Anime

แนะนำอนิเมะ Rakudai Majo: Fuuka to Yami no Majo (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Rakudai Majo: Fuuka to Yami no Majo (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Rakudai Majo: Fuuka to Yami no Majo อนิเมะแนวแฟนตาซี ผจญภัยที่ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายเด็กของญี่ปุ่น ผลงานโดยคุณ Satoko Narita และวาดภาพโดย Senno Enaga Poplar Publishin ซึ่งได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนตุลาคม ปี 2006 ภายใต้การดูแลของสำนักพิมพ์ Poplar Pocket Bunko จนมาถึงปัจจุบันฉบับหนังสือก็ได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 17 เล่ม พร้อมด้วยเล่มพิเศษเรื่องสั้นอีก 1 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Production I.G ที่เป็นหนึ่งในสตูดิโอชั้นนำและมากด้วยฝีมือของวงการ ซึ่งก็ได้ฝากผลงานในเรื่องที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Vinland Saga (ss1) , Psycho-Pass , Haikyuu!! , Ao Ashi , Kimi ni todoke From Me to You เป็นต้น

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Fuuka” สาวน้อยนักเวทย์ฝึกหัดที่มากด้วยความสามารถและพรสวรรค์ แต่ทว่าเธอกับมีข้อเสียอย่างร้ายกาจตรงที่เป็นยัย ‘จอมซุ่มซ่าม’ ที่มักจะพลาดกับเรื่องง่าย ๆ และมักนำเรื่องชวนปวดหัวมาให้คนรอบข้างอยู่เสมอ

จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้บังเอิญเผลอไปทำลายผนึก “สร้อยข้อมือคริสตัลสีดำ” ที่อยู่ใต้ปราสาทเข้า! และทำให้ ‘แม่มดแห่งความมืด’ ที่ถูกจองจำมาอย่างยาวนานเป็นอิสระ!! ซึ่งแม่มดตนนี้คือตัวตนแห่งความมืดที่เกือบจะทำลายโลกเวทมนตร์ได้ในอดีต และเพื่อหยุดยั้งวิกฤติในครั้งนี้ Fuuka และเพื่อน ๆ ของเธอ จึงต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งแผนร้ายของแม่มดแห่งความมืด ในศึกแห่งโชคชะตาที่มีชะตากรรมของโลกใบนี้เป็นเดิมพันของพวกเธอก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Fuuka (CV: Inoue Honoka) 

แม่มดฝึกหัดจอมซุ่มซ่าม และเป็นบุตรสาวเพียงคนเดียวของเลอา “แม่มดแห่งแสง” เธอเป็นคนที่มีนิสัยเป็นกันเอง ซื่อตรง และถึงแม้ว่าจะซุ่มซ่ามอยู่บ้าง ทว่าเธอกับเป็นคนที่มีความกล้าหาญมากกว่าที่ใครหลายคนจะคิดเสียอีก..

Karin (CV: Iwami Manaka)

เพื่อนสมัยเด็กของ “Fuuka” แม่มดฝึกหัดจากปราสาทสีเขียว เธอนั้นเป็นเด็กที่ฉลาด อ่อนโยนและยังได้เกียรตินิยมอันดับหนึ่งของโรงเรียน ถึงแม้ว่าเธอจะมีนิสัยที่แตกต่างจาก Fuuka อย่างสิ้นเชิง ทว่าพวกเขากับเข้าขากันได้อย่างน่าประหลาดและเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาตั้งแต่ยังเด็ก นอกจากนี้เธอเองยังมีความรู้สึกพิเศษกับ “Chitose” อีกด้วย 

Chitose (CV: Tamura Mutsumi)

เพื่อนสมัยเด็กของ “Fuuka” บุตรชายคนสุดท้องของจอมเวทย์กาลเวลาแห่งปราสาทสีฟ้า เขานั้นเป็นคนที่ทั้งใจดี อ่อนโยน และยังเป็นกันเองกับทุกคน จึงไม่แปลกที่เขาจะได้รับความนิยมจากหมู่สาว ๆ ในชั้นเรียนของเขาเป็นจำนวนมาก แต่ทว่าไม่รู้ว่าด้วยสาเหตุใดตัวเขามักจะพูดตรง ๆ แบบขวานผ่าซากกับ “Fuuka” อยู่เป็นประจำ บ่อยครั้งจึงทำให้ทั้งคู่มักจะมีปากเสียงด้วยกันอยู่บ่อย ๆ ด้วยสิ..

Keith (CV: Ono Kensho)

เด็กหนุ่มลึกลับผู้ใช้เวทมนตร์แห่งความมืดจากปราสาทสีดำ เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างลึกลับ ไม่ค่อยจะมีปฏิสัมพันธ์กับใคร และดูเหมือนว่าในอดีตเขาเองยังเคยช่วยเหลือบางอย่างให้กับ “Fuuka” อีกด้วย..

Lilica (CV: Sakura Ayane)

น้องสาวของ “Keith” จากปราสาทสีดำ เธอนั้นเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองค่อนข้างสูง ในบางครั้งก็ดูเหมือนคนที่เห็นแก่ตัว เย่อยิ่ง ไม่ฟังใครนอกจากพี่ชายของเธอ อีกทั้งเธอจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อขัดขวางใครก็ตามที่ใกล้ หรือทำตัวสนิทสนมกับพี่ชายมากเกินไป สำหรับเธอแล้ว “Keith” คือคนที่น่าเคารพรักมากที่สุด..

