Anime

แนะนำอนิเมะ Kubo-san wa Mobu wo Yurusanai

แนะนำอนิเมะ Kubo-san wa Mobu wo Yurusanai

Kubo-san wa Mobu wo Yurusanai อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Nene Yukimori ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสาร Weekly Young Jump ของ Shueisha ในเดือนตุลาคม ปี 2019 จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 10 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Pine Jam มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Gleipnir , Just Because! , Gamers! , Do It Yourself!! , Hoozuki no Reitetsu เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2022-2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Shiraishi Junta เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายปี 1 ผู้แสนจืดจาง ความจืดจางของเขาเข้าขั้น “ตัวประกอบ” อย่างแท้จริง ถึงขนาดที่เขานั่งอยู่ในห้องหรือลุกขึ้นเดินก็ยังไม่มีใครสังเกตุเห็น ต่อให้ถ่ายรูปหมู่กันก็ตามก็ยังไม่เคยมีใครสังเกตุว่ามีเขาอยู่ในรูปเลยเสียงั้น 

ชีวิตของเขาในห้องเรียนก็เสมือนคนไร้ตัวตนจะมีก็แต่เพียง Kubo Nagisa สาวสวยเพื่อนในห้องที่นั่งข้าง ๆ เพียงเท่านั้นที่สังเกตุเห็นเขา ซึ่งในแต่ละวันเธอจะพยายามหาวิธีการต่าง ๆ เพื่อมาแกล้งและทดสอบ Junta ถึงความสามารถทางด้านการไร้ตัวตน ทั้งให้ลุกขึ้นยืนระหว่างครูสอนหรือให้เป็นคนที่ถูกนั่งทับโดยไม่ต้องพูดอะไร สิ่งเหล่านี้ที่เธอให้ทำล้วนทำให้เขารู้สึกสับสน แต่ทว่าไม่ว่าใครก็เป็นคนพิเศษของใครสักคนได้ และการกระทำของพวกเขาทั้งคู่นั้นได้เปิดประตูของสิ่งที่เรียกว่า “ความรัก” โดยที่พวกเขาทั้งสองนั้นยังไม่ทันรู้ตัวเสียด้วยซ้ำ…

แนะนำตัวละคร

Kubo Nagisa (CV: Hanazawa Kana)

Haruga North High School ปีหนึ่ง เด็กสาวที่ทั้งน่ารัก สวย เรียนเก่งที่ทุกคนต่างยกย่องให้เป็น “นางเอก” ในชีวิตจริง และเธอยังเป็นเพียงคนเดียวที่สามารถค้นพบ Junta เด็กหนุ่มเพื่อนร่วมห้องที่แสนจืดจางได้ในครั้งเดียว! ด้วเหตุนี้เองเธอจึงพยายามหาวิธีต่าง ๆ เพื่อมาแหย่และแกล้งเขาไปพร้อมกันกับความอยากรู้ว่าเขาเป็นอย่างไร ทำอะไรบ้าง โดยที่ไม่ทันสังเกตุเลยว่าการกระทำของเธอนั้นได้ทำให้บางสิ่งในหัวใจของเธอหวั่นไหว..

Shiraishi Junta (CV: Kawanishi Kengo)

Haruga North High School ปีหนึ่ง เด็กชายประจำห้องผู้ที่มีตัวตนแสนจืดจาง ความจืดจางของเขานั้นไร้ที่ติชนิดที่ว่านั่งอยู่ข้าง ๆ เพื่อน ๆ ต้องใช้การหันมองถึงห้าครั้งถึงจะสังเกตุเห็นเขา ชีวิตในแต่ละวันของเขาจึงค่อนข้างเรียบง่าย และเขามักจะรู้สึกประหม่าทุกครั้งเมื่อมีใครเข้ามาพูดคุยหรือเห็นเขาตั้งแต่ครั้งแรก โดยเฉพาะ Kubo Nagisa เด็กสาวที่นั่งข้าง ๆ ที่มักเข้ามาคุยและหาเรื่องแหย่เขาตลอดเสียด้วย..

Kubo Akina (CV: Itou Miku)

พี่สาวของ Nagisa เธอเป็นผู้หญิงที่สดใส ร่าเริง และยังถือได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยและโดดเด่นคนหนึ่ง อีกทั้งเธอยังเป็นคนเพียงไม่กี่คนที่สามารถสังเกตุเห็น Shiraishi Junta ในครั้งแรกที่เขาเข้ามาร้านขายของที่เธอทำงานอยู่ พร้อมกันกับเรื่องราวว่าชายคนนี้เป็นคนที่น้องของเธอเข้าหาด้วย จึงยิ่งทำให้เธอคอยเฝ้าจับตาดูความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสองอย่างสนุกเลยล่ะ..

