Anime

แนะนำ อนิเมะแนวต่างโลก(Isekai) ที่คุณไม่ควรพลาด!! (Part1)

แนะนำ อนิเมะแนวต่างโลก(Isekai) ที่คุณไม่ควรพลาด!! (Part1)

อนิเมะต่างโลก หรือ อนิเมะแนว Isekai ถือว่าเป็นอนิเมะที่ได้รับความนิยมมาก สำหรับแฟนอนิเมะในยุคสมัยนี้ ทุกคนที่ชื่นชอบอนิเมะแนวต่างโลกนั้น มักที่จะสนใจเกี่ยวกับความแฟนตาซี มุมมองและการได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ หรือ อาจจะเป็นคำตอบของคำถามได้ว่า เมื่อคนเราตายแล้วจะเป็นเช่นไรต่อไป? อนิเมะแนวต่างโลกเลยถือเป็นคำตอบของคำถามนี้ได้ดี 

อีกทั้งอนิเมะแนวต่างโลก ยังตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าแฟนเมะในสมัยนี้ได้เป็นอย่างดี โดยฉพาะกลุ่มคนที่อายุระหว่าง 20-40 ปี ที่ประเทศญี่ปุ่นจัดว่าเป็นกลุ่มลูกค้าหลัก ที่ชื่นชอบแนว Isekai หรือ ต่างโลก มากที่สุด รองลงมาถึงเป็นเยาวชนที่อายุต่ำกว่า18ปี ซึ่งช่วงอายุ 20-40 ปี ที่มีแนวโน้มสนใจอนิเมะแนวต่างโลกเป็นจำนวนมากนั้น ส่วนหนึ่งมาจากเรื่องราวของตัวเอกที่ส่วนใหญ่เป็นผู้ใหญ่วัยทำงาน และบังเอิญประสบอุบัติเหตุ หรือ เหตุการณ์บางอย่างให้ต้องไปใช้ชีวิตต่างโลก และได้ออกผจญภัยไปยังที่ต่าง ๆ ในโลกนั้น 

ซึ่งถือเป็นการนำเสนอและตอบโจทย์ได้ดีสำหรับกลุ่มคนวัยทำงาน ที่พวกเขามักจะมีความเครียดเรื่องงาน และเบื่อหน่ายชีวิตของตน จนอยากจะเริ่มชีวิตใหม่ ที่มีอิสระมากกว่านี้ จึงทำให้อนิเมะแนวต่างโลกบูมขึ้นมาอย่างมาก ตั้งแต่ช่วงปี 2012 ที่อนิเมะแนวนี้ได้รับความนิยม จนมาถึงยุคปัจจุบัน ที่เรามีอนิเมะแนวต่างโลกออกมาอย่างมากมาย และในบทความนี้ ผู้เขียนก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านไปพบกับ อนิเมะแนวต่างโลกที่ที่มีทั้งความสนุก ตลก ดราม่า ถือเป็นอนิเมะที่ขอแนะนำว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด อนิเมะแนวต่างโลกที่ขอแนะนำ(Part1) มีดั่งนี้

Tate no Yuusha no Nariagari หรือในชื่อไทยว่า ผู้กล้าโล่ผงาด

ผู้กล้าโล่ผงาด อนิเมะต่างโลก ดาร์คแฟนตาซี ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลโนเวลของ คุณ Aneko Yusagi ที่เขียนลงให้กับเว็บไซต์นิยายชื่อดังประเทศญีุ่่น และในเวลาต่อมาก็ได้รับการตีพิมพ์จากสำนักพิมพ์ Media Factory ด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่าแฟนๆ จึงได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะโดยฝีมืออาจารย์ Aiya Kyū และออกจำหน่ายมาแล้วกว่า 18 เล่ม จนได้รับการดัดแปลงมาทำเป็นอนิเมะด้วยฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Kinema Citrus สตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ สร้างผลงานเอาไว้อย่างมากมาย อาทิเช่น Black Bullet , Code:Breaker , Made in Abyss เป็นต้น

