Anime

แนะนำอนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ร่วง (Fall 2021) Part1

แนะนำอนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ร่วง (Fall 2021)  Part1

อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ร่วงในประเทศญี่ปุ่น ที่มีจะเริ่มฉายตั้งแต่ปลายเดือนกันยายน ไปจนถึง ต้นเดือนธันวาคม ถือว่าเป็นช่วงฉายอนิเมะช่วงสุดท้ายของอนิเมะในปี 2021 นี้ ก่อนที่จะเข้าสู่อนิเมะช่วงฤดูหนาวที่จะมีตารางของปี 2021-2022 ซึ่งอนิเมะในช่วงส่งท้ายใน ซีซั่นฤดูใบไม้ร่วง(Fall 2021) นี้จะมีเรื่องไรที่น่าสนใจบ้าง ต้องบอกเลยว่าแต่ละเรื่องที่คัดมานี้ ล้วนเป็นอนิเมะที่มากด้วยคุณภาพ เหมาะสำหรับช่วงสุดท้ายของปี และอนิเมะประจำฤดูใบไม้ร่วง ใน พาร์ทที่1 จะมีเรื่องอะไรบ้าง เชิญรับชม รับอ่านกันได้เลยจ้า..

Sekai Saikou no Ansatsusha, Isekai Kizoku ni Tensei suru หรือในชื่อไทยว่า สุดยอดมือสังหารอวตารมาต่างโลก

สุดยอดมือสังหารอวตารมาต่างโลก อนิเมะแนวดาร์คแฟนตาซีต่างโลก ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลน์โนเวลของ คุณ Rui Tsukiyo และวาดภาพประกอบ โดย คุณ Rui Tsukiyo เริ่มเผยแพร่ครั้งแรกในเดือน กรกฎาคม ปี 2018 บนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยความสนุกและกระแสตอบรับจากผู้อ่าน ในภายหลังได้ขายลิขสิทธิ์ให้กับสำนักพิมพ์ Kadokawa Shoten และออกตีพิมพ์จำหน่ายตั้งแต่ เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 ปัจจุบันฉบับไลน์โนเวลมีออกมาแล้วทั้งสิ้นกว่า 6 เล่ม 

ภายหลังได้รับการดัดแปลงมาทำเป็นอนิเมะด้วยฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Silver Link สตูดิโอที่มากด้วยฝีมือในการสร้างอนิเมะ ที่ฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย อาทิเช่น Non Non Biyori , Masamune-kun no Revenge , Isekai Shokudou เป็นต้น

เนื้อเรื่องย่อ สุดยอดนักฆ่าที่มากด้วยฝีมือแห่งยุค จนถึงขนาดกลายเป็นตำนานแห่งวงการนักฆ่า ที่มีฝีมือและฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมายให้แก่องค์กรนักฆ่า ชีวิตของเขามากกว่าครึ่งชีวิตอุทิศให้แก่องกรจนกระทั่งเขาเริ่มแก่ และมีความคิดจะเกษียณจากการเป็นนักฆ่าไปใช้ชีวิตอย่างสงบ ด้วยการรับงานครั้งสุดท้ายในการสังหารผู้นำบนเครื่องบิน 

แต่ทั้งหมดไม่เป็นไปตามแผน เพราะตัวเขารู้เรื่องขององค์กรมากเกินไป จนองค์กรไม่สามารถที่จะปล่อยให้เขามีชีวิตรอดต่อไปได้ ทั้งที่เขาเองก็อุทิศทั้งชีวิตให้กับองค์กร แต่กับต้อมาถูกจัดฉากการตายด้วยการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก ซึ่งเป็นวิธีที่เขาชอบใช้สังหารเหยื่อระดับพรีเมี่ยมอยู่บ่อยครั้ง ในขณะที่คิดว่าตัวเองได้ตายไปแล้วนั้น 

ทันใดนั้นเอง ตัวเขากับถูกส่งตัวมายังสถานที่แห่งหนึ่ง พร้อมพบกับ หญิงสาวปริศนา ที่เธอแทนตัวเองว่า “เทพธิดา” พร้อมทั้งยื่นข้อเสนอให้เขาได้สามารถไปเกิดใหม่ยังต่างโลก อีกทั้งยังสามารถที่จะนำความทรงจำเดิมติดตัวไปกับเขาได้อีกด้วย แต่มีข้อแม้ว่า “เขาจะต้องรับงานสังหารผู้กล้า!!”

