Anime

แนะนำอนิเมะ Dekoboko Majo no Oyako Jijou (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Dekoboko Majo no Oyako Jijou (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Dekoboko Majo no Oyako Jijou อนิเมะแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของคุณ Piroya และได้ออกเผยแพร่เป็นมังงะเรื่องสั้นให้กับเว็บไซต์ Comic Meteor ของ Flex Comix ในปี 2018 ก่อนที่จะได้รับการดัดแปลงใหม่ให้เป็นมังงะเรื่องยาว และได้ลงอีกครั้งในเว็บไซต์เดิมมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2019 พร้อมกับได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย จนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วกว่า 5 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ A-Real สตูดิโอที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Urawa no Usagi-chan , Musashino! และ Kenka Banchou Otome: Girl Beats Boys…

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Alissa” แม่มดจากป่าลึกลับที่บังเอิญไปพบกับทารกน้อยที่ถูกทิ้งไว้เพียงลำพัง และถึงแม้ว่าเธอจะไม่ค่อยอยากยุ่งเกี่ยวกับมนุษย์เท่าไหร่นัก แต่เพราะความน่ารักน่าเอ็นดูของทารกน้อยคนนี้ก็ทำให้เธอตัดสินใจที่จะรับเลี้ยงทารกน้อยเอาไว้ พร้อมกับได้ให้ชื่อแก่ทารกคนนี้ว่า “Viola”

วันเวลาผ่านไป Viola ได้เติบโตเป็นสาวน้อยแสนสวย ทั้งรูปร่างหรือหน้าตาก็ดี แถมเมื่อเดินไปไหนกับ Alissa คุณแม่ของเธอก็มักจะถูกเข้าใจผิดว่าเธอเป็นคุณแม่เสียมากกว่า! นอกจากนี้เธอเองก็ยังมีนิสัยหวงคุณแม่อย่างสุด ๆ จนกลายเป็นเรื่องราวที่แสนวุ่นวายต่าง ๆ ขึ้นมาของแม่มดน้อยโลลิกับลูกเลี้ยงสาวแสนสวยที่ดู ๆ ไปแล้วก็ชวนให้เขาใจผิดอยู่บ่อย ๆ ของพวกเขาก็ได้เริ่มขึ้น…

แนะนำตัวละคร 

Alissa (CV: Aoi Koga)

แม่มดสาวจากป่าลึกที่มีอายุมากกว่า 223 ปี เธอเป็นแม่มดที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านสมุนไพร และหาเลี้ยงชีพด้วยการปลูกสมุนไพรขายไปพร้อมกับลูกเลี้ยง Viola ของเธอ นอกจากนี้เธอเองยังเป็นคนที่ชื่นชอบขนมหวานและน้ำชายามบ่ายอย่างสุด ๆ เลยล่ะ..

Viola (CV: Nana Mizuki)

เด็กสาววัย 16 ปี ที่ถูก Alissa นำมาเลี้ยงตั้งแต่ยังเป็นทารก เธอเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน เฮฮา แต่จะเปลี่ยนกลายเป็นคนละคนทันทีถ้าหากว่ามีใครมายุ่งย่ามกับแม่ของเธอ นอกจากนิสัยที่หวงแม่ขั้นสุดแล้ว เธอเองก็ยังมีพรสวรรค์ทางด้านเวทมนตร์ พร้อมด้วยพลังเวทย์ที่ติดตัวมาที่มากกว่าแม่มดแท้ ๆ เสียอีก…

Giriko (CV: Yō Taichi)

หนึ่งในเพื่อนสนิทของ “Alissa” แม่มดสาวเจ้าของตำนานผู้สร้างไอเทมเวทมนตร์อันเลื่องชื่อในวัย 220 ปี ที่เธอได้ฝากผลงานอันน่าเหลือเชื่อไว้อย่างมากมาย แต่ทว่าหนึ่งในผลงานจำนวนไม่น้อยเลยของเธอก็มักจะสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้คนอยู่เหมือนกัน จน Alissa ต้องออกมาปรามอยู่บ่อย ๆ ถึงแม้บุคคลิกภายนอกเธอจะดูแปลก ๆ เข้าถึงได้ยาก ทว่าเธอกับเป็นกัลยาณมิตรที่ดีที่พร้อมจะซับพล็อตเพื่อน ๆ ทุกคนที่มีปัญหาอีกด้วย…

Luna (CV: Akira Sekine)

