Anime

แนะนำอนิเมะ Watashi no Yuri wa Oshigoto Desu! (ลิลี่ผลิบานเพราะเป็นงานหรอกนะคะ!)

แนะนำอนิเมะ Watashi no Yuri wa Oshigoto Desu! (ลิลี่ผลิบานเพราะเป็นงานหรอกนะคะ!)

Watashi no Yuri wa Oshigoto Desu! หรือ ลิลี่ผลิบานเพราะเป็นงานหรอกนะคะ! อนิเมะแนวยูริ คอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Minman ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสาร Comic Yuri Hime ของ Ichijinsha ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2016 จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วกว่า 10 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้รับมอบหมายให้สตูดิโอ Passione มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Mieruko-chan , Higurashi no Naku Koro ni Gou , Rokka no Yuusha , Ishuzoku Reviewers , Isekai Meikyuu de Harem wo เป็นต้น 

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Shiraki Hime สาวน้อยแสนสวยผู้ที่ได้รับสมญานามว่า “เจ้าหญิงแสนหวาน” เธอนั้นงดงามทั้งกริยาท่าทาง มารยาท การพูด จึงทำให้เธอได้รับความรักจากคนรอบข้างและรวมถึงความนิยมในโรงเรียนด้วยเช่นกัน แต่ทว่าแท้จริงแล้วเธอกับเป็นคนที่ทำอะไรโดยคิดถึงแต่เรื่องตัวเองเสมอเสียมากกว่า 

จนอยู่มาวันหนึ่งเธอก็เผลอไปทำให้ผู้จัดการร้านกาแฟ Mikoshiba Mai บาดเจ็บที่แขนอย่างไม่ได้ตั้งใจ และเพื่อต้องการรักษาภาพพจน์ของเธอไว้ เธอจึงอาสาที่จะไปทำงานที่ร้านกาแฟของ Mai แทน ในร้านกาแฟที่มีชื่อว่า ‘คาเฟ่โรงเรียนสตรีลีเบอ’ ซึ่งเป็นร้านกาแฟที่แสนสวยงาม พร้อมด้วยพนักงานสาวที่แสนน่ารักที่มาในธีมโรงเรียนหญิงล้วน Liebe Girls Academy แต่ทว่าโรงเรียนหญิงล้วนนี้เองกับเป็นเรื่องที่สมมุติขึ้นมา! ในที่แห่งนี้เอง Hime จะต้องทำงานและเรียนรู้งานไปพร้อมกับความสัมพันธ์ต่อเพื่อน ๆ ร่วมงานที่จะช่วยสอนเธอให้รู้จักถึงความหมายของการใช้ชีวิต….

แนะนำตัวละคร

Shiraki Hime (CV: Ogura Yui)

เด็กสาวแสนน่ารักสุดเพอร์เฟค เธอคือผู้หญิงที่ดูดีไปเสียหมดทุกอย่าง ทั้งกริยา ท่าทางที่ชวนให้ผู้คนหลงใหล แต่ทว่าแท้จริงแล้วเธอกับเก็บซ่อนความรู้สึกที่แท้จริงเอาไว้ที่น้อยคนนักจะรู้ และดูเหมือนว่าเธอจะต้องมาทำงานที่ “คาเฟ่โรงเรียนสตรีลีเบอ” และการทำงานที่นี่เองที่ทำให้เธอเปลี่ยนไป..

Yano Mitsuki (CV: Uesaka Sumire)

รุ่นพี่สาวแสนน่ารักที่ใจดี อ่อนโยน เธอเป็นพนักงานประจำร้าน ‘คาเฟ่โรงเรียนสตรีลีเบอ’ และถูกจัดให้เป็นนักเรียนชั้นปีที่ 2 ของ Liebe Girls Academy ถึงแม้ว่าตอนอยู่ในร้านเธอจะเป็นพี่สาวที่แสนใจดี แต่ทว่าเมื่อออกจากร้านแล้วเธอจะมีอีกบุคคลิกหนึ่งที่คาดไม่ถึงเลยล่ะ..

