Anime

แนะนำอนิเมะ Yamada-kun to Lv999 no Koi wo suru

แนะนำอนิเมะ Yamada-kun to Lv999 no Koi wo suru

Yamada-kun to Lv999 no Koi wo suru อนิเมะแนวโรแมนติก คอมเมดี้ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Mashiro ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์มังงะออนไลน์ Ganma! ของ Comic Smart ในเดือนมีนาคม ปี 2019 และในเวลาต่อมาจึงได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วกว่า 6 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Madhouse มาดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น One Punch Man , Hunter x Hunter , Ore Monogatari!! , Overlord , Takt Op. Destiny เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Kinoshita Akane สาวมหาลัยที่กำลังตัดสินใจเลิกเล่นเกมออนไลน์อย่างเด็ดขาด เนื่องจากแฟนที่คบหากันมานานหลายปีกับบอกเลิก เพราะว่าจะไปคบกับสาวที่รู้จักกันในเกมเสียอย่างงั้น และในขณะที่กำลังระบายอารมณ์ใส่มอนสเตอร์ในเกมเพื่ออำลาอยู่นั้น เธอก็ได้พบกับผู้เล่นที่ชื่อ Yamada-kun ตัวละครที่ไว้ผมทรงแอฟโฟร์ มิหนำซ้ำเขาคนนี้ยังอยู่ในกิลด์เดียวกันกับเธออีกด้วย แต่ทว่าเพื่อนในกิลด์คนนี้กับเป็นคนที่ปากเสีย พูดตรงไม่รักษาน้ำใจ และดูเหมือนว่าเขาจะไม่สนใจสิ่งรอบตัวเสียเท่าไหร่ ซึ่งสิ่งนี้เองที่ทำให้เธอรู้สึกหงุดหงิดมากกว่าเดิม!

จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้ทราบข่าวว่าจะมีงานอีเวนต์ของเกมที่แฟนเก่าเธอเล่นอยู่จัดขึ้น และแน่นอนว่างานอีเวนต์นี้ตัวของแฟนเก่าจะต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน และเพื่อต้องการให้แฟนเก่ารู้สึกเสียดายเธอจึงแต่งตัวและเปลี่ยนลุคตัวเองให้สวยขึ้น พร้อมกับเข้าร่วมงานนี้อย่างไม่ลังเล แต่ทว่าเมื่อไปถึงงานแล้วสิ่งที่เธอคิดกับไม่เป็นอย่างหวัง เมื่อแฟนเก่าของเธอกับไม่สนใจเธอเลย มิหนำซ้ำเขายังให้ความสนใจชายหนุ่มหน้าตาดีที่ดู ๆ ไปแล้วก็ตรงกับเสปคของเธอที่อยู่ตรงหน้าเสียมากกว่า 

และในขณะที่กำลังชุลมุนอยู่นั้น เธอก็นึกขึ้นได้ว่าชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าคือผู้เล่นกิลด์เดียวกันกับเธอที่ชื่อว่า Yamada-kun เมื่อเห็นเป็นเช่นนั้นเธอจึงประกาศต่อหน้าแฟนเก่าว่าเขาและเธอกำลังคบหากันอยู่ โดยที่ยื่นข้อเสนอว่าจะให้ของในเกมจากงานอีเวนต์นี้ให้แก่เขา! และนี่เองคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักที่แสนวุ่นวายของสาวมหาลัยและหนุ่มน้อยเกมเมอร์ที่มีชื่อเสียงโดงดั่ง ในนิยามความรักที่ไม่เหมือนใครที่จะเข้ามาเติมเต็มและทำให้ชีวิตในแต่ละวันของพวกเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป….

แนะนำตัวละคร

Kinoshita Akane (CV: Minase Inori)

นักศึกษาหญิงที่อาศัยอยู่ในโตเกียว เธอเป็นคนที่สดใส ร่าเริง แต่จะกลายเป็นคนโก๊ะ ๆ ในทันทีเมื่อได้ดื่มของมึนเมา และเธอเองยังเล่นเกมออนไลน์ “Forest Of Savior (FOS)” ตามคำชวนของแฟนเก่าที่เลิกกับเธอไป และในเกมนี้เองที่ทำให้เธอพบกับ Yamada เด็กหนุ่มสุดหล่อแสนเย็นชา เกมเมอร์มืออาชีพที่แสนโด่งดัง การได้มารู้จักกับเขาก็ได้ทำให้การเล่นเกมของเธอสนุกขึ้นอีกครั้ง พร้อมกันกับความรู้สึกพิเศษบางอย่างที่เธอมีต่อเขาอีกด้วย…

