Anime

แนะนำอนิเมะ Boushoku no Berserk: Ore dake Level to Iu Gainen wo Toppa suru : Berserk of Gluttony (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Boushoku no Berserk: Ore dake Level to Iu Gainen wo Toppa suru : Berserk of Gluttony (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Boushoku no Berserk: Ore dake Level to Iu Gainen wo Toppa suru หรือ Berserk of Gluttony อนิเมะแนวแอคชั่น ดาร์กแฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Ichika Isshiki และวาดภาพประกอบโดยคุณ Isshiki ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนมกราคม ปี 2017 บนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ก่อนที่จะย้ายไปลงให้กับ Kakuyomu และได้รวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนมาถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลก็ได้ออกมาแล้ว 8 เล่ม หลังจากนั้นก็มีการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการโปรโมทไลท์โนเวล และยังได้อาจารย์ Daisuke Takino มาจัดทำพร้อมกับลงในนิตยสารออนไลน์ Comic Ride ของ Micro Magazine อีกทั้งยังได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย จนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาถึง 10 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพนั้นจะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ A.C.G.T อีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน เช่น Kino no Tabi: The Beautiful World , Initial D Fourth Stage , Toaru Kagaku no Accelerator , Dies Irae , Orient เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Fate Graphite” เด็กหนุ่มกำพร้าผู้ถือของสกิล ‘ความตะกละ’ ที่ทำให้เขามักจะหิวอยู่ตลอดเวลา และด้วยการที่โลกแห่งนี้ทุกสิ่งทุกอย่างตัดสินด้วยความสามารถของสกิล จึงทำให้เขากลายเป็นคนที่ค่อนข้างไร้ประโยชน์ และมักจะถูกกลั่นแกล้ง เหยียดหยามอยู่เป็นประจำ จะมีก็แต่เพียง “Roxy” อัศวินศักดิ์สิทธิ์จากตระกูลชนชั้นสูงที่ปฏิบัติกับเขาอย่างเท่าเทียม ซึ่งการกระทำของเธอก็ได้ทำให้เขารู้สึกอยากจะตอบแทน ถึงแม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม!

จนกระทั่งวันหนึ่งในขณะที่เขากำลังปฏิบัติหน้าที่เป็นยามเฝ้าประตูปราสาทอยู่นั้น เขาก็ได้ไปพบกับโจรที่กำลังจะบุกรุกเข้าปราสาท จนทำให้เกิดการต่อสู้ขึ้น และในขณะที่กำลังชุลมุนอยู่นั้น เขาก็ได้เผลอไปสังหารโจรเข้าและการตายของโจรนี้เองก็ได้เปิดเผยความสามารถของ ‘สกิลตะกละ’ ที่ทำให้เขาสามารถ “ช่วงชิงความสามารถและสกิลของผู้ที่เขาฆ่า” มาเป็นของตนได้!! 

จากสกิลที่ดูไร้ประโยชน์ก็กลายเป็นสกิลสุดโกงที่ฉีกทุกกฎเกณฑ์ของโลกใบนี้อย่างสิ้นเชิง และด้วยพลังที่ตื่นนี้เองเขาก็ตั้งปณิธานกับตนเองว่าจะต้องเป็นผู้แข็งแกร่งที่คู่ควรจนสามารถปกป้อง “Roxy” ไว้จากอันตรายทั้งหลายทั้งปวงให้ได้ แต่ทว่าในความสามารถพิเศษที่สุดโกงนี้มันกับซุกซ่อนไว้ด้วยความอันตรายที่ตัวของเขาคาดไม่ถึงเลยล่ะ….

แนะนำตัวละคร

Fate Graphite (CV: Ryōta Ōsaka)

ชายหนุ่มผู้ถือครองสกิล “ความตะกละ” สกิลที่สามารถทำให้เขากลืนกินความสามารถของผู้ที่ถูกเขาสังหารมาเป็นของตัวเองได้ ในทีแรกเขาใช้ชีวิตมาด้วยการถูกดูหมิ่น เหยีดหยามจากคนรอบข้าง และต้องเผชิญหน้ากับจุดต่ำสุดของชีวิต แต่เพื่อปกป้อง “Roxy” ผู้หญิงที่ปฏิบัติกับเขาอย่างเท่าเทียม และเป็นคนเดียวที่เป็นห่วงเขาจากใจจริง จึงทำให้เขาพยายามที่จะเข็มแข็งกว่าเดิม…