หนึ่งในเพื่อนสนิทของ “Alissa” แม่มดสาวนักทำนายวัย 221 ปี ที่ว่ากันว่าสิ่งที่เธอทำนายไว้มักจะเกิดขึ้นจริงเสมอ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอมักจะได้รับการขอร้องจากคนใหญ่คนโต ทั้งในและนอกอาณาจักรอยู่บ่อย ๆ นอกจากความสามารถพิเศษทางการทำนายแล้ว เธอยังเป็น ‘S’ ตัวแม่ที่ยากจะหาใครเทียบได้เลยล่ะ…

Fennel (CV: Takayuki Kondo)

เอลฟ์หนุ่มพ่อค้าเร่อายุ 183 ปี ที่มักจะมาอุดหนุนสมุนไพรของ “Alissa” อยู่เสมอ เขาเป็นเอลฟ์ที่ค่อนข้างเงียบขรึม นิสัยดี แต่ก็มักจะทะเลาะกันกับ “Viola” อยู่บ่อย ๆ เนื่องมาจากความรู้สึกที่เขามีต่อ Alissa เป็นพิเศษที่ไม่ค่อยจะถูกชะตากับเธอมากนัก..

Grinde (CV: Daisuke Ono)

ออร์คหนุ่มวัย 21 ปี เพื่อนสนิทของ Fennel ช่างทำไม้ประจำเมืองที่มากด้วยฝีมือ และไม่ว่าจะเป็นงานสร้างบ้านหรือเครื่องเรือนต่าง ๆ ก็สามารถไว้ใจให้เขาสร้างได้เลย นอกจากนี้เขาเองยังเป็นคนที่มีนิสัยดี และสามารถพึ่งพาได้ พร้อมทั้งความหวังที่จะได้มีแฟนและออกเรือนเหมือนเพื่อน ๆ ร่วมเผ่าของเขาเสียที…

Phoenix (CV: Takaya Hashi)

นกฟีนิกส์ในตำนานที่มีอายุยืนนานมานับพันปีที่ถูก Viola อัญเชิญให้มาเป็นอสูรรับใช้ ถึงแม้รูปร่างภายนอกจะดูไม่เอาไหนและไม่น่าพึ่งพาได้ ทว่าเขาเองกับมีความสามารถพิเศษหลายอย่างที่ซุกซ่อนอยู่อย่างน่าเหลือเชื่อเลยล่ะ..

Lyra (CV: Romi Park)

หญิงสาวสุดแกร่งในวัย 40 ปี ผู้เป็นเจ้าของร้านของชำประจำหมู่บ้าน เธอเป็นหญิงสาวที่มีร่างกายกำยำ ดุดัน และพร้อมจะปะทะกับใครก็ตามที่นินทาหรือดูหมิ่นเพื่อนของเธอ และเธอเองยังเป็นมนุษย์เพียงไม่กี่คนที่สนิทสนมกันกับ Alissa แม่มดแห่งป่าใหญ่ นอกจากนี้เธอยังเป็นเจ้าของน้ำนมที่เลี้ยงดู Viola ในตอนเป็นทารกอีกด้วย…

อนิเมะ Dekoboko Majo no Oyako Jijou

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของคุณ Piroya ที่สรรค์สร้างเรื่องราวแฟนตาซีคอมเมดี้สุดแสนสนุกมาให้รับชมกัน ผ่านมุมมองการใช้ชีวิตของแม่มดโลลิและลูกเลี้ยงแสนสวยที่ดูภายนอกพาให้สนับสนระหว่างทั้งคู่ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวคอมเมดี้ ตลก ๆ น่ารักในแบบสโลว์ไลฟ์ เนิ่บ ๆ ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สามารถดูได้แบบเรื่อย ๆ แต่ในความน่ารักคอมเมดี้นี้ก็แฝงไว้ด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้น และน่าสนใจ ที่ชวนให้ติดตามอย่างสุด ๆ เลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ A-Real หนึ่งในสตูดิโออินดี้ที่มากด้วยฝีมือ ซึ่งก็ได้ฝากผลงานไว้หลายเรื่องด้วยกัน และในเรื่องนี้เองพวกเขาก็พร้อมที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของความเป็นแฟนตาซีคอมเมดี้มาให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละคร หรือซาวด์ดนตรีก็ตาม โดยรวมจึงขอสรุปว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจอีกหนึ่งเรื่องที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ที่อยากจะแนะนำสำหรับใครที่กำลังมองหาอนิเมะที่มีเนื้อหาสบาย ๆ เรื่อย ๆ ไว้รับชมแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะถือได้ว่าตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างดีเลยทีเดียว รับรองเลยว่าจะดูสนุก ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...