Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai One Turn Kill Nee-san

แนะนำอนิเมะ Isekai One Turn Kill Nee-san

Isekai One Turn Kill อนิเมะแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Konoe ซึ่งออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ในเดือนธันวาคม ปี 2019 ในภายหลังจึงได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวล พร้อมกับได้อาจารย์ Kenji Taguchi มาดูแลรับผิดชอบทางด้านการผลิต และได้ออกเผยแพร่บนเว็บไซต์ Sunday Webry ของ Shogakukan และได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วกว่า 9 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้รับมอบหมายให้สตูดิโอ Gekkō มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งเป็นสตูดิโอน้องใหม่ไฟแรงที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการโดย Crunchyroll

กำหนดออกฉายในช่วงเดือนเมษายน หรืออนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Ikusaba Asahi” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมที่สุดแสนธรรมดาที่ได้ประสบอุบัติเหตุเพราะพยายามเข้าไปช่วยเหลือเด็กจากการถูกรถชน แต่พอเขาฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตนเองได้มาอยู่ยังต่างโลกเสียแล้ว และต่างโลกที่เขาฟื้นนี้เองก็เป็นโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ เสมือนกับเกม RPG หรือนิยายที่เขาเคยอ่านเลยก็ว่าได้ 

ถึงแม้ว่าเขาจะได้มาอยู่ยังต่างโลกสุดแฟนตาซีที่เคยวาดฝันไว้ก็ตาม แต่มันกับไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิด เพราะว่าเขาดันมีค่าพลังและสกิลที่เข้าขั้นกระจอกอย่างสุด ๆ และในขณะที่กำลังเวทนาตัวเองอยู่นั้น เขาก็ได้ถูกมอนสเตอร์ทำร้ายอย่างไม่ทันตั้งตัว และในขณะที่คิดว่าตนเองต้องตายอีกครั้งเสียแล้ว พี่สาวของเขา “Maya” ก็โผล่ขึ้นมาช่วยเขาไว้ได้ทัน พร้อมด้วยพลังและสกิลสุดเทพ! จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ของน้องชายสุดกากและพี่สาวสุดเทพกับการเดินทางสุดแสนแฟนตาซีของพวกเขาจึงได้เริ่มขึ้น….

แนะนำตัวละคร

Ikusaba Asahi (CV: Sakakihara Yuki)

นักเรียนชั้นมัธยมเด็กหนุ่มวัย 15 ปี แสนธรรมดาทั่วไปที่ชื่นชอบการเล่นเกม RPG และอ่านนิยายแนวต่างโลก จนอยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้ประสบอุบัติเหตุเพราะพยายามเข้าไปช่วยเหลือเด็กจากการถูกรถชน จนได้มาเกิดใหม่ยังต่างโลก ซึ่งโลกใหม่ที่สุดแฟนตาซีนี้เอง เขาจะต้องนำเอาความรู้จากการเล่นเกม RPG หรือนิยายที่เคยอ่านนำมาใช้พลิกแพลง เพื่อที่เขาจะได้มีชีวิตรอดต่อไปบนโลกใบใหม่แห่งนี้..

Ikusaba Maya (CV: Shiraishi Haruka)

นักเรียนชั้นมัธยมปลาย วัย 17 ปี พี่สาวของ Asahi ผู้คลั่งรักน้องชายอย่างสุดหัวใจจนได้ตาม Asahi มายังต่างโลกด้วย และในต่างโลกนี้เอง เธอกับมีสเตตัสและสกิลสุดโกงที่สามารถจัดการศัตรูที่อยู่ตรงหน้าได้อย่างง่ายดาย! และเมื่ออยู่ต่อหน้า Asahi เธอจะเป็นพี่สาวที่แสนใจดี อ่อนโยน แต่ถ้าหากว่าใครมาแตะต้องน้องชายของเธอแล้วล่ะก็ เธอจะกลายเป็นเหมือนปีศาจร้ายจนจอมมารต้องชิดซ้ายเลยล่ะ..

