Anime

แนะนำอนิเมะ Watashi no Yuri wa Oshigoto Desu! (ลิลี่ผลิบานเพราะเป็นงานหรอกนะคะ!)

แนะนำอนิเมะ Watashi no Yuri wa Oshigoto Desu! (ลิลี่ผลิบานเพราะเป็นงานหรอกนะคะ!)

Watashi no Yuri wa Oshigoto Desu! หรือ ลิลี่ผลิบานเพราะเป็นงานหรอกนะคะ! อนิเมะแนวยูริ คอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Minman ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสาร Comic Yuri Hime ของ Ichijinsha ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2016 จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วกว่า 10 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้รับมอบหมายให้สตูดิโอ Passione มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Mieruko-chan , Higurashi no Naku Koro ni Gou , Rokka no Yuusha , Ishuzoku Reviewers , Isekai Meikyuu de Harem wo เป็นต้น 

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Shiraki Hime สาวน้อยแสนสวยผู้ที่ได้รับสมญานามว่า “เจ้าหญิงแสนหวาน” เธอนั้นงดงามทั้งกริยาท่าทาง มารยาท การพูด จึงทำให้เธอได้รับความรักจากคนรอบข้างและรวมถึงความนิยมในโรงเรียนด้วยเช่นกัน แต่ทว่าแท้จริงแล้วเธอกับเป็นคนที่ทำอะไรโดยคิดถึงแต่เรื่องตัวเองเสมอเสียมากกว่า 

จนอยู่มาวันหนึ่งเธอก็เผลอไปทำให้ผู้จัดการร้านกาแฟ Mikoshiba Mai บาดเจ็บที่แขนอย่างไม่ได้ตั้งใจ และเพื่อต้องการรักษาภาพพจน์ของเธอไว้ เธอจึงอาสาที่จะไปทำงานที่ร้านกาแฟของ Mai แทน ในร้านกาแฟที่มีชื่อว่า ‘คาเฟ่โรงเรียนสตรีลีเบอ’ ซึ่งเป็นร้านกาแฟที่แสนสวยงาม พร้อมด้วยพนักงานสาวที่แสนน่ารักที่มาในธีมโรงเรียนหญิงล้วน Liebe Girls Academy แต่ทว่าโรงเรียนหญิงล้วนนี้เองกับเป็นเรื่องที่สมมุติขึ้นมา! ในที่แห่งนี้เอง Hime จะต้องทำงานและเรียนรู้งานไปพร้อมกับความสัมพันธ์ต่อเพื่อน ๆ ร่วมงานที่จะช่วยสอนเธอให้รู้จักถึงความหมายของการใช้ชีวิต….

แนะนำตัวละคร

Shiraki Hime (CV: Ogura Yui)

เด็กสาวแสนน่ารักสุดเพอร์เฟค เธอคือผู้หญิงที่ดูดีไปเสียหมดทุกอย่าง ทั้งกริยา ท่าทางที่ชวนให้ผู้คนหลงใหล แต่ทว่าแท้จริงแล้วเธอกับเก็บซ่อนความรู้สึกที่แท้จริงเอาไว้ที่น้อยคนนักจะรู้ และดูเหมือนว่าเธอจะต้องมาทำงานที่ “คาเฟ่โรงเรียนสตรีลีเบอ” และการทำงานที่นี่เองที่ทำให้เธอเปลี่ยนไป..

Yano Mitsuki (CV: Uesaka Sumire)

รุ่นพี่สาวแสนน่ารักที่ใจดี อ่อนโยน เธอเป็นพนักงานประจำร้าน ‘คาเฟ่โรงเรียนสตรีลีเบอ’ และถูกจัดให้เป็นนักเรียนชั้นปีที่ 2 ของ Liebe Girls Academy ถึงแม้ว่าตอนอยู่ในร้านเธอจะเป็นพี่สาวที่แสนใจดี แต่ทว่าเมื่อออกจากร้านแล้วเธอจะมีอีกบุคคลิกหนึ่งที่คาดไม่ถึงเลยล่ะ..

