Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiko sareta Ankoku Heishi (30-Dai) no Slow na Second Life

แนะนำอนิเมะ Kaiko sareta Ankoku Heishi (30-Dai) no Slow na Second Life

Kaiko sareta Ankoku Heishi (30-Dai) no Slow na Second Life อนิเมะแนวแอคชั่น คอมเมดี้ แฟนตาซี ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Rokujūyon Okazawa และวาดภาพประกอบโดยคุณ Sage Joh ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนสื่อเว็บไซต์ Shōsetsuka ni Narō ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 3 เล่ม ในภายหลังจึงได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะเพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทย์ไลท์โนเวล และยังได้อาจารย์ Rurekuchie มาร่วมวาดภาพประกอบภายในเรื่องให้อีกด้วย ซึ่งตัวฉบับมังงะได้ออกเผยแพร่ในเดือนสิงหาคม ปี 2019 และมีจำนวนทั้งสิ้น 7 เล่ม

ทางส่วนของอนิเมะก็ได้รับเลือกให้สตูดิโอ Encourage Films มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและยังเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Deaimon , Hitorijime My Hero , Ontama! , Etotama Specials , Senki Zesshou Symphogear เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว เดือนมกราคม ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Dariel นักรบหนุ่มวัยกลางคนแห่งกองทัพจอมมาร เขานั้นเป็นหนึ่งในนักสู้ที่มากด้วยฝีมือที่ได้รับการเลี้ยงดูและฝึกฝนมาจากจอมมารรุ่นก่อน ถึงแม้ว่าทักษะการต่อสู้ของเขาจะไม่ด้อยไปกว่าใครในกองทัพ แต่ทว่าตัวของเขากับไม่สามารถใช้เวทมนต์ที่ถือว่าเป็นพลังประจำตัวของเหล่าปีศาจได้เลย และด้วยเหตุนี้เองในการนำของจอมมารรุ่นใหม่ Bashubaza ตัวของ Dariel นั้นในสายของจอมมารคนใหม่ถือว่าเป็นจุดอ่อนที่คอยฉุดรั้งกองทัพเอาไว้ สิ่งนี้เองที่ทำให้เขาต้องถูกปลดออกจากกองทัพจอมมาร และโดนเนรเทศออกมาใช้ชีวิตเองเพียงลำพังอย่างที่ไม่สามารถจะปฏิเสธได้!!

หลังจากที่ถูกขับไล่ออกมาจากกองทัพจอมมาร ตัวของเขาก็ได้ระหกระเหินร่อนเร่อยู่ในป่าเป็นเวลานาน จนได้มาพบเข้ากับ Marika สาวน้อยจากหมู่บ้านชนบทที่แสนห่างไกลที่กำลังจะถูกมอนสเตอร์ทำร้าย เมื่อเห็นเป็นเช่นนั้นตัวเขาจึงไม่รอช้าและเข้าช่วยเหลือจนสามารถช่วย Marika ให้ปลอดภัยได้ในที่สุด ด้วยการช่วยเหลือนี้เองจึงทำให้เธอได้พาเขาไปยังหมู่บ้าน Lacus และนี่เองคือจุดเริ่มต้นของอดีตนักรบแห่งกองทัพปีศาจที่เขาจะต้องใช้ชีวิตอย่างสงบในหมู่บ้านที่แสนห่างไกล พร้อมกับชีวิตใหม่นี่เองที่เขาพร้อมจะโอบกอดมันเอาไว้และจะทำมันให้ดีกว่าเดิม!!…

แนะนำตัวละคร

Dariel (CV: Tomokazu Sugita)

อดีตนักรบจากกองทัพจอมมารรุ่นเก่า เขานั้นเป็นเด็กกำพร้าที่ได้รับการเลี้ยงดูมาจากจอมมารรุ่นก่อน ด้วยทักษะทั้งทางร่างกายและจิตใจที่เขามีจึงทำให้เขาได้รับการไว้วางใจให้กลายเป็นผู้ช่วยแม่ทัพทั้งสี่ แต่ทว่าเมื่อแม่ทัพทั้งสี่ถูกปลดออกตัวของเขาเองก็ได้ถูกปลดด้วยเช่นกัน ส่งผลให้เขาต้องมาใช้ชีวิตในเมืองของมนุษย์ และการใช้ชีวิตนี้เองที่ทำให้เขาค้นพบพลังบางอย่างในตัวที่ดูท่าจะมีประโยชน์ต่อพวกมนุษย์เสียด้วย…

Marika (CV: Akane Fujita)

สาวน้อยจากหมู่บ้าน Lacus ที่แสนห่างไกล เธอนั้นเป็นคนที่ร่าเริง สดใส และมีพละกำลังที่มากกว่าผู้หญิงทั่วไป ในบางครั้งพลังกายของเธอก็อาจจะสูงกว่าผู้ชายเสียด้วย หลังจากที่ได้ Dariel ช่วยชีวิตไว้ในป่านั้นทำให้เธอรู้สึกสนใจเขาเป็นพิเศษ จนถึงขนาดพาเขากลับหมู่บ้านและยังเป็นตัวตั้งตัวตีที่จะให้เขากลายเป็นนักผจญภัยประจำหมู่บ้านอีกด้วย…