Tanya (CV: Tsuchiya Rio)

พนักงานต้อนรับของกิลด์นักผจญภัย พี่สาวแสนใจดีที่คอยสนับสนุนนักผจญภัยทุกคน ด้วยนิสัยที่ร่าเริงและทักษะการสื่อสารชั้นสูงจึงทำให้เธอกลายเป็นนักประสานงานที่ดี และสามารถเข้าได้กับทุกคนอย่างรวดเร็ว..

Sophie (CV: Azumi Waki)

นักบวชที่แสนอ่อนโยนที่ Asahi และพี่สาวได้ช่วยไว้ในดันเจี้ยนคุกใต้ดิน และหลังจากที่ได้ช่วยเธอออกมาแล้ว ในสายตาของเธอก็มองว่า Asahi เป็นฮีโร่และคนรักอย่างทันทีเลยล่ะ..

Gloria (CV: Tokui Sora)

ลูกสาวขุนนางของตระกูล Brigandine ซึ่งเป็นผู้มีพระคุณที่ให้การสนับสนุน Adventurer’s Guild เธอเป็นคนที่มีความมั่นใจในฝีมือการต่อสู้ของตนเองมาก พร้อมด้วยพลังร่างกายที่ค่อนข้างสูงซึ่งแตกต่างจากรูปร่างหน้าตาของเธอ อีกทั้งเธอยังยกให้ Asahi เป็นเหมือนกับคู่แข่งคนสำคัญอีกด้วย..

Kuon (CV: Kohara Konomi) 

สาวใช้คนดูแลส่วนตัวของ Gloria เธอเป็นสาวใช้ที่ครบเครื่องด้วยทุกอย่าง ทั้งงานบ้าน งานเรือน หรือแม้แต่การต่อสู้ก็ตามเธอก็สามารถแสดงศักยภาพออกมาได้อย่างสูงสุด นอกจากนี้เธอยังคอยจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายและรวมถึงบัญชีทรัพย์สินส่วนตัวของ Gloria อีกทั้งเธอยังมีความสามารถทางด้านสายข่าวและสอดแนมที่น้อยคนนักจะเทียบได้…

Kilmaria (CV: Koshimizu Ami)

จอมมารสุดแข็งแกร่งที่ทรงพลังทั้งด้านร่างกายหรือเวทมนตร์ และเป็นเพียงไม่กี่คนที่สามารถรับมือการโจมตีของ Maya พี่สาวของ Asahi เอาไว้ได้ และหลังจากได้รับการปกป้องจาก Asahi ในการต่อสู้ก็ได้ทำให้เธอรู้สึกสนใจพวกเขาสองพี่น้องขึ้นมาอีกด้วย..

อนิเมะ Isekai One Turn Kill Nee-san

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Konoe ที่บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยสุดแฟนตาซีของน้องชายสุดกากและพี่สาวสุดเทพ ที่ทั้งสนุก ตลก พร้อมด้วยดีเทลหลายอย่างของต่างโลก และรวมถึงการต่อสู้สุดมันส์กับจอมมาร ซึ่งต้องบอกเลยว่าเนื้อหาของเรื่องนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี เป็นแนวคอมเมดี้ที่เรื่อย ๆ สบาย ๆ พร้อมด้วยฉากแอคชั่น และมุขตลกอีกมากมายที่ทั้งโบ๊ะบ๊ะพาขำท้องแข็งเลยทีเดียวล่ะ 

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Gekkō สตูดิโอน้องใหม่ที่พร้อมจะจัดหนักจัดเต็มให้แก่เรื่องนี้โดยเฉพาะ และนับเป็นเรื่องเปิดตัวของค่ายนี้เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันไปแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีและรวมถึงหน้าตาตัวละครที่ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว จึงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะมาใหม่ประจำฤดูใบไม่ผลิ ที่เราอยากจะขอแนะนำไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับใครที่ชื่นชอบแนวแฟนตาซี ต่างโลกที่มีเนื้อหาเบาสมอง สบาย ๆ แล้วล่ะก็ เรื่องนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์พวกคุณได้เป็นอย่างดีกันเลยล่ะ.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ….

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น