Anime

แนะนำอนิเมะ Boku no Kokoro no Yabai Yatsu (เธอผู้อันตรายต่อใจผม)

แนะนำอนิเมะ Boku no Kokoro no Yabai Yatsu (เธอผู้อันตรายต่อใจผม)

Boku no Kokoro no Yabai Yatsu หรือ เธอผู้อันตรายต่อใจผม อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Norio Sakurai ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนมีนาคม ปี 2018 บน Weekly Shōnen Champion ก่อนที่จะย้ายไปลงให้กับนิตยสาร Manga Cross และได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 7 เล่ม

ภายหลังจากกระแสตอบรับที่ดี และฐานแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้น จึงได้รับโอกาสให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งมอบหมายให้สตูดิโอ Shin-Ei Animation มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย เช่น Karakai Jouzu no Takagi-san , Amaama to Inazuma , Tonari no Seki-kun , Shin-chan , Kakkou no Iinazuke เป็นต้น

กำหนดออกฉายช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Ichikawa Kyotaro นักเรียนชั้นมัธยมที่แสนมืดมนที่ใช้เวลาว่างหมกมุ่นอยู่กับหนังและสารคดีฆาตกรรม โดยเฉพาะเรื่องราวเกี่ยวกับฆาตกรโรคจิตที่เขาชื่นชอบเป็นพิเศษ จึงทำให้เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเกลียดพวกเฮฮาโลกสวยเป็นอย่างมาก ด้วยความชอบนี้เองที่ทำให้เขากลายเป็นจูนิเบียวอย่างเต็มรูปแบบ ที่วัน ๆ ตัวของเขาจะคิดถึงแต่การฆาตกรรม คนนั้นที คนนู้นที ชนิดที่ว่ากลายเป็นเรื่องปกติสำหรับเขาเลยก็ว่าได้! 

แต่ทว่าหนึ่งในเหยื่อที่เขามักจะมีความคิดฆาตกรรมนั้นจะมีหนึ่งคนที่แสนพิเศษนั่นคือ Yamada Anna สาวสวยดาวเด่นของโรงเรียนที่ทำให้เขารู้สึกอยากจะจัดการเธอมากที่สุด!! แต่พอได้มารู้จักกับเธอเข้า จึงทำให้เขาได้เห็นด้านหนึ่งที่ไม่รู้จักของเธอซึ่งมันทำให้หัวใจของเขานั้นว้าวุ่นไปเสียงั้น จึงกลายเป็นเรื่องราวที่แสนตลกและน่าปวดหัวไม่เว้นแต่ละวัน ของหนุ่มแสนมืดมนกับสาวน้อยแสนสวยสุดสดใสที่จะทำให้ในแต่ละวันของเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป พร้อมกับคำถามภายในใจว่าเขาจะฆ่าเธอได้ก่อน หรือเธอจะทำให้เขาหัวใจวายตายก่อนกันแน่!…

แนะนำตัวละคร

Ichikawa Kyoutarou (CV: Horie Shun)

ชายหนุ่มแสนมืดมนที่เป็น chuunibyou ที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือเกี่ยวกับคดีฆาตกรรม และภาพวาดกายวิภาค ในเวลาว่างส่วนใหญ่เขามักจะใช้ไปกับการอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุด จนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับ Yamada Anna สาวสวยประจำห้องที่มักจะทำพฤติกรรมให้เขารู้สึกหวั่นไหวอยู่เสมอ และการได้พบกับเธอนั้นก็ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป..

Yamada Anna (CV: Youmiya Hina)

เพื่อนร่วมห้องของ Kyoutarou สาวสวยประจำห้องที่มีนิสัยสดใส ร่าเริงเป็นกันเอง และยังมีผลงานเป็นนางแบบให้นิตยสารจนมีชื่อเสียงโด่งดังทั้งในและนอกโรงเรียน นอกจากนี้ในบางครั้งเธอยังเป็นคนไร้เดียงสาที่ชอบทำอะไรเปิ่น ๆ อยู่เป็นประจำ สำหรับเธอแล้วความตลกเป็นสิ่งที่เธออยากให้ผู้คนจดจำมากกว่าความน่ารักเสียอีก..

