Anime

แนะนำอนิเมะ Seiken Gakuin no Makentsukai : จอมมารเกิดใหม่ วิทยาลัยผู้พิทักษ์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Seiken Gakuin no Makentsukai : จอมมารเกิดใหม่ วิทยาลัยผู้พิทักษ์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Seiken Gakuin no Makentsukai หรือในชื่อไทยว่า จอมมารเกิดใหม่ วิทยาลัยผู้พิทักษ์ อนิเมะแนวแอคชั่น คอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Yū Shimizu และวาดภาพประกอบโดยคุณ Asagi Tōsaka ซึ่งออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม ปี 2019 ให้กับ Media Factory และได้ออกวางจำหน่ายมาจนถึงปัจจุบันแล้วกว่า 13 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะเพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวล และยังได้อาจารย์ Asuka Keigen มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งฉบับมังงะเองก็ได้ออกเผยแพร่ในปีเดียวกัน และก็ได้ออกแล้วกว่า 6 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำของสตูดิโอ Passione ที่เป็นหนึ่งในสตูดิโอมากความสามารถ และยังเคยฝากผลงานในเรื่องที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Mieruko-chan , Higurashi no Naku Koro ni Gou , Rokka no Yuusha , Ishuzoku Reviewers , Isekai Meikyuu de Harem wo เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Leonis Death Magnus” จอมมารที่กำลังจะเสียท่าพ่ายแพ้ให้กับ ‘6 วีรชน’ ผู้กล้าของเหล่ามนุษย์ และในขณะกำลังเข้าตาจนเขาก็ได้ใช้เวทมนตร์ลึกลับผนึกตัวเองไว้ พร้อมกับคำพูดทิ้งท้ายว่าจะมาตัดสินการต่อสู้กันใหม่ในอีก 1,000ปีข้างหน้า 

แต่ทว่าเมื่อเวลาล่วงเลยมาจนครบ 1,000 ปี ตัวของเขาจากจอมมารสุดแข็งแกร่งก็ผลันกลายเป็นเด็กผู้ชายอายุ 10 ขวบ ไปเสียอย่างงั้น แถมร่างกายเดิมของเขาในร่างเด็กกับเป็นร่างเมื่อตอนที่เขาเป็นผู้กล้าอีกต่างหาก! และในขณะที่กำลังงุนงงอยู่นั้น เขาก็ได้พบกับ “Riselia Ray Crystalia” สาวน้อยจากสถาบันอัศวินศักดิ์สิทธิ์ที่กำลังต่อสู้กับพวก “Void” ปีศาจที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมกับความจริงที่ว่าโลกใบนี้ที่เขาเคยรู้จักกลับเปลี่ยนแปลงแตกต่างไปจากเดิม!!

หลังจากที่ได้จับต้นชนปลายเรื่องราวทั้งหมด ตัวของเขาก็ได้ช่วยเหลือเด็กผู้หญิงที่เจอตรงหน้าเอาไว้ และจับผลัดจับผลูเข้ามาเรียนในสถาบันอัศวินศักดิ์สิทธิ์อันทรงเกียรติ โดยมุ่งหวังที่จะเรียนรู้เรื่องราวของโลกใบใหม่ พร้อมกับความพยายามในการฟื้นฟูกองทัพจอมมารให้กลับมายิ่งใหญ่ดั่งเดิม โดยที่หารู้ไม่ว่าการกลับมาของเขานั้นก็ได้ไปปลุกให้ ‘6 วีรชน’ คู่ปรับอันเก่าแก่ให้ตื่นขึ้นมา แต่ทว่า 6 วีรชนที่เขาเคยรู้จักกับกลายเป็นบางสิ่งบางอย่างที่อันตรายมากกว่าเดิม!!….

แนะนำตัวละคร

Leonis Death Magnus (CV: Inoue Marina)

อดีตจอมมารสุดแข็งแกร่งที่ผนึกตนเองไว้ 1,000 ปี แต่เมื่อตื่นขึ้นมาเขากับกลายเป็นเพียงเด็กอายุ 10 ขวบ แถมร่างกายเด็กยังเป็นร่างเดิมตอนที่เขาเป็นผู้กล้าอีกต่างหาก และเพื่อปิดบังตนเองจึงทำให้เขาได้เข้าเรียนยังสถาบันอัศวินศักดิ์สิทธิ์อันทรงเกียรติ เพื่อเรียนรู้เรื่องราวของโลกใหม่และฟื้นฟูกองทัพจอมมารให้กลับมายิ่งใหญ่หมือนเดิม นอกจากนี้เขาเองยังพยายามออกตามหาเทพธิดาลึกลับด้วยเหตุผลบางอย่าง…

Riselia Ray Crystalia (CV: Ishikawa Yui)

เด็กสาวจากตระกูลอันสูงศักดิ์ และยังเป็นหัวหน้าหน่วยที่ 18 ของกองอัศวินศักดิ์สิทธิ์ เธอเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน มีเมตตา และเต็มไปด้วยหัวใจแห่งความยุติธรรมที่พร้อมจะสละชีวิตตนเองเพื่อปกป้องผู้ที่อ่อนแอกว่าเสมอ หลังจากที่เธอได้พบกับ “ Leonis” ในวิหารเก่า การพบกับเขานั้นก็ได้ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป…

Regina Mercedes (CV: Suzaki Aya)

