Anime

แนะนำอนิเมะ Kawaisugi Crisis (Too Cute Crisis)

แนะนำอนิเมะ Kawaisugi Crisis (Too Cute Crisis)

Kawaisugi Crisis หรือ Too Cute Crisis อนิเมะแนวคอมเมดี้ ไซไฟที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Mitsuru Kido ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสาร Jump Square ของ Shueisha ในเดือนตุลาคม ปี 2019 ก่อนที่จะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลต่อมา จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วถึง 6 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้รับมอบหมายให้สตูดิโอ SynergySP มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและยังเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Kakkou no Iinazuke , Doraemon (1979) , Shin-chan , Ninja Hattori , Taishou Otome Otogibanashi เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Liza Luna นักวิทยาศาสตร์และนักรบจากอาณาจักรอวกาศ Azatros อันแสนยิ่งใหญ่ โดยที่เธอได้รับภารกิจให้มาอยู่บนโลกเพื่อหาวิธีการทำลายล้างโลกให้สิ้นซาก!! หลังจากนั้นเธอก็ออกเดินทางจนมาถึงดาวโลกในที่สุด และในระหว่างกำลังวางแผนทำลายโลกอยู่ในร้านกาแฟนั้น เธอก็ได้พบกับสิ่งมีชีวิตแสนน่ารักขนปุย หรือที่มนุษย์โลกเรียกว่า “แมว” ที่พยายามเข้ามาคลอเคลียเธอ และการปรากฏตัวของเจ้าแมวเหมียวนี้เองที่เริ่มทำให้เธอเปลี่ยนไป! ความน่ารักของเจ้าเหมียวกับภารกิจสุดยิ่งใหญ่สิ่งไหนกันแน่ที่หัวใจของเธอเรียกหา ชีวิตใหม่ในโลกที่ไม่รู้จักของเธอได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Luna Lisa (CV: Yumiri Hanamori)

มนุษย์ต่างดาวที่ได้รับหน้าที่มารุกรานโลก เธอนั้นมาจากอาณาจักรอวกาศ Azatros อันแสนเกรียงไกร มีความสามารถพิเศษทางด้านร่างกายและความสามารถทางด้านการแทรกซึมขั้นสูง อีกทั้งยังเป็นคนที่มีความเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นต่อหน้าที่ แต่ทว่าหลังจากที่ได้พบกับ “แมว” สัตว์เลี้ยงของมนุษย์บนโลกแล้ว สิ่งนี้เองที่เริ่มทำให้เธอเปลี่ยนไป!.. 

Yozora (CV: Natsumi Fujiwara)

แมวที่ Lisa ไปพบท่ามกลางสายฝนที่ถูกทิ้งจนผอมโซไร้เรี่ยวแรง จนกระทั่งได้ Lisa นำมาเลี้ยงและกลายเป็นสัตว์เลี้ยงของเธอในที่สุด..

Seiji Mukai (CV: Jin Ogasawara)

เสมียนที่คาเฟ่แมว “nyanday” เขาเป็นคนที่รักแมวเป็นอย่างมาก และเป็นหนึ่งในคนแรก ๆ ที่แนะนำให้ Lisa เรียนรู้ถึงนิสัยความน่ารักของพวกแมวให้แก่เธอ และดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มรู้สึกบางอย่างกับเธอเสียด้วย..

Kasumi Yanagi (CV: Saya Aizawa)

เสมียนที่คาเฟ่แมว “nyanday” เพื่อนร่วมงานของ Mukai เธอเป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน และยังเป็นคนที่แนะนำกิจกรรมที่ใช้เล่นกับน้องหมา น้องแมว และรวมถึงการเรียนรู้นิสัยใจคอ พร้อมกับให้คำปรึกษาแก่ Lisa อยู่เสมอ อีกทั้งเธอยังเลี้ยงหมาที่ชื่อว่ามาซามุเนะที่มีนิสัยน่ารักเป็นกันเอง และยังเป็นขวัญใจของเด็ก ๆ อีกด้วย..

Garumi Ruu (CV: Ayasa Itō)

มนุษย์ต่างดาวและเป็นลูกน้องใต้บังคับบัญชาของ Lisa ที่ถูกส่งมายังโลกเพื่อสนับสนุนเธอในภารกิจครั้งนี้ ภายนอกเธอดูเหมือนเด็กผู้หญิงธรรมดาแต่มีลักษณะพิเศษคือเขาสองข้างบนหัวเธอ และดูเหมือนว่าเมื่อเธอเห็นของน่ารัก ๆ แล้วเธอจะไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้เลยล่ะ..

Rasta Coru (CV: Yume Miyamoto)

มนุษย์ต่างดาวและเป็นลูกน้องใต้บังคับบัญชาของ Lisa ที่ถูกส่งมายังโลกเพื่อสนับสนุนเธอในภารกิจครั้งนี้ เขาเป็นเด็กผู้ชายที่มีดวงตาที่สามตรงกลางหน้าผากเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ เย็นชา และดูเหมือนว่าเขาจะมีอาการแพ้แมวและกระต่ายอีกด้วย..

