Anime

แนะนำ อนิเมะแนวต่างโลก (Isekai) ที่คุณไม่ควรพลาด!! (Part2)

แนะนำ อนิเมะแนวต่างโลก (Isekai) ที่คุณไม่ควรพลาด!! (Part2)

อนิเมะแนวต่างโลก ก็มากันในพาร์ทที่ 2 แล้ว ต้องบอกเลยว่าอนิเมะแนวต่างโลกนั้นมีเรื่องที่มีความสนุกอยู่มากมาย ถ้าให้ไล่กันจริงๆ ต้องมีไม่ต่ำกว่าเป็น 100 เรื่องเป็นแน่ และแต่ละเรื่องนั้นก็มีความสนุกที่แตกต่างกันไป แต่หนึ่งเลยที่ปฎิเสธไม่ได้นั่นคือ ทุกเรื่องนั้นต้องเป็นแฟนตาซีและพระเอกต้องเก่งไม่ทางใดก็ทางหนึ่งบวกกับความกาวของตัวละครในเรื่อง ซึ่งถือว่าคือความสนุกตามคอนเซ็ปของต่างโลก และในบทความนี้ ผู้เขียนก็จะขอแนะนำอนิเมะแนวต่างโลก ที่คุณไม่ควรพลาด!! ในพาร์ทที่ 2 จะมีเรื่องอะไรบ้าง เชิญรับชม รับอ่าน กันได้เลยจ้า

Kumo desu ga, Nani ka? หรือในชื่อไทยว่า แมงมุมแล้วไงข้องใจเหรอคะ?

แมงมุมแล้วไงข้องใจเหรอคะ? อนิเมะแนวแฟนตาซีต่างโลก ที่แฝงไว้ด้วยความดาร์คและกาวได้อย่างลงตัว เป็นผลงานการเขียนโดยคุณ โอกินะ บาบะ เขียนลงครั้งแรกในฉบับไลต์โนเวลให้กับเวปไซต์นิยายออนไลน์ประเทศญี่ปุ่น และได้รับการตีพิมพ์ออกมาแล้วกว่า 14 เล่ม ก่อนจะดัดแปลงเป็นมังงะ ด้วยฝีมือการวาดของอาจารย์ อาซาฮิโระ คากาชิ ด้วยกระแสการตอบรับที่ดีจากเหล่าแฟนคลับ จึงได้รับการทำเป็นอนิเมะจากสตูดิโอ Millepensee ที่ฝากผลงานคุณภาพเอาไว้มากมาย อาทิเช่น Berserk , Cop Craft , Wake Up, Girls! Shin Shou เป็นต้น

เนื้อเรื่องย่อ เช้าวันหนึ่ง ณ โรงเรียนม.ปลายแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว เหล่านักเรียนและคุณครูต่างมาโรงเรียนกันอย่างปกติเหมือนทุกเช้าที่ผ่านมา และเช้าวันนี้ก็เช่นกัน เป็นเช้าที่สดใสดูปกติสุข จนใครจะคิดหล่ะว่าในวันที่ปกติจะเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

วาคาบะเด็กนักเรียนหญิงที่มีนิสัยเก็บตัว เธอไม่ค่อยจะสุงสิงกับใคร เป็นคนเงียบที่มีโลกส่วนตัวสูง บ่อยครั้งที่เธอมักจะถูกเพื่อน ๆ ของเธอแกล้งเธออยู่เป็นประจำ แต่เธอก็ไม่เคยตอบโต้ หรือ ทำอะไรที่เป็นการต่อต้านเพื่อนของเธอเลย จนทุกคนก็ทำราวกับว่าเธอไม่มีตัวตน

ในขณะที่ทุกคนกำลังเรียนหนังสืออยู่นั้น ก็ได้เกิดแสงประหลาดวูบวาบเข้ามาในห้องเรียน ซึ่งในตอนแรกทุกคนก็รู้สึกงุนงง แต่แล้วหลังจากที่แสงนั้นเข้ามาก็ได้เกิดการระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง จนเป็นเหตุให้เธอและเพื่อนของเธอถูกแรงระเบิดทำให้หมดสติไป 

