Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Yubiwa Monogatari : ตำนานผู้กล้าแห่งแหวน (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวะคร)

แนะนำอนิเมะ Kekkon Yubiwa Monogatari : ตำนานผู้กล้าแห่งแหวน (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวะคร)

Kekkon Yubiwa Monogatari หรือในชื่อไทยว่า ตำนานผู้กล้าแห่งแหวน อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี โรแมนติก ฮาเร็มที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Maybe ซึ่งได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนมีนาคม ปี 2014 ให้กับนิตยสาร Monthly Big Gangan ของ Square Enix พร้อมกับได้รับการตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายไปแล้ว 13 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำของสตูดิโอ Staple Entertainment สตูดิโออินดี้น้องใหม่ที่ฝากผลงานไว้กับเรื่อง Kinsou no Vermeil , 3-byougo Yajuu.: Goukon de Sumi ni Ita Kare wa Midara Nikushoku deshita และ Jitsu wa Ore, Saikyou deshita?..

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาวระหว่างปี 2023-2024 

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “ซาโต้” เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายเพื่อนสนิทสมัยเด็กของ “ฮิเมะ” สาวน้อยน่ารักแสนสดใสที่ใครต่อใครต่างก็หลงใหล พวกเขานั้นค่อนข้างจะสนิทสนมกันไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ. 

ทว่าวันหนึ่งฮิเมะก็ได้มาบอกลาเขาเพื่อกลับไปยังโลกที่เธอจากมา และในขณะนั้นเองซาโต้ก็ได้ตัดสินใจตามฮิเมะไปยังโลกของเธอที่เป็นโลกแฟนตาซีที่มีทั้งดาบและเวทมนตร์! และหลังจากที่ตามไปถึง เขาก็ได้พบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อฮิเมะเพื่อนในวัยเด็กกำลังจะแต่งงาน!! 

แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไรงานแต่งของฮิเมะก็ถูกปีศาจเข้าโจมตีอย่างกระทันหัน ส่งผลให้คนร่วมงานต่างถูกทำร้ายเป็นจำนวนมาก และเพื่อจะหยุดยั้งปีศาจฮิเมะจึงตัดสินใจแต่งงานกับซาโต้เพื่อมอบพลังวิเศษจากแหวนอันศักดิ์สิทธิ์ให้แก่เขา และด้วยพลังนี้เองจึงทำให้ซาโต้สามารถต่อสู้และทำลายปีศาจตรงหน้าได้สำเร็จ! 

เมื่อสถานการณ์คลี่คลายซาโต้ก็ได้ถูกรับเลือกให้เป็นผู้กล้าพลังแห่งแหวน พร้อมด้วยภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการทำลายกองทัพจอมมาร และนำสันติสุขกลับคืนมาสู่โลกอีกครั้ง บนเส้นทางแห่งโชคชะตาของเด็กหนุ่มแสนธรรมดาที่จะกลายเป็นผู้กล้าสุดยิ่งใหญ่ก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว….

แนะนำตัวละคร

ซาโต้ : Satou (CV: Gen Satō)

นักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขาและฮิเมะเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เด็ก ๆ และด้วยความสนิทสนมนี้เองที่ทำให้เขารู้สึกชอบฮิเมะขึ้นมา จนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็ได้ตามฮิเมะไปยังโลกอีกโลกหนึ่ง ซึ่งในโลกใบใหม่นี้เองเขาก็ได้จับผลัดจับผลูแต่งงานกับฮิเมะ และได้รับพลังจากแหวนมาเพื่อใช้ต่อสู้กับจอมมารและกลายเป็นผู้กล้าในตำนาน “ราชาแห่งแหวน” คนต่อไป…

ฮิเมะ : Hime (CV: Akari Kitō)

เด็กสาวที่ภายนอกดูเหมือนเด็กวัยรุ่นธรรมดาทั่วไป แต่ทว่าตัวตนที่แท้จริงของเธอกับคือเจ้าหญิง “ดินแดนแห่งแสง” ผู้ที่ถือครอง“แหวนแห่งแสง” หนึ่งในสิ่งวิเศษที่ใช้ต่อสู้กับ “ราชาแห่งความมืด” และด้วยการถือครองพลังนี้เองจึงทำให้เธอกลายเป็นเป้าหมายในการโจมตีของกองทัพปีศาจ นั่นจึงทำให้เธอต้องหลบหนีมาใช้ชีวิตในต่างโลก เพื่อรอเวลาอันสมควรที่เธอจะได้กลับไปเพื่อแต่งงานกับเจ้าชายและนำความสงบสุขของโลกกลับคืนมา…

เนไฟรต์ : Nefuritisu (CV: Miyuri Shimabukuro)