เมดสาวส่วนตัวและเพื่อนสนิทสมัยเด็กของ Riselia เธอเป็นคนที่มีนิสัยเป็นกันเอง เฮฮา และชื่นชอบเรื่องสนุก ๆ โดยเฉพาะการเหย้าแหย่เพื่อนในกองอัศวินศักดิ์สิทธิ์ที่ 18 ที่เธอจะสนใจเป็นพิเศษ นอกจากจะเป็นเมดที่เก่งเรื่องงานบ้านและการทำอาหารแล้ว เธอเองยังถือได้ว่าเป็นกำลังรบหลักที่มีพลังในการทำลายล้างสูงอีกด้วย…

Elfiné Phillet (CV: Igarashi Hiromi)

รุ่นพี่ที่ทำงานฝ่ายสนับสนุนให้กับหน่วยที่ 18 ของกองอัศวินศักดิ์สิทธิ์ เธอเป็นคนที่มีบุคคลิกที่รอบคอบและสุขุม อีกทั้งการตัดสินใจต่าง ๆ ของเธอยังเป็นประโยชน์ต่อหน่วยเป็นอย่างมาก อีกทั้งเธอเองยังเป็นรุ่นพี่ที่ทุกคนในหน่วยต่างให้ความเคารพเป็นอย่างสูง แต่ทว่าบ่อยครั้งเธอก็มักจะแสดงสีหน้าที่เศร้าสร้อยเมื่อหวนนึกถึงอดีตอันน่าเจ็บปวด….

Sakuya Sieglinde (CV: Kuroki Honoka)

สาวน้อยผู้รับผิดชอบหน้าที่หน่วยทะลวงฟันแห่งหน่วยที่ 18 ของกองอัศวินศักดิ์สิทธิ์ เธอเป็นเด็กสาวที่มีความสามารถทางด้านการต่อสู้ โดยเฉพาะทักษะการใช้ดาบที่เธอจะโดดเด่นเป็นพิเศษ และเธอเองยังมีความปรารถนาในการสังหารพวก “Void” ให้หมดเพื่อล้างแค้นให้กับพี่สาวที่เสียไป ถึงแม้ว่าเธอจะมีความสามารถและพรสวรรค์ทางด้านการต่อสู้ ทว่าเธอกับมีนิสัยเสียตรงที่ชื่นชอบเล่นการพนัน และมักจะหมดตัวเป็นประจำเสียด้วย…

Shary Shadow Assassin (CV: Nakada Arisa)

เมดสาวนักฆ่าหนึ่งในขุนพลคู่ใจที่จงรักภักดีต่อ Leonis เธอมีร่างกายและทักษะในด้านการต่อสู้ชั้นสูง อีกทั้งเธอเองยังมีความสามารถทางด้านแทรกซึม ล้วงข้อมูล หรือรอบสังหารฝ่ายตรงข้ามที่ยากจะหาใครเทียบได้..

Blackas Shadow Prince (CV: Ikezoe Tomofumi)

เจ้าชายแห่งอาณาจักรเงา เขาเป็นเพื่อนกับ Leonis มาตั้งแต่สมัยเป็นจอมมาร และได้ต่อสู้เคียงข้างกันในสนามรบหลายแห่ง นอกจากความแข็งแกร่งทางด้านการต่อสู้แล้ว เขาเองยังเป็นคนที่รักความยุติธรรมและมิตรภาพ และจะไม่ยอมให้กับใครก็ตามที่เข้ามาทำร้ายเพื่อนของเขา…

อนิเมะ Seiken Gakuin no Makentsukai : จอมมารเกิดใหม่ วิทยาลัยผู้พิทักษ์

Seiken Gakuin no Makentsukai หรือในชื่อไทยว่า จอมมารเกิดใหม่ วิทยาลัยผู้พิทักษ์ อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่ถูกด้ดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Yū Shimizu ที่บอกเล่าเรื่องราวของจอมมารที่ผนึกตัวเองเพื่อรอจะได้สู้กันใหม่กับ 6 วีรชนในอีก 1,000 ปี ข้างหน้า แต่ทว่าเมื่อครบเวลาที่กำหนด ตัวของเขากับพบว่าโลกที่เคยรู้จักนั้นได้เปลี่ยนไปจากเดิม แถม 6 วีรชนศัตรูเก่าแก่ก็ยังกลายเป็นบางอย่างที่น่ากลัวมากกว่าเดิมเสียด้วย ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้ก็จะเป็นแนวแฟนตาซี ต่อสู้ที่ตัวเอกมีพลังเวทมนตร์สุดโกง ตามแบบฉบับจอมมารทั่วไป แต่ทว่าในความที่ดูเหมือนจะธรรมดาทั่วไปนี้กับแฝงไว้ด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้น ที่เต็มไปด้วยการหักมุมอย่างคาดไม่ถึง อีกทั้งคาแรคเตอร์และมุมมอง พร้อมด้วยสตอรี่ของตัวละครต่าง ๆ ยังทำออกมาได้อย่างน่าสนใจชวนติดตามอีกด้วย..

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Passione ที่เป็นหนึ่งในสตูดิโอที่มากด้วยความสามารถ ซึ่งก็เคยฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมจะถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นแอคชั่นแฟนตาซีมาให้รับชมกัน หลังจากที่เราได้รับชมตัวอย่างกันไปแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรี และโดยเฉพาะตัวละครที่ทำออกมาได้อย่างดูดีเลยทีเดียว มองดูรวม ๆ แล้วถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ค่อนข้างน่าสนใจประจำฤดูใบไม่ร่วงที่กำลังจะถึง ซึ่งน่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบความเป็นแอคชั่น แฟนตาซี พร้อมด้วยเหล่าพี่สาวแสนสวยมากมายด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะต้องตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างแรง เอาเป็นว่าถ้าหากได้ลองรับชมแล้วคุณจะต้องถูกใจ สนุกอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...