Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก ทั้งคอมเมดี้ ดราม่า โรแมนติกที่ต่างก็มีหลากหลายแนวที่จะเข้ามาให้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน ไปพบกับ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2 นั้นจะมีเรื่องอะไรบ้าง เชิญรับชมรับอ่านกันได้เลยจ้า…

1.The Fable : โหดไม่ถามชื่อ

มาเริ่มกันด้วยเรื่องแรกกับอนิเมะแอคชั่นสุดร้อนแรง ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า The Fable หรือในชื่อไทยว่า โหดไม่ถามชื่อ อนิเมะแนวแอคชั่น คอมเมดี้ ดราม่าที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Katsuhisa Minami

กล่าวถึงเรื่องราวของ “Fable” นักฆ่าอัจฉริยะที่ได้รับการฝึกฝนจากองค์กรมาตั้งแต่เด็ก ที่ไม่ว่าจะเป็นภารกิจไหนตัวของของเขาก็ไม่เคยทำงานพลาดเลยสักครั้งเดียว จนเมื่อเวลาผ่านไปชื่อเสียงของเขาก็โด่งดังและกลายเป็นเหมือนมัจจุราชที่ไม่ว่าจะ ตำรวจ นักการเมือง หรือผู้มีอิทธิพลในหลายพื้นที่ต่างหวาดกลัว!

แต่แล้ววันหนึ่งนักฆ่าที่แสนน่ากลัวก็ได้รับคำสั่งจาก “Boss” ให้หยุดพักผ่อนจากการเป็นนักฆ่าเป็นเวลา 1 ปี โดยที่ในระหว่างนั้นเขาจะต้องไม่รับงานฆ่าคนอีกเป็นอันขาด พร้อมกับต้องไปใช้ชีวิตในฐานะคนธรรมดาที่ชื่อ “Sato Akira” ซึ่งการที่เขาได้มาใช้ชีวิตเป็นคนธรรมดาก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวต่าง ๆ ที่แสนวุ่นวายที่จะทำให้เขาเปลี่ยนไป…

2.The New Gate

ต่อกันด้วยเรื่องสองกับเรื่องราวสุดแฟนตาซีของชายหนุ่มผู้พิชิตเกมมรณะ ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า The New Gate อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Shinogi Kazanami

ที่บอกเล่าเรื่องราวในโลกยุคที่ผู้คนต่างชื่นชอบการเล่นเกมแนว VRMMO-RPG ที่เปิดอิสระให้ผู้เล่นสามารถผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีแสนกว้างใหญ่ แต่ทว่าวันหนึ่งเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเกมแนว VRMMO-RPG อันแสนสนุกนี้กับกลายเป็นเดธเกมส์ที่ทำให้ผู้เล่นนับหมื่นคนต้องติดอยู่ภายใน!? ส่งผลให้การเสียชีวิตภายในเกมจะหมายถึงการตายจริง ๆ และเพื่อที่จะหลุดพ้นจากเกมมรณะนี้เอง พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันเพื่อเคลียร์ดันเจี้ยนและสังหารบอสตัวสุดท้ายให้ได้!!

วันเวลาผ่านไปจนกระทั่ง “คิริทานิ ชินยะ” หนึ่งในผู้เล่นที่มากด้วยฝีมือก็สามารถพิชิตดันเจี้ยนและสังหารบอสได้สำเร็จ ส่งผลให้ผู้เล่นมากมายที่ยังเหลือรอดอยู่สามารถออกจากเกมแห่งนี้ได้ แต่ทว่าด้วยสาเหตุบางอย่างได้ทำให้เขาเป็นเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ไม่สามารถออกจากเกมได้!? เท่านั้นยังไม่พอตัวเขาเองก็ยังหลุดไปยังโลกของเกมในอีก 500 ปีให้หลัง ซึ่งในโลกแห่งนี้มีทั้งน็อนเพลเยอร์คาเเร็คเตอร์ (ตัวละครที่ไม่ใช่ผู้เล่น) กับมอนสเตอร์ที่ยังมีชีวิตต่อมาจากยุคสมัยที่ยังเป็นเกม และเหล่าผู้คนที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนผ่านไปมาให้เห็นอีกมากมาย จนทำให้เขาได้ตัดสินใจที่จะออกเดินทางเพื่อค้นหาคำตอบของเรื่องราว พร้อมทั้งการตามหาผู้คนที่ครั้งหนึ่งเคยร่วมเดินทางด้วยกันกับเขา ที่จะกลายเป็นตำนานบทใหม่ของเขาก็ได้เริ่มต้นขึ้น…