ใครจะไปคิดกันหล่ะว่า ชีวิตที่ควรจะจบสิ้นของนักฆ่าคนหนึ่ง จะกับเริ่มขึ้นใหม่ด้วยการเป็นนักฆ่าเหมือนเดิมอีก แถมยังต้องมาตามไล่ฆ่าผู้กล้าที่ได้รับพรจากเทพธิดาจนแข็งแกร่งสุดเหลือเชื่อ งานรับจ้างนี้ต้องไม่ง่ายเสียแล้ว แต่ยังโชคดีที่เทพธิดาได้ให้เขาไปเกิดในตระกูลนักฆ่าสุดแข็งแกร่ง ภายใต้ชื่อใหม่ว่า “ลุกท์ โทรฮาเด” ชีวิตนักฆ่าและภารกิจสุดแสนจะหินของเขาจึงเริ่มขึ้น…

เริ่มฉายในทีวีอนิเมะปรเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 6 ตุลาคม (เลื่อนมาจากเดือนกรกฎาคม)

Saihate no Paladin หรือในชื่อไทยว่า พาลาดิน ยอดอัศวินจากแดนไกล

พาลาดิน ยอดอัศวินจากแดนไกล อนิเมะแนวแอคชั่นแฟนตาซี ถูกดัดแปลงมาจากไลน์โนเวลของคุณ Kanata Yanagino และวาดภาพประกอบโดยคุณ Kususaga Rin เริ่มเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนพฤษภาคม ปี 2015 ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์ออกจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ Overlap Bunko จำนวนทั้งสิ้น 4 เล่ม และถูกดัดแปลงเป็นมังงะออกวางจำหน่ายในเดือน กันยายน ปี 2017 รวมทั้งสิ้น 7 เล่ม

ด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่าแฟน ๆ จึงได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะ โดยสตูดิโอ Children’s Playground Entertainment สตูดิโออินดี้ ที่มีผลงานอยู่หลายเรื่อง เช่น Citrus , Seisen Cerberus: Ryuukoku no Fatalités , Hatena☆Illusion เป็นต้น

เนื้อเรื่องย่อ ในเมืองที่ถูกทำลายไร้ซึ่งผู้คน มีเพียงเหล่าอันเดดที่เดินกันอยู่เพ่นพ่าน มันเป็นเมืองแห่งความตายที่เงียบสงบ แต่แล้วทันใด ความสงบก็ถูกทำลายลง ด้วยเสียงร้องของเด็กทารกปริศนา เสียงร้องนั้น ดังกระหึ่มกลบเสียงของเราอันเดดที่กำลังเดินกันอยู่ขวักไขว่ ต่างมุ่งตรงไปยังเสียงนั้น โชคยังดีที่ได้มีกลุ่มคนปริศนามาเจอหนูน้อยทารกคนนี้เข้า พวกเขาได้อุทิศเวลายอมเสียสละเลี้ยงดูหนูน้อยจนเติบใหญ่ และให้ชื่อแก่เด็กคนนี้ว่า “วิลล์”  

วิลล์เติบโตมากับครอบครัวที่มีพ่อบุญธรรมที่เป็นโครงกระดูกร่างใหญ่ และ แม่บุญธรรมที่เป็นมัมมี่นักบวชขั้นสูง พร้อมคุณปู่จอมเวทย์ที่แสนลึกลับจอมเจ้าเล่ห์ ทั้งสามต่างเลี้ยงดูวิลล์มาด้วยความรัก และสอนถึงสิ่งที่ตนเองรู้ทั้งหมด ถึงแม้วิลล์จะเป็นมนุษย์เพียงคนเดียวก็ตาม 

นานวันเข้า วิลล์ก็เริ่มผมกับคำถามที่ว่า แท้จริงแล้ว เขาคือใครกันแน่ อีกทั้งยังพบเจอกับเหตุการณ์บางอย่างที่ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล ท่ามกลางความสับสนวุ่นวาย หนุ่มน้อยวิลล์ผู้ที่ต้องการออกค้นหาถึงเรื่องราวว่า “เขาคือใคร” พร้อมทั้งปฏิญาณอันแรงกล้าในการมีชีวิตใหม่ ภายใต้วิถีทางแห่ง “พาราดิน นักรบศักดิ์สิทธิ์”…

เริ่มฉายในทีวีอนิเมะประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 9 ตุลาคม ปี 2021

Kimetsu no Yaiba: Yuukaku-hen (Season 2) หรือในชื่อไทยว่า ดาบพิฆาตอสูร (ซีซั่น2) ภาคย่านเริงรมย์

ดาบพิฆาตอสูร อนิเมะแอคชั่นแฟนตาซี ดราม่า ผลงานการเขียนโดยอาจารย์ Koyoharu Gotouge เผยแพร่ครั้งแรกบน โชเน็นจั้มรายสัปดาห์ ในเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2016 จนถึงเดือน พฤษภาคม ปี 2020 ตัวมังงะก็อวสาน รวมทั้งสิ้นเป็นจำนวนกว่า 23 เล่ม และได้รับการตีพิมพ์จำหน่ายไปในหลายประเทศทั่วโลก กว่า 25 ล้านเล่ม 

ด้วยกระแสความนิยมและการตอบรับจากเหล่าแฟน ๆ จึงได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะ โดยฝีมือสตูดิโอ Ufotable สตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ การรันตีด้วยรางวัลอนิเมะยอดเยี่ยมในงาน Newtype Anime Awards ปี 2019 และฝากผลงานเอาไว้อีกอย่างมากมาย อาทิเช่น Fate/stay night: Unlimited Blade Works , Kara no Kyoukai , Fate/Zero เป็นต้น

เนื้อเรื่องย่อ เป็นเรื่องราวของหนุ่มน้อย คามาโดะ ทันจิโร่ ที่ต้องสูญเสียครอบครัวไปด้วยน้ำมือของอสูรร้ายที่มีนามว่า “มุซัน” พร้อมทั้งอาการป่วยของน้องสาว “เนซึโกะ” ที่กำลังได้รับบาดเจ็บ ติดเชื้อพิษจนเกือบจะกลายเป็นอสูร แต่สิ่งที่น่าประหลาดอย่างหนึ่งก็คือ เนซึโกะเธอกับสามารถยังคงมีความนึกคิด และระงับอารมณ์ของเธอเอาไว้ได้ ซึ่งสิ่งนี้เองที่ทำให้นักล่าอสูร “โทมิโอกะ กิยู” ที่บังเอิญผ่านมาพบรู้สึกประหลาดใจกับสถานการณ์ครั้งนี้ 

กิยู จึงยื่นข้อเสนอให้ ทันจิโร่ เข้าร่วมกลุ่มพิฆาตอสูร เพื่อหาวิธีรักษาอาการป่วยของน้องสาว ทันจิโร่ จึงเข้าร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่มนักล่าอสูร ผ่านภารกิจที่สุดแสนจะอันตรายในการตามล่าอสูร และหาวิธีรักษาอาการป่วยของน้องสาว ผ่านความเป็นและความตาย ทั้งภารกิจต่อสู้บนภูเขากับอสูรข้างแรม รุย จนเกือบที่จะเอาชีวิตไม่รอด แต่ทันจิโร่ก็สามารถเอาชนะและรอดกลับมาได้ 

อีกทั้งภารกิจต่อมายังเป็นการสู้กับอสูรข้างแรมอีกหนึ่ง นามว่า “เอนมุ” ในภารกิจคนหายตัวไปอย่างลึกลับบนรถไฟ ภารกิจครั้งนั้น ทันจิโร่ก็ต่อสู้อย่างห้าวหาญ และได้รับชัยชนะ จนมาพบเข้ากับ อสูรข้างขึ้นที่ 3 อาคาสะ ที่มีฝีมือจนเกือบจะสังหารพวกเขาได้ทั้งหมด แต่ด้วยการเสียสละของเสาหลักเพลิงเร็นโงคุ จึงทำให้พวกเขารอดพ้นจากเงื้อมมืออาคาสะมาได้..

