Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? หรือในชื่อไทยว่า จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี อนิเมะแนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Fuminori Teshima และวาดภาพโดยคุณ COMTA ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017 ให้กับ Hobby Japan และได้สำนักพิมพ์ HJ Bunko จัดทำออกวางจำหน่ายจนถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้ว 17 เล่ม อีกทั้งในเวลาต่อมาก็ได้มีการดัดแปลงเป็นมังงะ พร้อมกับได้คุณ Hako Itagaki มาวาดภาพประกอบ โดยที่ฉบับมังงะเองจนถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้ว 11 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำของ Brain’s Base หนึ่งในสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือของวงการ และก็เคยฝากผลงานเอาไว้หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Durarara!! , Baccano! , Hotarubi no Mori e , Golden Kamuy , Kyokou Suiri เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Zagan” ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!

แต่แล้วในวันหนึ่งตัวของเขาก็ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานประมูลทาส จาก “Barbatos” เพื่อนและคู่แข่งเพียงคนเดียว ซึ่งการไปร่วมงานประมูลครั้งนี้ก็ทำให้เขาได้พบกับเอลฟ์สาวที่มีชื่อว่า “Nephy” และการที่ได้เจอเธอก็ทำให้เขาได้ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเจอ จนทำให้เขาทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อซื้อเธอและพามาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ทว่าการใช้ชีวิตนั้นกับดูเป็นเรื่องยากเพราะว่าตัวเขานั้นไม่เคยมีปฎิสัมพันธ์กับใครเลย จึงทำให้การพูดการจาดูแปลกไปเสียหมด! จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวแสนวุ่นวาย ในการใช้ชีวิตร่วมกันของพวกเขาทั้งสองที่ไม่ประสีประสาเลยก็ได้เริ่มต้นขึ้น!?”

แนะนำตัวละคร

Zagan (CV: Yūsuke Kobayashi)

จอมเวทย์ที่ถูกผู้คนขนานนามว่า “ชั่วร้าย” ที่สุดในหมู่จอมเวทย์ทั้งหมด เขานั้นเป็นคนที่ซุ่มซ่าม ปากร้าย และมักจะแสดงสีหน้าออกมาได้อย่างเย็นชา จึงไม่แปลกที่ผู้คนที่พึ่งเจอเขาจะรู้สึกหวาดกลัวทั้งสิ้น ทั้งที่จริง ๆ แล้วเขากับเป็นคนที่อ่อนโยน เอาใจใส่คนรอบข้างได้ดีเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าเขาจะตกหลุมรัก “Nephy” ตั้งแต่แรกพบ จนถึงขั้นทุ่มสมบัติจำนวนมาก เพื่อซื้อเธอมาจากตลาดมืดเลยล่ะ..

Nephy (CV: Kana Ichinose)

เด็กสาวจากเผ่าเอลฟ์ในตำนานจากแดนเหนือ เธอเป็นคนที่พูดไม่เก่ง ขี้อาย แถมในทีแรกเธอยังรู้สึกหวาดกลัวต่อ “Zagan” เป็นอย่างมาก แต่พอนานไปเธอกับพบว่าเขาเป็นผู้ชายที่นิสัยดีที่เธอสามารถพึ่งพาได้ และทำให้เธอเริ่มเปิดใจกับเขาในที่สุด…

Chastille Lillqvist (CV: Hana Hishikawa)

ทายาทแห่งดาบศักดิ์สิทธิ์ “อาซราเอล” และผู้บัญชาการผู้หญิงเพียงคนเดียวของอัศวินศักดิ์สิทธิ์ของโบสถ์ที่ได้รับฉายาว่า “หญิงสาวแห่งดาบศักดิ์สิทธิ์” เธอเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเอง หัวแข็ง และคิดว่าพวกจอมเวทย์มืดทุกคนนั้นชั่วร้าย จนในวันหนึ่งที่เธอได้รับความช่วยเหลือจาก “Zagan” เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ได้ทำให้เธอเปลี่ยนความคิดทันที และดูเหมือนว่าเธอจะมีความรู้สึกบางอย่างเกี่ยวกับ Zagan อีกด้วย..