เนื้อเรื่องย่อ อิวาทานิ นาโอฟุมิ เด็กหนุ่มธรรมดาที่ใช้ชีวิตสันโดษมีความมืดมนหน่อยๆ ได้ถูกรับเลือกอัญเชิญไปต่างโลก ให้มีฐานะกลายเป็นผู้กล้าแห่งโล่ เมื่อกลายเป็นผู้กล้าแล้ว นาโอฟุมิและพวกพ้องใหม่ที่ต่างโลก จึงต้องร่วมมือกันทำภารกิจ ต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรค์ เป็นเวลากว่า 3 วัน และในวันที่ 3 นั่นเอง หน้าที่แห่งการเป็นผู้กล้าของเขาต้องสิ้นสุดลง ด้วยน้ำมือของเหล่าพวกพ้องที่ใส่ร้ายเขา 

จนชีวิตในฐานะผู้กล้าของเขาต้องพังพินาศ ทั้งชื่อเสียง เงินทอง และความเชื่อใจที่พังทลาย ชีวิตที่แสนมืดมนของนาโอฟุมิจะเป็นเช่นไรต่อไป การใช้ชีวิตอย่างผู้กล้าของเขาจะยังคงดำเนินอยู่ไหม? จนวันหนึ่ง โชคชะตาได้พาเขามาพบกับสาวน้อยคนหนึ่ง สาวน้อยคนนี้เองที่จะทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล! ชีวิตที่แสนสิ้นหวังและการเดินทางเพื่อไต่ขึ้นมาจากความสิ้นหวังนี้ ของอดีตผู้กล้าแห่งโล่ อิวาทานิ นาโอฟุมิ ก็ได้เริ่มต้นขึ้น….

สามารถรับชมได้ทาง Bilibili Thailand , AIS Play , Netflix Thailand

Tensei shitara Slime Datta Ken หรือในชื่อไทยว่า เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว

เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เป็นอนิเมะแนว แอคชั่น แฟนตาซีต่างโลก ที่มีความแปลกใหม่ต่างจากแนวต่างโลกทั่วไป ที่ส่วนมากพระเอกที่ไปต่างโลกจะเป็นชายหนุ่มรูปงาม ที่มาพร้อมกับความสามารถสุดเทพ แต่กับเรื่องนี้ พระเอกดันกับมาเกิดเป็นสไลม์ มอนเตอร์สุดอ่อนแอในเกมRPGซะเนี่ย แต่ถึงแม้จะกลายเป็นสไลม์ ก็ยังโชคดีที่พระเอกของเราเกิดมาพร้อมกับสกิลสุดโหดที่ติดตัวมาด้วย!!  เป็นผลงานการสร้างโดยสตูดิโอ 8bit ที่ฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย เช่น IS: Infinite Stratos,Tokyo Ravens,Absolute Duo นั่นเอง

เนื้อเรื่องย่อ เป็นเรื่องราวของพระเอกที่มีชื่อว่า มิคามิ หนุ่มมนุษย์เงินเดือนที่สุดแสนจะธรรมดา ที่โชคร้ายถูกคนร้ายจากไหนไม่รู้แทงตาย ในความโชคร้ายก็ยังหลงเหลือความโชคดีอยู่บ้าง เมื่อชีวิตของเขายังไม่สิ้นสุดลง แต่กลับได้รับโอกาสให้มาเกิดใหม่ที่ต่างโลก ที่ต่างโลกนี้ เป็นโลกแฟนตาซี ที่มีทั้งสัตว์ประหลาด เวทย์มนต์ และผู้กล้า เสมือนเกม RPG ที่เคยเล่นอยู่ก็ไม่ปาน 

