Anime

World’s End Harem

World’s End Harem

World’s End Harem อนิเมะแนวฮาเร็ม ไซไฟ 18+ ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานการเขียนของคุณ LINK และวาดภาพประกอบโดย Kotaro Shōno เผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์มังงะออนไลน์ Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha ในเดือนพฤษภาคม ปี 2016 ก่อนที่จะได้รับการร่วมเล่มในเวลาต่อมา ปัจจุบันออกมาแล้วกว่า 12 เล่ม

ภายหลังจึงได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะ ด้วยฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Gokumi สตูดิโออินดี้ที่มากด้วยฝีมือ มีผลงานที่โดดเด่นอยู่หลายเรื่อง อาทิเช่น Tsurezure Children , Oda Nobuna no Yabou , Kiniro Mosaic: Pretty Days , Hello!! Kiniro Mosaic เป็นต้น

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องราวเกิดขึ้นในโลกยุคอนาคตที่เกิดโรคระบาดร้ายแรง ที่ฆ่าประชากรผู้ชายโลกไปกว่า 99% จะเหลือที่รอดเพียงไม่เท่าไหร่ ที่ได้ถูกแช่แข็งรักษาชีพเอาไว้ 

Mizuhara Reito นักศึกษาแพทย์หนุ่มอนาคตไกล ที่ถูกตรวจพบว่าเป็นโรคร้ายแรง ที่กำลังจะพรากชีวิตเขาไปในเวลาไม่นาน และยังไม่มียารักษา ทว่าทางที่จะรักษาและสามารถยื้อชีวิตของเขาได้นั้น มีเพียงอย่างเดียวนั่นคือการที่เขาจะต้องถูกแช่แข็ง เพื่อรอให้วิทยาการของโลกก้าวหน้ามากกว่านี้เพื่อการรักษา 

Reito จึงต้องยอมรับชะตากรรม และเข้าร่วมการรักษาด้วยการแช่แข็ง พร้อมทั้งได้สัญญาต่อแฟนสาวของเขา Elisa Tachibana ว่าเขาจะต้องกลับมาพบเธออีกครั้ง และก็หวังว่าการรักษานี้จะสำเร็จ 

เวลาผ่านไปกว่า 5 ปี ในที่สุดเขาก็ตื่นขึ้นจากการถูกแช่แข็งและหายจากโรคประหลาด พร้อมทั้งมาพบกับความจริงที่ทำให้เขาต้องตกใจว่า บัดนี้โลกได้ไร้ซึ่งผู้ชาย เป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของไวรัส MK ที่คร่าชีวิตผู้ชายไปกว่า 99.99% ทั่วโลก จะเหลือเพียงไม่กี่ล้านคนที่กำลังถูกแช่แข็ง และเขาเป็นผู้ชายเพียงห้าคนในประเทศญี่ปุ่นที่ไม่ติดเชื้อ พร้อมทั้งภารกิจในการดำรงไว้ซึ่งเผ่าพันธ์มนุษย์ ด้วยการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงที่ได้ถูกรับเลือกมาให้!! 

แต่ด้วยความที่ Reito มีคนที่รักอยู่แล้ว เขาจึงยื่นเรื่องร้องขอประวิงเวลาในภารกิจนี้ต่อ UW รัฐบาลโลกยุคใหม่ เพื่อค้นหาคนรักและพยายามหายาเพื่อรักษาโรคร้ายนี้ ด้วยเวลาเพียง 1 เดือน และถ้าเขาล้มเหลว เขาจะต้องเข้าร่วมโครงการดำรงไว้ซึ่งเผ่าพันธ์มนุษย์ ภารกิจครั้งยิ่งใหญ่ ทั้งตามหายารักษา และคนรักคนสำคัญ ของ Mizuhara Reito จึงเริ่มต้นขึ้น…

แนะนำตัวละคร

Mizuhara Reito

นักศึกษาแพทย์หนุ่มอนาคตไกล เขาคือหนึ่งในผู้ชายที่เหลือรอดจากการติดเชื้อ MK เป็นหนึ่งในห้าผู้ชายของประเทศญี่ปุ่น มีจิตใจมุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว และปฎิเสธการเข้าร่วมแผนฟื้นฟูประชากร ด้วยการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นที่ตนไม่ได้รัก  ถึงบางครั้งจะดูน่ารำคาญ แต่ก็เป็นผู้ชายที่แสนดี และพร้อมช่วยเหลือคนอื่นเสมอ..

Suou Mira

เจ้าหน้าที่พิเศษรับผิดชอบดูแล Reito คอยจัดการเรื่องทุกอย่างที่เกี่ยวกับเขาทั้งหมด ทั้งภายใน และภายนอก เป็นผู้หญิงที่สวยและมีความสามารถ ชื่นชอบการกินอาหาร และมักจะหิวอยู่บ่อย ๆ ด้วยสิ…

Ryuzouji Akane

เจ้าหน้าที่ประจำสาขา UW ประเทศญี่ปุ่น รับผิดชอบดูแลทางด้านสุขภาพและพยาบาลของ Reito เป็นคนที่กระตือรือร้น และมักชอบแกล้งคนอื่นอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะ Reito มีความเซ็กซี่และความสามารถเฉพาะตัวที่ค่อนข้างสูง…

Yamada Sui

เจ้าหน้าที่ประจำสาขา UW ประเทศญี่ปุ่น รับผิดชอบดูแลด้านความปลอดภัยและคุ้มครอง Reito มีบุคลิกนิสัยเหมือนเด็ก ๆ แต่ถ้าพอเวลาเอาจริงขึ้นมาแล้ว จะเป็นบุคคลที่มีความน่ากลัว เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ทุกแขนง ถึงแม้ร่างกายเธอจะตัวเล็กก็ตามที…..

