Anime

แนะนำอนิเมะ Reborn

Reborn อนิเมชั่นชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามมีแฟนคลับมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศโดยความน่าสนใจของอนิเมชั่นเรื่องนี้คือเป็นอนิเมชั่น มาจากฐานแฟนคลับที่มาจากมังงะจนกลายเป็นอนิเมะการ์ตูนภาพเคลื่อนไหวที่ได้รับผลตอบรับดีเยี่ยมตอนมีการสร้างภาคต่อออกมาถึง 203 ตอน

เป็นเรื่องราวของนักเรียนที่ได้ชื่อว่าเป็นกลัวห่วยประจำชั้น ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะเป็นที่โหล่ไร้ความสามารถไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนแต่อยู่มาวันหนึ่งก็มีครูพิเศษที่มาสอนเขาเพื่อให้กายเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอิตาลีตอนเกิดเรื่องราวที่ทำให้เขาเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้นและได้พบกับมิตรภาพความรักของเพื่อน 

แนะนำอนิเมะ Reborn

จากการร่วมต่อสู้และฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันโดยความเข้มข้นของเนื้อหายิ่งจำนวนตอนเยอะขึ้นก็ยิ่งมีความเข้มข้นของเนื้อหามากขึ้นโดยตัวเอกของเรื่องจะเป็นประเภทยิ่งโตก็ยิ่งเก่งจึงทำให้จำนวนตอนที่มากขึ้นเราจะได้เห็นสกิลการต่อสู้เทพๆ ของตัวเอกมากขึ้น ตามไปด้วย

จุดขายของอนิเมะเรื่องนี้คงหนีไม่พ้นความน่ารักของครูพิเศษและเนื้อหาที่มีความลงตัวของความน่าสนใจที่ได้มาจากตัวละครที่ทำให้เราดูและสนุกและสาระได้เห็นถึงคุณค่าของความเป็นเพื่อนมากขึ้นจากอนิเมชั่นเรื่องนี้

แนะนำอนิเมะ Reborn

อนิเมชั่นเรื่องนี้ทำให้เรารู้สึกว่าการต่อสู้ของโลกในวงการมาเฟียก็มีมุมที่น่ารักและไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดและได้เห็นว่าความสัมพันธ์ของเพื่อนมีความแข็งแกร่งเพียงใดและอะไรเป็นจุดที่ทำให้ตัวเอกได้เปลี่ยนแปลงตัวเองจากคนที่ทำอะไรไม่เป็นรายเป็นผู้นำและได้รับความไว้ใจจากทุกคนเป็นอนิเมชั่นที่เหมือนเราได้ดูการพัฒนากับโตของตัวเองไปเรื่อยๆที่ทำให้เรารู้สึกอยากติดตามและลุ้นไปกับตัวละครว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงพัฒนาไปเช่นไร

ถ้าใครที่เป็นแนวอนิเมชั่นประเทศญี่ปุ่นไม่ชอบเนื้อหาที่ดูง่ายเข้าใจและได้ความสุขแต้มจากชาวต่างชาติการต่อสู้เรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่โดนใจทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ ถึงแม้ว่าจะเป็นอนิเมะเก่าแต่ยิ่งอนิเมะที่ยิ่งดูแล้วดูรู้สึกสนุกและอยากดูต่อไปเรื่อย ๆ

อ่านบทความก่อนหน้า Tokyo Revengers ตอนที่ 18

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ ATRI: My Dear Moments (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกยุคอนาคตที่ระดับน้ำทะเลสูงขึ้นจนกลืนกินผืนแผ่นดินของโลกส่วนใหญ่ไว้เบื้องล่าง "อิคารุกะ นัตสึกิ" ชายหนุ่มที่สูญเสียขาหนึ่งข้างและแม่ไปจากอุบัติเหตุ เขานั้นอาศัยอยู่กับยายเพียงลำพังสองคน ทว่าวันหนึ่งยายของเขาก็เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Make Heroine ga Oosugiru! : รักครั้งนี้มีคนนกเยอะไปมั้ย! (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "นุคุมิซึ คาซึฮิโกะ" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนจืดจางที่มีความชื่นชอบการอ่านไลท์โนเวลแนวโรแมนติกเป็นชีวิตจิตใจ ที่อยู่มาวันหนึ่งตัวของเขาก็ต้องไปพบเหตุการณ์ไม่คาดฝันของ "อันนะ" เพื่อนสาวร่วมห้องที่กำลังผิดหวังจากความรักจากเพื่อนสนิทสมัยเด็กของเธอ
Anime

แนะนำอนิเมะ Bye Bye, Earth (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวบนโลกที่ผู้คนต่างเกิดมามีรูปร่างเป็นสัตว์ชนิดต่าง ๆ มากมาย แต่ทว่ามีเพียง "Belle Lablac" สาวน้อยที่เกิดมาโดยที่ไม่มีทั้งขนหรือเขี้ยวเล็บเหมือนคนอื่น ๆ จึงทำให้เธอถูกมองว่าเป็นตัวประหลาดตั้งแต่เด็ก พร้อมกับชื่อที่ถูกผู้คนเรียกว่า "Faceless" และต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวเรื่อยมา

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Naze Boku no Sekai wo Daremo Oboeteinai no ka? : โลกคู่ขนานกับตำนานวีรบุรุษที่ถูกลืม (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกที่มหาสงครามห้าเผ่าพันธุ์เพื่อชิงอำนาจเหนือผืนแผ่นดิน ได้สิ้นสุดลงด้วยชัยชนะของมนุษยชาติที่มีวีรบุรุษนามว่าซิดเป็นผู้นำ ซึ่งด้วยความสามารถของวีรบุรุษผู้นี้เองก็ทำให้อีกสี่เผ่าพันธุ์ถูกปิดผนึกลง! แต่ทว่าในวันหนึ่งโลกที่เคยถูกช่วยไว้กับถูกบางสิ่งบางอย่างได้ ‘เขียนทับ’ ขึ้นมาใหม่
Anime

แนะนำอนิเมะ Tsue to Tsurugi no Wistoria : ตำนานดาบและคทาแห่งวิสตอเรีย (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกที่เวทมนตร์ได้รับการยอมรับและถือว่าเป็นทุกสิ่งสำหรับโลกใบนี้ "Will Serfort" เด็กหนุ่มนักเรียนในสถาบันเวทมนตร์ที่ให้คำมั่นสัญญากับ "Elfaria Albis" เพื่อนสมัยเด็กที่ในปัจจุบันเธอได้เป็นถึงหนึ่งในห้าผู้ถือไม้เท้าศักดิ์สิทธิ์ผู้อยู่จุดสูงสุดของจอมเวท
Anime

แนะนำอนิเมะ Elf-san wa Yaserarenai (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทโมอัตสึ นาโอเอะ" นักกายภาพบำบัดในการลดน้ำหนักที่ต้องมาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้กับ "เอลฟูดะ" สาวน้อยเผ่าเอลฟ์จากโลกแฟนตาซีเจ้าของตำนานเรื่องเล่าปรัมปราที่ได้มาใช้ขีวิตอย่างสงบยังโลกมนุษย์ และด้วยการใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่ายรวมเข้ากับอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนโปรด จึงทำให้ภาพลักษณ์เอลฟ์นักรบกลายเป็นคนอ้วนลงพุงไปโดยปริยาย!