Anime

แนะนำอนิเมะ Shine Post

แนะนำอนิเมะ Shine Post

Shine Post อนิเมะดนตรี ไอดอล ขีวิตประจำวัน ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของอาจาร์ Rakuda เจ้าของผลงาน “อุตส่าห์มีคนมาชอบทั้งที ทำไมต้องเป็นยัยนี่ด้วยนะ” ออกเผยแพร่ครั้งแรกในวันที่ 8 ตุลาคม ปี 2021 จนถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 2 เล่ม

จากกระแสการตอบรับที่ดีจึงได้ถูกหยิบยกมาทำเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งโปรเจ็คต์ที่จะให้เรื่องนี้เป็นสื่อผสมระหว่างอนิเมะ เกม และมิวสิควิดีโอที่จะได้รับการดูแลจากทาง Konami Digital Entertainment ส่วนทางด้านของอนิเมะก็ได้มอบหมายให้ Studio Kai มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและยังเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Gaikotsu Kishi-sama, Tadaima Isekai e Odekakechuu , Super Cub , Uma Musume: Pretty Derby , Shin Tennis no Ouji-sama , Mushikago no Cagaster เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของกลุ่มสาว ๆ วัยใสที่มีความฝันอันยิ่งใหญ่ที่จะเป็นไอดอลที่มีชื่อเสียง พวกเธอได้รวมกลุ่มกันในชื่อว่า “TINGS” และพยายามอย่างหนักที่จะฝึกฝนตนเองเพื่อให้ได้รับความนิยม แต่ทว่าความฝันของพวกเธอก็ยังดูเหมือนอยู่ไกลออกไป เพราะความนิยมและการรู้จักยังไม่แพร่หลายมากนัก

จนวันหนึ่งพวกเธอก็ได้มาพบเข้ากับ “นาโอเสะ ฮินากิ” ผู้จัดการหนุ่มโปรดิวเซอร์มือทองผู้มากด้วยความสามารถจนถูกขนานนามว่า “โปรดิวเซอร์ที่เก่งที่สุดในญี่ปุ่น” ทว่าด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขานั้นหมดไฟและไม่อยากที่จะปั้นกลุ่มไอดอลอีกแล้ว แต่ด้วยลูกตื้อบวกเข้ากับความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าของสาว ๆ ที่ได้เริ่มจุดไฟในตัวเขาขึ้นมาอีกครั้ง! และนี่เองคือเรื่องราวของกลุ่มสาว ๆ วงTINGS ที่จะต้องก้าวผ่านทุกอุปสรรค์ที่จะเต็มไปด้วยหยาดเหงื่อและหยดน้ำตา เพื่อความฝันอันยิ่งใหญ่ ชีวิตบนเส้นทางที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของพวกเธอได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

วันเกิด : 28 เมษายน
กรุ๊ปเลือด : A
อายุ : 16 ปี
ส่วนสูง : 160 ซม.
สิ่งที่ชอบ : ข้าวแกงกะหรี่
สิ่งที่เกลียด : พริกหยวก

นาบะทาเมะ ฮารุ (Nabatame Haru)

สาวน้อยสมาชิกวงไอดอล “TINGS” เธอเป็นคนร่าเริง คิดบวก และแคร์ความรู้สึกของคนในวงมาก พร้อมทั้งความฝันในวัยเด็กที่จะเป็นไอดอลที่ยิ่งใหญ่ให้ได้ในสักวัน ในช่วงเวลาปกติเธอจะสวมแว่นตาและมักจะถักเปียจนดูเหมือนเด็กเนิร์ดทั่วไป..

วันเกิด : 17 มกราคม
กรุ๊ปเลือด : A
อายุ : 15 ปี
ส่วนสูง : 158 ซม.
สิ่งที่ชอบ : ชีสเบอร์เกอร์
สิ่งที่เกลียด : โยเกิร์ต

ทามากิ เคียวกะ (Tamaki Kyouka)

สาวน้อยสมาชิกวงไอดอล “TINGS” เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเอาจริงเอาจัง ขยัน และมีความสามารถทางด้านการร้องเพลงกับเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยความที่เธอเป็นคนเอาจริงเอาจังกับการทำงาน ทำให้ในบางครั้งเธอมักจะพูดอะไรออกไปตรง ๆ จนทำให้เพื่อนรวมทีมเสียความรู้สึกได้ และถึงแม้เธอจะเป็นคนที่พูดตรงไปเสียหน่อย แต่เธอก็ถือได้ว่าเป็นคนที่นิสัยดีมาก ๆ และพร้อมที่จะช่วยเหลือคนอื่นเสมออีกด้วย..

วันเกิด : 23 กันยายน
กรุ๊ปเลือด : AB
อายุ : 14 ปี
ส่วนสูง : 155 ซม.
สิ่งที่ชอบ : พุดดิ้ง
สิ่งที่เกลียด : พริก

เซย์บุ ริโอะ (Seibu Rio)

สาวน้อยสมาชิกวงไอดอล “TINGS” เธอเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองมาก กล้าคิดกล้าทำ บ่อยครั้งการแสดงออกของเธอก็แสดงออกมาอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งสิ่งนี้เองที่มักจะทำให้เธอพลาดได้ง่าย..