3.Re:Monster : ราชันชาติอสูร

มากันที่เรื่องสาวกับเรื่องราวของหนุ่มสุดซวยที่ได้ไปเกิดใหม่เป็นก็อบลินต่างโลก ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Re:Monster หรือในชื่อไทยว่า ราชันชาติอสูร อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Kogitsune Kanekiru และวาดภาพประกอบโดยคุณ Yamaada

ซึ่งเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่มากด้วยพรสวรรค์และทักษะพิเศษเหนือมนุษย์ ที่ไม่ว่าร่างกาย หรือจิตใจก็ล้วนแข็งแกร่งกว่าคนธรรมดาทั่วไป แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็ได้พลาดท่าถูกสตอล์คเกอร์เด็กสาวแสนน่ารักใช้มีดแทงจนตาย!! ส่งผลให้ตัวเขาได้มาเกิดใหม่ยังต่างโลก ทว่าในการเกิดใหม่ครั้งนี้ตัวของเขาดันได้มาเกิดเป็นเผ่าก็อบลินแสนอ่อนแอ แถมพออายุได้ 4 วัน ตัวของเขาก็ต้องออกไปหาอาหารเพื่อหาเลี้ยงชีพตนเองเสียแล้ว!? 

ถึงแม้ว่าจะต้องดิ้นรนเอาตัวรอดในธรรมชาติอันแสนโหดร้าย ทว่า ‘แอบซอร์ปชั่น (ความสามารถดูดกลืน) ที่ติดตัวเขามาจากชาติก่อนก็สามารถทำให้เขาวิวัฒนาการได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการกินเพื่อเรียนรู้ทักษะ พร้อมกับจุดมุ่งหวังที่จะพัฒนาตนเองไปพร้อมกับพวกพ้องก็อบลินที่จะแสดงให้โลกนี้เห็นว่า “ลูกแกะที่แสนอ่อนแอก็สามารถกลายเป็นราชสีห์ได้” บนเส้นทางที่เต็มไปด้วยขวากหนามการเดินทางเพื่อเป็นราชันย์ของเขาก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว..

4.Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี

มากันด้วยเรื่องสี่กับเรื่องราวของจอมมารและเอลฟ์สาวสุดน่ารัก ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? หรือในชื่อไทยว่า จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี อนิเมะแนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Fuminori Teshima และวาดภาพโดยคุณ COMTA

ได้กล่าวถึงเรื่องราวของ “Zagan” ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!

แต่แล้วในวันหนึ่งตัวของเขาก็ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานประมูลทาส จาก “Barbatos” เพื่อนและคู่แข่งเพียงคนเดียว ซึ่งการไปร่วมงานประมูลครั้งนี้ก็ทำให้เขาได้พบกับเอลฟ์สาวที่มีชื่อว่า “Nephy” และการที่ได้เจอเธอก็ทำให้เขาได้ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเจอ จนทำให้เขาทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อซื้อเธอและพามาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ทว่าการใช้ชีวิตนั้นกับดูเป็นเรื่องยากเพราะว่าตัวเขานั้นไม่เคยมีปฎิสัมพันธ์กับใครเลย จึงทำให้การพูดการจาดูแปลกไปเสียหมด! จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวแสนวุ่นวาย ในการใช้ชีวิตร่วมกันของพวกเขาทั้งสองที่ไม่ประสีประสาเลยก็ได้เริ่มต้นขึ้น!?”

5.Kami wa Game ni Ueteiru : เกมอัจฉริยะ คนปะทะเทพ

มาต่อกันที่เรื่องห้ากับเรื่องราวการแข่งขันเกมระหว่างมนุษย์และเทพเจ้า ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Kami wa Game ni Ueteiru หรือในชื่อไทยว่า เกมอัจฉริยะ คนปะทะเทพ อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี เกมที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Kei Sazane และวาดภาพประกอบโดยคุณ Toiro Tomose

บอกเล่าถึงเรื่องราวในวันหนึ่งที่เหล่าทวยเทพได้รู้สึกเบื่อหน่ายชีวิตแสนจำเจเดิม ๆ พวกเขาจึงได้มีความคิดที่จะรังสรรค์สร้างเกมลับสมองขั้นสุดยอดขึ้นมาเพื่อแก้เบื่อ โดยที่จะเป็นการแข่งขันระหว่างเทพเจ้ากับมนุษย์ และเมื่อมนุษย์สามารถชนะเทพติดต่อกันได้ถึงสิบครั้งล่ะก็ “คนผู้นั้นจะได้รับพร” ที่จะเติมเต็มความปราถนาทุกอย่างให้เป็นจริงได้!