Chibana Sumika (CV: Koichi Makoto)

รุ่นพี่สาวประจำร้าน ‘คาเฟ่โรงเรียนสตรีลีเบอ’ และเธอเองยังเป็นนักเรียนชั้นปีที่ 3 ของ Liebe Girls Academy เธอเป็นคนที่เรียบร้อย อ่อนโยน และยังมีเสน่ห์ที่ชวนหลงใหลที่ใครต่อใครเมื่อได้เห็นก็อาจจะตกหลุมรักเธอได้อย่างง่ายดาย แต่ทว่าเธอกับมีนิสัยบางอย่างที่สุดขั้วซุกซ่อนอยู่เอาไว้…

Mamiya Kanoko (CV: Tanaka Minami)

สาวสวยแสนน่ารัก เธอเป็นหนึ่งในพนักงานร้านของ ‘คาเฟ่โรงเรียนสตรีลีเบอ’ มีนิสัยที่เงียบ ขี้อาย ไร้เดียงสา แต่ทว่าเธอก็มีอารมณ์ที่รุนแรงที่พร้อมจะปะทุได้ตลอดเวลาเหมือนกันนะ..

Koshiba Mai (CV: Tamura Yukari)

ผู้จัดการร้าน ‘คาเฟ่โรงเรียนสตรีลีเบอ’ ภายนอกเธอดูเหมือนเด็กสาวมัธยมต้นที่แสนอ่อนโยน ไร้เดียงทั่วไป แต่ทว่าจริง ๆ แล้วเธอกับเป็นจอมแผนการณ์ที่ยากจะหาใครเทียบได้เลยล่ะ..

แนะนำอนิเมะ Watashi no Yuri wa Oshigoto Desu! (ลิลี่ผลิบานเพราะเป็นงานหรอกนะคะ!)

Watashi no Yuri wa Oshigoto Desu! หรือในชื่อไทยว่า ลิลี่ผลิบานเพราะเป็นงานหรอกนะคะ! อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Minman ที่บอกเล่าเรื่องราวของสาวน้อยแสนน่ารักที่มักจะทำตัวให้เป็นที่รักของผู้คนรอบข้าง เสมือนกับการใส่หน้ากากเพื่อเข้าสู่สังคม จนอยู่มาวันหนึ่งเธอก็เผลอไปทำให้เจ้าของร้านคาเฟ่ได้รับบาดเจ็บ และเพื่อเป็นการชดใช้พร้อมกับรักษาหน้าตาของตัวเอง จึงทำให้เธอได้ไปทำงานที่ร้านคาเฟ่โรงเรียนสตรีลีเบอ และร้านคาเฟ่แห่งนี้เองที่ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป! โดยที่เนื้อหาจะออกไปในทางชีวิตประจำวันเรื่อย ๆ พร้อมด้วยความน่ารัก ทั้งจากตัวเอก หรือคนรอบข้างก็ตาม อีกทั้งความหวานของเรื่องนี้ยังทำออกมาได้แบบกำลังดี แถมบางช่วงบางตอนอาจจะแฝงไว้ด้วยความดราม่าอยู่บ้าง แต่เพราะด้วยความน่ารักหวาน ๆ แล้วก็อาจจะกลบความเป็นดราม่าเอาไว้ได้ ซึ่งตรงส่วนนี้เองที่เหมือนกับเสน่ห์ของเรื่องนี้เลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Passione อีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะมาเสิร์ฟความหวานในธีมคาเฟ่ยูริให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรี หรือแม้แต่หน้าตาตัวละครที่ก็ทำออกมาได้อย่างน่ารักลงตัวเลยทีเดียว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวยูริน่ารัก ๆ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดหวานพาอมยิ้มที่น่าจับตาในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ ถ้าหากว่าคุณเป็นแฟนอนิเมะสายสาว ๆ ยูริน่ารัก หรือแบบสบาย ๆ มีดราม่าประปรายด้วยแล้วละก็ เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยากจะขอแนะนำว่าจะต้องถูกใจพวกคุณได้อย่างดีเลยทีเดียวล่ะ.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Re:Monster : ราชันชาติอสูร (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของชายหนุ่มที่มากด้วยพรสวรรค์และทักษะพิเศษเหนือมนุษย์ ที่ไม่ว่าร่างกาย หรือจิตใจก็ล้วนแข็งแกร่งกว่าคนธรรมดาทั่วไป แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็ได้พลาดท่าถูกสตอล์คเกอร์เด็กสาวแสนน่ารักใช้มีดแทงจนตาย!! ส่งผลให้ตัวเขาได้มาเกิดใหม่ยังต่างโลก ทว่าในการเกิดใหม่ครั้งนี้ตัวของเขาดันได้มาเกิดเป็นเผ่าก็อบลินแสนอ่อนแอ..
Anime

