่ได้รับมาล้มเหลวเป็นอันขาด ยิ่งเป็นการจับกุมโจรสลัดในพื้นที่ดูแลของตัวเองแล้วด้วย เขายิ่งจะไม่มีวันปล่อยโจรสลัดให้รอดไปได้เป็นอันขาด ด้วยทิฐินี้เองในบางครั้ง เขาก็ไม่ค่อยจะเป็นที่ชื่นชอบเท่าไหร่ของทหารเรือที่ยศสูงมากกว่าเขา เพราะในหลายๆครั้ง เขามักจะปฎิเสธคำสั่งของผู้บังคับบัญชาอยู่บ่อยๆ หลายคนจึงไม่ค่อยชอบและไม่อยากให้เขาเลื่อนขั้นขึ้นมา และเหตุการณ์หนึ่งที่เขาปฎิเสธคำสั่งผู้บังคับบัญชา นั่นคือการขัดคำสั่งที่จะกลับไปประจำการที่เมืองโลคทาวน์ เพราะเขาต้องการที่จะตามล่าหมวกฟางแทน ด้วยการขัดคำสั่งนี้้เองจึงทำให้แผนการณ์ในการลดจำนวนโจรสลัดในทะเลอีสบลูต้องหยุดชะงัก แต่กระนั้นแล้วถึงจะไม่มีใครห้าม ความคิดสโมคเกอร์ได้ แต่ทุกคนในกองทัพก็ล้วนแล้วแต่ให้การยอมรับในฝีมือและผลงานของเขากันทั้งสิ้น สโมคเกอร์จึงเป็นทหารเรือที่มีฝีมือโดดเด่น ที่สุดในหมู่ทหารเรือรุ่นเดียวกัน

ทาชิงิ (Tashigi)

-ตำแหน่ง(ยศ) เรือตรี

-อายุ21(ไทม์ไลน์ปัจจุบัน23)

-เกิด6ตุลาคม/สูง170ซม.

-จากทะเล “อีสบลู”

ทาชิงิ ทหารเรือคนสนิทและลูกน้องใต้บังคับบัญชาของ นาวาเอก สโมคเกอร์ ประจำเมืองโลคทาวน์ เธอเป็นทหารเรือหญิงที่มีฝีมือในการต่อสู้ที่สูงในระดับหนึ่งโดยเฉพาะวิชาดาบที่เป็นเอกลักษณ์เด่นของเธอ ที่ถือว่าสูงที่สุดในหน่วย และเธอยังจัดว่าเป็นนักดาบที่คลั่งดาบเป็นอย่างมาก เธอมักจะมีความสุขเสมอทุกครั้งที่ได้เห็นหรือสัมผัสกับดาบระดับสูง

เพราะความฝันของเธอนั้น คือการรวบรวมดาบทั้งหมดที่ตกอยู่ในมือคนชั่วหรือก็คือโจรสลัด  เพราะเธอมีความคิดว่าดาบนั้นจะดีต้องอยู่ในมือของคนดี แต่ถ้าดาบตกอยู่ในมือคนชั่วดาบนั้นจะมัวหมอง เธอจึงพยายามที่จะฝึกฝนตัวเองอยู่เสมอเพื่อที่จะได้เก่งและสามารถเข้าถึงวิธีแห่งดาบได้ และเธอก็เป็นผู็หญิงที่สายตาสั้นเอามากๆถ้าแว่นหลุดเมื่อไหร่เธอจะแถบมองอะไรไม่เห็นเลย อีกทั้งความซุ่มซ่ามของเธอก็เป็นอันดับหนึ่งในกองทัพเรืออีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม

ประวัติของทาชิงินั้น คลุมเคือและยังมีปริศนาอยู่มาก โดยที่เธอเป็นใครมาจากไหนนั้นยังไม่มีบอก แต่สิ่งที่ทำให้เธอจดจำนอกจากการเป็นทหารเรือคู่กันกับสโมคเกอร์แล้ว นั่นคือหน้าตาของเธอดันไปเหมือนกับเพื่อนในวัยเด็กของโซโลเป็นอย่างมาก จึงยิ่งเพิ่มความน่าสนใจในปริศนาของเธอมากยิ่งขึ้น

กองทัพเรืออื่นๆ ในทะเลอีสบลู

เป็นกองกำลังที่ถูกส่งมาจากแกรนไลน์ให้มาประจำการ หรือลาดตระเวนคอยช่วยเหลือประชาชนต่างๆในทะเลอีสบลู บางส่วนก็กระจัดกระจายอยู่ตามสถานที่ต่างๆไว้คอยช่วยเหลือประชาชน บางส่วนก็ประจำการตามเมืองต่างๆ พวกเขาเหล่านี้ก็มีความสำคัญไม่แพ้หน่วยอื่นๆเลย หน่วยนี้มีดังนี้

เนซูมิ (Nezumi)

-ตำแหน่ง(ยศ) นาวาเอก

-อายุ34(ไทม์ไลน์ปัจจุบัน36)

-เกิด12ธันวาคม/สูง178ซม.