“Fay” เด็กหนุ่มอัจฉริยะผู้เล่นที่ได้รับการจับตามองว่าเป็น “มือใหม่” สุดแข็งแกร่งที่ชนะเกมของเหล่าเทพติดต่อกันได้สามครั้ง เขานั้นได้ร่วมมือกันกับ “Leoleshea” อดีตจอมเทพสุดแข็งแกร่ง ในฐานะคู่หูที่พร้อมจะลุยไปกับเกมการเล่นอันแสนท้าทาย และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการดวลเกมลับสมองขั้นสุดยอด ระหว่างเด็กหนุ่มอัจฉริยะและเหล่าทวยเทพก็ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!!…

6.Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง

มากันด้วยเรื่องที่หกกับเรื่องราวความรักแสนละมุน ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Hananoi-kun to Koi no Yamai หรือในชื่อไทยว่า รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Megumi Morino

ที่กล่าวถึงเรื่องราวในช่วงฤดูหนาว “ฮินาเสะ โฮตารุ” เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ “ฮานาโนอิ ซากิ” เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย แต่ทว่าการยื่นร่มไปให้เขานั้นจะกลายเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตเธอ เมื่อวันรุ่งขึ้นซากิเด็กหนุ่มคนนั้นก็ได้มาสารภาพรักกับเธอ! ถึงแม้ว่าเธอจะตอบปฏิเสธไปอย่างสุภาพ ทว่าซากิก็ยังไม่ยอมถอดใจง่าย ๆ แถมเจ้าตัวเองยังเสนอที่จะให้ลองทำความรู้จักกันไปก่อน จนได้เกิดเป็นเรื่องราวแสนน่ารักขึ้นมา ระหว่างคนทั้งสองที่จะเติมเต็มและทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปจากเดิม….

7.Henjin no Salad Bowl

ต่อกันด้วยเรื่องที่เจ็ดกับเรื่องราววุ่น ๆ ของเจ้าหญิงต่างโลกและนักสืบไส้แห้ง ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Henjin no Salad Bowl อนิเมะแนวคอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของอาจารย์ Yomi Hirasaka (ชมรมคนไร้เพื่อน, คงจะดีถ้ามีน้องสาวสักคน) และวาดภาพโดยคุณ Kantoku (คงจะดีถ้ามีน้องสาวสักคน, HenNeko)

บอกเล่าเรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น และหลังจากที่เธอได้มารู้จักเกี่ยวกับอาชีพนักสืบแล้วก็ได้ทำให้เธอเริ่มหลงใหลและอยากเป็นนักสืบเหมือนกันกับ “Sosuke” จึงได้เกิดเป็นเรื่องราวที่แสนวุ่นวายต่าง ๆ ขึ้นมาของนักสืบยาจกและเจ้าหญิงจากต่างโลกที่จะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน โดยที่หารู้ไม่ว่านอกจากเจ้าหญิงแล้วก็ยังมีคนอื่นที่เดินทางข้ามมาเหมือนกัน!?…

8.One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก

มากันที่เรื่องแปดกับเรื่องราวอันแสนอบอุ่นระหว่างหนุ่มน้อยและนางฟ้าแสนใสซื่อ ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki หรือในชื่อไทยว่า หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก อนิเมะแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Matoba

ซึ่งได้บอกถึงเรื่องราวของ “โทคุมิตสึ ชินทาโร่” เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ “โทวะ” เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ นอกจากนี้แล้วเธอยังเป็นนางฟ้าอีกต่างหาก!? ซึ่งการที่เขาได้มาพบกับเธอนั้นก็ได้ทำให้ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันไปโดยปริยาย และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่จะทำให้ชีวิตเด็กหนุ่มธรรมดาคนนี้ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล…

9.Sentai Daishikkaku : ขบวนการกำมะลอ

มากันด้วยเรื่องเก้ากับเรื่องราวการจัดฉากครั้งใหญ่ของเหล่าฮีโร่ ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Sentai Daishikkaku หรือในชื่อไทยว่า ขบวนการกำมะลอ อนิเมะแนวแอคชั่น คอมเมดี้ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Negi Haruba (The Quintessential Quintuplets)

บอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้ของขบวนการเทพมังกร ดรากอนคีปเปอร์ผู้ปกป้องมวลมนุษยชาติ vs องค์การเหล่าร้ายที่หมายยึดครองโลก ซึ่งทั้งสองฝ่ายนั้นต่างต่อสู้เข้าห้ำหั่นเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายอยู่เสมอ! แต่ทว่าเบื้องหลังการต่อสู้ครั้งนี้กับเป็นเพียงการจัดฉากที่กำหนดผลแพ้ชนะล่วงหน้าอยู่ก่อนแล้ว!? เพราะว่ากลุ่มครีปเปอร์ได้สามารถเอาชนะองค์กรเหล่าร้ายได้ตั้งแต่ 1 ปีก่อน จึงทำให้การต่อสู้ในปัจจุบันล้วนเป็นแค่จำอวดที่เหล่าร้ายต้องรับบทแพ้ตลอดศกเรื่อยมา.