แนะนำอนิเมะ Kawaisugi Crisis (Too Cute Crisis)

Kawaisugi Crisis หรือ Too Cute Crisis อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Mitsuru Kido ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่ได้รับภารกิจให้มาทำลายล้างโลก แต่ทว่าเมื่อได้มาสัมผัสกับความน่ารักของสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า “แมว” แล้วนั้น ก็ได้ทำให้เธอเกิดความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้เธอต้องเปลี่ยนไป! ซึ่งเนื้อหาภายในเรื่องจะเป็นแนวคอมเมดี้ น่ารัก ๆ ทั้งจากตัวละครเอง หรือความน่ารักของแมวที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี แถมยังพ่วงถึงความรู้เกี่ยวกับการเลี้ยงแมว การดูนิสัย การใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้นั้นทำออกมาได้อย่างลงตัว นอกจากความน่ารักแล้วก็ยังมีเรื่องราวที่นำเสนอที่เข้มข้นไม่แพ้กัน

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ SynergySP อีกหนึ่งสตูดิโอคุณภาพที่ฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย กลับมาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมจัดหนักเสิร์ฟความน่ารักมาให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรี โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่มีเนื้อหาเบาสมอง เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี พร้อมด้วยความน่ารัก ๆ ทั้งจากตัวละครหรือน้องแมวก็ตามที่ต่างก็เอาใจบรรดาทาสแมวได้เลยทีเดียวล่ะ รับรองเลยว่าความน่ารัก ๆ ของเรื่องนี้ต้องถูกอกถูกใจพวกคุณได้อย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Re:Monster : ราชันชาติอสูร (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของชายหนุ่มที่มากด้วยพรสวรรค์และทักษะพิเศษเหนือมนุษย์ ที่ไม่ว่าร่างกาย หรือจิตใจก็ล้วนแข็งแกร่งกว่าคนธรรมดาทั่วไป แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็ได้พลาดท่าถูกสตอล์คเกอร์เด็กสาวแสนน่ารักใช้มีดแทงจนตาย!! ส่งผลให้ตัวเขาได้มาเกิดใหม่ยังต่างโลก ทว่าในการเกิดใหม่ครั้งนี้ตัวของเขาดันได้มาเกิดเป็นเผ่าก็อบลินแสนอ่อนแอ..
Anime

แนะนำอนิเมะ The Fable : โหดไม่ถามชื่อ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Fable" นักฆ่าอัจฉริยะที่ได้รับการฝึกฝนจากองค์กรมาตั้งแต่เด็ก ที่ไม่ว่าจะเป็นภารกิจไหนตัวของของเขาก็ไม่เคยทำงานพลาดเลยสักครั้งเดียว จนเมื่อเวลาผ่านไปชื่อเสียงของเขาก็โด่งดังและกลายเป็นเหมือนมัจจุราชที่ไม่ว่าจะ ตำรวจ นักการเมือง หรือผู้มีอิทธิพลในหลายพื้นที่ต่างหวาดกลัว!
Anime

แนะนำอนิเมะ Yozakura-san Chi no Daisakusen : ปฏิบัติการลับ บ้านโยซากุระ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "อาซาโนะ ไทโย" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่สูญเสียครอบครัวไปจากอุบัติเหตุ และการสูญเสียครั้งนั้นก็ได้ทำให้เขากลายเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ยาก จะมีก็แต่เพียง "โยซากุระ มุตสึมึ" เด็กสาวเพื่อนสมัยเด็กที่สามารถพูดคุยกับเขาได้อย่างปกติคนเดียวเท่านั้น จึงทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Vampire Danshiryou : แวมไพร์ในหอพักชาย (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Yamamoto Mito" สาวน้อยกำพร้าแสนอาภัพที่ต้องทำงานหาเลี้ยงตนเองมาตั้งแต่เด็ก ๆ และด้วยการที่ต้องทำงานกับผู้ชายเป็นส่วนมาก จึงทำให้เธอต้องแต่งตัวและเลียนแบบเป็นผู้ชายเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง แต่ด้วยหน้าตาที่อ่อนหวานจึงมักทำให้เธอได้รับความนิยมจากสาว ๆ มากมาย 
Anime

แนะนำอนิเมะ Jiisan Baasan Wakagaeru : คุณปู่คุณย่าย้อนวัยกลับมาเป็นหนุ่มสาวอีกครั้ง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของคุณปู่ "Shozo" และคุณย่า "Ine" สองสามีภรรยาที่ครองคู่กันมาอย่างยาวนาน พวกเขานั้นเป็นชาวสวนที่ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายอยู่ในชนบท โดยที่คุณปู่ก็มักจะบ่นกับตัวเองให้คุณย่าฟังอยู่บ่อย ๆ ว่าเสียดายที่ไม่สามารถพาคุณย่าไปไหนมาไหนตอนสาว ๆ ได้เลย เพราะสถานะทางบ้านในอดีตไม่ค่อยจะสู้ดีนัก. 
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part1

ฤดูใบไม้ผลิถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่มีความสำคัญต่อคนญี่ปุ่นอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะมีความหมายที่เกี่ยวกับการเริ่มต้นใหม่อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้หรือดอกไม้ได้กลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง เป็นช่วงที่คนญี่ปุ่นจะออกไปใช้เวลาและกิจกรรมนอกบ้านกันได้อย่างเต็มที่