Anime

แนะนำอนิเมะ Dekisokonai to Yobareta Motoeiyuu wa Jikka kara Tsuihou sareta node Sukikatte ni Ikiru Koto ni Shita : The Banished Former Hero Lives as He Pleases (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Dekisokonai to Yobareta Motoeiyuu wa Jikka kara Tsuihou sareta node Sukikatte ni Ikiru Koto ni Shita : The Banished Former Hero Lives as He Pleases (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Dekisokonai to Yobareta Motoeiyuu wa Jikka kara Tsuihou sareta node Sukikatte ni Ikiru Koto ni Shita หรือในอีกชื่อหนึ่งว่า The Banished Former Hero Lives as He Pleases อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Shin Kozuki และวาดภาพประกอบโดยคุณ Chocoan ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนมกราคม ปี 2018 บนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ภายหลังก็ได้รับการตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายโดย T.O Entertainment และมีจำนวน 6 เล่ม ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ และได้อาจารย์ Karasumaru มาดูแลทางด้านการผลิต พร้อมกับได้เผยแพร่ทาง Comic Corona ของ Nico Nico Seiga จนมาถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้ว 8 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็จะเป็นการจัดทำของ Studio Deen และ Marvy Jack สองสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือที่เคยฝากผลงานเอาไว้อยู่หลายเรื่องด้วยกัน โดยที่ทาง Studio Deen ก็ได้ฝากผลงานไว้กับเรื่อง Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! , Sakamoto Desu ga? และ Sankarea ส่วนทางด้าน Marvy Jack ก็ได้ฝากผลงานไว้ในเรื่อง Hellsing , Spice and Wolf และ Onmyoji เป็นต้น..

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Allen” เด็กหนุ่มที่เกิดมาในตระกูลขุนนางแต่กับถูกทุกคนมองว่าเป็น “ผลงานที่ล้มเหลว” ของตระกูล เพราะว่าเขาไม่ได้รับพรสวรรค์ที่พระเจ้าประทานมาให้เหมือนคนอื่น ๆ ส่งผลให้ในเวลาต่อมาเขาก็ถูกขับไล่ออกจากตระกูลในที่สุด!

ถึงแม้ว่าจะถูกขับไล่ออกจากตระกูลตัวของ “Allen” กับไม่รู้สึกเสียใจแต่อย่างใดกลับกันเขานั้นกับรู้สึกดีใจเสียมากกว่าที่ตัวเขาจะมีอิสระที่จะทำอะไรตามความต้องการของเขา เพราะในอดีตเมื่อชาติที่แล้วตัวของเขานั้นเป็น “ผู้กล้า” ที่มากด้วยพรสวรรค์และฝีมือทางด้านการต่อสู้ และด้วยความสามารถหน้าที่ในฐานะผู้กล้านี้เองจึงทำให้เขาไม่สามารถใช้ชีวิตอย่างอิสระได้เลย. 

ซึ่งในชาตินี้เขาจึงตั้งเป้าหมายในชีวิตใหม่ว่าจะต้องมีชีวิตอยู่อย่างอิสระ และในขณะที่กำลังครุ่นคิดถึงชีวิตในวันข้างหน้าอยู่นั้น ตัวของเขาก็ได้บังเอิญไปพบกับ “Riese” อดีตคู่หมั้นที่กำลังตกอยู่ในอันตราย และด้วยสถานการณ์นี้เองก็ได้ทำให้เขาใช้พลังของผู้กล้าออกมา ซึ่งการใช้พลังเข้าช่วยเหลืออดีตคู่หมั้นนั้นก็ได้นำเขาเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์บางอย่างที่จะนำเขากลับสู่การผจญภัยอีกครั้ง!!..

