Anime

แนะนำอนิเมะ Oshi no Ko (เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ)

แนะนำอนิเมะ Oshi no Ko (เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ)

Oshi no Ko หรือในชื่อไทยว่า เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ อนิเมะแนวคอมเมดี้ ดราม่า ไอดอลที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Aka Akasaka และวาดภาพประกอบโดยคุณ Mengo Yokoyari ซึ่งออกเผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสาร Weekly Young Jump ของ Shueisha ในเดือนเมษายน ปี 2020 พร้อมกับได้รับการรวมเล่มออกจำหน่ายในเวลาต่อมา จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วถึง 10 เล่มด้วยกัน

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้รับการจัดทำโดยสตูดิโอ Doga Kobo สตูดิโอคุณภาพที่มากด้วยฝีมือ ซึ่งเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Himouto! Umaru-chan , Gekkan Shoujo Nozaki-kun , Senpai ga Uzai Kouhai no Hanashi , Maoujou de Oyasumi , Kawaii dake janai Shikimori-san เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Gorou” นายแพทย์สูตินารีเวชประจำโรงพยาบาลเล็ก ๆ ในชนบทที่แสนห่างไกล เขานั้นใช้ชีวิตดูแลคนไข้ โดยที่ไม่มีเป้าหมายอื่นใดเลย จนกระทั่งได้เริ่มมารู้จักกับไอดอลชื่อดัง “Hoshino Ai” จากคนไข้ที่อายุน้อยที่สุดในโรงพยาบาล “Sarina” การได้มารู้จักไอดอลคนนี้ได้จุดประกายและความหมายของชีวิตภายในตัวเขาออกมา ไม่นานตัวของนายแพทย์หนุ่มก็กลายเป็น “โอชิ” ของ Ai อย่างเต็มตัว พร้อมกับคำพูดเล่น ๆ ของ Sarina ว่าถ้าพวกเราตายจะต้องไปเกิดใหม่เป็นลูกของ Ai ให้ได้!

จนกระทั่งโชคชะตาได้นำพาให้เขาได้มาพบกับ Ai หลังจากที่ Sarina เสียชีวิตไปได้ไม่นาน แถมการพบกันครั้งนี้ไม่ใช่ในฐานะแฟนคลับ แต่เป็นในฐานะหมอกับคนไข้ เพราะว่าไอดอลคนนี้กำลังตั้งท้องลูกแฝดอยู่! โดยที่ตัวของ Gorou จะต้องมารับผิดชอบเป็นเจ้าของดูแลไข้ของ Ai จนได้นึกถึงคำพูดหนึ่งของ Sarina ที่ว่าเธอจะต้องมาเกิดใหม่เป็นลูกของไอดอลคนนี้ 

แต่ทว่าในวันที่ Ai กำลังเตรียมคลอดอยู่ในโรงพยาบาลก็ดันมีแฟนคลับหัวรุนแรงเข้ามาทำร้ายเขาจนเสียชีวิต เพราะว่าเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นแฟนของ Ai และเมื่อรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้ง Gorou ก็กับพบว่าตัวเองได้มาเกิดใหม่เป็นหนึ่งในลูกฝาแฝดของ Ai ไปเสียแล้ว พร้อมด้วยความทรงจำที่ติดตัวมาจากชาติก่อนอย่างครบถ้วน!! จึงเกิดเป็นเรื่องราวสุดแสนวุ่นวายขึ้นมากับชีวิตใหม่ในฐานะลูกของไอดอลชื่อดัง ได้เริ่มขึ้นแล้ว….

แนะนำตัวละคร

Hoshino Ai (CV: Takahashi Rie)

ไอดอลสาวอายุ 16 ปี ของวงเกิร์ลกรุ๊ป “B Komachi” เซ็นเตอร์ที่มากด้วยฝีมือและพรสวรรค์ ที่ทุกท่วงท่าสามารถสะกดคนดูได้ราวกับร่ายเวทมนตร์ หลังเปิดตัวมาได้ไม่นานคะแนนนิยมของเธอก็เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ แต่ทว่าในวันหนึ่งเธอก็ได้ประกาศพักงานจากวงการอย่างไม่ทราบสาเหตุ..

Gorou (CV: Ito Kent)

นายแพทย์สูตินารีเวชประจำโรงพยาบาลเล็ก ๆ ในชนบทที่แสนห่างไกล เขาเองเป็นคนประเภทปากกับใจไม่ค่อยตรงกัน ถึงแม้ภายนอกจะดูเย็นชา แต่ทว่าเขากับเป็นคนที่อ่อนโยน เป็นห่วงเป็นใยคนรอบข้างอยู่เสมอ และเขาเองยังเป็นโอชิของ Hoshino Ai จากการแนะนำของ Sarina คนไข้เด็กประจำโรงพยาบาล…

Tendouji Sarina (CV: Takayanagi Tomoyo)

คนไข้เด็กประจำโรงพยาบาลที่ Gorou สนิทด้วยตั้งแต่ยังเป็นแพทย์ฝึกหัด เธอนั้นเป็นคนที่สดใส ร่าเริง ถึงแม้ว่าร่างกายจะไม่ค่อยแข็งแรงก็ตาม เธอก็จะยิ้มแย้มอยู่เสมอ นอกจากนี้เธอยังเป็นคนที่ดึง Gorou ให้กลายเป็นติ่งไอดอลของ Ai อย่างทุกวันนี้ และเธอยังมีความปรารถนาอยู่ลึก ๆ ว่าเมื่อเธอเสียชีวิตลงเธอจะต้องไปเกิดใหม่เป็นลูกของ Hoshino Ai ไอดอลที่เธอรักให้ได้…

Hoshino Ruby & Hoshino Aquamarine (CV: Yurie Igoma / Takeo Otsuka)

ลูกฝาแฝดชายหญิงของ Hoshino Ai ไอดอลชื่อดังของวงเกิร์ลกรุ๊ป “B Komachi” พวกเขาทั้งคู่เป็นเด็กหน้าตาน่ารัก มีเสน่ห์และดูเหมือนว่าจะมีความสัมพันธ์ที่เกี่ยวโยงกันกับ Gorou และ Sarina เสียด้วย…

Oshi no Ko (เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ)

Oshi no Ko หรือ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Aka Akasaka และวาดภาพประกอบโดยคุณ Mengo Yokoyari ซึ่งบอกเล่าถึงเรื่องราวของแพทย์หนุ่มที่ได้มาเกิดใหม่เป็นลูกของโอชิที่ตนชื่นชอบที่ต้องบอกเลยว่าเนื้อหาของเรื่องนี้ทำออกมาได้อย่างสนุก ตลกเป็นอย่างมากเลยทีเดียว พร้อมกับแสดงให้เราเห็นถึงชีวิตในฐานะลูกไอดอลชื่อดัง ที่จะต้องพบเจอกับเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย ทั้งแฟนคลับที่แสนน่ารัก และพวกซาแชงสุดดุเดือด ไปจนถึงปาปารัสซี่ที่ตามติดชีวิตพวกเขา ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้ถ่ายทอดออกมาได้อย่างดี และถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตาในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาแปลกใหม่ น่าสนใจ พร้อมด้วยงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดีชวนน่าติดตามอย่างสุด ๆ เลยล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...