Anime

แนะนำอนิเมะ Re:Monster : ราชันชาติอสูร (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Re:Monster : ราชันชาติอสูร (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Re:Monster หรือในชื่อไทยว่า ราชันชาติอสูร อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Kogitsune Kanekiru และวาดภาพประกอบโดยคุณ Yamaada ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม ปี 2011 ให้กับเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ก่อนที่จะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา โดย AlphaPolis และมีจำนวนทั้งสิ้น 9 เล่ม แถมด้วยเรื่องสั้นพิเศษอีก 1 เล่ม นอกจากนี้แล้วยังมีการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวล พร้อมกับได้อาจารย์ Haruyoshi Kobayakawa มาดูแลทางด้านการผลิต และก็ได้รวมเล่มออกวางจำหน่ายแล้ว 10 เล่ม

ส่วนด้านงานภาพอนิเมะนั้นก็จะเป็นการจัดทำโดย Studio Deen ที่ก็เป็นอีกหนึ่งในสตูดิโอชั้นนำที่มากด้วยความสามารถ ซึ่งก็ได้ฝากผลงานขึ้นชื่อที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมายด้วยกัน เช่น Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! , Sasaki to Miyano , Sakamoto Desu ga? , Initial D Third Stage , Sankarea เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของชายหนุ่มที่มากด้วยพรสวรรค์และทักษะพิเศษเหนือมนุษย์ ที่ไม่ว่าร่างกาย หรือจิตใจก็ล้วนแข็งแกร่งกว่าคนธรรมดาทั่วไป แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็ได้พลาดท่าถูกสตอล์คเกอร์เด็กสาวแสนน่ารักใช้มีดแทงจนตาย!! ส่งผลให้ตัวเขาได้มาเกิดใหม่ยังต่างโลก ทว่าในการเกิดใหม่ครั้งนี้ตัวของเขาดันได้มาเกิดเป็นเผ่าก็อบลินแสนอ่อนแอ แถมพออายุได้ 4 วัน ตัวของเขาก็ต้องออกไปหาอาหารเพื่อหาเลี้ยงชีพตนเองเสียแล้ว!? 

ถึงแม้ว่าจะต้องดิ้นรนเอาตัวรอดในธรรมชาติอันแสนโหดร้าย ทว่า “แอบซอร์ปชั่น (ความสามารถดูดกลืน)” ที่ติดตัวเขามาจากชาติก่อนก็สามารถทำให้เขาวิวัฒนาการได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการกินเพื่อเรียนรู้ทักษะ พร้อมกับจุดมุ่งหวังที่จะพัฒนาตนเองไปพร้อมกับพวกพ้องก็อบลินที่จะแสดงให้โลกนี้เห็นว่า “ลูกแกะที่แสนอ่อนแอก็สามารถกลายเป็นราชสีห์ได้” บนเส้นทางที่เต็มไปด้วยขวากหนามการเดินทางเพื่อเป็นราชันย์ของเขาก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว..

แนะนำตัวละคร 

Gobrou (CV: Takuya Satō)

ชายหนุ่มที่กลับชาติมาเกิดเป็นก็อบลินหลังจากที่เขาโดนสตอล์คเกอร์สาวแทงตาย เขานั้นเป็นคนที่มากด้วยความสามารถ ทั้งเฉลียวฉลาด รอบรู้ และยังมีสกิล “แอบซอร์ปชั่น” ที่ติดตัวมากจากชีวิตก่อนที่ทำให้เขาสามารถดูดกลืนความสามารถจากเหยื่อที่ถูดสังหาร และยังทำให้เขาสามารถวิวัฒนาการได้อย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่เคยมีก็อบลินตนไหนทำได้มาก่อน..

Gobkichi (CV: Kenta Hosoda)

ก็อบลินที่เกิดมารุ่นเดียวกันกับ “Gobrou” เขานั้นมีร่างกายที่แข็งแกร่ง เชี่ยวชาญการใช้อาวุธหนักทุกชนิด นอกจากนี้เขาเองยังเป็นผู้ติดตามคนแรกของ Gobrou และสามารถวิวัฒนาการจนกลายเป็นออร์กชนิดพิเศษได้สำเร็จ..

Gobmi (CV: Ai Kakuma)

ก็อบลินที่เกิดมารุ่นเดียวกันกับ “Gobrou” เธอนั้นเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง เป็นกันเอง และยังเชี่ยวชาญการโจมตีระยะไกล อีกทั้งเธอยังเป็นผู้ติดตามคนที่สองของ Gobrou และสามารถวิวัฒนาการจนกลายเป็นลูกครึ่งแวมไพร์ได้อีกด้วย..