แนะนำตัวละคร

Allen (CV: Shouta Aoi)

ผู้กล้าที่กลับชาติมาเกิดใหม่และเป็นลูกชายคนโตของดยุคแห่งเวสต์เฟลด์ เขานั้นเป็นคนที่มีไหวพริบ เฉลียวฉลาด เป็นกันเองและเมื่อเขาไม่ได้รับพรสวรรค์ที่พระเจ้าประทานมาให้ก็ได้ทำให้เขากลายเป็น “คามล้มเหลวของตระกูล” และหลังจากออกจากตระกูลมาแล้ว เขาก็ตั้งเป้าหมายว่าจะใช้ชีวิตอย่างอิสระ เพื่อค้นหาสถานที่ในการใช้ชีวิตอย่างสงบสุขต่อไป..

Riese (CV: Minami Kurisaka)

เจ้าหญิงองค์แรกของอาณาจักรอโดแอสเทลลา อดีตคู่หมั้นของ “Allen” เธอเป็นคนที่เรียบร้อย อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ และหลังจากที่เธอรู้ว่า Allen ถูกไล่ออกจากตระกูล เธอก็ได้ยื่นข้อเสนอที่จะจ้างเขาให้เป็นคนคุ้มกันของเธอในระหว่างเดินทาง และดูเหมือนว่าเธอจะมีใครบางคนพยายามปองร้ายอยู่!..

Anriette (CV: Akari Kito)

หัวหน้าตระกูล Lincvist Marquis จากอาณาจักรเพื่อนบ้าน หญิงสาวที่เต็มไปด้วยปริศนาและดูเหมือนว่าเธอจะรู้จักเกี่ยวกับชาติที่แล้วของ “Allen” เสียด้วย!?…

Noel (CV: Sora Amamiya)

ช่างตีเหล็กเอลฟ์ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกล เธอเป็นคนที่มีนิสัยตรงไปตรงหา จริงใจ และเธอเองยังมีพรสวรรค์เกี่ยวกับการสร้างอาวุธที่ยากจะหาใครเทียบได้ นอกจากนี้เธอเองยังเป็นเพื่อนสนิทของ “Riese” อีกด้วย..

อนิเมะ Dekisokonai to Yobareta Motoeiyuu wa Jikka kara Tsuihou sareta node Sukikatte ni Ikiru Koto ni Shita (The Banished Former Hero Lives as He Pleases)

Dekisokonai to Yobareta Motoeiyuu wa Jikka kara Tsuihou sareta node Sukikatte ni Ikiru Koto ni Shita หรือในอีกชื่อหนึ่งว่า The Banished Former Hero Lives as He Pleases อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Shin Kozuki ที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้กล้าที่กลับชาติมาเกิดใหม่เพื่อแสวงหาสถานที่ที่ตนเองสามารถใช้ชีวิตอย่างอิสรและสงบสุขได้ โดยที่เนื้อหาของเรื่องนี้นั้นจะเป็นแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่เสนอให้เห็นถึงการผจญภัยที่แสนสนุก ท้าทาย พร้อมด้วยความสามารถของตัวเอกที่โครตเก่ง ซึ่งในทีแรกเนื้อหาเรื่องจะดำเนินและให้ความรู้สึกแบบแฟนตาซีต่างโลกสูตรสำเร็จทั่วไป ทว่าพอผ่านไปสักพักเนื้อเรื่องจะเข้าสู่ความเข้มข้น พร้อมด้วยการเฉลยของเนื้อหาที่ทั้งหักมุม ดุเดือด ชวนติดตามอย่างสุด ๆ เลยล่ะ.

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสองสตูดิโอ Studio Deen และ Marvy Jack ที่จะมารังสรรค์ผลงานสุดแฟนตาซีมาให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละครและที่ขาดไม่ได้เลยคือเพลงประกอบสุดไพเราะจากคุณ Kei Haneoka ที่จะมาบรรเลงให้รับฟังกัน จนสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจ อีกหนึ่งเรื่องที่จะเข้าฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบอนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่มาพร้อมการผจญภัยสนุก ๆ น่าตื่นเต้นแล้วละก็ เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุ้มค่าในการรับชมอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนััน ไว้รอติดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...