แต่อนิจจา ได้เกิดใหม่ทั้งที แต่ดันกลับเกิดเป็นสไลม์ซะอย่างงั้น เฮ้อ… ถึงแม้จะกลายเป็นมอนสเตอร์สุดแสนจะอ่อนแอ แต่ก็ยังโชคดีอยู่บ้าง ที่มีสกิลสุดโหดติดตัวมาด้วย ซึ่งสวนทางกับรูปร่างหน้าตาของตน  ผลของสกิลสามารถดูดซับความสามารถของศัตรูมาเป็นของตนมีชื่อเรียกว่า “สกิลนักล่าเหยื่อ” แถมมาพร้อมกับอีกหนึ่งสกิลที่เปรียบกับบัคของโลกอย่าง“สกิลมหาปราชญ์” ด้วยความสามารถทั้งสองนี้ ทำให้การผจญภัยของสไลม์เกิดใหม่ นามว่า ริมูริ เทมเพลส ก็ได้เริ่มต้นขึ้นนับแต่นั้น….

สามารถรับชมได้ทาง iQIYI Thailand , Bilibili Thailand และ Viu Thailand

Overlord หรือในชื่อไทยว่า โอเวอร์ลอร์ด จอมมารพิชิตโลก

โอเวอร์ลอร์ด อนิเมะแนวดาร์คแฟนตาซีต่างโลก ที่แฝงไว้ด้วยความกาวอย่างลงตัว ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลโนเวลของคุณ Kugane Maruyama และวาดภาพประกอบโดยคุณ so-bin เริ่มลงครั้งแรกให้กับเวปไซต์นิยายออนไลน์ ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์จากสำนักพิมพ์Enterbrain ซึ่งตีพิมพ์ไปแล้วทั้งสิ้น 14 เล่ม และตัวผู้แต่งได้เคยประกาศเอาไว้ว่า เนื้อเรื่องจะจบลงในเล่มที่ 17 ต่อมาจึงได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะด้วยฝีมือของอาจารย์ Satoshi Ōshio ด้วยกระแสตอบรับที่ดี จึงได้รับการทำเป็นอนิเมะด้วยฝีมือสตูดิโอ Madhouse ที่มากด้วยฝีมือและประสบการณ์ที่ฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย อาทิเช่น DNA² , Hajime no Ippo: New Challenger , Hunter × Hunter เป็นต้น

เนื้อเรื่องย่อ เรื่องราวเริ่มต้นชึ้นในปีค.ศ. 2126 โลกภายนอกปกคลุมด้วยหมอกแห่งมลพิษ การใช้ชีวิตอยู่ข้างนอกจึงเป็นไปด้วยความยาก มนุษย์จึงต้องสร้างโลกเสมือนขึ้นมา เพื่อใช้ชีวิตหลีกหนีจากโลกภายนอก และสร้างสังคมภายในโลกเสมือนนี้ หนึ่งในโลกเสมือนที่ได้รับความนิยมนั้นคือ เกมYggdrasil เกม DMMO-RPG เป็นเกมที่เปิดอิสระให้แก่เหล่าผู้เล่นในเกม ที่จะทำอะไรก็ได้ มีหลายอาชีพให้เลือกเล่น และทักษะต่างๆ ที่มีในเกมอีกนับไม่ถ้วน ทำให้การเล่นในแต่ละครั้งมีความแปลกใหม่กว่าที่เคย ไม่นานเกมนี้ก็กลายเป็นเกมที่มีผู้เล่น เข้ามาเล่นจากทั่วทุกมุมโลกมากที่สุด 

แต่ทว่า ทุกงานเลี้ยงก็ต้องมีวันเลิกลา เมื่อหลังจากเกมเปิดมาได้ 12 ปี กระแสความนิยมก็ดรอปลง จนกระทั่งได้มีการประกาศปิดเกมลงในวันหนึ่ง ก่อนที่เกมจะปิดตัวลง เกมเมอร์คนหนึ่งที่ใช้ชื่อในเกมว่า โมมอนกะ เขาคือหัวหน้าของกิลสุดแข็งแกร่งที่ชื่อว่า Ainz Ooal Gown ผู้ปกครองมหาสุสานนาซาริค ด้วยความผูกพันและอยากลำลึกถึงเกมที่ตนรักเป็นครั้งสุดท้าย 

โมมอนกะ จึงได้ออนไลน์จนกระทั่งเกมปิดตัวลง แต่แทนที่เขาจะเด้งออกมาจากเกม เขากลับพบว่าตัวเขาเองกำลังติดอยู่ในเกม หรือ ไม่ก็เขาได้มีชีวิตใหม่เป็นตัวละครของเขาในเกม อีกทั้งโลกที่พวกเขาอยู่กับไม่ใช่โลกในเกม Yggdrasil แต่กับเป็นโลกแฟนตาซีโลกอื่น! 

