Anime

แนะนำอนิเมะ Tensei Kizoku, Kantei Skill de Nariagaru : เกิดใหม่เป็นขุนนาง ขึ้นเป็นใหญ่ด้วยสกิลประเมิน (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Tensei Kizoku, Kantei Skill de Nariagaru : เกิดใหม่เป็นขุนนาง ขึ้นเป็นใหญ่ด้วยสกิลประเมิน (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Tensei Kizoku, Kantei Skill de Nariagaru หรือในชื่อไทยว่า เกิดใหม่เป็นขุนนาง ขึ้นเป็นใหญ่ด้วยสกิลประเมิน อนิเมะแนวแฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Miraijin และได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม ปี 2020 บนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō และได้มีการรวมเล่มออกวางจำหน่ายโดย Kodansha ซึ่งออกมาแล้ว 5 เล่ม พร้อมกับดัดแปลงเป็นมังงะในเวลาต่อมาเพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวล และได้คุณ Natsumi Inoue มาวาดภาพประกอบ โดยฉบับมังงะเองจนถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้ว 13 เล่ม 

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำของ Studio Mother ที่ก็เป็นหนึ่งในสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วไว้ในเรื่อง Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou , “Uchuu Senkan Yamato” to Iu Jidai: Seireki 2202-nen no Sentaku และ Fuufu Ijou, Koibito Miman….

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของพนักงานบริษัทชายวัยกลางคนที่จู่ ๆ ก็เสียชีวิตลงอย่างกระทันหันเนื่องมาจากการโหมงานหนักจนเกินไป และในขณะที่คิดว่าตัวเองได้ตายลงแล้ว ทันใดนั้นเองตัวของเขาก็ได้ฟื้นขึ้นมากลายเป็นเด็กทารกลูกของขุนนางท้องถิ่นที่มีชื่อเสียง ภายใต้ชื่อใหม่ว่า “Ars Louvent” และในโลกใหม่ใบนี้เองที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์สุดแฟนตาซีที่ถอดแบบมาจากเกมส์ RPG ที่เขาเคยเล่นเลยก็ว่าได้ แถมตัวของเขาเองยังมีสกิล “การประเมิน” ที่หายากที่ทำให้เขาดูความสามารถของคนอื่นได้! ซึ่งความสามารถสุดวิเศษนี้เองก็ทำให้เขาตัดสินใจว่าจะต้องใช้พลังที่ตนเองมีออกค้นหาบุคคลที่มี “พรสวรรค์” เพื่อนำมาร่วมกันพัฒนาบ้านเมืองและทำให้ทุกคนภายใต้อาณาจักรของเขามีความสุขตลอดไป..

แนะนำตัวละคร

อาร์ส โรเบนต์ : Ars Louvent (CV: Natsumi Fujiwara)

ชายหนุ่มที่กลับมาเกิดในต่างโลกและได้รับสกิล “การประเมิน” ที่ทำให้เขาสามารถดูสกิลและความถนัดของผู้คนได้ และด้วยพลังนี้เองจึงทำให้เขาตัดสินใจที่จะออกค้นหาผู้ที่มี “พรสวรรค์” เพื่อนำมาพัฒนาดินแดนที่เขาปกครองต่อไป..

รีทซ์ ไมเซส : Ritsu Muses (CV: Taito Ban)

เด็กชายชาวมัลก้าที่มักจะถูกเลือกปฏิบัติให้กลายเป็นบุคคลชั้นสองของราชอาณาจักรอยู่เสมอ เขานั้นเป็นคนที่มากด้วยความสามารถ ทั้งฝีมือการต่อสู้ ไหวพริบ ความฉลาด จนกลายเป็นหนึ่งในผู้มี “พรสวรรค์” ที่อาร์สให้ความไว้ใจมากที่สุด..

