Anime

แนะนำอนิเมะ Tokidoki Bosotto Russia-go de Dereru Tonari no Alya-san : คุณอาเรียโต๊ะข้างๆพูดรัสเซียหวานใส่ซะหัวใจจะวาย (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Tokidoki Bosotto Russia-go de Dereru Tonari no Alya-san : คุณอาเรียโต๊ะข้างๆพูดรัสเซียหวานใส่ซะหัวใจจะวาย (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Tokidoki Bosotto Russia-go de Dereru Tonari no Alya-san หรือในชื่อไทยว่า คุณอาเรียโต๊ะข้างๆพูดรัสเซียหวานใส่ซะหัวใจจะวาย อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ SunSunSun และวาดภาพโดยคุณ Momoco ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม ปี 2020 บนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ภายหลังจึงได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายโดย Kadokawa Shoten และได้ออกมาแล้ว 8 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการดัดแปลงเป็นมังงะและยังได้คุณ Saho Tenamachi มาวาดภาพประกอบ พร้อมกับออกเผยแพร่บนเว็บไซต์และแอป Magazine Pocket ของ Kodansha และมีการรวมเล่มออกวางจำหน่ายแล้ว 3 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำของ Doga Kobo ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และก็เคยฝากผลงานไว้หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Oshi no Ko , Gekkan Shoujo Nozaki-kun , Senpai ga Uzai Kouhai no Hanashi , Maoujou de Oyasumi , Kawaii dake janai Shikimori-san เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “คุเซะ มาซาจิกะ” เด็กมัธยมปลายแสนธรรมดาที่ไม่มีอะไรโดดเด่นสักอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องเรียนหรือกีฬาเขาก็จัดอยู่ในมาตราฐานแทบทั้งนั้น จะมีก็แต่เรื่องดี ๆ ที่ว่าเขานั้นได้นั่งข้าง ๆ กับ “อาริสะ มิฮาอิลลอฟนา คุโจ” สาวน้อยลูกครึ่งญี่ปุ่น-รัสเซีย ผู้เป็นเทพธิดาประจำโรงเรียนที่ไม่ว่าจะหญิงหรือชายก็ต่างหลงใหลเธอแทบทั้งสิ้น! ทว่าเธอกับมีนิสัยที่เย็นชา และมักพูดกับคนที่ทำให้รู้สึกรำคาญด้วยภาษารัสเซียอยู่เสมอ ซึ่งบ่อยครั้งเธอก็มักจะพูดภาษารัสเซียใส่มาซาจิกะอยู่บ่อย ๆ ด้วยสีหน้าที่เย็นชา โดยหารู้ไม่ว่าภาษารัสเซียที่เธอพูดมานั้นกับทำให้เขาหวั่นไหวเสียแล้วสิ!?…

แนะนำตัวละคร

คุเซะ มาซาจิกะ : Kuze Masachika (CV: Kōhei Amasaki)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1 เด็กหนุ่มแสนเอื่อยเฉื่อยผู้ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการนอนในห้องเรียน เพราะว่าเขามักจะใช้เวลาส่วนมากหมดไปกับการดูอนิเมะจนดึกดื่น และด้วยนิสัยส่วนตัวนี้เองจึงทำให้เขามักถูกอาริสะเพื่อนร่วมห้องพูดต่อว่าอยู่เป็นประจำ โดยที่ส่วนใหญ่เธอจะพูดเป็นภาษารัสเซีย ทว่าภาษารัสเซียที่เธอพูดมานั้นกับตรงกันข้ามกับท่าทางที่แสดงออกมาเลยล่ะ?..

อาริสะ มิฮาอิลลอฟนา คุโจ : Arisa Mihairovuna Kujo (CV: Sumire Uesaka)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1 สาวน้อยลูกครึ่งรัสเซียแสนน่ารักที่เพรียบพร้อมด้วยทุกอย่าง ทั้งหน้าตาและผลการเรียนที่เป็นเลิศ จึงไม่แปลกที่เธอจะได้รับความนิยมทั้งหมู่นักเรียนชายหรือผู้หญิงก็ตาม แต่ทว่าเธอกับเป็นคนที่เย็นชา ปากร้าย และมักพูดภาษารัสเซียในท่าทางเย็นชาใส่มาซาจิกะอยู่เป็นประจำ แต่ดูเหมือนว่าภาษารัสเซียที่พูดกับเขาจะคนละความหมายกับท่าทางเสียอย่างงั้น!?..

