Anime

แนะนำอนิเมะ Ishura (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Ishura (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Ishura อนิเมะแนวแอคชั่น ดาร์กแฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Keiso และวาดภาพประกอบโดยคุณ Kureta ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในปี 2017 ให้กับเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Kakuyomu และ Shōsetsuka ni Narō ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ ASCII Media Works ซึ่งก็ได้ตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ Dengeki no Shin Bungei และได้ออกมาแล้วกว่า 8 เล่ม อีกทั้งในเวลาต่อมาก็ได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวล และยังได้อาจารย์ Meguri มาวาดภาพประกอบ จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 2 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็จะเป็นการจัดทำของสองสตูดิโอ Passione และ Sanzigen ซึ่งทั้งสองนั้นถือได้ว่าเป็นสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ โดยที่สตูดิโอ Passione ก็ได้ฝากผลงานไว้ในเรื่อง Mieruko-chan , Isekai Meikyuu de Harem wo และ Seiken Gakuin no Makentsukai ส่วนทางด้านสตูดิโอ Sanzigen ก็ได้ฝากผลงานไว้กับเรื่อง BanG Dream! It’s MyGO!!!!! , New Initial D (Movie) และ Terra Formars เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาวระหว่างปี 2023-2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวในโลกที่ราชาปีศาจถูกพิชิตรลงด้วยน้ำมือของ “ผู้กล้านิรนาม” ที่ไม่เปิดเผยตัวตน บ้างก็ว่าเขาเป็นนักรบ บ้างก็ว่าเป็นเทพเจ้า หรือไม่ก็วีรบุรุษกึ่งเทพ แต่ไม่ว่าจะเป็นข่าวลือแบบไหนสิ่งหนึ่งที่พิสูจน์ได้เลยนั่นคือกองทัพจอมมารได้พินาศลงเพราะวีรบุรุษผู้นี้! และเพื่อที่จะตามหาว่าวีรบุรุษผู้นี้คือใคร บรรดาหัวเมืองใหญ่มากมายจึงร่วมมือกันจัดการประลองเพื่อตามหาตัวตนของวีรบุรุษขึ้นมา!! 

โดยมีตัวแทนทั้งสิ้น 16 คน ที่เข้าข่ายว่าจะเป็นตัวตนวีรบุรุษผู้นั้น และทั้ง 16 คน ที่กล่าวมาต่างก็เป็นคนที่มีทั้งพรสวรรค์และร่างกายอันแข็งแกร่งเป็นพิเศษ พวกเขาจึงถูกเรียกว่า “Shura” และ “Shura” แต่ละคนก็มีเรื่องราวเป็นของตัวเองที่เต็มไปด้วยปริศนาและความลับมากมาย จะมีก็แต่เพียงความกระหายในการต่อสู้เท่านั้นที่พวกเขามีเหมือนกัน!! และในตอนนี้พวกเขาก็พร้อมแล้วที่จะเข้าร่วมศึกการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งชีวิตและเกียรติยศเป็นเดิมพัน เพื่อพิสูจน์ว่าใครกันแน่ในหมู่พวกเขาคือ ”ฮีโร่ที่แท้จริง”….

แนะนำตัวละคร

Soujiro “the Willow-Sword” : Yanagi no Tsurugi no Soujirou (CV: Yuki Kaji)

นักดาบจากอีกโลกหนึ่ง เขานั้นเป็นคนที่มีความกล้าบ้าบิ่นมากกว่าใคร พร้อมด้วยความสามารถทางด้านการใช้ดาบที่สามารถตัดสิ่งใดก็ตามได้อย่างใจนึก นอกจากความกล้าบ้าบิ่นแล้ว เขาเองยังเป็นพวกที่กระหายการต่อสู้กับคนที่แข็งแกร่งกว่าอยู่เสมอ และเขายังมีความสามารถพิเศษในการระบุจุดอ่อนของศัตรูได้อีกด้วย..