เจ้าหญิงเอลฟ์แห่งลอมกะ “ดินแดนแห่งสายลม” ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอาณาจักรแห่งความรู้แสนยิ่งใหญ่ และตัวเธอเองก็ยังถือครองพลังของ “แหวนแห่งสายลม” ที่เป็นหนึ่งในสมบัติชิ้นสำคัญแห่งโลกใบนี้ และถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนที่ขี้อาย เก็บตัวและไม่มีความมั่นใจในตนเอง แต่ทว่าพอถึงเวลาสำคัญเธอกับแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญอย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะ…

กรานาต : Guranato (CV: Hitomi Ueda)

เจ้าหญิงจากเผ่ามนุษย์สัตว์ แห่งอาณาจักรนีดาคิตตา หรือ “ดินแดนแห่งไฟ” เธอเป็นคนที่มีความสามารถทางด้านการต่อสู้ชั้นสูง และร่างกายที่แข็งแกร่งมากกว่าผู้ใด อีกทั้งเธอเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ครอบครองแหวนศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งแหวนที่เธอถือครองนั้นคือ “แหวนแห่งไฟ” ที่ว่ากันว่ามีพลังในการทำลายล้างสูงที่สุด..

ซาฟีร์ : Safīru (CV: Ai Kakuma)

เจ้าหญิงจากเผ่ามังกรโบราณแห่งอาณาจักรมาร์ธา หรือ “ดินแดนแห่งน้ำ” มหานครโบราณที่เก็บงำความลับแห่งโลกเอาไว้ และเธอยังถือได้ว่าเป็นคนที่มากด้วยความสามารถและพรสรรค์ พร้อมด้วยไหวพริบและการแก้ปัญหาอย่างเฉียบแหลมมากกว่าใคร อีกทั้งเธอเองก็ยังเป็นหนึ่งในผู้ครอบครองแหวนศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งแหวนที่เธอถือครองนั้นคือ “แหวนแห่งสายน้ำ”หนึ่งในสมบัติชิ้นสำคัญแห่งโลกใบนี้อีกด้วย…

แอมเบอร์ : Amber (CV: Mikako Komatsu)

เจ้าหญิงแห่งอาณาจักรอิดาโนกัง หรือ “ดินแดนแห่งผืนปฐพี” ที่เต็มไปด้วยความลึกลับที่ยากที่ใครจะเข้าถึง นอกจากนี้เธอเองก็ยังเป็นคนที่ค่อนข้างแสดงสีหน้าหรืออารมณ์ไม่เก่ง จึงยิ่งทำให้เธอนั้นดูลึกลับมากกว่าเดิมเสียอีก อีกทั้งเธอเองก็เป็นหนึ่งในผู้ครอบครองแหวนศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งแหวนที่เธอถือครองนั้นคือ “แหวนแห่งดิน” ที่ว่ากันว่าสามารถสั่นคลอนโลกทั้งใบได้เลยล่ะ..

อนิเมะ Kekkon Yubiwa Monogatari : ตำนานผู้กล้าแห่งแหวน

Kekkon Yubiwa Monogatari หรือ ตำนานผู้กล้าแห่งแหวน อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานเรื่องใหม่ของอาจารย์ Maybe จากเรื่อง Dusk Maiden of Amnesia โดยที่เรื่องนี้จะเป็นแนวแอ็คชั่นแฟนตาซี เวทมนตร์ที่มีเนื้อหาสนุก โดดเด่น พร้อมด้วยการนำเสนอเรื่องราวอย่างมีชั้นเชิงเป็นการผสมผสานธีมของความรัก มิตรภาพ และการเสียสละเข้าด้วยกันอย่างสวยงาม อีกทั้งพัฒนาการของตัวละคร ความสัมพันธ์ที่นำเสนอก็ทำออกมาได้อย่างดี แถมด้วยฉากเซอร์วิสอีกมายที่จัดเต็มในเรื่องนี้กันเลยล่ะ(ฮา)

นอกจากเนื้อหาที่สนุกแล้ว มาทางด้านงานภาพเองก็ไม่น้อยหน้าอีกเช่นกัน ด้วยฝีมือการสร้างของ Staple Entertainment สตูดิโออินดี้น้องใหม่ไฟแรงที่พร้อมจะจัดเต็มให้กับอนิเมะเรื่องนี้โดยเฉพาะ หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างต้องขอบอกเลยว่า ในด้านงานภาพนั้นถือว่าทำออกมาได้อย่างดีพอสมควร ทั้งจากฉาก แสงสี หรือตัวละครเอง โดยรวมแล้วจึงขอสรุปว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาสนุกตามแบบฉบับต่างโลก 

แถมด้วยเรื่องนี้ยังเป็นแบบฮาเร็ม ที่มาพร้อมด้วยฉากเซอร์วิสโดน ๆ เอาใจเหล่าแฟน ๆ ของเรื่องนี้โดยเฉพาะ และสำหรับใครที่กำลังมองหาอนิเมะแนวต่างโลก แฟนตาซีเนื้อเรื่องสนุก ๆ ฮาเร็มด้วยแล้วล่ะก็ เราก็ขอแนะนำเรื่องนี้เลยว่าจะต้องเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุ้มค่าในการรับชมสำหรับคุณอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