การจากไปของเร็นโงคุ ทำให้ทันจิโร่มีปณิธานอันแรงกล้าขึ้นมาใหม่ในการสู้เพื่อสังหารอสูร และในการผจญภัยครั้งใหม่นี่เอง ที่เขาบังเอิญจับผลัด จับผลู เข้าร่วมในภารกิจตามล่าอสูรไปกับเสาหลักเสียง “อุซุย เท็นเง็น”  ทันจิโร่และเหล่าสหายจึงต้องเข้าร่วมในการตามล่าอสูรย์ที่แข็งแกร่งมากกว่าที่พวกเขาเคยพบมาในย่านเริงรมย์แห่งนี้ จึงได้เริ่มขึ้น…

เริ่มฉายในทีวีอนิเมะประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 25 กันยายน ปี 2021 ส่วนของประเทศไทยคาดว่าจะฉายในเดือนตุลาคม ทางสตรีมมิ่งชั้นนำของประเทศไทย

Mieruko-chan หรือในชื่อไทยว่า สาวน้อยผู้เห็นวิญญาณ

สาวน้อยผู้เห็นวิญญาณ อนิเมะแนวแฟนตาซี ระทึกขวัญ ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานการเขียนของอาจารย์ Tomoki Izumi เผยแพร่ครั้งแรกบนเว็ปไซต์มังงะออนไลน์ของ Kadokawa Shoten ในเดือน พศจิกายน ปี 2018 ก่อนที่จะได้รับการจัดพิมพ์เป็นรูปเล่มและออกวางจำหน่าย ปัจจุบันมีอยู่ด้วยกัน 5 เล่ม

ด้วยกระแสการตอบรับที่ดีจากเหล่าแฟนคลับ จึงทำให้ได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะ โดยฝีมือสตูดิโอ Passione สตูดิโออินดี้ ที่มีเอกลักษณ์ในการทำตัวละครผู้หญิงได้ออกมาอย่างสดใส น่ารัก ฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย อาทิเช่น High School DxD Hero , Hinako Note , Haitai Nanafa เป็นต้น

เนื้อเรื่องย่อ เรื่องราวของ มิโกะ เด็กหญิงนักเรียนม.ปลาย ที่จู่ ๆ พลังพิเศษในการมองเห็นวิญญาณของเธอได้ตื่นขึ้น เธอสามารถมองเห็นเหล่าดวงวิญญาณ และสิ่งเร้นลับต่าง ๆ รอบตัวได้เป็นอย่างดี โดยที่เธอนั้นไม่ได้ปรารถนาในการมองเห็นสิ่งเหล่านี้เลย ในแต่ละวันเธอมักจะแกล้งที่จะทำเป็นมองไม่เห็นและทำเป็นเมินสิ่งลี้ลับเหล่านี้เสีย 

แต่แล้วไม่รู้ทำไม! ยิ่งเธอแกล้งทำเป็นมองไม่เห็นเท่าไหร่ บรรดาสิ่งลี้ลับกับยิ่งออกมาให้เห็นบ่อยขึ้น และนับวันสิ่งเหล่านี้ก็มักที่จะทวีความรุนแรงมากจนเธอเองก็ยิ่งจะทนไม่ไหว 

เพื่อให้หลุดพ้นจากการมองเห็นสิ่งลี้ลับเหล่านี้ เธอจึงพยายามตามหาเครื่องลางของขลังต่าง ๆ จนได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนสาวคนสนิท ฮานะ ที่ต้องการให้เพื่อนของเธอรู้สึกสบายใจ ด้วยการไปยังศาลเทพเจ้าแห่งหนึ่งบนภูเขา ทว่าการไปหาศาลเทพเจ้าแห่งนั้น จะเป็นบ่อเกิดเหตุการณ์และเรื่องราวปริศนา  พร้อมทั้งความลับอันน่าสะพรึงกลัวตามมาไม่รู้จบ ชีวิตที่โหยหาวิธีการกลับไปเป็นเหมือนเดิมของ ยตซึยะ มิโกะ ได้เริ่มต้นขึ้น…

เริ่มฉายในทีวีอนิเมะประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 3 ตุลาคม ปี 2021 

Shinka no Mi: Shiranai Uchi ni Kachigumi Jinsei หรือในชื่อไทยว่า ผลไม้วิวัฒนาการ

ผลไม้วิวัฒนาการ อนิเมะแนวแฟนตาซีต่างโลก ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลน์โนเวล ผลงานการเขียนของคุณ Miku และวาดภาพประกอบโดยคุณ U35 เผยแพร่ครั้งแรกบนเว็ปไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō. ในเดือนมกราคม ปี 2014 และได้รับความนิยมจนถูกจัดอันดับบนเว็ปไซน์ ในเวลาต่อมาจึงได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ โดยสำนักพิมพ์ Monster Comics ออกวางจำหน่ายในเดือนกันยายน ปี 2017 ปัจจุบันรวมทั้งสิ้นกว่า 6 เล่ม 

