Entertainment

อิทธิพลของเทย์เลอร์ สวิฟต์

อิทธิพลของเทย์เลอร์ สวิฟต์
อิทธิพลของเทย์เลอร์ สวิฟต์

อิทธิพลของเทย์เลอร์ สวิฟต์ หลังจากการไม่สนับสนุนทรัมป์ ทำให้ทรัมป์ต้องหลุดจากตำแหน่งประธานาธิบดีไป เพราะประเด็นเหยียดสีผิว หลังจากที่มีเหตุการณ์ตำรวจสหรัฐฯ เข้าจับกุมชายผิวสีโดยใช้เข่ากดที่บริเวณของเขานานเกิน 8 นาที จนเขาเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ทำให้เกิดเป็นการประท้วงในหลายรัฐในอเมริกาเรื่องการเหยียดสีผิว

อิทธิพลของเทย์เลอร์ สวิฟต์

ด้านวงการบันเทิง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ก็ไม่อยู่เฉย ได้ออกมาตอบโต้ผู้นำอย่างโดนัล ทรัมป์ที่ออกมาประกาศให้ใช้มาตรการความรุนแรงกับผู้ประท้วง โดยนักร้องสาวทวิตในบัญชีทวิตเตอร์ของเธอเองซึ่งผู้ติดตามมากถึง 86.3 ล้านกว่าคน ซึ่งแสดงออกถึงความไม่พอใจเป็นอย่างมากเกี่ยวกับนโยบายชาตินิยมผิวขาวและการเหยียดเชื้อชาติ พร้อมทิ้งท้ายว่าพวกเราจะโหวตคุณออกในเดือนพฤศจิกายนนี้ซึ่งเป็นช่วงที่จะมีการเลือกตั้งประธานาธิบดี 

ด้านนิตยสารฟอร์บส์ได้เผยบทวิเคราะห์ว่าการแสดงจุดยืนของเทย์เลอร์ สวิฟต์ อาจจะส่งผลให้โดนัล ทรัมป์ พลาดโอกาสในการเป็นประธานาธิบดีสหรัฐสมัยหน้า เนื่องจากเป็นบุคคลที่โด่งดังมากมีผู้ติดตามในทวิตเตอร์มากกว่า 86.3 ล้าน มีกลุ่มแฟนคลับที่เหนียวแน่นอย่างสวิฟตี้ซึ่งพร้อมจะสนับสนุนเธอในทุกด้าน และทวิตที่เธอเผยแพร่ออกไปได้มียอดถูกใจถึง 2.2 ล้านคนรีทวีต และยอดรีทวิตอีกมากกว่า 40 ล้านครั้ง 

อิทธิพลของเทย์เลอร์ สวิฟต์

เทย์เลอร์ สวิฟต์ เธอเคยแสดงความคิดเห็นและเคยสนับสนุนให้ผู้สมัครจากพรรคเดโมแครตในการเลือกตั้งกลางเทอม ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่เช่นเดียวกันกับกรณีนี้เพราะทรัมป์เองก็ไม่ค่อยได้รับความนิยมจากผู้หญิงผิวขาวอยู่แล้ว และกระแสต่อต้านกลุ่มเชื้อชาติ เมื่อบวกกับกลุ่มที่ไม่พอใจการบริหารประเทศของเขา กลุ่มเยาวชนรุ่นใหม่และฐานแฟนของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ กับการแสดงออกว่าไม่สนับสนุนซ้ำในครั้งนี้ก็ทำให้เขาหลุดจากตำแหน่งผู้นำของสหรัฐอเมริกาจริงๆ

อิทธิพลของเทย์เลอร์ สวิฟต์

เทย์เลอร์ สวิฟต์ เป็นเจ้าของรางวัลเธอยังได้รับรางวัลแกรมมี่อวอร์ดรวมถึง 10 รางวัลเพราะยังอยู่ใน 1 ศิลปินนักดนตรีที่ขายดีที่สุดตลอดอัลบั้มได้มากกว่า 40 ล้านอัลบั้ม และในฐานะนักแต่งเพลงเธอได้รับเกียรติจากสมาคมนักแต่งเพลงและหอเกียรติยศนักแต่งเพลงและถูกรวบรวมรายชื่อนักแต่งเพลงยอดเยี่ยมตลอดกาลและเป็นผู้ที่รู้กันดีว่าเธอเป็นผู้มุ่งมั่นและตั้งใจในทุกๆเรื่องไม่เว้นแม้แต่เรื่องความรักเพราะเธอมีความรักหรือเลิกรากับแฟนหนุ่มนั่นหมายความว่าเป็นแฟนจะได้ฟังเพลงใหม่จากเธอเสมอไม่ว่าจะเป็นการขอบคุณและกระทั่งแฉพฤติกรรมทางเลวร้ายก็มี

สุดท้ายนี้ผู้เขียนอยากจะฝากไว้ว่าจงให้เกียรติเพื่อนมนุษย์ทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน ไม่ว่าเขาจะเป็นชนชาติใด เพราะทุกคนล้วนเป็นมนุษย์เหมือนกัน เพื่อที่จะทำให้สังคมเกิดความสงบสุขและไม่มีการใช้ความรุนแรง

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ : keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่