Bashubaza (CV: Atsushi Abe)

จอมมารองค์ปัจจุบันที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นจอมมารที่มีพลังและแข็งแกร่งที่สุด เขานั้นสืบเชื้อสายมาจาก Gran Barça อดีตจอมมารรุ่นก่อนผู้ที่ซึ่งชุบเลี้ยง Dariel ตัวเขานั้นเป็นคนที่หยิ่ง และมีความมั่นใจในพลังและฝีมือของตน พร้อมกับความชอบให้ทุกสิ่งรอบตัวของเขานั้นสมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยเหตุนี้เองตัวเขาจึงคิดว่า Dariel เป็นสิ่งที่ไม่สมควรมีอยู่ในกองทัพที่สมบูรณ์แบบของเขา จึงได้ทำการเนรเทศเขาออกจากกองทัพไปในที่สุด…

Radey (CV: Akari Kitou)

หญิงสาวศักสิทธิ์ผู้ที่ซึ่งได้รับเลือกและสืบทอดเจตนารมณ์ของผู้กล้าคนก่อน เธอนั้นเป็นคนที่จริงจัง มุ่งมั่น และอุทิศชีวิตทำตามเจตนารมณ์อย่างแรงกล้าที่จะกำจัดจอมมารให้ได้ ถึงแม้ว่าเธอจะมีบุคลิกที่จริงจัง แต่ทว่าเธอกับมีอีกบุคลิกหนึ่งที่ตรงกันข้ามที่น้อยคนนักจะรู้…

Gashita (CV: Tetsuya Kakihara)

นักผจญภัยรุ่นเยาว์แห่งหมู่บ้าน Lacus ด้วยความที่เป็นหมู่บ้านที่แสนห่างไกลจึงทำให้เขากลายเป็นนักผจญภัยเพียงคนเดียวของหมู่บ้าน ด้วยเหตุนี้เองเขาจึงมีความมั่นใจและทรนงในฝีมือของตนเอง ก่อนที่ Dariel จะเข้ามาและกลายเป็นนักผจญภัยคนที่สองของหมู่บ้าน ซึ่งสิ่งนี้เองที่ทำให้เขาต้องการแข่งขันประลองฝีมือกันกับ Dariel ว่าใครกันที่คือเบอร์หนึ่งของหมู่บ้านแห่งนี้!!…

Zebiantes (CV: Rumi Ookubo)

หนึ่งในสี่ราชาสวรรค์ของกองทัพจอมมาร เธอเป็นหญิงสาวที่แสนเย็นชา ปากร้ายและมีฉายาว่า “Floral Wind” อีกทั้งเธอยังมีความชื่นชอบและมักจะสะสมเครื่องมือวิเศษมิธริลอีกด้วย…

แนะนำอนิเมะ Kaiko sareta Ankoku Heishi (30-Dai) no Slow na Second Life

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานจากคุณ Rokujūyon Okazawa บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มวัยสามสิบที่ต้องถูกไล่ออกจากกองทัพจอมมาร เพราะว่าเขานั้นไม่สามารถที่จะใช้เวทมนต์ที่ถือว่าเป็นพลังพื้นฐานของพวปีศาจได้ ด้วยสาเหตุนี้เองจึงทำให้เขาต้องมาใช้ชีวิตแบบสโลไลฟ์ในหมู่บ้านมนุษย์ที่แสนห่างไกล พร้อมกันกับพลังที่ถูกปลุกขึ้นมาที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อในฐานะมนุษย์ จึงทำให้ตัวเขาที่หมดค่าในกองทัพจอมมารกลับมาเฉิดฉายเมื่ออยู่ในกลุ่มมนุษย์ไปเสียงั้น ซึ่งเรื่องราวก็จะดำเนินไปแบบเรียบง่าย เราจะได้เห็นถึงการใช้ชีวิตของตัวเอกในฐานะนักผจญภัยในแต่ละวันที่ทั้งสนุก ตลก และยังให้กลิ่นอายแบบเลิฟคอมเมดี้เสียด้วย อีกทั้งยังมีฉากแอคชั่นที่สนุกสุดมันสอดแทรกมาเป็นระยะ ๆ ที่ทำให้เรื่องนี้แลดูไม่เบื่อกันเลย แถมการผูกปมตัวละครพร้อมกับเรื่องราวต่าง ๆ ยังทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว

มาพร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการร้างโดยสตูดิโอ Encourage Films ที่สรรสร้างงานภาพออกมาให้รับชม ถึงแม้ว่าจะยังไม่ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ดูกันก็ตาม แต่ทว่าด้วยฝีมือการสร้างจากเรื่องก่อนหน้าก็น่าจะเป็นการการันตีได้เลยว่างานภาพของอนิเมะเรื่องนี้จะต้องออกมาดูดีได้อย่างแน่นอน เอาเป็นว่าอดใจรอกันอีกสักนิดในเดือนมกราคมปีหน้าได้รับชมกันอย่างแน่นอน และไปเอาใจช่วยในการเริ่มชีวิตใหม่ของเขากันนะ…. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...