อนิเมะ Rakudai Majo: Fuuka to Yami no Majo

Rakudai Majo: Fuuka to Yami no Majo ภาพยนตร์อนิเมะเข้าใหม่ประจำปี 2023 ที่ได้รับการดัดแปลงมาจากนวนิยายเด็กของญี่ปุ่น ผลงานโดยคุณ Satoko Narita ซึ่งเป็นการนำเสนอเรื่องราวของความเป็นแฟนตาซี เวทมนตร์ที่ทั้งสนุก มันส์ ทั้งเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ฉากแอคชั่นและการต่อสู้ด้วยเวทมนตร์สุดตระการตา ที่ทำมาได้อย่างสนุกและพาให้เราลุ้นตามการต่อสู้ของพวกเธอ อีกทั้งตัวละครเองก็ยังดูมีชีวิตชีวามีมิติ ที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ ชวนติดตามอย่างสุด ๆ เลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Production I.G อีกหนึ่งสตูดิโอชั้นนำของวงการ ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมวาดลวดลายสรรสร้างผลงานสุดแฟนตาซีมาให้รับชมกัน ซึ่งงานภาพนั้นต้องขอบอกเลยว่าไม่ทำให้เราผิดหวังเลยจริง ๆ ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละคร หรือเพลงประกอบก็ยังทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแฟนตาซีน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่เราอยากจะขอแนะนำ สำหรับใครที่กำลังมองหาอนิเมะแนวแฟนตาซี เวทมนตร์ พร้อมด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องจะเป็นอีกเรื่องที่ไม่ทำให้คุณผิดหวัง และต้องคุ้มค่าที่จะลองรับชมอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากนไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ ATRI: My Dear Moments (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกยุคอนาคตที่ระดับน้ำทะเลสูงขึ้นจนกลืนกินผืนแผ่นดินของโลกส่วนใหญ่ไว้เบื้องล่าง "อิคารุกะ นัตสึกิ" ชายหนุ่มที่สูญเสียขาหนึ่งข้างและแม่ไปจากอุบัติเหตุ เขานั้นอาศัยอยู่กับยายเพียงลำพังสองคน ทว่าวันหนึ่งยายของเขาก็เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Make Heroine ga Oosugiru! : รักครั้งนี้มีคนนกเยอะไปมั้ย! (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "นุคุมิซึ คาซึฮิโกะ" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนจืดจางที่มีความชื่นชอบการอ่านไลท์โนเวลแนวโรแมนติกเป็นชีวิตจิตใจ ที่อยู่มาวันหนึ่งตัวของเขาก็ต้องไปพบเหตุการณ์ไม่คาดฝันของ "อันนะ" เพื่อนสาวร่วมห้องที่กำลังผิดหวังจากความรักจากเพื่อนสนิทสมัยเด็กของเธอ
Anime

แนะนำอนิเมะ Bye Bye, Earth (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวบนโลกที่ผู้คนต่างเกิดมามีรูปร่างเป็นสัตว์ชนิดต่าง ๆ มากมาย แต่ทว่ามีเพียง "Belle Lablac" สาวน้อยที่เกิดมาโดยที่ไม่มีทั้งขนหรือเขี้ยวเล็บเหมือนคนอื่น ๆ จึงทำให้เธอถูกมองว่าเป็นตัวประหลาดตั้งแต่เด็ก พร้อมกับชื่อที่ถูกผู้คนเรียกว่า "Faceless" และต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวเรื่อยมา

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Naze Boku no Sekai wo Daremo Oboeteinai no ka? : โลกคู่ขนานกับตำนานวีรบุรุษที่ถูกลืม (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกที่มหาสงครามห้าเผ่าพันธุ์เพื่อชิงอำนาจเหนือผืนแผ่นดิน ได้สิ้นสุดลงด้วยชัยชนะของมนุษยชาติที่มีวีรบุรุษนามว่าซิดเป็นผู้นำ ซึ่งด้วยความสามารถของวีรบุรุษผู้นี้เองก็ทำให้อีกสี่เผ่าพันธุ์ถูกปิดผนึกลง! แต่ทว่าในวันหนึ่งโลกที่เคยถูกช่วยไว้กับถูกบางสิ่งบางอย่างได้ ‘เขียนทับ’ ขึ้นมาใหม่
Anime

แนะนำอนิเมะ Tsue to Tsurugi no Wistoria : ตำนานดาบและคทาแห่งวิสตอเรีย (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกที่เวทมนตร์ได้รับการยอมรับและถือว่าเป็นทุกสิ่งสำหรับโลกใบนี้ "Will Serfort" เด็กหนุ่มนักเรียนในสถาบันเวทมนตร์ที่ให้คำมั่นสัญญากับ "Elfaria Albis" เพื่อนสมัยเด็กที่ในปัจจุบันเธอได้เป็นถึงหนึ่งในห้าผู้ถือไม้เท้าศักดิ์สิทธิ์ผู้อยู่จุดสูงสุดของจอมเวท
Anime

แนะนำอนิเมะ Elf-san wa Yaserarenai (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทโมอัตสึ นาโอเอะ" นักกายภาพบำบัดในการลดน้ำหนักที่ต้องมาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้กับ "เอลฟูดะ" สาวน้อยเผ่าเอลฟ์จากโลกแฟนตาซีเจ้าของตำนานเรื่องเล่าปรัมปราที่ได้มาใช้ขีวิตอย่างสงบยังโลกมนุษย์ และด้วยการใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่ายรวมเข้ากับอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนโปรด จึงทำให้ภาพลักษณ์เอลฟ์นักรบกลายเป็นคนอ้วนลงพุงไปโดยปริยาย!