Barbatos (CV: Kishō Taniyama)

จอมเวทย์แห่งความมืดที่เป็นเพื่อนและคู่แข่งเพียงคนเดียวของ “Zagan” เขานั้นเป็นคนที่มีนิสัยแปลกประหลาดยากที่ะเข้าใจ ชื่นชอบเนื้อสัตว์และสุราอย่างหมดใจ และดูเหมือนว่าเขาจะรู้จักกับ Zagan มามากกว่า 10 ปี ถึงแม้ว่าเขาจะประหลาดอยู่บ้าง แต่ทว่าเขากับเป็นนักเวทย์ที่มากด้วยพรสววรค์ จนถึงขั้นได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้สมัครชิง “ราชาปีศาจ” คนต่อไปเลยล่ะ..

Foll (CV: Akane Misaka)

มังกรสาวที่มีรูปร่างเหมือนเด็กผู้หญิง เธอนั้นเป็นคนที่มีนิสัยตรง ๆ ปากร้าย ชื่นชอบมาการองแมนดราโกร่ากับซุปข้าวโอ๊ตจากฝีมือของ “Nephy” เป็นพิเศษ จนครั้งหลังสุดที่เธอมาหา “Zagan” เธอก็ได้ตัดสินใจที่จะอาศัยในปราสาทของเขาไปโดยปริยาย..

Raphael Hyurandell (CV: Tetsu Inada)

อัศวินย์ผู้ครอบครองดาบศักดิ์สิทธิ์ที่ “น่ากลัวที่สุด” เขานั้นเป็นคนที่มีฝีมือทางด้านการต่อสู้ระดับสูง อีกทั้งยังเชี่ยวชาญการต่อสู้กับเหล่าจอมเวทย์มืด จนถึงขั้นได้รับฉายาว่า “นักล่าเวทย์” ที่เป็นที่น่าสะพรึงกลัวในหมู่ของนักเวทย์มืด และดูเหมือนว่าเขากำลังจะทำอะไรบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับ “Zagan” อีกด้วย..

Manuela (CV: Ayasa Itō)

เสมียนที่ร้านขายเสื้อผ้าใน Cyanoeides เธอเป็นฮาปี้ที่มีนิสัยร่าเริง ช่างพูด มีความสามารถทางด้านการคัดเลือกชุดได้เหมาะสมกับคนตรงหน้าได้อย่างน่าเหลือเชื่อ จนถึงขั้นมีคำกล่าวว่า “ถ้าเอาเหล้าที่เธอชอบไปให้” เธอจะคัดเลือกเสื้อผ้าได้ถูกใจและไม่ทำให้คุณผิดหวังเลยล่ะ..

อนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี

Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? หรือในชื่อไทยว่า จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Fuminori Teshima ที่บอกเล่าเรื่องราวของตัวเอกนักเวทย์สุดแกร่งที่มักจะมีข่าวลือต่าง ๆ มากมายที่กล่าวถึงว่าเขาเป็นจอมเวทย์แสนชั่วร้าย ไร้หัวใจ ที่จะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับเอลฟ์สาวสุดน่ารัก โดยที่ในแต่ละวันเขาเองก็จะพยายามสื่อสารเพื่อให้เธอรู้สึกถึงความรู้สึกภายใน แต่ดูเหมือนว่ายิ่งเขาทำมากเท่าไหร่กับให้ผลตรงข้ามไปเสียงั้น!? ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จะเป็นแนวเลิฟคอมที่ทำออกมาได้อย่างสนุก ตลก และอบอุ่นไปกับความน่ารักของเหล่าตัวเอกที่จะทำให้เรารู้สึกฟิน ฮิลใจได้ดี พร้อมด้วยมุขตลกหน้าตายจากตัวเอกที่จะพาให้ขำจนท้องแข็งไปกับการกระทำ และรวมถึงความฮาแบบโบ๊ะบ๊ะของคนรอบตัวที่ก็ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียวเชียวล่ะ

มาทางส่วนของงานภาพกันบ้าง หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมาจากฝีมือการสร้างของ Brain’s Base สตูดิโอที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความน่ารักให้รับชมกัน ซึ่งต้องขอบอกเลยว่างานภาพนั้นทำออกมาได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นแสงสี ฉากประกอบ ตัวละคร และรวมถึงซาวด์ดนตรีก็ทำออกมาได้อย่างไพเราะ จนเราสรุปได้ว่าอนิเมะเรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ ที่ถ้าว่าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบแนวรอมคอม เนื้อหาสนุก ๆ ทั้งจากความน่ารัก ที่มาพร้อมฉากต่อสู้มันส์ ๆ อยู่ล่ะก็ เรื่องนี้จะตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างดี และจะต้องคุ้มค่าที่จะรองรับชมอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...