วันเกิด : 8 สิหาคม
กรุ๊ปเลือด : B
อายุ : 16 ปี
ส่วนสูง : 164 ซม.
สิ่งที่ชอบ : ข้าวแกงรสเผ็ด
สิ่งที่เกลียด : ไม่มี

กิอนกิ ยูกิเนะ (Gionki Yukine)

สาวน้อยสมาชิกวงไอดอล “TINGS” เธอเป็นคนที่มีสปิริตการเป็นนักแสดงค่อนข้างสูง มาพร้อมด้วยความสามารถในการแสดงทั้งจากการเต้น ร้องเพลง และรวมถึงการเอนเตอร์เทนแฟนคลับที่เธอทำออกมาได้อย่างดี นอกจากนี้เธอยังมีพ่อและแม่เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงอีกด้วย…

วันเกิด : 15 สิงหาคม
กรุ๊ปเลือด : O
อายุ : 14 ปี
ส่วนสูง : 146 ซม.
สิ่งที่ชอบ : ลูกแพร์
สิ่งที่เกลียด : ไม่มี

อิโต้ โมมิจิ (Itō Momiji)

สาวน้อยสมาชิกวงไอดอล “TINGS” เธอเป็นคนที่มีความสามารถทางด้านการเต้นที่เป็นเลิศ จนถึงขั้นเก่งที่สุดในวงเลยก็ว่าได้ และเธอยังเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง ชื่นชอบเรื่องสนุก ๆ มีพลังอย่างล้นเหลือ เป็นคนที่มักจะกะตือลือล้นแทบจะตลอดเวลา บ่อยครั้งด้วยพลังที่เหลือล้นของเธอก็มักจะทำให้เพื่อนร่วมทีมปวดหัวอยู่บ่อย ๆ ซะด้วยสิ…

แนะนำอนิเมะ Shine Post

Shine Post อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนผลงานของอาจารย์ Rakuda พร้อมทั้งยังได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่างคุณ เคย์ โออิคาวะ ผู้ที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Uma Musume: Pretty Derby และคุณ ทัตสึโตะ ฮิงูจิ จากเรื่อง Shoujo☆Kageki Revue Starlight มาร่วมดูแลในเรื่องนี้ และเรื่องนี้เองยังได้เป็นอนิเมะสื่อผสมระหว่าง เกม อนิเมะ และมิวสิควิดีโอ โดยที่ตัวเกมจะเป็นในรูปแบบของเกมมือถือที่จะลงให้ทั้ง IOS และ Android ที่คาดว่าจะปล่อยออกมาหลังจากที่ตัวอนิเมะฉายไปแล้วซักพัก 

ทางด้านส่วนของเนื้อเรื่องจะเป็นแนวไอดอล สาวน้อยนักล่าฝันที่จะต้องเผชิญกับอุปสรรค์พร้อมทั้งอีเว้นมากมายที่พวกเธอจะต้องฝ่าฟันเพื่อก้าวเข้าไปอยู่ในใจของเหล่าแฟนคลับ และเราจะเห็นได้ถึงการใช้ชีวิตของเหล่าสาว ๆ รวมถึงการพัฒนาจากเด็กสาวธรรมดาสู่การเป็นไอดอลอย่างเต็มตัวว่าเส้นทางนี้ของพวกเธอนั้นไม่ง่ายเลยจริง ๆ ไหนจะการฝึกซ้อมแบบหามรุ่งหามค่ำ และไหนจะคู่แข่งฝ่ายตรงข้ามที่น่ากลัวแล้ว ในเรื่องนี้เราจะได้เห็นถึงสงครามเทคนิคต่าง ๆ ที่ใช้เพื่อกอบโกยคะแนนนิยม ทั้งจากลูกเล่นที่เหล่าโปรดิวเซอร์ได้งัดออกมาใช้กันที่จะแพรวพราวมากแค่ไหน? ต้องลองไปรับชมกันดูรับรองเลยว่ามันส์อย่างแน่นอน.

พร้อมด้วยงานภาพที่ทำออกมาได้ดีในระดับหนึ่ง ถึงแม้จะไม่ว้าวแต่ก็ไม่ได้แย่เสียทีเดียว ทั้งจากฉาก แสงสีที่ใช้ องค์ประกอบต่าง ๆ ภายในเรื่องก็ทำออกมาได้อย่างดี โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวไอดอลอีกหนึ่งเรื่องประจำฤดูร้อนที่น่าดู ที่มีเนื้อหาสบาย ๆ และแฝงไว้ด้วยความเป็นดราม่านิด ๆ ถึงแม้จะเป็นอนิเมะที่เหมาะกับเฉพาะกลุ่มก็ตาม แต่ถ้าได้ลองรับชมแล้วรับรองเลยว่าดูสนุก เพลิน ๆ ได้เป็นอย่างดีกันเลยล่ะ…. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
2
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...