จนกระทั่งวันหนึ่ง “Footsoldier” หนึ่งในเหล่าร้ายก็มีความคิดที่จะต่อต้านขึ้นมา เขานั้นได้วางแผนการณ์ที่จะปฏิวัติและปลดแอกเหล่าร้ายจากฮีโร่ ด้วยการแฝงตัวแทรกซึมเข้าไปในขบวนการพิทักษ์โลกสุดแกร่งนี้ เพื่อเปิดฉากโต้กลับให้เหล่าฮีโร่ได้รู้สึกถึงความน่ากลัวของเหล่าวายร้ายอีกครั้ง!!….

10.Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8

มาปิดกันด้วยเรื่องสุดท้ายกับเรื่องราวการต่อสู้ของมนุษย์และเหล่าไคจู ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Kaiju No. 8 หรือ ไคจู หมายเลข8 อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Naoya Matsumoto

ซึ่งกล่าวถึงเรื่องราวในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา! โดยเป็นการคัดเลือกคนหนุ่มสาวที่มากด้วยพรสวรรค์ พร้อมด้วยอุปกรณ์สุดไฮเทคมากมาย เพื่อใช้ในการต่อสู้และทำลายล้างเหล่าไคจูให้สิ้นซาก!!

“ฮิบิโนะ คาฟก้า” ชายหนุ่มวัยกลางคนที่เคยสัญญากับเพื่อนตอนเด็กในอดีตว่าเขาจะต้องเข้าหน่วยกองกำลังป้องกัน เพื่อต่อสู้และกวาดล้างพวกไคจูให้ได้ ทว่าพอเวลาผ่านไปตัวของเขาก็ไม่สามารถสอบเข้าหน่วยได้ จะมีก็แต่เพียงมินะเพื่อนผู้หญิงสมัยเด็กเท่านั้นที่สามารถสอบเข้าหน่วย และกลายเป็นนักรบสุดแข็งแกร่ง!! ส่วนตัวของเขาที่สอบไม่ผ่านก็ได้แต่ทำงานเก็บกวาดซากของไคจูที่ไม่ค่อยมีใครอยากทำ.

จนกระทั่งวันหนึ่งตัวของเขาก็ได้ถูกสิ่งมีชีวิตปริศนาโจมตี ซึ่งการโจมตีครั้งนั้นก็ได้เปลี่ยนให้เขากลายเป็นไคจูที่ยังคงมีสติปัญญาของตัวเองอยู่!? และมันก็ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราว “การต่อสู้” ที่จะเปลี่ยนวิถีชีวิตชายวัยกลางคนไปอย่างตลอดกาล…

จบไปแล้วกับการแนะนำอนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ Part2 ต้องบอกเลยว่าซีซั่นที่จะถึงนี้มีแต่เรื่องโดน ๆ น่าสนใจแทบทั้งสิ้น ไหนจะอนิเมะภาคต่อสุดมันส์ ไหนจะอนิเมะเรื่องใหม่จากมังงะอันโด่งดัง ถ้าหากว่าอนิเมะฤดูหนาวที่ว่าเดือดแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าอนิเมะฤดูใบไม้ผลินี้เดือดยิ่งกว่า! เอาเป็นว่าไว้อดใจรอกันอีกนิดเร็ว ๆ นี้ได้สนุกมันส์อย่างแน่นอน ส่วนอนิเมะที่เราหยิบยกมาแนะนำนี้ส่วนหนึ่งมาจากความคิดของผู้เขียนที่คิดว่าน่าจะสนุก น่าติดตาม อีกทั้งยังมีความแปลกใหม่ และแน่นอนว่าอนิเมะฤดูใบไม้ผลิจะไม่ได้หมดลงแต่เพียงเท่านี้ รอติดตามกันได้เลยเราจะมาแนะนำกันต่ออย่างแน่นอน ไว้พบกันใหม่ สวัสดีครับ..

10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
4
In Love
4
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...