Anime

แนะนำอนิเมะ Eiyuu Ou, Bu wo Kiwameru Tame Tensei Su – Soshite, Sekai Saikyou no Minarai Kishi ♀

แนะนำอนิเมะ Eiyuu Ou, Bu wo Kiwameru Tame Tensei Su – Soshite, Sekai Saikyou no Minarai Kishi ♀

Eiyuu Ou Bu wo Kiwameru Tame Tensei Su– Soshite Sekai Saikyou no Minarai Kishi ♀ อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Hayaken ซึ่งได้ออกมาแล้วด้วยกัน 6 เล่ม พร้อมด้วยการดัดแปลงเป็นมังงะในเวลาต่อมาเพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทย์ไลท์โนเวล และมีจำนวนทั้งสิ้น 3 เล่ม

ทางด้านส่วนของงานอนิเมะก็ได้มอบหมายให้ Studio Comet มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Initial D First Stage , School Rumble , Suzuka , Sora no Manimani , Captain Tsubasa J เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของราชา Inglis ราชาผู้เป็นวีรชนสุดยิ่งใหญ่ที่ได้รับพรจากเทพธิดาให้กลายเป็น “อัศวินเทพ” พร้อมด้วยพันธะสัญญาหน้าที่สุดยิ่งใหญ่ในการช่วยเหลือเพื่อสร้างประเทศให้ทุกคนได้มีชีวิตอยู่อย่างเป็นสุข ในเวลาที่ผ่านมาตัวเขาได้อุทิศชีวิตทั้งชีวิตของตนเพื่อประเทศและประชาชน 

จนกระทั่งบั้นปลายของชีวิตในระหว่างที่กำลังจะจากโลกนี้ไปตัวเขาก็ได้พบกับเทพธิดาอีกครั้ง ในครั้งนี้ด้วยความสำเร็จที่ Inglis ทำไว้เทพธิดาจึงจะมอบพรให้แก่เขาอีกครั้ง เมื่อครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง Inglis จึงได้ร้องขอการได้เกิดใหม่เพื่อมีชีวิตอย่างอิสระ เพื่อที่เขาจะได้ขัดเกลาฝีมือดาบในฐานะนักรบ และการขอของเขาก็ได้รับการตอบรับจากเทพธิดา หลังจากนั้นตัวเขาก็ได้ถูกส่งมาเกิดใหม่ยังอนาคตอันแสนไกลในร่างใหม่ที่มีชื่อว่า Inglis เหมือนชาติที่แล้ว 

แต่ทว่าในชาตินี้เขากับมาเกิดใหม่ในร่างของเด็กผู้หญิงลูกสาวของตระกูลอัศวินที่มีชื่อเสียง! มิหนำซ้ำ ยังถูกตีตราว่าเป็นพวกไร้พรสวรรค์ด้านอัศวินตอนอายุ 6 ขวบอีกต่างหาก!! ถึงแม้ว่าจะถูกผู้คนคิดแบบนั้นแต่นั่นเองกับเป็นสิ่งดีที่เขาโหยหา เพราะสิ่งนี้จะทำให้เขาไม่ต้องโดดเด่นและทำให้เขาสามารถใช้ชีวิตในฐานะนักรบอยู่แนวหน้า เพื่อขัดเกลาฝีมือดาบของเขาได้อย่างภาคภูมิ และนี่เองคือเรื่องราวของอดีตราชาสุดยิ่งใหญ่ที่ปรารถนาการได้มีชีวิตใหม่อย่างอิสระในฐานะนักรบอีกครั้ง ภายใต้ร่างกายใหม่ที่เป็นเด็กสาว เขาก็พร้อมที่จะขัดเกลาฝีมือเพื่อมุ่งสู่การเป็นนักรบที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ ชีวิตใหม่ของเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Inglis Eucus (CV: Kitou Akari)

อัศวินฝึกหัดร่างเกิดใหม่ของอดีตราชา Inglis ราชาวีรชนที่แสนยิ่งใหญ่ การมาเกิดใหม่ครั้งนี้เขามีเป้าหมายในการขัดเกลาฝีมือดาบในฐานะนักรบ เพื่อเป็นส่วนเติมเต็มในชาติที่แล้วที่เขาไม่สามารถทำได้ เพราะเหตุนี้เองตัวของเขาจึงโหยหาการต่อสู้และจะรู้สึกยินดีทุกครั้งเมื่อได้ต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งกว่า อีกทั้งตัวเขาเองยังรู้สึกรักและเป็นห่วง Rafinha เพื่อนสมัยเด็กที่เหมือนกันกับหลานสาวจึงทำให้เขาตัดสินใจที่จะเป็นอัศวินติดตาม Rafinha เพื่อปกป้องอันตรายไปพร้อมกับขัดเกลาวิชาดาบในฐานะนักรบต่อไป..

