Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki หรือในชื่อไทยว่า หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก อนิเมะแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Matoba และก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกันยายน ปี 2020 ให้กับนิตยสาร Monthly Shōnen Gangan ของ Square Enix’s พร้อมกับรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 6 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำของ Okuruto Noboru สตูดิโออินดี้ที่มากด้วยฝีมือ และก็ได้ฝากผลงานไว้ในเรื่อง Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu Ω , Sokushi Cheat ga Saikyou Sugite, Isekai no Yatsura ga Marude Aite ni Naranai n desu g , Choujigen Game Neptune The Animation , Planetarian: Snow Globe และ Tomodachi Game เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “โทคุมิตสึ ชินทาโร่” เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ “โทวะ” เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ นอกจากนี้แล้วเธอยังเป็นนางฟ้าอีกต่างหาก!? ซึ่งการที่เขาได้มาพบกับเธอนั้นก็ได้ทำให้ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันไปโดยปริยาย และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่จะทำให้ชีวิตเด็กหนุ่มธรรมดาคนนี้ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล…

แนะนำตัวละคร

โทคุมิตสึ ชินทาโร่ : Tokumitsu Shintaro (CV: Shūichirō Umeda)

เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายปี 1 อายุ 16 ปี เขานั้นเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน เป็นกันเอง มีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ และด้วยหน้าที่การงานของพ่อแม่จึงทำให้เขาต้องใช้ชีวิตอยู่คนเดียวเพียงลำพัง แต่แล้วในวันหนึ่งเขาก็พบกับ “โทวะ” นางฟ้าแสนอ่อนโยนที่เข้ามาและทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป..

โทวะ : Towa (CV: Hikaru Tono)

ทูตสวรรค์ที่ลงมาจากสวรรค์ เพื่อศึกษามนุษย์บนโลก เธอเป็นนางฟ้าที่แสนอ่อนโยน ใจดี และเต็มเปี่ยมไปด้วยความเมตตา และดูเหมือนว่าเธอจะไม่เข้าใจสถานการณ์ของโลกมนุษย์มากเท่าไหร่ อีกทั้งเมื่อเวลาเธอตื่นเต้นก็จะทำให้เธอกางปีกออกมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ จนกลายเป็นเรื่องชวนปวดหัวให้กับชินทาโร่ที่อาศัยด้วยกันกับเธอเลยล่ะ…

สึสึมิ สึมุกิ : Tsutsumi Tsumugi (CV: Hana Tamegai)

เพื่อนร่วมชั้นของชินทาโร่ เธอเป็นผู้หญิงที่มีนิสัยร่าเริง เรียบร้อย มีความสามารถทางด้านการทำอาหารและเรื่องเรียนที่อยู่ในระดับดีมาก อีกทั้งเธอเองยังแอบชอบชินทาโร่มาตั้งแต่ประถม และหวังว่าสักวันเธอจะต้องสารภาพรักกับเขาให้ได้..

อิซึมิ โนเอล : Izumi Noeru (CV: Saori Ōnishi)

เพื่อนร่วมชั้นของชินทาโร่ เธอเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเอง กล้าแสดงออก ในเวลาส่วนใหญ่หลังเลิกเรียนเธอมักจะช่วยทำงานร้านอาหารของครอบครัว และดูเหมือนว่าเมื่ออารมณ์ของเธอพุ่งสุงขึ้นเธอจะสร้างอะไรบางอย่างออกมาที่เป็นปัญหาเสียด้วย!?…

ลิลิชกะ : Lilishka (CV: Yui Ogura)

เพื่อนร่วมชั้นของชินทาโร่ สาวน้อยนิสัยแปลกประหลาดที่ทำงานในคาเฟ่แห่งหนึ่ง เธอมักจะใส่ผ้าปิดตาและผ้าพันแผลรอบคออยู่ตลอดเวลา และดูเหมือนว่าเธอเองจะเป็นแวมไพร์จูนิเบียวที่หลงใหลในกลิ่นของชินทาโร่ จนอดใจที่จะทำอะไรบางอย่างกับเขาให้ได้!?..

สึรุมิ ฮิซุย : Tsurumi Hisui (CV: Kanon Takao)

เพื่อนร่วมชั้นของลิลิชกะ และยังเป็นหนึ่งในสมาชิกมรมวิจัยเรื่องลี้ลับที่ลิลิชกะอยุ่ เธอเป็นคนที่ขี้อาย ไม่ค่อยมั่นใจในตนเอง และยังมีปัญหาทางด้านการสื่อสาร โดยเฉพาะเมื่อต้องคุยกับเพศตรงข้ามที่เธอจะรู้สึกตื่นเต้นและเสียอาการทุกครั้งเ

อนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก

One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki หรือในชื่อไทยว่า หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Matoba ที่บอกเล่าเรื่องราวระหว่างเด็กหนุ่มแสนธรรมดากับนางฟ้าอันใสซื่อที่จะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เป็นการนำเสนอออกมาแบบเรื่อย ๆ น่ารัก ๆ พร้อมด้วยเทคนิคการเล่าเรื่องอันน่าสนใจ สื่อออกมาให้เห็นการใช้ชีวิตของคนทั้งสอง ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ฮิลใจ จนอมยิ้มได้เลยล่ะ.

นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกแล้ว มาทางส่วนของงานภาพกันบ้าง หลังจากที่เราได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมา โดยฝีมือการสร้างของ Okuruto Noboru กันไปแล้ว ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจอยู่ไม่น้อย เพราะทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละคร หรือแม้แต่ดนตรีประกอบก็ยังทำออกมาได้อย่างลงตัว จนทำให้อนิเมะเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่เราต้องขอแนะนำไว้ สำหรับผู้ชมที่มีความชื่นชอบเรื่องราวแนวโรแมนซ์น่ารัก ๆ กินใจที่ผสมด้วยความเป็นคอมเมดี้ และสอนให้เราได้เห็นถึงความสวยงาม ไม่ว่าจะมิตรภาพหรือความรักก็ตาม อนิเมะเรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...