โมมอนกะจึงต้องออกผจญในโลกใหม่ ท่ามกลางไฟสงครามที่กำลังเกิดขึ้นบนโลกแห่งนี้ แต่ทว่ายังถือว่าโชคยังดีอยู่บ้าง ที่เขาไม่ได้มาคนเดียว แต่มาพร้อมกองทัพ NPC ทั้งมหาสุสานนาซาริคนี้ทั้งหมด! การผจญภัยและค้นหาถึงสาเหตุที่ตัวเขามาที่นี่ ของ โมมอนกะ หัวหน้ากิล Ainz Ooal Gown จึงได้เริ่มขึ้น….

สามารถรับชมได้ทาง Netflix Thailand

Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu หรือในชื่อไทยว่า จันทรานำพาสู่ต่างโลก

จันทรานำพาสู่ต่างโลก เป็นอนิเมะแนว แอคชั่น ดราม่า แฟนตาซีต่างโลกอีกเรื่องหนึ่งที่ค่อนข้างได้รับความสนใจ ตรงที่ว่า ตัวเอกของเราอดเป็นผู้กล้าด้วยเหตุผลที่ว่า หน้าตาอัปลักษณ์เกินไป!! หนำซ้ำยังถูกอัปเปหิไปยังดินแดนที่สามารถฆ่าเขาได้เลยตั้งแต่เริ่ม ถือว่าเป็นอนิเมะที่น่าสนใจอีกหนึ่งผลงานการสร้างจากสตูดิโอ C2C ที่ฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย อย่างเรื่อง Yurumates 3D,Go! Go! 575 เป็นต้น

เนื้อเรื่องย่อ หนุ่มน้อยนักเรียนมัธยมชาวญี่ปุ่น  มิสุมิ มาโคโตะ ใช้ชีวิตอย่างสุดแสนธรรมดา แต่กับถูกรับเลือกให้เป็นผู้กล้า จากเทพแห่งดวงจันทร์ สึคุโยมิ และอัญเชิญเขาไปต่างโลก เพื่อให้เขาเป็นผู้กล้าปกป้องโลก เหมือนทุกอย่างกำลังจะไปด้วยดี แต่พอไปถึงเขากับไม่ได้เป็นที่ถูกใจของเทพี ที่รับผิดชอบดูแลผู้กล้า พร้อมให้เหตุผลว่า เขานั้น หน้าตาอัปลักษณ์เกินไปที่จะเป็นผู้กล้า 

แต่แทนที่จะส่งเขากลับไปยังที่จากมา เทพแห่งผู้กล้า ดันส่งเขาไปยังสุดขอบโลกดินแดนแห่งอมนุษย์ซะเนี่ย แถมยังจับผลัดจับพลู ได้กลุ่มเพื่อนสุดบ๊องส์อย่างมังกรที่ชื่นชอบละครญี่ปุ่นย้อนยุค ออร์คสาวที่มีกลิ่นหอมของดอกไม้ แมงมุมยักษ์โรคจิตสายมาโซ   เห้อ..ถึงแม้รอบตัวจะมีแต่คนพิลึกอย่างไร ผม มิสุมิ มาโคโตะ ก็จะไม่ท้อหรอกนะเฟ้ย!! เรื่องราวการผจญภัยที่สุดแสนจะชุลมุนวุ่นวาย ของหนุ่มน้อย มาโคโตะ จึงได้เริ่มขึ้น….