หลังจากที่เธอฟื้นคืนสติขึ้นมา เธอก็ได้รู้ว่าที่เธอเห็นแสงนั่นไม่ใช่แค่แสงที่ทำให้เธอหมดสติ แต่กับเป็นแสงระเบิดและได้ส่งเธอมาที่โลกใหม่ ในโลกใหม่นี้ เธอไม่ได้มาเกิดเป็นมนุษย์เหมือนเดิม แต่กลับเกิดใหม่เป็นแมงมุมซะงั้น ถึงแม้ตอนนี้ วาคาบะจะรู้สึกสับสน งุนงง เป็นอย่างมาก ที่เธอได้เกิดมาเป็นแมงมุม แต่จะทำไงได้ล่ะ จะร้องโวยวายไปก็ทำอะไรไม่ได้ ก็คงได้แต่ยอมรับมันและทำให้ชีวิตใหม่ที่ได้มาใหม่นี้ให้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงจะต้องเกิดมาเป็นแมงมุมแต่ก็ช่างมันซิ ชีวิตที่เกิดใหม่เป็นแมงมุมนี้ ฉันจะใช้มันและต้องรอดต่อไปให้ได้!! ชีวิตของแมงมุมน้อยวาคาบะจึงได้เริ่มขึ้นแล้ว…

สามารถรับชมได้ทาง Bilibili Thailand , Netflix Thailand

Mushoku Tensei หรือในชื่อไทยว่า เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ

เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ อนิเมะแฟนตาซีต่างโลก ถูกดัดแปลงมาจากไลต์โนเวลของคุณ ริฟูจิน มาโงโนเตะ ถูกเผยแพร่ครั้งแรกที่ เว็บไซต์นิยายออนไลน์ โชเสตสึกะ นินาโร และถูกนำมาตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Media Factory ปัจจุบันฉบับนิยายออกมาแล้ว 24 เล่ม ในส่วนมังงะก็ได้ตีพิมพ์ออกจำหน่ายแล้วกว่า 13 เล่ม ด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่าแฟนคลับ จึงได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะด้วยฝีมือของ สตูดิโอ โอไบด์ สตูดิโอน้องใหม่ ที่มากด้วยผลงานอันคับแน่นในเรื่องนี้

เนื้อเรื่องย่อ เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่หลบหนีจากสังคมมานาน จนเขามีอายุ 34ปี โดยที่ในแต่ละวัน เขาจะเก็บตัวเองอยู่แต่ในบ้านไม่ยอมออกไปไหน หรือ พบเจอกับใคร ชีวิตที่ใช้ไปแบบไร้ค่าไปวัน ๆ ก็ได้เกิดจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ โดยการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เกิดจากการเสียชีวิตของพ่อและแม่ของเขา จนเป็นเหตุให้เขาต้องออกมาจากบ้านที่เขาอาศัยอยู่ 

ด้วยความสิ้นหวังในชีวิตและไม่รู้ว่าจะอยู่ไปเพื่ออะไร จึงทำให้เขาคิดสั้นที่จะจบชีวิตลง แต่กระนั้นแล้วเขาก็ไม่สามารถที่จะจบชีวิตตัวเองลงได้ เหตุผลง่ายๆ คือ เขาไม่มีความกล้าพอที่จะทำมัน… ในช่วงที่กำลังคิดหนักอยู่นั้น ได้เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้คนอย่างเขาได้แสดงความกล้าออกมา ด้วยการเข้าไปช่วยเหลือคนที่กำลังจะถูกรถชน จนเป็นเหตุให้เขาได้เสียชีวิตลงในวันนั้น 

