Anime

แนะนำอนิเมะ Rakudai Majo: Fuuka to Yami no Majo (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Rakudai Majo: Fuuka to Yami no Majo (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Rakudai Majo: Fuuka to Yami no Majo อนิเมะแนวแฟนตาซี ผจญภัยที่ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายเด็กของญี่ปุ่น ผลงานโดยคุณ Satoko Narita และวาดภาพโดย Senno Enaga Poplar Publishin ซึ่งได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนตุลาคม ปี 2006 ภายใต้การดูแลของสำนักพิมพ์ Poplar Pocket Bunko จนมาถึงปัจจุบันฉบับหนังสือก็ได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 17 เล่ม พร้อมด้วยเล่มพิเศษเรื่องสั้นอีก 1 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Production I.G ที่เป็นหนึ่งในสตูดิโอชั้นนำและมากด้วยฝีมือของวงการ ซึ่งก็ได้ฝากผลงานในเรื่องที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Vinland Saga (ss1) , Psycho-Pass , Haikyuu!! , Ao Ashi , Kimi ni todoke From Me to You เป็นต้น

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Fuuka” สาวน้อยนักเวทย์ฝึกหัดที่มากด้วยความสามารถและพรสวรรค์ แต่ทว่าเธอกับมีข้อเสียอย่างร้ายกาจตรงที่เป็นยัย ‘จอมซุ่มซ่าม’ ที่มักจะพลาดกับเรื่องง่าย ๆ และมักนำเรื่องชวนปวดหัวมาให้คนรอบข้างอยู่เสมอ

จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้บังเอิญเผลอไปทำลายผนึก “สร้อยข้อมือคริสตัลสีดำ” ที่อยู่ใต้ปราสาทเข้า! และทำให้ ‘แม่มดแห่งความมืด’ ที่ถูกจองจำมาอย่างยาวนานเป็นอิสระ!! ซึ่งแม่มดตนนี้คือตัวตนแห่งความมืดที่เกือบจะทำลายโลกเวทมนตร์ได้ในอดีต และเพื่อหยุดยั้งวิกฤติในครั้งนี้ Fuuka และเพื่อน ๆ ของเธอ จึงต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งแผนร้ายของแม่มดแห่งความมืด ในศึกแห่งโชคชะตาที่มีชะตากรรมของโลกใบนี้เป็นเดิมพันของพวกเธอก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Fuuka (CV: Inoue Honoka) 

แม่มดฝึกหัดจอมซุ่มซ่าม และเป็นบุตรสาวเพียงคนเดียวของเลอา “แม่มดแห่งแสง” เธอเป็นคนที่มีนิสัยเป็นกันเอง ซื่อตรง และถึงแม้ว่าจะซุ่มซ่ามอยู่บ้าง ทว่าเธอกับเป็นคนที่มีความกล้าหาญมากกว่าที่ใครหลายคนจะคิดเสียอีก..

Karin (CV: Iwami Manaka)

เพื่อนสมัยเด็กของ “Fuuka” แม่มดฝึกหัดจากปราสาทสีเขียว เธอนั้นเป็นเด็กที่ฉลาด อ่อนโยนและยังได้เกียรตินิยมอันดับหนึ่งของโรงเรียน ถึงแม้ว่าเธอจะมีนิสัยที่แตกต่างจาก Fuuka อย่างสิ้นเชิง ทว่าพวกเขากับเข้าขากันได้อย่างน่าประหลาดและเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาตั้งแต่ยังเด็ก นอกจากนี้เธอเองยังมีความรู้สึกพิเศษกับ “Chitose” อีกด้วย 

Chitose (CV: Tamura Mutsumi)

เพื่อนสมัยเด็กของ “Fuuka” บุตรชายคนสุดท้องของจอมเวทย์กาลเวลาแห่งปราสาทสีฟ้า เขานั้นเป็นคนที่ทั้งใจดี อ่อนโยน และยังเป็นกันเองกับทุกคน จึงไม่แปลกที่เขาจะได้รับความนิยมจากหมู่สาว ๆ ในชั้นเรียนของเขาเป็นจำนวนมาก แต่ทว่าไม่รู้ว่าด้วยสาเหตุใดตัวเขามักจะพูดตรง ๆ แบบขวานผ่าซากกับ “Fuuka” อยู่เป็นประจำ บ่อยครั้งจึงทำให้ทั้งคู่มักจะมีปากเสียงด้วยกันอยู่บ่อย ๆ ด้วยสิ..

Keith (CV: Ono Kensho)

เด็กหนุ่มลึกลับผู้ใช้เวทมนตร์แห่งความมืดจากปราสาทสีดำ เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างลึกลับ ไม่ค่อยจะมีปฏิสัมพันธ์กับใคร และดูเหมือนว่าในอดีตเขาเองยังเคยช่วยเหลือบางอย่างให้กับ “Fuuka” อีกด้วย..

Lilica (CV: Sakura Ayane)

น้องสาวของ “Keith” จากปราสาทสีดำ เธอนั้นเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองค่อนข้างสูง ในบางครั้งก็ดูเหมือนคนที่เห็นแก่ตัว เย่อยิ่ง ไม่ฟังใครนอกจากพี่ชายของเธอ อีกทั้งเธอจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อขัดขวางใครก็ตามที่ใกล้ หรือทำตัวสนิทสนมกับพี่ชายมากเกินไป สำหรับเธอแล้ว “Keith” คือคนที่น่าเคารพรักมากที่สุด..

อนิเมะ Rakudai Majo: Fuuka to Yami no Majo

Rakudai Majo: Fuuka to Yami no Majo ภาพยนตร์อนิเมะเข้าใหม่ประจำปี 2023 ที่ได้รับการดัดแปลงมาจากนวนิยายเด็กของญี่ปุ่น ผลงานโดยคุณ Satoko Narita ซึ่งเป็นการนำเสนอเรื่องราวของความเป็นแฟนตาซี เวทมนตร์ที่ทั้งสนุก มันส์ ทั้งเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ฉากแอคชั่นและการต่อสู้ด้วยเวทมนตร์สุดตระการตา ที่ทำมาได้อย่างสนุกและพาให้เราลุ้นตามการต่อสู้ของพวกเธอ อีกทั้งตัวละครเองก็ยังดูมีชีวิตชีวามีมิติ ที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ ชวนติดตามอย่างสุด ๆ เลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Production I.G อีกหนึ่งสตูดิโอชั้นนำของวงการ ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมวาดลวดลายสรรสร้างผลงานสุดแฟนตาซีมาให้รับชมกัน ซึ่งงานภาพนั้นต้องขอบอกเลยว่าไม่ทำให้เราผิดหวังเลยจริง ๆ ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละคร หรือเพลงประกอบก็ยังทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแฟนตาซีน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่เราอยากจะขอแนะนำ สำหรับใครที่กำลังมองหาอนิเมะแนวแฟนตาซี เวทมนตร์ พร้อมด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องจะเป็นอีกเรื่องที่ไม่ทำให้คุณผิดหวัง และต้องคุ้มค่าที่จะลองรับชมอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากนไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