Kubo Saki (CV: Amamiya Sora)

ลูกพี่ลูกน้องกับ Nagisa เด็กผู้หญิงแสนน่ารักที่ดูเหมือน Nagisa ตอนเด็ก ๆ เธอนั้นเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด เงียบ ๆ รักและนับถือ Nagisa อย่างสุด ๆ จึงไม่แปลกที่เธอจะมีปฏิกิริยาที่ไม่ค่อยดีเมื่ออยู่ต่อหน้า Shiraishi Junta ผู้ชายเพียงคนเดียวที่ Nagisa สนใจด้วย…

Kudo Hazuki (CV: Kakuma Ai)

Haruga North High School ปีหนึ่ง เพื่อนสนิทและสมัยเด็กของ Nagisa เธอเป็นคนที่สุขุม รอบคอบ และมีความคิดแบบผู้ใหญ่ ทั้งการตัดสินใจอย่างสงบ ในบางครั้งเธอจึงกลายเป็นที่ปรึกษาที่มีความสำคัญที่เพื่อน ๆ มักจะเข้าหาและขอคำปรึกษาด้วยอยู่เสมอ….

Taira Tamao (CV: Taketatsu Ayana)

Haruga North High School ปีหนึ่ง เพื่อนร่วมชั้นและเพื่อนสนิทของ Nagisa และ Hazuki เธอเป็นคนที่สดใส ร่าเริง ไร้เดียงสาและสามารถเข้ากันได้กับทุกคน แต่ก็ก็มีข้อเสียอย่างร้ายกาจตรงที่ปากไวและมักจะพูดไปเลยโดยไม่ทันคิด ซึ่งสิ่งนี้เองที่มักจะทำให้เกิดปัญหาอยู่เสมอ จน Hazuki ต้องคอยออกตัวห้ามอยู่บ่อย ๆ เสียด้วย…

แนะนำอนิเมะ Kubo-san wa Mobu wo Yurusanai

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Nene Yukimori ที่เล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่แสนจืดจางกับสาวน้อยแสนน่ารักขี้เล่นที่ชีวิตในแต่ละวันของทั้งคู่นั้นจะเต็มไปด้วยเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย ที่ทั้งสนุก ตลก และรวมถึงความหวานของทั้งคู่ที่แสดงออกมาผ่านการเย้าแหย่ในแต่ละวันของนางเอก ที่ต้องบอกเลยว่าเนื้อหาของเรื่องนั้นทำออกมาได้หวานลงตัวอย่างสุด ๆ ชนิดที่ว่าฆ่าคนโสดได้เลยล่ะ ต้องยอมรับเลยว่าเรื่องนี้ทำออกมาได้อย่างดีมาก ๆ ทั้งความน่ารักของคู่พระนาง ความเปิ่น ๆ ของพระเอก และรวมถึงความไร้เดียงสาที่แสดงออกมาในบางมุมของนางเอกที่ทั้งน่ารัก และในบางสถานการณ์ของคู่พระนางยังทำให้เราฟินจิกหมอนกันได้เลยทีเดียวล่ะ(ฮา)

มาทางส่วนของงานภาพจากการสร้างโดยสตูดิโอ Pine Jam สตูดิโอที่เปี่ยมด้วยฝีมือซึ่งเคยฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย มาคราวนี้พวกเขาก็ได้มาสรรสร้างผลงานความหวานให้แก่เรื่องนี้ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี บรรยากาศ หน้าตาตัวละครที่ทำออกมาได้อย่างน่ารัก และถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะน่าดูอีกหนึ่งเรื่องประจำอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาสบาย ๆ เบาสมองและเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ถ้าหากว่าคุณต้องการพักเหนื่อยและอยากหาอนิเมะดี ๆ สักเรื่องไว้เยียวยาหัวใจจากเรื่องราวแย่ ๆ ที่ผ่านมาแล้ว เรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะช่วยเยียวยาพวกคุณได้อย่างดีเลยทีเดียว รับรองความหวานไม่เกรงใจใครของเรื่องนี้จะสะกดพวกคุณให้อยู่หมัดกันเลยล่ะ…. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
4
In Love
4
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