แต่ดูเหมือนเรื่องราวต่างๆ ดูท่าว่าจะจบแล้ว ทันใดนั้น เขากับได้รับโอกาสให้มีชีวิตใหม่อีกครั้ง โดยที่ในครั้งนี้เขาได้เกิดเป็นเด็กคนหนึ่งที่มีชื่อว่า รูเดียส เกรย์แรท โลกใหม่ที่เขามาอยู่เป็นโลกแนวแฟนตาซี ที่มีทั้งดาบและเวทมนต์ ถึงแม้จะสับสนงุนงงที่ตัวเองได้มาเกิดใหม่ แถมยังมีความทรงจำจากชาติที่แล้วติดตัวมาอีก แต่ยังไงก็แล้วแต่ ถ้าได้มาเกิดใหม่อีกครั้งหนึ่ง ก็ต้องใช้ชีวิตต่อไป แล้วชีวิตใหม่นี้ เขาก็จะทำมันให้ดีกว่าเดิมเอง……

สามารถรับชมได้ทาง Muse Thailand

Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! หรือในชื่อไทยว่า ขอให้โชคดีมีชัย ในโลกแฟนตาซี !

ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! อนิเมะแฟนตาซี คอมเมดี้ ต่างโลก ถูกดัดแปลงมาจากไลต์โนเวลของคุณ Natsume Akatsuki และวาดภาพประกอบโดยคุณ Kurone Mishima ก่อนจะได้รับการตีพิมพ์ โดยฉบับนิยายมีทั้งสิ้น 15 เล่ม และในฉบับมังงะออกมาแล้วกว่า 8 เล่ม ด้วยกระแสตอบรับที่ดีของเหล่าแฟนคลับจึงได้สร้างเป็นอนิเมะขึ้นมา ด้วยฝีมือการสร้างของ Studio Deen ที่มากด้วยฝีมือและฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย อาทิเช่น Sakamoto Desu ga? , Nanatsu no Taizai: Kamigami no Gekirin , Rurouni Kenshin: Meiji Kenkaku Romantan เป็นต้น

เนื้อเรื่องย่อ เป็นเรื่องราวของ ซาโต้ คาซุม่า ชายหนุ่มผู้ชื่นชอบการเล่นเกมป็นชีวิตจิตใจ ที่อยู่มาวันหนึ่งตัวเขาเองได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน แต่แล้วเสมือนชีวิตของเขายังไม่พบจุดจบอย่างแท้จริง คาซุม่าได้ถูกรับเลือกและถูกเชิญมาต่างโลก ที่โลกนี้มีทั้งจอมมารและผู้กล้า ความแฟนตาซีเสมือนเกมRPGที่เขาเคยเล่น พร้อมทั้งยังพบเจอกับเทพธิดาที่มีนามว่า “อควา” ที่เธอเป็นผู้รับผิดชอบดูแลโลกแห่งนี้ 

เทพธิดาได้ยื่นข้อเสนอให้เขาเลือกอะไรติดตัวไปก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นอาวุธเทพ หรือ ความสามารถเทพๆ แต่คาซุม่า ดันเลือกเทพธิดาให้ติดตามเข้าได้วยซะเนี่ย.. จึงเกิดเป็นเรื่องราวการผจญภัยวุ่นๆ ต่างโลกของ คาซุม่า ชายหนุ่มผู้ติดเกม ที่ปรารถนาการมีชีวิตใหม่อย่างสงบที่ต่างโลก แต่เทพธิดาที่ติดตามมาด้วยก็ดันกับไปหาเรื่องกับลูกน้องจอมมาร แถมยังต้องมาได้สาวน้อยจอมเวทย์ที่ไม่ค่อยเต็มมาร่วมทีมอีก การผจญภัยที่สุดแสนจะวายปวงของพวกเขาจึงเริ่มขึ้น….

