Entertainment

แนะนำละคร พราวมุก

แนะนำละคร พราวมุก
แนะนำละคร พราวมุก

แนะนำละคร พราวมุก วันนี้เราจะมาแนะนำละครพราวมุกที่กำลังเป็นที่กล่าวขวัญกันอย่างมากนะคะ เรียกได้ว่าฟินจิกหมอนกันเลยทีเดียว หากใครยังไม่เคยดูหรือกำลังคิดจะดู งั้นเรามาอ่านเรื่องย่อละครกันก่อนได้เลยค่ะ

พราวมุกเป็นน้องสุดท้องที่น่ารักของครอบครัววงศ์นวลนาง มีนิสัยค่อนข้างเอาแต่ใจ ชอบเอาชนะ เป็นหญิงสาวผู้หลงรักพี่ลัน ผู้ชายที่แต่งงานกันตั้งแต่เด็ก (แต่เป็นการแต่งงานเพื่อสะเดาะเคราะห์ให้ฝ่ายชายเท่านั้น) ชีวิตวัยเด็กของพราวมุกมีพี่ลันเป็นโลกของเธอ เมื่อวันหนึ่งพราวมุกพบว่าพี่ลันไปรักกับคนอื่น เธอก็ไปอาละวาด และนั่นทำให้พราวมุกถอยออกมา เพราะรู้ว่าพี่ลันไม่ได้รักเธอ

แนะนำละคร พราวมุก

เมื่อไปเรียนต่อต่างประเทศแต่ความรู้สึกส่วนลึกในหัวใจของเธอยังไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปจากพี่ชลันธร เมื่อเธอเรียนจบแล้วต้องเดินทางกลับมา ประจวบกับคุณพ่อของพราวมุกเสียชีวิต ครอบครัวมีหนี้สิน พราวมุกจึงต้องหาทางใช้หนี้ แต้ก็ไม่รู้จะหาทางไหน พราวมุกจึงตัดสินใจทำงานเป็นโคโยตี้ในผับของลูกปัด เพื่อนสาว (ผู้มีคำนำหน้าว่านาย)

อยู่มาวันหนึ่ง พราวมุกมีเหตุทำให้โดนวางยาและไปหลับอยู่บนเตียงในห้องพักของชลันธรที่มาร่วมงานแต่งงานของเพื่อน ตื่นมาพราวมุกพบชลันธร ตนจึงคิดว่าถูกชลันธรล่วงเกิน แต่จริงๆ แล้วเขายังไม่ได้ทำอะไรด้วยซ้ำ นอกจากการจูบเธอ เธอเลยตีหัวใจชายหนุ่มแล้วหนีไป ชลันธรฟื้นขึ้นมาพบว่าตัวเองถูกปล้น เอาเงิน นาฬิกา และแหวนไป จึงเจ็บแค้นพราวมุกมาก ซึ่งในขณะนั้นยังจำพราวมุกไม่ได้

แนะนำละคร พราวมุก

หลังจากนั้นก็มีการปะทะกันเล็กน้อยระหว่างหนุ่มสาวจนทำให้พราวมุกอยากเอาชนะชลันธรจึงได้ตัดสินใจแต่งงานกับชลันธร ลูกชายเจ้าสัวที่ทั้งผู้เคยถูกพ่อแม่ของฝ่ายชายจับแต่งงานเพื่อสะเดาะเคราะห์ตั้งแต่เด็กมาแล้วครั้งหนึ่ง ด้านชลันธรปฏิเสธพราวมุกเพราะคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงปล่อยตัวและการที่ไม่ยอมรับว่าต้องลงเอยกับยัยลูกเป็ดขี้เหร่ที่เคยลั่นวาจาไว้ เพราะพราวมุกแต่งงานกับชลันธรตามคำสั่งพ่อแม่ และยังได้เงินไปสมทบใช้หนี้ของครอบครัวจนครบอีกด้วย

ชลันธรปฏิเสธการแต่งงานและประกาศว่าตัวเองเป็นเกย์ จากนั้นการแต่งงานของเกย์หลอกๆ กับสาวที่ประกาศว่าจะทำให้เกย์กลับใจ (โดยรู้ทันว่าชลันธรแกล้งเป็นเกย์) ต่างฝ่ายก็ไม่มีใครยอมใคร ร้ายมาก็ร้ายกลับ แรงมาก็แรงกลับ ชลันธรยังดึงเพื่อนสนิทคือมรุต มาร่วมแสดงเป็นคู่เกย์เพื่อให้สมบทบาท ส่วนพราวมุกก็แกล้งอ่อยมรุตให้เขาสารภาพว่าแกล้งมาเป็นเกย์ เพื่อเล่นละครตบตาเธอ 

แนะนำละคร พราวมุก

เรื่องราวดำเนินไปจากการฮันนีมูนเรือสำราญ ที่แวะทั้งจีนและญี่ปุ่น มีทั้งพราวมุก ลูกปัดมรุต ชลันธร และตรีนุช (อดีตรักแรกของชลันธร) ความร้ายเพราะรักของพราวมุกนั้นได้สร้างความหวั่นไหวให้กับหัวใจของชลันธร ทางด้านชลันธรต้องหาคำตอบให้กับหัวใจตัวเองและพราวมุกก็ต้องพยายามเชื่อใจชลันธร เรื่องราวหลังการฮันนีมูนเกิดอุปสรรคขึ้นมากมายความรักและความเชื่อใจเท่านั้นที่สำคัญที่สุด 

มาร่วมพิสูจน์ความรักของทั้งคู่ว่าจะลงเอยอย่างไรและจะเข้มข้นมากแค่ไหนในละครเรื่องพราวมุกที่จะออกอากาศทางช่อง 3 HD กด 33

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ : keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่