ภายหลังด้วยความนิยมจากเหล่าแฟน ๆ จึงได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะ โดยสตูดิโอ Hotline สตูดิโออินดี้ ที่มากด้วยฝีมือ มีผลงานเด่น ๆ เช่น Shiba Inuko-san , Ishida to Asakura , Sparrow’s Hotel เป็นต้น

เนื้อเรื่องย่อ เซอิจิ ฮิรากิ เด็กหนุ่มนักเรียนม.ปลาย ผู้ที่อยู่ในชนชั้นต่ำที่สุดในสังคมห้องเรียน การใช้ชีวิตในแต่ละวันของเขาช่างยากลำบาก เสมือนกับเขาไม่มีตัวตน จนกระทั่งได้เกิดเหตุการณ์ปริศนาที่นำพาพวกเขามายังต่างโลก! 

จะด้วยความซวย หรือ อะไรไม่ทราบได้ การเทเลพอร์ทของเซอิจิ ดันล้มเหลว จึงทำให้เขาไม่ถูกส่งไปยังที่เดียวกับเพื่อนในห้อง เซอิจิได้ถูกส่งมาตกยังป่าลึกลับแห่งหนึ่ง พร้อมทั้งแผงสกิล ค่าสถานะ เสมือนกับว่าเขากำลังเล่นเกม RPG อยู่ก็ไม่ปาน แต่ถึงอย่างไร ตัวเขาในตอนนี้จำต้องเอาชีวิตรอดในป่าเพียงลำพัง  ในช่วงที่กำลังจะอดตายอยู่ในป่า เขาได้บังเอิญไปเห็นการต่อสู้ของลิงกับหมาป่าตัวหนึ่ง ที่หมาป่าโจมตีลิงอย่างดุเดือด จนเจ้าลิงต้องรีบหนีเจ้าหมาอย่างทุลักทุเล จนได้บังเอิญทำผลไม้ที่ถือหล่นข้างตัวเขา

เหมือนกับว่าสวรรค์ยังไม่ต้องการชีวิตเขา จึงประทานผลไม้นี้มาให้ เซอิจิจึงได้ลุกขึ้นมากินผลไม้นั่น ที่มันไม่ใช่ผลไม้ธรรมดาทั่วไป แต่มันมีชื่อเรียกว่า “ผลไม้วิวัฒนาการ” ด้วยผลไม้นี่เองที่จะทำให้ชะตาชีวิตของหนุ่มน้อยสุดเห่ย เซอิจิ ฮิรากิ เปลี่ยนไปตลอดกาล พร้อมทั้งการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ของเขา ในการสลัดมาดเด็กนักเรียนสุดเห่ย ให้กลายเป็นผู้กล้าสุดยิ่งใหญ่ ที่ทั้งโลกต้องจดจำ!!…

เริ่มฉายบนทีวีอนิเมะประเทศญี่ปุ่น ในเดือนตุลาคม ปี 2021

จบไปแล้วกับการแนะนำอนิเมะที่กำลังจะเริ่มฉายในช่วงฤดูกาลใบไม้ร่วง หรือ fall anime ถือว่าเป็นช่วงตารางสุดท้ายของ อนิเมะในปี 2021 นี้ ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงเทศการอนิเมะฤดูหนาวที่จะลากยาวไปจนถึง ปี 2022 ต้องบอกเลยว่าแต่ละเรื่องที่แนะนำมานี้ ต่างเป็นอนิเมะที่กำลังได้รับความสนใจ และมีเรื่องราวที่สนุกสนานเป็นอย่างมาก และแน่นอนเรื่องที่แนะนำจากเรายังไม่จบเพียงเท่านี้ ยังมีต่อใน พาร์ทที่ 2 ต้องบอกเลยว่าแต่ละเรื่องที่จะมาแนะนำนั้น มีแต่เรื่องเด็ด ๆ ทั้งนั้น จะมีเรื่องอะไรกันบ้าง ไว้รอมาต่อกันในพาร์ทที่ 2 กันนะครับ แล้วพบกันใหม่ สวัสดีครับ…#แนะนำอนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ร่วง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...