-จากทะเล “อีสบลู”

เนซูมิเป็นทหารเรือนอกแถวที่ทำทุกอย่างเพื่อเงินและเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง โดยไม่สนวิธีการหรือความยุติธรรมอะไร เขาถือว่าเงินนั้นสำคัญที่สุดสำหรับเขา โดยในอดีตเขาก็เคยเป็นทหารเรือหนุ่มไฟแรงที่ทำทุกอย่างเพื่อความยุติธรรม แต่เมื่อเวลาผ่านไปเขาก็ได้พบกับความจริงที่ว่า การใช้ชีวิตแบบนั้นไม่ไ้ด้ประโยชน์อะไรกับตัวเขาเองเลย แต่การหาผลประโยชน์จากพวกโจรสลัดนี่สิคือประโยชน์ต่อตัวเขา

เขาจึงไม่ได้ปฎิเสธข้อเสนอที่อารอนยื่นให้แก่เขา โดยที่เขาได้ทำการปิดข่าวและขายข่าวให้อารอนเรื่อยมา จนวันที่อารอนหมดอำนาจลง หลังจากแพ้ให้กลุ่มหมวกฟาง เขาก็ยังจะทำเพื่อผลประโยชน์ของเขาต่อ ด้วยการเข้ามาแทรกแทรงเพื่อจับอารอน แต่ก็พลาดท่าโดนพวกลูฟี่จัดการ ในเวลาต่อมา เมื่อเขากลับมาที่ศูนย์แล้วเขาก็ได้ติดต่อไปทางศูนย์ใหญ่ทันทีเพื่อออกประกาศตั้งค่าหัวลูฟี่นั่นเอง

ปูริน ปูริน (Pudding Pudding)

-ตำแหน่ง(ยศ) พลเรือจัตวา

-อายุ34(ไทม์ไลน์ปัจจุบัน เสียชีวิต)

-เกิด16พฤษภาคม/สูง180ซม.

-จากทะเล “อีสบลู”

พลเรือจัตวา ปูริน ปูริน เป็นทหารเรือที่โดนถูกส่งมาช่วยเหลือชาวเมืองหมู่บ้านโคบายาชิ ที่ถูกพวกโจรสลัดเงือกอารอนเข้ายึดครอง ภารกิจของเขาคือการนำพาเหล่าชาวเมืองอพยพออกมา แต่ด้วยความที่เขาเป็นทหารเรือที่มีจิตวิญญาณแห่งความยุติธรรมสูง เขาคิดว่าแค่ช่วยชาวเมืองออกมานั้นเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ ปัญหาที่แท้จริงคือกลุ่มโจรสลัดอารอนต่างหาก เขาจึงคิดที่จะปราบปรามกลุ่มโจรสลัดนี้ให้สิ้นซาก ด้วยความที่เขามั่นใจในฝีมือการต่อสู้ของตัวเองบวกกับเรือพิฆาตและอาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆบนเรือแล้ว จึงทำให้เขาประมาทและประเมินฝีมือของกลุ่มโจรสลัดมนุษย์เงือกผิดไป และความผิดพลาดนี้ของเขาต้องแลกมาด้วยชีวิต โดยการโจมตีประสานกันของเสนาธิการกลุ่มโจรสลัดมนุษย์เงือก ที่ให้จูวส์เข้าโจมตีเพื่อดึงดูดความสนใจไม่ให้สังเกตุเห็นคุโรบิที่เข้าโจมตีหางเสือเรือ เพื่อหยุดไม่ให้เรือบังคับทิศทางได้ และให้ฮาจิเคลื่อนหินขวางทางน้ำใต้ทะเล ทำให้เกิดน้ำวนขนาดใหญ่ขึ้น ที่ทำให้ทหารเรือที่นำโดยพลจัตวาปูริน ปูริน ต่างถูกจัดการลงทั้งหมด และยังถูกจัดฉากทำให้เหมือนกับตายเพราะอุบัติเหตุทางทะเล นับเป็นความสูญเสียที่เกิดมาจากความประมาทของตัวเขาเองเลยล้วนๆ

(เป็นทหารเรือที่ออกมาในอนิเมะถ้าในมังงะจะไม่มี)

เนลสัน (Nelson)

-ตำแหน่ง(ยศ) พลเรือจัตวา

-อายุ38(ไทม์ไลน์ปัจจุบัน40)

-เกิดNA/สูง188ซม.

-จากทะเล “อีสบลู”

พลเรือจัตวา เนลสัน เป็นทหารเรือที่ตัวอ้วนใหญ่ ไม่ชอบขยับหรือลุกไปไหน ชอบที่จะมีคนรับใช้อยู่ข้างกายตลอดเวลา และเขาเป็นคนที่ลุ่มหลงในอำนาจเป็นอย่างมาก เป็นทหารเรือที่ฝีมือทางด้านการต่อสู้ต่ำที่สุดในบรรดาทหารเรือยศเดียวกัน แต่ถึงเขาจะไม่มีฝีมือทาด้านการต่อสู้แต่เขาก็มีความสามารถ ทางด้านการบัญชาการที่สูง และควาสามารถนี้เองที่ทำให้เขาขึ้นมาเป็นพลจัตวาได้ในที่สุด

(จบไปแล้วกับอีกหนึ่งเรื่องเกี่ยวกับกองทัพเรือในทะเอีสบลู ที่พวกเขาก็ล้วนมีความสำคัญไม่ส่วนใดก็ส่วนหนึ่งในเนื้อเรื่องนี้ และในบทความนี้ก็หวังว่าเพื่อนๆจะรู้สึกสนุกสนานกันนะครับ)

Marine

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...