แนะนำอนิเมะ The Fable : โหดไม่ถามชื่อ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Fable" นักฆ่าอัจฉริยะที่ได้รับการฝึกฝนจากองค์กรมาตั้งแต่เด็ก ที่ไม่ว่าจะเป็นภารกิจไหนตัวของของเขาก็ไม่เคยทำงานพลาดเลยสักครั้งเดียว จนเมื่อเวลาผ่านไปชื่อเสียงของเขาก็โด่งดังและกลายเป็นเหมือนมัจจุราชที่ไม่ว่าจะ ตำรวจ นักการเมือง หรือผู้มีอิทธิพลในหลายพื้นที่ต่างหวาดกลัว!
Anime

แนะนำอนิเมะ Yozakura-san Chi no Daisakusen : ปฏิบัติการลับ บ้านโยซากุระ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "อาซาโนะ ไทโย" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่สูญเสียครอบครัวไปจากอุบัติเหตุ และการสูญเสียครั้งนั้นก็ได้ทำให้เขากลายเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ยาก จะมีก็แต่เพียง "โยซากุระ มุตสึมึ" เด็กสาวเพื่อนสมัยเด็กที่สามารถพูดคุยกับเขาได้อย่างปกติคนเดียวเท่านั้น จึงทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Vampire Danshiryou : แวมไพร์ในหอพักชาย (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Yamamoto Mito" สาวน้อยกำพร้าแสนอาภัพที่ต้องทำงานหาเลี้ยงตนเองมาตั้งแต่เด็ก ๆ และด้วยการที่ต้องทำงานกับผู้ชายเป็นส่วนมาก จึงทำให้เธอต้องแต่งตัวและเลียนแบบเป็นผู้ชายเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง แต่ด้วยหน้าตาที่อ่อนหวานจึงมักทำให้เธอได้รับความนิยมจากสาว ๆ มากมาย 
Anime

แนะนำอนิเมะ Jiisan Baasan Wakagaeru : คุณปู่คุณย่าย้อนวัยกลับมาเป็นหนุ่มสาวอีกครั้ง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของคุณปู่ "Shozo" และคุณย่า "Ine" สองสามีภรรยาที่ครองคู่กันมาอย่างยาวนาน พวกเขานั้นเป็นชาวสวนที่ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายอยู่ในชนบท โดยที่คุณปู่ก็มักจะบ่นกับตัวเองให้คุณย่าฟังอยู่บ่อย ๆ ว่าเสียดายที่ไม่สามารถพาคุณย่าไปไหนมาไหนตอนสาว ๆ ได้เลย เพราะสถานะทางบ้านในอดีตไม่ค่อยจะสู้ดีนัก. 
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part1

ฤดูใบไม้ผลิถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่มีความสำคัญต่อคนญี่ปุ่นอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะมีความหมายที่เกี่ยวกับการเริ่มต้นใหม่อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้หรือดอกไม้ได้กลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง เป็นช่วงที่คนญี่ปุ่นจะออกไปใช้เวลาและกิจกรรมนอกบ้านกันได้อย่างเต็มที่