Entertainment

BTS ถึงแม้จะพลาด รางวัล Grammy Awards 2021 แต่ชนะใจอาร์มี่ทั่วโลก

BTS ถึงแม้จะพลาดรางวัล Grammy Awards 2021 แต่ชนะใจอาร์มี่ทั่วโลก

BTS ถึงแม้จะพลาดรางวัล Grammy Awards 2021 แต่ชนะใจอาร์มี่ทั่วโลก

ในที่สุดก็ได้ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยจนได้นะคะ สำหรับงานประกาศผล รางวัล แกรมมี่ อวอร์ดส์ 2021 (Grammy Awards 2021) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 63 ประจำปีนี้ ณ Los Angeles Convention Center นครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ตรงกับช่วงเช้าของวันที่ 15 มีนาคม ตามเวลาในประเทศไทย โดยงานนี้ถือเป็นงานประกาศผลรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคนในวงการอุตสาหกรรมดนตรีระดับโลก

ซึ่งแม้ก่อนหน้านี้งานจะถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากสถานการณ์ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทำให้ต้องมาจัดงานในเดือนมีนาคม และรูปแบบของงานก็ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับมาตรการความปลอดภัยทางสาธารณสุข แต่เมื่อถึงวันประกาศผลรางวัลจริงๆ กระแสและบรรยากาศไม่ได้เงียบเหงาอย่างที่คิด เนื่องจากมีลิสต์รายชื่อศิลปินแนวหน้าหลายคนขึ้นทำการแสดง มีทั้งตัวเต็งหน้าเก่าและศิลปินหน้าใหม่ ร่วมเข้าชิงรางวัลประจำปีนี้หลายสาขาด้วยกัน

ศิลปินชื่อดังระดับโลกที่เข้าร่วมงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ ทั้ง Anderson .Paak, Bruno Mars, Harry Styles, Dua Lipa, Billie Eilish,Taylor Swift และอีกมากมาย รวมถึง 7 หนุ่มวง BTS ที่ถึงแม้จะไม่ได้เดินทางไปร่วมงานโดยตรง แต่ก็ได้ร่วมส่งตรงภาพสตรีมจากกรุงโซล เกาหลีใต้ ด้วยเช่นกัน

BTS ได้เป็นส่วนหนึ่งของผู้เข้าชิงรางวัล

สำหรับวง BTS ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2021 ในเพลง Dynamite ในสาขา The Best Pop Duo/Group Performance โดยมีคู่แข่งระดับแนวหน้าเข้าชิงด้วยอย่าง J Balvin, Dua Lipa, Bad Bunny and Tainy, Justin Bieber, Lady Gaga & Ariana Grand, Taylor Swift 

แม้ BTS จะพลาด รางวัล ในครั้งนี้ไป แต่ทั้ง 7 หนุ่มก็ได้สร้างค่ำคืนที่น่าจดจำให้กับเหล่า ARMY ทั่วโลกกับการแสดงเดี่ยวครั้งแรกของพวกเขาในงาน Grammy Awards กับเพลงที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับพวกเขาอย่าง Dynamite

เปิดโชว์สุดอลังการมาด้วยสเตจที่เต็มไปด้วยดอกไม้ ก่อนที่ทั้ง 7 หนุ่มพาเดินทางขึ้นสู่ดาดฟ้าของตึก Yeouido ย่าน Yeongdeungpo-gu ที่เห็นความสวยงามของกรุโซลในยามค่ำคืน เรียกได้ว่าเป็นโชว์เซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆเหล่า ARMY โดยเฉพาะ

กำลังใจจากอาร์มี่ทั่วโลก แม้จะพลาดรางวัลก็ตาม

ระหว่างออกอากาศหลังจากทราบผลการประกาศรางวัลชาว ARMY ก็พร้อมใจกันดันแฮชแท็ก #SetTheNightAlightBTS , #BTSOurGreatestPrize และ #LightItUpBTS  ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกอย่างต่อเนื่อง

BTS ไลฟ์สดขอบคุณอาร์มี่ทันทีที่จบงาน

หลังจบงาน Grammy Awards ประจำปี 2021 BTS ได้เปิดไลฟ์สดเพื่อพูดคุยกับอาร์มี่ ซึ่งหนุ่มๆมักจะมาไลฟ์ทุกครั้งหลังจบงานใหญ่ๆ ทำเอาเหล่าอาร์มี่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม มียอดเข้าชมกว่า 7.8 ล้านคน

ยังคงเดินหน้ากันต่อไปเรื่อยๆ ถึงแม้จะไม่ได้เป็นผู้ชนะรางวัล แต่หนุ่มๆ BTS เองก็ได้รับกำลังใจจากเหล่าอาร์มี่กันเยอะแยะมากมาย แล้วก็ยังบอกเอาไว้เพิ่มเติมว่าถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี เพราะครั้งนี้คือครั้งแรกที่ได้มีโอกาสถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากเวทีใหญ่ระดับโลก

สามารถอ่านสรุปผู้ชนะ รางวัล ต่างๆจากงาน Grammy Awards ประจำปี 2021 ได้ที่นี่ GRAMMYs Awards 2021 : สรุปผลงานประกาศรางวัล

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ quotesaboutsmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่