Gobe (CV: Kana Ueda)

ก็อบลินที่เกิดมารุ่นเดียวกันกับ “Gobrou” เธอนั้นเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง คิดบวก และยังชื่นชอบสะสมหินวิญญาณที่สวยงามราวกับอัญมณี นั่นจึงทำให้เธอได้รับผิดชอบหน้าที่ในการทำเหมืองประจำเผ่าไปโดยปริยาย จนทำให้เธอวิวัฒนาการกลายเป็นโอเกอร์ชนิดพิเศษที่มีพละกำลังมหาศาลเลยล่ะ..

Hobsei (CV: Aya Yamane)

หนึ่งในฮอบก็อบลินจากกลุ่มก็อบลินรุ่นเก่า เธอเป็นคนที่ฉลาดและสามารถเรียนรู้การใช้เวทมนตร์ได้ตั้งแต่ยังเป็นก็อบลินธรรมดา และเธอเองก็ได้วิวัฒนาการกลายเป็นจอมเวทย์ที่แข็งแกร่งที่สุดในเผ่าพันธุ์..

Hobsato (CV: Nichika Ōmori)

หนึ่งในฮอบก็อบลินจากกลุ่มก็อบลินรุ่นเก่า เธอเป็นก็อบลินที่เกิดมารุ่นเดียวกันกับ “Hobsei” มีความสามารถทางด้านร่างกายและยังเชี่ยวชาญทางด้านการใช้ดาบชั้นสูง ซึ่งความเชี่ยวชาญทางด้านดาบนี้เองจึงทำให้เธอวิวัฒนาการกลายเป็นนักรบเลือด ชั้นแนวหน้าที่ทรงพลังของเผ่าก็อบลินอีกด้วย..

The Redhead : Akagami Shoto (CV: Mai Kanno)

นักผจญภัยมือใหม่ที่อยู่ในสมาพันธ์นักผจญภัย “ดาบแห่งความอ่อนแอ” เธอเป็นเด็กสาวที่มีนิสัยร่าเริง เป็นกันเอง และหลังจากที่ได้รับการช่วยเหลือจาก “Gobrou” เธอก็ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอยู่กับพวกเขาต่อไป..

อนิเมะ Re:Monster : ราชันชาติอสูร

Re:Monster หรือในชื่อไทยว่า ราชันชาติอสูร อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Kogitsune Kanekiru ที่บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มสุดซวยที่เสียชีวิตอย่างกระทันหัน และได้มาเกิดใหม่กลายเป็นก็อบลินเผ่าพันธุ์ที่อ่อนแอที่สุด ทว่าการเกิดใหม่ครั้งนี้ตัวของเขากับได้สืบทอดสกิล ‘แอบซอร์ปชั่น’ (ความสามารถดูดกลืน) จากชาติก่อนนำมาใช้เพื่อวิวัฒนาการจนกลายเป็นมอนสเตอร์สุดแข็งแกร่ง! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องจะเป็นแนวแอคชั่น แฟนตาซีผจญภัยที่นำเสนอถึงมุมมองของมอนสเตอร์ ที่ทั้งสนุก ตลก และมันส์ไปกับฉากต่อสู้อันแสนดุเดือด พร้อมด้วยการใช้ชีวิตในแบบก็อบลินและพัฒนาการของพวกเขาที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งก็ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ ชวนติดตามอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ.

นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกแล้วมาทางส่วนของงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Studio Deen ที่ก็ทำออกมาได้อย่างดี หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมาแล้ว ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างประทับใจ ทั้งฉาก แสงสี ตัวละคร หรือแม้แต่ดนตรีประกอบก็ตาม จนเราต้องขอแนะนำเลยว่าสำหรับใครที่กำลังมองหาอนิเมะแฟนตาซี เนื้อเรื่องแนวใหม่ ๆ อยู่ล่ะก็ เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งอนิเมะชั้นดีที่จะต้องตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าบางช่วงบางตอนอาจจะทำให้ขัดใจอยู่บ้าง แต่ถ้ามองข้ามจุดเล็ก ๆ นี้ไปได้แล้วล่ะก็ อนิเมะเรื่องนี้จะกลายเป็นอีกหนึ่งเมะชั้นดีประจำอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่คุ้มค่าในการรับชมอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...