Yuno “the Distant Talon” : Toi Kagizume no Yuno (CV: Reina Ueda)

หญิงสาวจากนครเขาวงกต ภายหลังจากสูญเสีย Lucels เพื่อนสนิทของเธอไปให้กับปีศาจโกเลมก็ทำให้เธอหมดอาลัยตายอยากที่จะมีชีวิตอยู่ จนกระทั่งเมื่อเธอได้รับการช่วยเหลือจาก “Soujiro” ก็ทำให้เธอตัดสินใจที่จะมีชีวิตอยู่เพื่อเพื่อนของเธอที่ตายไป และออกตามหาความจริงว่าใครกันคือผู้อยู่เบื้องหลังการโจมตีเมืองของเธอ.…

Hargent “the Silencer” : Seijaku Naru Harugento (CV: Akio Otsuka)

แม่ทัพที่ 6 แห่ง 29 เมืองหลวงสีทอง เขานั้นคือแม่ทัพที่มากด้วยความสามารถทางด้านการวางแผนและรับมือการโจมตีทางอากาศ โดยเฉพาะการต่อสู้กับพวกมังกรที่เขามักถนัดเป็นพิเศษ ถึงแม้ว่าครั้งหนึ่งเขาจะเคยพลาดท่าและถูกเยาะเย้ยจากผู้คนเรื่อยมา แต่เขาก็ไม่เคยละทิ้งปณิธานในการปกป้องผู้คนเสมอมาเลยล่ะ..

Taren “the Punished” : Imashime no Taren (CV: Romi Park)

อดีตแม่ทัพที่ 23 แห่ง 29 เมืองหลวงสีทอง ที่ในปัจจุบันเขาคือลอร์ดผู้ปกครองราชรัฐลิเธียแห่งใหม่ และกลายเป็นอาณาจักรแห่งอิสรภาพที่ไม่ต้องขึ้นตรงต่อเมืองหลวงอีกต่อไป และดูเหมือนว่าเขาเองจะพยายามอย่างหนักเพื่อจัดเตรียมผู้คนให้พร้อมกับสงครามในอนาคตต่อไป…

Shalk “the Sound Slicer” : Otogiri Sharuku (CV: Koichi Yamadera)

ทหารรับจ้างโครงกระดูกที่ได้รับเชิญไปยังราชรัฐลิเธียแห่งใหม่ โดยคำเชิญของ Taren “the Punished” ลอร์ดคนใหม่ เขานั้นเป็นคนที่มีความคล่องแคล่วทางด้านร่างกายที่ก้าวข้ามความเร็วของเสียง พร้อมด้วยพลังและความแม่นยำในการปาหอกที่ทรงพลัง ซึ่งยากเกินกว่าความเข้าใจของมนุษย์เสียอีก..

Ars “he Starrider” : Hoshihase Arusu (CV: Jun Fukuyama)

นักผจญภัยจากเผ่าพันธุ์ไวเวิร์นที่เกิดมาพร้อมสามแขนสุดพิเศษ ที่ทำให้เขาสามารถใช้อาวุธได้ถึงสามอย่าง นอกจากความสามารถทางด้านการต่อสู้แล้ว เขาเองยังมีความสนใจในเรื่องเกี่ยวกับตำนาน และสมบัติโบราณที่ถูกซุกซ่อนในสถานที่แสนอันตรายอีกด้วย…

อนิเมะ Ishura

Ishura อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลชื่อดังที่ได้รับรางวัลจากรายการ Kono Light Novel ga Sugoi! 2021 ผลงานของคุณ Keiso ที่บอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ของเหล่าวีรชนผู้กล้าที่มากด้วยฝีมือ ในศึกแห่งการตัดสินว่าใครกันคือวีรบุรุษที่แท้จริง ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่ทั้งสนุก สุดมันส์ไปกับฉากการต่อสู้สุดตระการตา นอกจากความมันส์ของการต่อสู้แล้ว ในส่วนของเนื้อหาไม่ว่าจะเป็นตัวละคร การผูกปมแนวการเมืองก็ล้วนทำออกมาได้อย่างโดดเด่น ไหลลื่น ชวนน่าติดตาม พร้อมด้วยการหักมุมแบบคาดไม่ถึงที่กลายเป็นเสน่ห์ของเรื่องนี้เลยล่ะ.

นอกจากเนื้อเรื่องสุดมันส์แล้ว มาทางส่วนของงานภาพเองก็ไมน้อยหน้าอีกเช่นกัน หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมา จากฝีมือการสร้างของสองสตูดิโอชั้นนำ Passione และ Sanzigen นั้นก็ไม่ทำให้เราผิดหวังเลยล่ะ เพราะทั้งฉาก แสงสี ตัวละคร ดนตรีประกอบนั้นก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว จนถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ค่อนข้างน่าดูอีกหนึ่งเรื่องประจำอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ที่เต็มไปด้วยเนื้อหาสุดตื่นเต้น มาพร้อมด้วยฉากแอคชั่นสุดมันส์ และตัวละครที่น่าจดจำที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบอนิเมะแอคชั่น แฟนตาซีเนื้อเรื่องเข้ม ๆ ด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง และคุ้มค่าที่จะรับชมอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