Chibana Sumika (CV: Koichi Makoto)

รุ่นพี่สาวประจำร้าน ‘คาเฟ่โรงเรียนสตรีลีเบอ’ และเธอเองยังเป็นนักเรียนชั้นปีที่ 3 ของ Liebe Girls Academy เธอเป็นคนที่เรียบร้อย อ่อนโยน และยังมีเสน่ห์ที่ชวนหลงใหลที่ใครต่อใครเมื่อได้เห็นก็อาจจะตกหลุมรักเธอได้อย่างง่ายดาย แต่ทว่าเธอกับมีนิสัยบางอย่างที่สุดขั้วซุกซ่อนอยู่เอาไว้…

Mamiya Kanoko (CV: Tanaka Minami)

สาวสวยแสนน่ารัก เธอเป็นหนึ่งในพนักงานร้านของ ‘คาเฟ่โรงเรียนสตรีลีเบอ’ มีนิสัยที่เงียบ ขี้อาย ไร้เดียงสา แต่ทว่าเธอก็มีอารมณ์ที่รุนแรงที่พร้อมจะปะทุได้ตลอดเวลาเหมือนกันนะ..

Koshiba Mai (CV: Tamura Yukari)

ผู้จัดการร้าน ‘คาเฟ่โรงเรียนสตรีลีเบอ’ ภายนอกเธอดูเหมือนเด็กสาวมัธยมต้นที่แสนอ่อนโยน ไร้เดียงทั่วไป แต่ทว่าจริง ๆ แล้วเธอกับเป็นจอมแผนการณ์ที่ยากจะหาใครเทียบได้เลยล่ะ..

แนะนำอนิเมะ Watashi no Yuri wa Oshigoto Desu! (ลิลี่ผลิบานเพราะเป็นงานหรอกนะคะ!)

Watashi no Yuri wa Oshigoto Desu! หรือในชื่อไทยว่า ลิลี่ผลิบานเพราะเป็นงานหรอกนะคะ! อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Minman ที่บอกเล่าเรื่องราวของสาวน้อยแสนน่ารักที่มักจะทำตัวให้เป็นที่รักของผู้คนรอบข้าง เสมือนกับการใส่หน้ากากเพื่อเข้าสู่สังคม จนอยู่มาวันหนึ่งเธอก็เผลอไปทำให้เจ้าของร้านคาเฟ่ได้รับบาดเจ็บ และเพื่อเป็นการชดใช้พร้อมกับรักษาหน้าตาของตัวเอง จึงทำให้เธอได้ไปทำงานที่ร้านคาเฟ่โรงเรียนสตรีลีเบอ และร้านคาเฟ่แห่งนี้เองที่ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป! โดยที่เนื้อหาจะออกไปในทางชีวิตประจำวันเรื่อย ๆ พร้อมด้วยความน่ารัก ทั้งจากตัวเอก หรือคนรอบข้างก็ตาม อีกทั้งความหวานของเรื่องนี้ยังทำออกมาได้แบบกำลังดี แถมบางช่วงบางตอนอาจจะแฝงไว้ด้วยความดราม่าอยู่บ้าง แต่เพราะด้วยความน่ารักหวาน ๆ แล้วก็อาจจะกลบความเป็นดราม่าเอาไว้ได้ ซึ่งตรงส่วนนี้เองที่เหมือนกับเสน่ห์ของเรื่องนี้เลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Passione อีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะมาเสิร์ฟความหวานในธีมคาเฟ่ยูริให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรี หรือแม้แต่หน้าตาตัวละครที่ก็ทำออกมาได้อย่างน่ารักลงตัวเลยทีเดียว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวยูริน่ารัก ๆ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดหวานพาอมยิ้มที่น่าจับตาในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ ถ้าหากว่าคุณเป็นแฟนอนิเมะสายสาว ๆ ยูริน่ารัก หรือแบบสบาย ๆ มีดราม่าประปรายด้วยแล้วละก็ เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยากจะขอแนะนำว่าจะต้องถูกใจพวกคุณได้อย่างดีเลยทีเดียวล่ะ.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...