สุโอ ยูกิ : Suo Yuki (CV: Wakana Maruoka)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1 เด็กสาวที่สืบเชื้อสายมาจากตระกูลขุนนางเก่าแก่ เธอเป็นเด็กสาวที่เรียบร้อย อ่อนโยน และมากด้วยความสามารถ ซึ่งในช่วงมัธยมต้นเธอก็เป็นประธานนักเรียนที่ทั้งเก่งและฉลาด จนได้รับฉายาว่า “เจ้าหญิง” และดูเหมือนว่าเธอจะเป็นเพื่อนสมัยเด็กที่สนิทสนมกันกับมาซาจิกะอีกด้วย..

มาริยะ มิฮาอิลลอฟนา คุโจ : Mariya Mihairovuna Kujo (CV: Yukiyo Fujii)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 2 พี่สาวของอาริสะและเป็นหนึ่งในสมาชิกของสภานักเรียน เธอเป็นผู้หญิงที่แสนอ่อนโยน น่ารัก ชอบช่วยเหลือผู้อื่นและเป็นกันเองกับทุกคน จึงทำให้เธอได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในโรงเรียน จนใครหลายคนต่างตั้งฉายาให้เธอว่า “แม่พระ” ผู้เปี่ยมด้วยเมตตา และเธอเองก็มีแฟนอยู่ที่ต่างแดน ซึ่งเรื่องนี้เองก็ทำให้หนุ่ม ๆ มากมายในโรงเรียนต่างใจสลายเลยล่ะ..

คิมิชิมะ อายาโนะ : Kimishima Ayano (CV: Saya Aizawa)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1 เพื่อนและคนรับใช้ส่วนตัวของยูกิ สาวน้อยผู้เงียบงันและดูไร้ความรู้สึก เธอเป็นคนรับใช้ที่ซื่อสัตย์ที่พร้อมทุ่มเทแรงกายและใจ เพื่อสนับสนุนความต้องการของยูกิในการเป็นประธานนักเรียน และดูเหมือนว่าเธอจะเป็นคนที่ค่อนข้างหัวอ่อนอยู่ไม่น้อย จึงไม่แปลกที่เธอมักจะถูกยูกิหลอกล้อและแหย่เล่นอยู่บ่อย ๆ อีกด้วย..

อนิเมะ Tokidoki Bosotto Russia-go de Dereru Tonari no Alya-san : คุณอาเรียโต๊ะข้างๆพูดรัสเซียหวานใส่ซะหัวใจจะวาย

Tokidoki Bosotto Russia-go de Dereru Tonari no Alya-san หรือในชื่อไทยว่า คุณอาเรียโต๊ะข้างๆพูดรัสเซียหวานใส่ซะหัวใจจะวาย อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ SunSunSun ที่บอกเล่าเรื่องราวน่ารัก ๆ ระหว่างเด็กหนุ่มแสนเฉื่อยกับเด็กสาวลูกครึ่งรัสเซียที่ในแต่ละวันเธอมักใช้คำพูดที่ทำให้เขาต้องหวั่นไหวอยู่เสมอ โดยที่เนื้อหาจะเป็นแนวเลิฟคอม น่ารัก ๆ ที่นำเสนอให้เราได้เห็นถึงเรื่องราวของคู่พระนางที่หวานแบบกำลังดี พร้อมด้วยความตลก ทั้งจากท่าทางหรือเพื่อนตัวเอกก็ตามที่ต่างก็ยิงมุขกันแบบโบ๊ะบะเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการนำวัฒนธรรมและประเพณีของชาวรัสเซียมาใส่ไว้ในเรื่อง พร้อมด้วยภาษารัสเซียที่ถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์ของเรื่องนี้ก็ยังทำออกมาได้อย่างน่าสนใจเลยล่ะ 

ส่วนด้านงานภาพจะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Doga Kobo ซึ่งจากผลงานที่ผ่านมาก็มั่นใจได้เลยว่างานภาพนั้นจะต้องออกมาดีอย่างแน่นอน โดยรวมแล้วจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะเลิฟคอมที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับแฟน ๆ และผู้ชมที่ชื่นชอบแนวความรัก หวาน ๆ ของวัยรุ่นมาพร้อมด้วยมุขตลกมากมาย ที่สามารถฮิลใจเราได้เป็นอย่างดีแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอคิดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...