สามารถรับชมได้ทาง  Bilibili Thailand , Netflix Thailand

Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu หรือในชื่อไทยว่า รี:ซีโร่ รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤติต่างโลก

รี:ซีโร่ รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤติต่างโลก อนิเมะแนวแอคชั่นแฟนตาซีต่างโลก ดัดแปลงมาจากนวนิยายของคุณ Tappei Nagatsuki และวาดภาพประกอบโดยคุณ Shinichirou Otsuka ต่อมาถูกนำมาทำเป็นมังงะและออกตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Media Factory ปัจจุบันมีจำนวนทั้งสิ้นกว่า 19 เล่ม ด้วยการได้รับความนิยมและมีฐานแฟนคลับอยู่มากมาย จึงได้รับการดัดแปลงมาเป็นอนิเมะ ด้วยฝีมือการสร้างจากสตูดิโอ White Fox สตูดิโอที่มากด้วยฝีมือที่ฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย เช่น Akame ga Kill! ,Goblin Slayer , Gochuumon wa Usagi Desu ka? เป็นต้น

เนื้อเรื่องย่อนัตสึกิ สึบารุ” เด็กหนุ่มผู้มีนิสัยเงียบไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และมีอาการของคนเป็นโลกฮิคิโดโมริ ที่อยู่ๆ เขาก็ถูกส่งมายังต่างโลก หลังจากเดินทางกลับมาจากร้านสะดวกซื้อ ความงุนงงที่ถูกส่งมาต่างโลกยังไม่หาย ก็ดันซวยถูกกลุ่มโจรเข้าเล่นงาน แต่โชคยังดีที่ได้รับความช่วยเหลือจากหญิงสาวปริศนาที่มีชื่อว่า “เอมิเลีย” ด้วยการช่วยเหลือจากเอมิเลีย จึงทำให้สึบารุตัดสินใจจะช่วยเหลือเธอ ตามหาสิ่งของที่ถูกกลุ่มโจรขโมยไป 

ซึ่งนั่นเองคือจุดเริ่มต้นที่ตัวเขาต้องไปเจอกับความตายและการเริ่มต้นใหม่ไม่รู้จบ ในช่วงที่กำลังจะได้ของคืน สึบารุและเอมิเลียได้ถูกฆ่าตายทั้งคู่ ความตายนี่เองที่ทำให้สึบารุค้นพบกับพลังที่เขามี นั่นคือการเกิดใหม่มาในช่วงเวลาก่อนที่ตัวเขากำลังจะตาย หลังจากนั้น สึบารึจึงตัดสินใจ ใช้พลังนี้ย้อนกลับไปช่วยเหลือ เอมิเลีย การผจญภัยในต่างโลกของ นัตสึกิ สึบารุ กับพลังที่ทำให้เขาตายเกิดไม่รู้จบนี้ จะจบลงเช่นไร ชีวิตใหม่นี้ของเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว…

สามารถรับชมได้ทาง  Bilibili Thailand , Netflix Thailand

Gate: Jieitai Kanochi nite, Kaku Tatakaeri หรือในชื่อไทยว่า เกท หน่วยรบตะลุยโลกต่างมิติ

เกท หน่วยรบตะลุยโลกต่างมิติ อนิเมะแนวแอคชั่นแฟนตาซีต่างโลก ที่จะแปลกจากเรื่องต่างโลกอื่น ตรงที่ การไปต่างโลกของเรื่องนี้ จะเป็นแบบไปกลับได้ตลอดเวลาผ่านทางเกทประตู โดยเป็นผลงานไลต์โนเวลของคุณ Takumi Yanai และวาดภาพประกอบโดยคุณ Daisuke Izuka เผยแพร่ครั้งแรกบนเว็ปไซต์นิยายอนไลน์ของบริษัท Alphapolis และในเวลาต่อมาก็ถูกตีพิมพ์ออกมาวางขายแล้วกว่า 10 เล่ม ส่วนฉบับมังงะก็ออกมาทั้งหมด 19 เล่ม ด้วยความนิยมและความสนใจจากกลุ่มแฟนคลับ จึงได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะด้วยฝีมือสตูดิโอ A-1 Pictures สตูดิโอเจ้าเก่าที่มาด้วยฝีมือและประสบการณ์ ที่มีผลงานฝากเอาไว้อย่างมากมาย อาทิเช่น Black Butler , Fairy Tail , Sword Art Online เป็นต้น