ชาร์ลอตต์ รีส : Charlotte Wraith (CV: Narumi Kaho)

เด็กสาวกำพร้าที่อาศัยอยู่ในเขตสลัมของเมืองคานาเล เธอเป็นคนที่เข้มแข็งทั้งร่างกาย หรือจิตใจก็ตาม อีกทั้งเธอยังไม่ชอบพวกขุนนาง เพราะเชื่อว่าพวกนั้นเป็นคนเห็นแก่ตัว แต่หลังจากที่เธอได้รับความช่วยเหลือจากอาร์สสิ่งนี้เองก็ทำให้เธอเปลี่ยนความคิด และกลายเป็นหนึ่งในผู้มี “พรสวรรค์” ของอาร์สที่เชี่ยวชาญทางด้านเวทมนตร์จนได้ขึ้นมาเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุดในอาณาจักรเลยล่ะ…

โรเซลล์ คีสจา : Rosell Kischa (CV: Miho Okasaki)

เด็กชายที่เกิดมาในตระกูลนายพราน ลูกคนสุดท้องของครอบครัวคีสจา เขานั้นเป็นคนที่ขี้อาย ตกใจง่าย และมีร่างกายที่อ่อนแอไม่เหมือนกับพี่ชายทั้งสองที่แข็งแกร่ง ถึงแม้ว่าเขาจะอ่อนแอทางด้านร่างกาย ทว่าเขากับมีสคิปัญญาเฉลียวฉลาดที่มากเป็นพิเศษ ซึ่งก็ได้ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในผู้มี “พรสวรรค์” ของอาร์สที่เชี่ยวชาญทางด้านงานบริหารไม่เฉพาะบ้านเมือง แต่รวมถึงพิชัยสงครามเขาก็เชี่ยวชาญอีกด้วย..

ริเชีย พรีด : Lysia Plaid (CV: Kana Hanazawa)

เด็กสาวผู้เป็นคู่หมั้นของอาร์ส เธอเป็นคนที่ฉลาด มีไหวพริบ และเต็มไปด้วยความสามารถทางด้านการเจรจาที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าเธออายุจะน้อยอยู่ก็ตาม แต่เธอก็มีความเข้าใจถึงความเป็นไปของเกมการเมืองไม่แพ้พวกผู้ใหญ่เลย และดูเหมือนว่าเธอจะมีความต้องการบางอย่างจากอาร์สอีกด้วย..

อนิเมะ Tensei Kizoku, Kantei Skill de Nariagaru : เกิดใหม่เป็นขุนนาง ขึ้นเป็นใหญ่ด้วยสกิลประเมิน

Tensei Kizoku, Kantei Skill de Nariagaru หรือในชื่อไทยว่า เกิดใหม่เป็นขุนนาง ขึ้นเป็นใหญ่ด้วยสกิลประเมิน อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Miraijin ที่บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มพนักงานบริษัทที่มาเกิดใหม่ในต่างโลก และได้รับพลังประเมินที่ทำให้เขาสามารถดูความสามารถของคนที่เขาพบเห็น เพื่อเฟ้นหาบุคคลากรที่มากด้วยพรสวรรค์มาพัฒนาดินแดนต่อไป ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จะเป็นแนวแฟนตาซี ผจญภัย โดยที่ตัวเอกของเราจะใช้ความสามารถประเมินของตนในการค้นหาผู้คนที่มี “พรสวรรค์” มาทำงาน และแต่ละคนที่มาร่วมด้วยก็จะมีเรื่องราวที่แตกต่างกันไป ที่ทั้งสนุก กินใจ แถมเรื่องนี้ยังให้ความรู้สึกแปลกใหม่ เพราะตัวเอกไม่ได้เกิดมาพร้อมสกิลสุดโกงแต่อย่างใด ตัวของเขาจะต้องฝึกฝนพัฒนาตนเองอยู่เสมอ ที่ไล่ไปตั้งแต่เบสิค จนถึงระดับสูงกันเลยทีเดียว และแสดงออกมาให้เราเห็นถึงการพัฒนาการของตัวละคร ที่น่าสนใจ ชวนติดตามเป็นอย่างมากเลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ  Studio Mother ที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม ที่ต้องบอกเลยว่างานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละคร หรือดนตรีประกอบก็ตาม โดยรวมแล้วจึงขอสรุปว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจอีกหนึ่งเรื่องประจำอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับแฟนนิยาย หรือผู้ชมที่กำลังมองหาอนิเมะแนวแฟนตาซี ต่างโลกที่ทำให้เราเห็นพัฒนาการของตัวละคร การกระทำ ที่ไม่เว่อร์มากเกินไปแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะต้องตอบโจทย์ถูกใจพวกคุณได้เป็นอย่างดี ที่จะสนุก ตลก ตื่นเต้นไปกับการผจญภัยและคุ้มค่าในการรับชมอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...