Kobayashi Chihiro (CV: Asai Ayaka)

เพื่อนร่วมห้องและเพื่อนสนิทของ Yamada Anna เธอเป็นคนที่นิสัยดี อ่อนโยนและมักจะคอยดูแลเทคแคร์ Anna อยู่เสมอ จนบางครั้งก็ถูกแซวว่าทั้งคู่เหมือนคู่รักกันเลยล่ะ..

Sekine Moeko (CV: Han Megumi)

เพื่อนร่วมห้องสาวน้อยแสนไร้เดียงสาที่มักจะซุ่มซ่ามอยู่เป็นประจำ ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูเหยาะ แหยะก็ตาม แต่ทว่าเธอกับเป็นนักเรียนที่สามารถทำผลการเรียนได้ดีเป็นอันดับต้น ๆ ของสายชั้น และเธอยังมีความเชี่ยวชาญทางด้านอนิเมะที่ได้รับอิทธิพลมาจากพี่ชายของเธออีกด้วย..

Yoshida Serina (CV: Tanezaki Atsumi)

เพื่อนร่วมห้องที่มีนิสัยเหมือนแยงกี้ขี้โวยวายและจะน่ากลัวทุกครั้งเมื่อยามที่เธอโกรธ แต่ทว่าเธอกับเป็นคนที่จริงใจ รักและเป็นห่วงพวกพ้องมากกว่าที่คิดเสียอีก..

แนะนำอนิเมะ Boku no Kokoro no Yabai Yatsu (เธอผู้อันตรายต่อใจผม)

เธอผู้อันตรายต่อใจผม อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Norio Sakurai ที่กล่าวถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มอันแสนมืดมนที่ชื่นชอบการดูสารคดี หรือนิยายที่เกี่ยวกับการฆาตกรรม โดยเฉพาะเรื่องราวของพวกฆาตกรโรคจิตที่เขาโปรดปรานเป็นพิเศษ แถมตัวของเขาเองยังเป็นจูนิเบียวที่หลงใหลและมักจะคิดถึงการฆาตกรรมอยู่ตลอดเวลา จนได้มาพบเข้ากับเพื่อนร่วมห้องที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เข้ามาและทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป! ซึ่งต้องบอกเลยว่าเนื้อหาของเรื่องนี้นั้นทำออกมาได้อย่างสนุก ตลก และแฝงไว้ด้วยความหวานนิด ๆ กำลังดี แถมการแสดงออกของตัวเอกชายยังทำออกมาได้อย่างน่ารักในช่วงเวลาที่เขาตื่นเต้น อีกทั้งบางครั้งความคิดของเขายังฟุ้งซ่านถึงเรื่องราวการฆาตกรรม จนบางทีเราก็อดคิดไม่ได้ว่าตัวเอกชายจะสามารถฆ่าตัวเอกสาวได้หรือไม่!(ฮา) ซึ่งตรงส่วนนี้เองที่ถือได้ว่าเป็นเสน่ห์ของเรื่องนี้เลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Shin-Ei Animation สตูดิโอสุดเก๋าที่เคยฝากผลงานขึ้นชื่อเอาไว้อย่างมากมาย ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะฝากความน่ารักในแบบที่เราคาดไม่ถึงให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว ต้องบอกเลยว่างานภาพนั่นทำออกมาได้ดีในระดับหนึ่ง ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ต่างก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวคอมเมดี้ที่มีเนื้อหาค่อนข้างน่าสนใจ อีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามองในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ และไปเอาช่วยตัวเอกของเรากันได้เลยว่าเขาจะได้ทำตามฝัน หรือจะหัวใจวายตายก่อนกันแน่(ฮา)…. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก
Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น
Anime

แนะนำอนิเมะ The New Gate (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกยุคที่ผู้คนต่างชื่นชอบการเล่นเกมแนว VRMMO-RPG ที่เปิดอิสระให้ผู้เล่นสามารถผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีแสนกว้างใหญ่ แต่ทว่าวันหนึ่งเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเกมแนว VRMMO-RPG อันแสนสนุกนี้กับกลายเป็นเดธเกมส์ที่ทำให้ผู้เล่นนับหมื่นคนต้องติดอยู่ภายใน!?