Rafinha Bilford (CV: Kakuma Ai)

ลูกพี่ลูกน้องและเพื่อนสมัยเด็กของ Inglis เธอเป็นลูกสาวของ Marquis และเป็นผู้ที่ได้รับสัญลักษณ์เครื่องหมายเวทย์ธนูแห่งแสง นอกจากนี้เธอยังเป็นคนที่ร่าเริง แจ่มใส กระฉับกระเฉงและมักจะไปไหนมาไหนด้วยกันกับ Chris(Inglis) อยู่เสมอ และด้วยความสนิทกันของทั้งคู่นี้เองจึงทำให้เธอแอบหวังไว้สักวัน เมื่อพี่ชายของเธอได้เป็นอัศวินศักดิ์สิทธิ์แล้วจะต้องแต่งงานกับ Chris(Inglis) ให้ได้…

Leone Olfa (CV: Kusunoki Tomori)

หนึ่งในผู้ท้าชิงอัศวินที่มากด้วยฝีมือพร้อมด้วยอาวุธเวทมนต์(สิ่งประดิษฐ์) ที่สามารถเปลี่ยนขนาดของใบมีดได้ตามที่ต้องการ เธอได้พบกับ Inglis และ Rafinha ที่เมือง Armen และดูเหมือนว่าพวกเธอจะมีอะไรที่คล้าย ๆ กัน พร้อมด้วยจุดมุ่งหมายที่จะขัดเกลาฝีมือเพื่อกลายเป็นอัศวิน และเธอเองยังมีพี่ชายเป็นอัศวินศักดิ์สิทธิ์ที่มีนามว่า Leon Olfer แต่ดูเหมือนว่าชาวเมืองและอัศวินจะไม่ค่อยชอบเขาด้วยสาเหตุบางอย่าง…

Liselotte Arcia (CV: Kuramochi Wakana)

หนึ่งในผู้ท้าชิงอัศวินที่ Inglis และ Rafinha ได้พบเจอใน Royal Knight Academy เธอเป็นตัวเต็งในบรรดาผู้ท้าชิงที่มากด้วยฝีมือและพรสวรรค์ พร้อมด้วยอาวุธเวทมนตร์อันทรงพลังที่สามารถเป็นปีกให้เธอโบยบินบนท้องฟ้าได้อย่างอิสระ นอกจากนี้เธอยังเป็นลูกสาวของนายกรัฐมนตรี จึงไม่แปลกที่ภายนอกเธอจะมีบุคลิกที่งามสง่าตามสไตล์ของชนชั้นสูง ถึงแม้ว่าในบางครั้งเธอจะดูหยิ่งและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์เท่าไหร่นัก แต่ทว่าเมื่อใดที่เธอเห็นคนที่กำลังเดือดร้อนหรือมีอันตราย เธอจะเข้าไปช่วยเหลืออย่างทันทีโดยไม่มีการลังเลแต่อย่างใด..

แนะนำอนิเมะ Eiyuu Ou Bu wo Kiwameru Tame Tensei Su – Soshite Sekai Saikyou no Minarai Kishi ♀

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานจากคุณ Hayaken ที่บอกเล่าเรื่องราวของราชาวีรชนที่มาเกิดใหม่เพื่อทำตามเจตนารมณ์ในการขัดเกลาฝีมือดาบในฐานะนักรบของตนเอง ซึ่งเมื่อเขาเกิดใหม่นั้นตัวเขาก็ได้มาอยู่ในร่างของเด็กสาวที่แสนน่ารักและยังอยู่ในครอบครัวของอัศวินชั้นสูง จึงทำให้เขาสามารถอุทิศชีวิตเพื่อขัดเกลาฝีมือเพื่อขึ้นเป็นยอดนักรบที่แข็งแกร่งที่สุดได้!! 

ซึ่งเนื้อหาของเรื่องก็จะเป็นแนวแฟนตาซี เวทมนตร์ ที่ตัวเอกของเรามีความรู้จากเมื่อชาติที่แล้วจึงนำเอามาประยุกต์เพื่อใช้ขัดเกลาฝีมือในชาตินี้ ที่ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้ความเป็นแฟนตาซีนั้นทำออกมาได้อย่างดี เต็มอิ่มไปด้วยฉากแอคชั่นที่ต่อสู้กันอย่างสนุกสุดมันส์ แต่ที่ขาดไม่ได้เลยก็คงเป็นความน่ารักของตัวละครทั้งจากนิสัย ท่าทาง และรวมถึงความตลก โก๊ะ ๆ ที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว และอาจจะกล่าวได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของเรื่องนี้เลยทีเดียวล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Studio Comet สตูดิโอที่มากด้วยฝีมืออีกหนึ่งที่ฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะจัดหนักจัดเต็มให้แก่เรื่องนี้โดยเฉพาะ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันไป เราจะเห็นได้ถึงงานภาพทั้งจากฉาก แสงสี หน้าตาตัวละครที่ทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแอคชั่นแฟนตาซีที่ทั้งสนุกสุดมันส์ และถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยากจะขอแนะนำ สำหรับใครที่ชื่นชอบอนิเมะแนวแฟนตาซี สาว ๆ น่ารักแล้วด้วย เรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาดอย่างแรงเลยล่ะ รับรองเลยว่าสนุกถูกอกถูกใจพวกคุณอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
1
Happy
4
In Love
4
Not Sure
1
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