เนื้อเรื่องย่อ  “โยจิ อิตามิ” นายทหารกองกำลังป้องกันตนเอง “JSDF” ผู้มีงานอดิเรกเป็นโอตาคุ กำลังเดินเล่นหาของที่ตัวเองอยากได้อยู่แถวย่านกินซ่า จึงทำให้ตัวเขาต้องอยู่ในเหตุการณ์ประหลาด ที่อยู่ ๆ ก็มีประตูลึกลับโผล่ขึ้นมากลางเมือง อีกทั้งยังมีทหารยุคโรมันโบราณ กับ ฝูงมอนเตอร์หลากหลาย ตามแบบนิยายแฟนตาซีปรากฎตัวขึ้นมา 

พวกที่ปรากฎตัวต่างรุมโจมตีเล่นงานประชาชนคนบริสุทธิ์ที่อยู่ในบริเวณโดยรอบ เป็นเหตุให้ประชาชนล้มตายเป็นจำนวนมาก อิตามิที่อยู่ในเหตุการณ์นั้น ต้องประสานงานกับตำรวจและกลายเป็นหัวหน้าจำเป็น เหตุการณ์นั้นอิตามิได้แสดงความสามารถในการเป็นผู้นำ ด้วยการพาประชาชนทุกคนไปหลบยังปราสาทโบราณ เพื่อใช้ที่แห่งนี้เป็นแนวป้องกันจากการบุกของพวกนักรบโบราณและมอนเตอร์ เพื่อถ่วงเวลาไว้จนกว่ากองกำลังจะมาสนับสนุน ไม่นานกองกำลังก็ได้เข้ามาปราบปราม ด้วยกำลังพลและยุทโธปกรณ์สมัยใหม่ กลุ่มผู้บุกรุกจากต่างโลกก็ถูกจัดการลงจนหมด 

เมื่อเหตุการณ์สิ้นสุดลง อิตามิก็ได้เลื่อนขั้นขึ้นมาเป็นร้อยโท อีกทั้งยังได้รับเหรียญกล้าหาญ และกลายเป็นวีรบุรุษที่โด่งดังไปทั่วประเทศญี่ปุ่น 

หลังจากรู้ถึงที่มาของประตูต่างโลกแล้ว รัฐบาลญี่ปุ่นได้ใช้เวลาเตรียมการกว่า 3 เดือน จึงตัดสินใจส่งกองกำลังเข้าไปยังอีกฝากของประตู หรือก็คือ อีกโลกหนึ่ง เพื่อตามหาต้นตอของการโจมตี และเรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งสำรวจโลกใหม่ที่ไม่เคยมีใครรู้จัก แน่นอน ร้อยโท อิตามิ ก็เป็นหนึ่งในกองกำลังสำรวจครั้งนี้ การผจญภัยในโลกใหม่ของร้อยโท อิตามิ จึงได้เริ่มขึ้น….

สามารถรับชมได้ทาง  Netflix Thailand , Bilibili Thailand

จบไปแล้ว กับการแนะนำอนิเมะแนวต่างโลกทั้ง 2 พาร์ท ต้องบอกเลยว่าที่แนะนำมาทั้งหมดนั้น ในส่วนตัวผู้เขียนว่าเป็นอนิเมะที่สนุก ครบทุกรสชาติ และแน่นอนมันส์จนหยุดดูไม่ได้เลย จึงอยากแนะนำให้คุณผู้อ่านไม่ควรพลาดเลย รับรองสนุกแน่นอนจ้า อนิเมะที่แนะนำทั้ง 10 เรื่อง 2 พาร์ทนี้ เกิดจากการตัดสินใจเลือกมาของตัวผู้เขียนเอง และถ้ามีขอผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย ไว้พบกันใหม่ในพาร์ทที่ 3 สวัสดีครับ…. # แนะนำ อนิเมะแนวต่างโลก (Isekai) ที่คุณไม่ควรพลาด!! (Part2) ย้อนกลับไปอ่าน อนิเมะแนวต่างโลก (Isekai) Part1

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...