Mizuhara Mahiru

น้องสาวของ Reito มีบุคลิกสดใส ร่าเริง ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ เป็นน้องสาวที่รักและเป็นห่วงพี่ชายของเธอเสมอ มีนิสัยที่คล้ายคลึงกันกับพี่ชาย โดยเฉพาะความใจแข็ง และ ความเด็ดเดี่ยวที่ทั้งสองพี่น้องมีเหมือนกันทั้งคู่…

Hino Kyouji

อดีตนักดนตรีหนุ่มที่มีนิสัยร่าเริง เป็นกันเอง เขาคือหนึ่งในห้าผู้ชายที่ไม่ติดเชื้อ MK ของประเทศญี่ปุ่น โดยที่เขาเป็นผู้ชายคนแรกที่ตื่นมาเจอกับโลกใหม่ ก่อนหน้า Reito แต่เขาไม่ปฎิเสธชีวิตใหม่ที่เกิดขึ้นแบบ Reito และน้อมรับภารกิจในการดำรงไว้ซึ่งเผ่าพันธ์มนุษย์ และใช้ชีวิตทำตามความต้องการของเขาต่อไป…

Isurugi Neneko

เจ้าหน้าที่พิเศษรับผิดชอบดูแล Hino และคอยจัดการเรื่องที่เกี่ยวกับเขาหมดทุกอย่าง ทั้งคอยคัดเลือกและจัดหาผู้หญิงที่เขาชอบมาไว้ให้เขาดำเนินภารกิจ เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กที่มีความกระตือรือร้น และทำงานที่ได้รับคำสั่งมาอย่างสมบูรณ์แบบ…

Doi Shouta

เด็กนักเรียน ม.ปลาย ผู้มีผมสีขาวโพลนทั่วทั้งหัว จึงมักจะถูกเพื่อน ๆ แกล้งเขาอยู่เป็นประจำ ภายหลังจากได้รับการปลุกให้ตื่นจากการแช่แข็ง และพบว่าตัวเองคือหนึ่งในห้าผู้ชายที่เหลือรอดของประเทศญี่ปุ่น โดยตัวเขาเองคือลำดับที่สาม ชีวิตใหม่ของเขาในภารกิจฟื้นฟูเผ่าพันธ์มนุษย์จึงได้เริ่มขึ้น พร้อมทั้งสัญชาตญาณดิบในตัวเขาเองก็เริ่มตื่นขึ้น…

Kamiya Karen

เจ้าหน้าที่พิเศษรับผิดชอบดูแล Shouta คอยจัดการเรื่องของเขาทุกอย่าง เธอเป็นผู้หญิงที่สวย น่ารัก และมีรอยยิ้มที่สดใส เป็นจอมแผนการณ์ที่มักจะวางแผนที่จะทำอะไรไว้ล่วงหน้าอยู่เสมอ นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถพิเศษอยู่หลายอย่าง พร้อมทั้งด้านมืดของเธอที่ปกปิดเอาไว้ด้วย…

สรุป World’s End Harem

World End Harem อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วง ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่สนุก เอาใจเหล่าแฟน ๆ สายฮาเร็มได้เป็นอย่างดี ถ้าข้ามเรื่องของพระเอกออกไป เป็นอนิเมะเรทที่จัดได้ว่า 18+ เพราะเนื้อเรื่องธีมหลักจะโฟกัสไปที่เรื่องเพศ ตามคอนเซ็ปต์เริ่มแรกของเรื่อง แต่ทว่า ถ้ามองไปที่ตรงส่วนเนื้อเรื่องจริง ๆ จะพบถึงความไซไฟวิทยศาสตร์ที่น่าสนใจ รวมถึงการโยงและเสียดสีสังคมการเมืองได้ค่อนข้างดี 

อีกทั้งตัวเรื่อง ยังมีเรื่องราวของตัวละครต่าง ๆ ที่ไม่เฉพาะเจาะจงเพียงพระเอกอย่างเดียวเท่านั้น ยังรวมถึงคนอื่น ๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปกว่าแต่ก่อนมากแค่ไหน พร้อมทั้งคำถามที่เกี่ยวกับเรื่องเพศ และ ความเท่าเทียมกันของเพศ ที่ถ้าไม่เน้นไปเรื่องเพศ หรือ การมีเซ็ก ในเรื่องนี้ถ้าให้บอก คงจะเหมือนพวกนิยายวิทยาศาสตร์ ที่เน้นไปทางด้านสังคมและการเสียดสีเรื่องเพศเสียมากกว่า 

โดยรวมแล้ว ถือว่าเนื้อเรื่องค่อนข้างทำออกมาได้เป็นอย่างดี ในส่วนงานภาพนั้น หลังจากได้ดูทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาแล้ว จะเห็นได้ถึงหน้าตัวละคร รวมถึงฉาก ที่ทำออกมาและสื่อถึงอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จึงขอแนะนำสำหรับเพื่อน ๆ คนไหน ที่เป็นแฟนอนิเมะแนวฮาเร็ม แถมเป็นไซไฟวิทยาศาสตร์ด้วยแเล้ว เรื่อง World’s End Harem จึงเป็นอนิเมะอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด และจะสนุกจนลืมเวลาเลยเชียวหล่ะ….

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
1
Happy
1
In Love
3
Not Sure
2
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...