Greed (CV: Tomokazu Seki)

ดาบลึกลับสีดำที่ถูกเรียกว่า “อาวุธอาถรรพ์” ว่ากันว่าตัวของอาวุธมีจิตใจความนึกคิดเป็นของตนเอง และจะคัดเลือกเจ้าของตามแต่เจตนารมณ์ของตนเองเพียงเท่านั้น อีกทั้งยังสามารถแสดงพลังออกมาได้อย่างน่าอัศจรรย์แต่ก็ต้องแลกมาด้วยบางสิ่งจากตัวผู้ใช้เสียด้วย…

Roxy (CV: Hisako Tōjō)

อัศวินศักดิ์สิทธิ์และลูกสาวของตระกูลฮาร์ท หนึ่งในห้าตระกูลที่ยิ่งใหญ่ของอาณาจักร เธอมีนิสัยของการเป็นผู้นำ มีเมตตาและอ่อนโยนที่เหมือนกับพ่อของเธอ นอกจากนี้เธอเองยังมีความคิดว่าทุกคนนั้นเท่าเทียมกัน จึงทำให้เธอรู้สึกเป็นห่วงเป็นใย “Fate” เด็กหนุ่มที่มักจะถูกรังแกอยู่บ่อย ๆ และอยากช่วยเหลือเขาด้วยการให้มาทำงานในตระกูลของเธออีกด้วย…

Myne (CV: Misato Matsuoka)

เด็กสาวชนเผ่าลึกลับที่มีสกิล “ความโกรธเกรี้ยว” อันแสนร้ายกาจ ผู้เป็นเจ้าของตำนานข่าวลือมากมายที่เกี่ยวกับนักรบคลั่งผู้ถือขวานสีดำอันแสนน่ากลัว เธอมีนิสัยที่ค่อนข้างแปลก โลกส่วนตัวสูง มีร่างกายที่แข็งแรงกว่าคนปกติทั่วไป และดูเหมือนว่าเธอจะให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องเงินเป็นพิเศษเสียด้วย…

Ellis (CV: Hitomi Sekine)

หญิงสาวลึกลับที่ครอบครองสกิล “ตัณหา” อันแสนร้ายกาจที่ทำให้คนรอบข้างไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายต่างหลงใหลเธอแทบทั้งสิ้น และดูเหมือนว่าเธอจะมีเป้าหมายบางอย่างที่จะทำต่ออาณาจักรแห่งนี้อีกด้วย…

อนิเมะ Boushoku no Berserk: Ore dake Level to Iu Gainen wo Toppa suru : Berserk of Gluttony

Boushoku no Berserk: Ore dake Level to Iu Gainen wo Toppa suru หรือ Berserk of Gluttony (จอมตะกละดาบคลั่ง) อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Ichika Isshiki ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้ในโลกแฟนตาซีของตัวเอกที่มีสกิลตะกละสุดโกงที่สามารถดูดกลืนสกิลของผู้ที่ถูกตนสังหารมาเป็นของตนเองได้ แต่ทว่าในความสามารถดูดกลืนสุดโกงนี้เองกับแฝงไว้ด้วยความอันตราย โดยเฉพาะอาการกระหายอย่างรุนแรงที่ต้องฆ่าเพื่อเติมเต็มเท่านั้น! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องจะเป็นแนวแอคชั่น ดาร์กแฟนตาซีที่มาพร้อมฉากต่อสู้อันแสนดุเดือด เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น การชิงไหวชิงพริบ ปริศนาต่าง ๆ มากมาย ที่ทั้งสนุก กดดัน และชวนน่าติดตาม อีกทั้งพัฒนาการของพระเอกและตัวละคนต่าง ๆ ยังทำออกมาได้อย่างมีมิติน่าค้นหาเลยทีเดียวล่ะ

พร้อมด้วยงานถาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ A.C.G.T หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันไป เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดีไม่ว้าวและไม่แย่จนเกินไป โดยรวมแล้วจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งเราก็อยากขอแนะนำสำหรับใครที่ต้องการหาอนิเมะแนวแอคชั่นแฟนตาซี เนื้อเรื่องเข้มข้นที่ผสมด้วยความดาร์กแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะถือได้ว่าให้ครบจบทุกอารมณ์ และอาจจะคุ้มค่าให้คุณได้ลองดูอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...