Yamada Akito (CV: Uchiyama Kouki)

เด็กหนุ่มมัธยมปลายนักเรียนเตรียมและนักเล่นเกมมืออาชีพที่มีชื่อเสียงโด่งดังในโลกออนไลน์ เขานั้นเป็นคนที่แสนเย็นชา ไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบตัวเสียเท่าไหร่ อีกทั้งเขายังเป็นคนที่เข้าสังคมไม่เก่ง และไม่ถนัดการใช้คำพูดเพื่อตอบโต้กับผู้อื่นเท่าที่ควร บ่อยครั้งจึงทำให้ภาพลักษณ์ภายนอกของเขาดูแย่ในสายตาคนอื่น จนกระทั่งได้มารู้จักกับ Akane สิ่งนี้เองที่ค่อย ๆ ทำให้เขาเปลี่ยนไป..

Sasaki Runa (CV: Kakuma Ai)

เด็กสาวชั้นมัธยมต้นหนึ่งในสมาชิกกิลด์เดียวกันกับ Akane และ Yamada เธอเองก็มีนิสัยคล้ายคลึงกับ Yamada เป็นคนที่ค่อนข้างตรง ๆ คิดจะพูดอะไรก็พูดออกไปเลยตามความรู้สึกแบบไม่ทันคิด และด้วยนิสัยนี้เองที่ทำให้เธอมักมีปัญหาในการเข้าสังคม ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูเป็นคนที่นิสัยไม่ดี เอาแต่ใจ แต่ลึก ๆ แล้วเธอกับเป็นคนที่อ่อนโยนและเป็นห่วงเป็นใยคนรอบข้างมากกว่าที่คิดเสียอีก…

Sasaki Eita (CV: Hanae Natsuki)

หัวหน้ากิลด์ในเกมออนไลน์ที่ Akane และ Yamada สังกัดอยู่ หนุ่มแว่นแสนใจดีที่เป็นกันเองกับทุกคน เขาเป็นคนที่อัธยาศัยดี อ่อนโยน และยังเป็นห่วงเป็นใยคนรอบข้างอยู่เสมอ อีกทั้งเขายังเป็นผู้เล่นที่มากด้วยฝีมือคนหนึ่งภายในเกม และยังเป็นพี่ชายของ Runa อีกด้วย..

อนิเมะ Yamada-kun to Lv999 no Koi wo suru

Yamada-kun to Lv999 no Koi wo suru อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Mashiro ที่บอกเล่าเรื่องราวเลิฟคอมเมดี้แสนน่ารัก ฟุ้งฟิ้ง ระหว่างสาวมหาลัยและหนุ่มน้อยเกมเมอร์ที่ถ่ายทอดออกมา และต้องบอกเลยว่าเนื้อหาของเรื่องนั้นเป็นแนวรอมคอม ที่ทั้งสนุก ตลก และเป็นการผสมผสานระหว่างเกมออนไลน์กับความรักได้อย่างลงตัว อีกทั้งการแสดงออกของคู่พระนางยังทำออกมาได้อย่างหวานกำลังดีไม่เลี่ยนมากเกินไป และถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องแนวโชโจที่กำลังร้อนแรงในขณะนี้เลยล่ะ 

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Madhouse อีกหนึ่งสตูดิโอคุณภาพที่ฝากผลงานขึ้นชื่อเอาไว้อย่างมากมาย ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมจะมาสรรสร้างเลิฟคอมเรื่องใหม่ให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ต่างก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องแนวโชโจที่มีเนื้อหาสบาย ๆ หวาน ๆ ที่น่าดูประจำอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ เหมาะสำหรับผู้ชมที่ต้องการหาอนิเมะไว้รับชมเพื่อพักผ่อน คลายเครียดแล้วล่ะก็ เรื่องนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างดีเลยทีเดียวเชียว รับรองรองเลยว่าดูสนุก หัวใจฟูอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก
Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น
Anime

แนะนำอนิเมะ The New Gate (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกยุคที่ผู้คนต่างชื่นชอบการเล่นเกมแนว VRMMO-RPG ที่เปิดอิสระให้ผู้เล่นสามารถผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีแสนกว้างใหญ่ แต่ทว่าวันหนึ่งเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเกมแนว VRMMO-RPG อันแสนสนุกนี้กับกลายเป็นเดธเกมส์ที่ทำให้ผู้เล่นนับหมื่นคนต้องติดอยู่ภายใน!?