สามารถรับชมได้ทาง  Ani-One Asia

Kono Yuusha ga Ore Tueee Kuse ni Shinchou Sugiru หรือในชื่อไทยว่า ผู้กล้าสุดแกร่ง ขี้ระแวงขั้นวิกฤติ

ผู้กล้าสุดแกร่ง ขี้ระแวงขั้นวิกฤติ อนิเมะแฟนตาซีต่างโลก ดัดแปลงมาจากไลต์โนเวลของคุณ ไลท์ สึจิฮิ และวาดภาพประกอบโดยซาโอริ โทโยตะ เผยแพร่ทางออนไลน์ครั้งแรก บนเว็บไซต์นิยายคาคุโยมุของบริษัทคาโดกาวะ ต่อมาสำนักพิมพ์คาโดกาวะ โชเต็งได้ลิขสิทธิ์และตีพิมพ์ไลต์โนเวลเล่มแรกในเดือนกุมภาพันธ์ ภายใต้ยี่ห้อ Kadokawa Books ตีพิมพ์มาแล้ว 5 เล่ม และได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะซึ่งวาดภาพโดยอาจารย์ โคยูกิ ตีพิมพ์ลงในนิตยสารดรากอนเอจรายเดือน 

ต่อมาด้วยกระแสความต้องการของเหล่าแฟนๆ จึงได้รับการสร้างเป็นอนิเมะ ด้วยฝีมือการสร้างของสตูดิโอ White Fox สตูดิโอที่มากด้วยฝีมือที่ฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมายเช่น Akame ga Kill! ,Goblin Slayer , Gochuumon wa Usagi Desu ka? เป็นต้น

เนื้อเรื่องย่อ เทพธิดาฝึกหัดนามว่าริสต้า ที่บังเอิญดวงซวยได้รับภารกิจระดับS ที่เธอจะตองแก้ไขปัญหาของโลก Gaelbarde เพื่อพิสูจน์และให้ตัวเองกลายเป็นเทพธิดาอย่างเต็มตัว ด้วยปัญหานี้ เทพธิดาริสต้า จึงตัดสินใจอัญเชิญผู้กล้าจากต่างโลกมาเพื่อช่วยแก้ปัญหา ด้วยการใช้พลังคิดวิเคราะห์และหาว่าใครมีพลังเหมาะสม จนทำให้เธอได้อัญเชิญ ริวกูอิน เซย์ยะ ชายหนุ่มที่ระบบแจ้งถึงค่าสเตตัสที่สูงมากกว่าปกติ

ในขณะที่เธอกำลังดีใจที่ได้ผู้กล้าที่มีความโหดมาตั้งแต่เริ่ม เทพธิดาริสต้าก็ได้พบกับความจริงชวนช็อคว่า ผู้กล้าคนนี้เป็นพวกขี้ระแวงขั้นสูงสุด และเขายังเป็นพวกย้ำคิด ย้ำทำ จนไม่มีกระจิต กระใจที่จะทำภารกิจอันใดเลยเนี่ยสิ.. เฮ้อ…แล้วแบบนี้จะได้กู้โลกกันไหมเนี่ย! การผจญภัยสุดกาวของเทพธิดาและผู้กล้าสุดระแวงจากต่างโลกจึงได้เปิดม่านเริ่มขึ้น.…

สามารถรับชมได้ทาง  Netflix Thailand , Bilibili Thailand

จบไปแล้วกับการแนะนำอนิเมะต่างโลก ในพาร์ทที่ 1 ต้องบอกเลยว่าแต่ละเรื่องที่แนะนำมานี่ มีความสนุก ครบทุกรสชาติ และอยากขอแนะนำให้เพื่อนๆ ถ้ามีเวลาว่างให้หามารับชมกันได้เลย รับรองสนุกไม่ผิดหวังแน่นอน และถ้าเพื่อนๆ คนไหนยังไม่จุใจกับเรื่องที่แนะนำมานี้ ก็ตามไปอ่าน ไปลุยกันต่อได้เลยในพาร์ทที่ 2 เลยจ้า GO GO!!…

แนะนำ อนิเมะแนวต่างโลก(Isekai) ที่คุณไม่ควรพลาด!! (Part2)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...